Home » Bí quyết làm đẹp » “Bách khoa toàn thư” xoay quanh dịch vụ tắm trắng 

“Bách khoa toàn thư” xoay quanh dịch vụ tắm trắng 

Tắm trắng là cách làm đẹp dưỡng da và bật tone hiệu quả được nhiều “chị đẹp” ưa chuộng. Vậy có những hình thức tắm như nào để “da trắng như trứng gà bóc”. Liệu chúng ta có nên đi tắm trắng ở spa hay không?. “Tất tần tật” mọi hoài nghi sẽ được Shynh House gỡ rối cho các bạn.

Bạn đã hiểu tắm trắng là gì chưa?

Việt Nam nói riêng và các nước Châu Á nói chung có khí hậu nóng ẩm. mùa hè thường kéo dài. Vì vậy nên tia UV tia cực tím của ánh nắng mặt trời tác động tới da khiến làn thường làm da đen sạm, xỉn màu kém duyên. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho các sắc tố melanin tăng sinh nhiều khiến da trở nên ngăm đen. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhất là phái nữ luôn mong muốn sở hữu 1 làn da trắng sáng khỏe đẹp rạng rỡ. Vì thế công nghệ tắm trắng ra đời ngày 1 nhiều. Tắm trắng là sự kết hợp của tẩy tế bào da chết sau đó xông hơi và dẫn các dưỡng chất đặc trị đi vào sâu bên trong từng tế bào da. 

Đồng thời dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại gồm máy tắm trắng phi thuyền hay máy ủ trắng với nhiệt độ ấm nóng thích hợp sẽ nâng cao hiệu quả. Cũng nhờ có các tác động này đã làm cho những sắc tố sạm màu dần bị đào thải ra khỏi da. 

Ngoài ra còn ngăn chặn sự hình thành cũng như tăng sinh của hắc sắc tố melanin làm đen da. Theo đủ 1 liệu trình tắm dưỡng trắng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong để kích thích tăng sinh collagen nhằm tái tạo tế bào da mới. Và còn có tác dụng tăng đề kháng để làn da của chúng ta có thể chống lại các tác nhân gây hại từ điều kiện môi trường bên ngoài.

làm đẹp tắm trắng
Đôi nét thông tin căn bản về phương pháp làm đẹp tắm trắng

Liệu có nên tắm trắng tại nhà hay không? 

Nội dung bên trên vừa trả lời cho thắc mắc có nên tắm trắng hay không? Và đáp án là có nhưng chúng ta phải biết chọn phương pháp an toàn cũng như phù hợp với tình trạng da của chính mình. Ngày nay chị em hay rỉ tai nhau 1 số cách tắm trắng tại nhà. 

Tuy nhiên thực hư hiệu quả có bật tone hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường tắm bật tone trắng da tại nhà thì thị trường đang quảng cáo tràn lan sản phẩm lột tẩy, ủ kích trắng hóa học (tương tự như kem trộn.  Đây là những sản phẩm được quảng cáo có hiệu quả bật trắng “thần tốc” nhưng giá lại rẻ bất ngờ. Vậy tắm trắng có nguy hiểm không – nếu lột tẩy làm trắng thì có nguy hiểm.

Bởi vì các loại kem trộn trắng lập tức thì cơ chế của nó là lột tẩy da cực mạnh ở lớp biểu bì để kích trắng lớp da non. Nhiều tài liệu đã nghiên cứu và khẳng định trong các kem lột tẩy có  chứa hàm lượng lớn Corticoid,  Hydrogen Peroxide,… Là những thành phần gây hại và có tính oxi hóa rất mạnh khiến cấu trúc da bị phá hủy nghiêm trọng nên Bộ Y Tế đã cấm tuyệt đối không nên dùng ở lĩnh vực làm đẹp.

Hơn nữa, hiệu quả của lột tẩy trắng rất ngắn chỉ giúp da trắng sáng  khoảng 30 ngày. Và khi các tế bào mới được tái tạo để lấp vào chỗ trống những tế bào đã mất thì đương nhiên da sẽ ngăm đen trở lại. Lột tẩy trắng nhiều lần sẽ làm cho da bị bào mòn trở nên yếu ớt và dễ bị kích ứng, nguy hiểm hơn là tăng nguy cơ bệnh ung thư da. 

Tắm trắng tại nhà
Tắm trắng tại nhà với lột tẩy trắng “lợi ít mà hại thì nhiều”

Một số mẹo tắm trắng tại nhà hay được áp dụng

Trước những vấn đề về việc tràn lan quá nhiều các dòng kem lột  tẩy trắng thì khách hàng có chút hoài nghi về tắm trắng có tốt không?. Thực ra nếu biết áp dụng 1 số mẹo tắm dưỡng trắng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên thì sẽ không gây hại cho da. Ví dụ như tắm trắng bằng cám gạo, bã cafe, bột trà xanh,…

Trong bột cám gạo có chứa các vitamin: B, B1, B2,… và các axit phytic, axit fulvic,… Đây là các thành phần có tác dụng hỗ trợ tẩy tế bào chết 1 cách an toàn – hiệu quả. Đồng thời giúp da loại sạch bã nhờn giúp làn da trắng sáng mịn màng và đồng đều màu.

