Home » Bí quyết làm đẹp » Ngày càng có nhiều người trẻ rụng tóc, nguyên nhân vì sao?

Ngày càng có nhiều người trẻ rụng tóc, nguyên nhân vì sao?

Bạn có đang tự hỏi : “tại sao dạo này tóc rụng nhiều như thế?”. Nguyên nhân bởi do đâu khi mà ngày nay, con người ngày càng quan tâm đến tóc của họ. Những liệu pháp sử dụng công nghệ cao để ngăn chặn việc rụng tóc cũng ra đời liên tục nhưng những nguyên nhân sâu xa của việc rụng róc nằm ở:

NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN RỤNG TÓC

7 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN RỤNG TÓC

Mất cân bằng nội tiết tố

Lão hoá cơ thể khiến nội tiết tố estrogen và testosteron – sợi chỉ đỏ xuyên suốt cơ thể. Anh hưởng và quyết định rất nhiều tới sự phát triển của tóc – cũng theo đó mà suy giảm. Đây chính là lý do dẫn đến tình trạng tóc bị xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng rồi chuyển sang màu bạc.

Ăn uống mất cân bằng, thiếu hụt vitamin B5, biotin

Hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc đến từ máu. Vitamin H (Biotin) và vitamin B5 (axit pantothenic) là hai yếu tốt không thể thiếu cho sự chắc khỏe của tóc. Những người áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân, người ăn chay hay những ai vừa trải qua một trận ốm nặng.. dễ bị rụng tóc hơn.

Sử dụng thuốc điều trị bệnh

Ảnh hưởng của một số loại thuốc đã lấy đi những dưỡng chất nuôi tóc. Làm thay đổi quá trình sinh trưởng của tóc gây ra tình trạng rụng tóc. Khi quá trình điều trị chấm dứt, bạn ngưng sử dụng thuốc thì mái tóc sẽ phục hồi trở lại. Sau đó, bạn nên tìm kiếm các biện pháp tự nhiên giúp tóc hồi phục nhanh hơn.

Tạo quá nhiều áp lực lên tóc

Uốn, duỗi, nhuộm… quá nhiều sẽ gia tăng áp lực cho tóc bởi nhiệt và hoá chất. Chúng khiến các lớp lipid và lớp vảy keratin ở lớp biểu bì của tóc liên kết không chặt chẽ, dẫn dến lõi tóc bị khô, nang tóc teo lại.

Căng thẳng, lo lắng nhiều

Căng thẳng, lo lắng nhiều gây rụng tóc

Căng thẳng kích thích cơ thể tiết ra teleogen efluvium khiến tóc bạn đòi “nghỉ hưu”. Hơn nữa, teleogen efluvium còn có thể làm cho hệ miễn dịch mất kiểm soát, khiến các tế bạch cầu tấn công nang tóc, gây nên tình trạng gãy rụng.Bạn cần loại bỏ phiền muộn, có tâm lý thoải mái, dinh dưỡng cân bằng, ngủ đủ giấc, tạo thói quen và tinh thần tốt để góp phần làm cho mái tóc khỏe, đẹp hơn.

Di truyền

Rụng tóc di truyền chỉ gặp ở nam giới, phụ nữ không bị ảnh hưởng. Điều này có nghĩa khi cha bị chứng hói đầu thì con trai sẽ thừa hưởng di truyền đó và rất khó tránh khỏi.

Nếu trong nhà có người bị hói đầu, bạn nên phòng ngừa sớm và điều trị tích cực bằng các viên uống dưỡng tóc giúp làm chậm quá trình rụng tóc, giảm mức độ hói đầu.

Các bệnh về da đầu

Ảnh hưởng của các bệnh về da: nấm, vảy nến, eczema… cũng khiến cho da đầu bị viêm, làm thay đổi cấu trúc của tóc khiến mái tóc dễ bị tổn thương. Tác động của nó còn gây bít lỗ chân lông, khiến cho chân tóc bị bít lại, tóc không thể mọc lại.

DỊCH VỤ GỘI ĐẦU PHỤC HỒI CAO BỒ KẾT TẠI SHYNH HOUSE.

Gội đầu tại Shynh House không đơn giản là gội đầu, mà là sự kết hợp giữa gội đầu, massage, chiếu đèn hồng ngoại mang lại cho khách hàng sức khoẻ và tinh thần thoải mái.

Gội đầu tại Shynh House

Đồng thời với nguyên liệu thảo mộc quý hiếm mang lại cho mái tóc những dưỡng chất thiên nhiên nuôi dưỡng sâu bên trong từ gốc tới ngọn, giúp tạo nên lớp màng bảo vệ tóc khỏi những tác nhân mà như hoá chất, nhiệt lượng mà chúng ta tác động lên hàng ngày.

TÁC DỤNG CỦA GỘI ĐẦU PHỤC HỒI CAO BỒ KẾT

  • Da đầu sẽ sạch gàu, hết nấm nhờ Saponin có trong bồ kết
  • Lượng tóc gãy rụng cũng giảm đáng kể đặc biệt là các mẹ sau sinh.
  • Mái tóc đen bóng, chắc khoẻ nhờ Hà Thủ Ô quý giá.
  • Trong cao bồ kết có hương nhu giúp duy trì độ ẩm và giúp tóc mọc nhanh hơn.

CÁC BƯỚC GỘI ĐẦU PHỤC HỒI CAO BỒ KẾT TẠI SHYNH HOUSE.

  • Gội bơ sữa/ nhân sâm đào thơm lừng sẽ lấy sạch đi bụi bẩn, dầu thừa và ngăn ngừa rụng tóc.
  • Gội bồ kết độc quyền giúp tóc bạn luôn suôn dày mềm mượt
  • Ủ tinh chất Collagen dưỡng tóc chắc khoẻ từ bên trong.
  • Massage da mặt lấy đi lớp tế bào chết, giảm stress, nâng cơ da mặt. Massage cổ vai gáy giải toả căng thẳng, tinh thần sảng khoái Đặp mặt na dưỡng da, khiến da của bạn trắng mịn và căng bóng. Ủ cao bồ kết làm tóc chắc khoẻ, ngăn ngừa rụng tóc.
  • Tra tinh chất thảo dược dành riêng cho tóc, bạn sẽ có mái tóc bóng mượt, kích thích dài tóc. Công nghệ chiếu tia hồng ngoại hiện đại nhằm lưu thông khí huyết và kích thích mọc tóc
  • Sấy tạo kiểu

 TẠI SAO PHẢI THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI SHYNH HOUSE

  • Với kinh nghiệm điều trị cho hàng ngàn khách hàng. Mỗi liệu trình được viết chuyên biệt cho từng khách hàng.
  • Công nghệ và các sản phẩm hỗ trợ điều trị luôn được Shynh House nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến hiệu quả cao nhất, an toàn nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tào chuyên sâu, kỹ năng được kiểm tra định kỳ hàng tháng.
  • Để luôn đảm bảo rằng: Mỗi dịch vụ Shynh House mang đến cho khách hàng là hoàn hảo nhất.
phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!