Bột trà xanh có chứa nhiều vitamin B, C cùng các chất oxy hóa sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe đẹp và làm trắng sáng da từ sâu bên trong các lớp biểu bì. Khi dùng hỗn hợp trà xanh cùng sữa chua không đường sẽ đem lại hiệu quả dưỡng trắng rất hiệu quả. Hơn nữa, trà xanh còn có thể ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

Tuy các sản phẩm thiên nhiên có hiệu quả làm trắng sáng da tại nhà đã phần nào trả lời cho câu hỏi tắm trắng có hại không?. Mặc dù an toàn lành tính với tắm dưỡng trắng bằng sản phẩm thiên nhiên như thời gian rất lâu mới thấy rõ kết quả và lích kích mất thời gian. Vì thế nếu muốn tắm trắng nhanh và an toàn hãy ghé Spa.

Tắm trắng tại nhà bằng sản phẩm thiên nhiên
Tắm trắng tại nhà bằng sản phẩm thiên nhiên mất nhiều thời gian

Tắm trắng tại spa liệu có thực sự tốt không?

Có rất nhiều khách hàng đang tìm hiểu các phương pháp bật tone dưỡng trắng thắc mắc: tắm trắng spa có tốt không?. Theo các chuyên gia chia sẻ thì việc tắm trắng ở spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời với kết quả nhanh chóng và dài lâu. 

Nếu tắm dưỡng trắng tại nhà với các nguyên liệu thiên nhiên thì 1 số dưỡng chất chỉ tác động nhẹ nhàng ở bề mặt biểu bì da. Còn tắm trắng ở spa thì lại khác bởi công nghệ tiên tiến sẽ tác động sâu bên trong. Chỉ cần tìm hiểu và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ viện uy tín đáng tin cậy để thực hiện liệu trình.

Vậy có nên tắm trắng tại spa hay không thì chúng ta hãy cùng nhau khám phá những ưu điểm vượt trội chỉ có ở dịch vụ tắm bật tone trắng sáng da mà spa mang lại. Bởi không phải tự nhiên mà nhiều khách hàng đã trải nghiệm lại đánh giá và phản hồi tốt về hiệu quả trắng da tại spa.

thiên đường của tắm trắng
Spa là thiên đường của tắm trắng với chất lượng đã được khẳng định

Tắm trắng ở Spa và những ưu điểm tuyệt vời

Thị trường ngày nay ghi nhận đa dạng các phương pháp tắm trắng với nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp. Nhưng công nghệ hiện đại ở Spa vẫn “được lòng” khách hàng hơn cả. Lý do rất đơn giản bởi các thẩm mỹ viện sở hữu phương pháp tắm trắng với vô số ưu điểm như:

Tắm trắng theo quy trình bài bản chuyên sâu

Tắm trắng ở Spa được lên kế hoạch và phác đồ điều trị dựa theo chuẩn quy trình an toàn mà Bộ Y Tế đã công nhận. Cụ thể gồm các bước: vệ sinh da sạch sẽ, tẩy tế bào da chết, bôi kem dưỡng (gel dưỡng ẩm) sau đó ủ trắng da chuyên sâu cùng máy tắm trắng phi thuyền tiên tiến. 

Sự liên kết trong các bước trên có tác dụng giúp đưa toàn bộ dưỡng chất vào sâu bên trong từng tế bào biểu bì 1 cách thuận lợi và dễ dàng. Vì thế nên hiệu quả mà làn da của khách hàng được nuôi dưỡng từ sâu bên trong nên sẽ trắng hồng đều màu và khỏe khoắn hơn. Và đây cũng là lời giải khách quan nhất để trả lời cho đắn đo tắm trắng có thật sự hiệu quả không?

Lộ trình tắm trắng ở spa
Lộ trình tắm trắng ở spa (thẩm mỹ viện) quy củ và bài bản chuyên sâu

An toàn tuyệt đối cùng hiệu quả bền lâu

Thật không ngoa khi nói tắm trắng ở spa là an toàn nhất trong các phương pháp hiện nay. Bởi công nghệ ở spa đạt tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y Tế công nhận, áp dụng công nghệ tiên tiến và đầu tư trang thiết bị hiện đại. Các dòng sản phẩm tắm trắng như kem, gel, tinh chất,… đều có nguồn gốc thảo dược cùng xuất xứ rõ ràng. Và 1 thẩm mỹ viện lớn và uy tín sẽ hội đủ đầy đủ các yếu tố trên. 

Đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất

Các cơ sở thẩm mỹ viện lớn và uy tín top đầu đều mạnh tay đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại nhất để bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường.   Ví dụ như máy xông hơi (giãn nở lỗ chân lông giúp tinh chất dưỡng dễ dàng đi sâu vào da). Và máy tắm trắng phi thuyền sẽ hình thành bước sóng nhiệt ổn định có thể phá vỡ những sắc tố melanin ẩn sâu bên trong biểu bì da. Từ đó đào thải ra ngoài 1 cách tự nhiên mà khoogn phải can thiệp quá nhiều.

Sản phẩm chuyên dụng chất lượng cao

Các dòng sản phẩm chuyên dụng được Spa sử dụng trong quá trình tắm trắng đều là hàng chất lượng cao và an toàn lành tính nhất. Các sản phẩm này hỗ trợ bật tone trắng sáng và nuôi dưỡng da khỏe đẹp lên. Mọi dòng kem hay gel đều chuyên dụng cho từng khâu để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất.

Tắm trắng tại spa hiệu quả
Tắm trắng tại spa Shynh House đã được Bộ Y Tế chứng nhận độ an toàn

Thực hư tắm trắng phi thuyền bạn nên biết

Tắm trắng phi thuyền có hại da không hay tác hại của tắm trắng phi thuyền?. Đây đều là những câu hỏi rất quen thuộc đối với những khách chưa trải nghiệm dịch vụ này!. Thực chất tắm trắng phi thuyền là công nghệ dùng sức mạnh nhiệt quang đa điểm với độ khuếch tán có tần số là 3 – 3.8J. Từ đó giúp phá hủy mọi sắc tố melanin – là thủ phạm khiến da đen sạm. 

Vậy có nên tắm trắng phi thuyền – Nhiệt lượng tỏa ra trong phi thuyền có tác dụng kích thích quá trình tăng sinh collagen cũng như elastin có lợi. Nhờ vậy mà da có thể hấp thụ toàn bộ dưỡng chất cần thiết để ngăn ngừa lão hóa. Việc tăng cường sản sinh collagen cũng giúp độ săn chắc cùng tính đàn hồi được hiệu quả.

Tắm trắng phi thuyền có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo hay không? Nếu so sánh với những liệu trình truyền thống thì tắm trắng phi thuyền có nhiều ưu điểm đặc biệt hơn hẳn. Cụ thể việc “đánh bay” da xỉn tối màu hay các vết thâm sạm chỉ sau 1 liệu trình 2 tiếng đến 2,5 tiếng là đã đạt kết quả như ý. Và làn da được bật tone trắng sáng rạng ngời thấy rõ khiến chị em thích thú.

Với tắm trắng phi thuyền quý khách sẽ tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển bởi hiệu quả sau 1 liệu trình đã rất rõ rệt.  Hơn nữa công nghệ này còn bổ sung  vitamin cùng dưỡng chất quan trọng giúp làn da trở nên mịn màng và căng bóng. Quá trình tái tạo da còn góp phần hình thành nên 1 lớp màng bảo vệ da chống lại mọi tác nhân gây hại ở điều kiện môi trường và khí hậu bên ngoài.

Tắm trắng phi thuyền có ảnh hưởng gì không thì đáp án là không hề gây kích ứng hay hiện tượng bỏng rát và bong tróc như cách ủ trắng lột tẩy.  Cũng bởi vì không bào mòn da nên sẽ không gây vàng lông hoặc da dễ bị bắt nắng,… Đảm bảo an toàn với mọi loại da khác nhau.

Tắm trắng phi thuyền
Có nên đi tắm trắng ở spa không? Tắm trắng phi thuyền là phương pháp hiện đại cho hiệu quả nhanh chóng

Tắm trắng với anskin có thực sự tốt?

Anskin có tốt không là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Những ai đã trải nghiệm 1 lần sữa tắm trắng da Anskin sẽ “gật gù” đồng ý về hiệu quả trên cả mong đợi. Tất cả là bởi sản phẩm này có thành phần quý giá như:

  • Than hoạt tính hỗ trợ loại bỏ hết bụi bẩn và bã nhờn giúp để lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Than hoạt tính còn được chứng minh là có thể kích thích tăng sản sinh collagen để xóa mờ dần vết thâm nám, cũng như ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 
  • Thành phần có chứa cam thảo với tác dụng dưỡng trắng da, giải độc và kháng viêm cực kỳ hiệu quả. Kèm theo đó là tác dụng giúp thu nhỏ llỗ chân lông cho bạn 1 làn da mịn màng trắng ngọc ngà .
  • Olea europaea ( dầu olive ) và Fruit Oil ( dầu ô liu) có trong sản phẩm Anskin hỗ trợ quá trình bật tone trắng da. Bên cạnh đó còn góp phần giữ ẩm để da được tái tạo trở nên đàn hồi và có thể hồi sinh làn da hư tổn trước đó.
  • Thành phần chứa Collagen sẽ giúp chúng ta duy trì sự tươi trẻ căng tràn nhựa sống của làn da mới được tái tạo và sẽ khác biệt hoàn toàn với làn da không tắm trắng.
  • Chiết xuất có chứa Sodium – Chloride có cơ chế để làm sạch toàn bộ mặt phẳng da ở sâu bên trong lớp biểu bì. 
  • Glycerin là thành phần quan trọng của Anskin cho hiệu quả dưỡng ẩm toàn diện nhất có thể để đẩy lùi những vết chai sạn,  thô sần.
  • Arbutin là thành phần có tác dụng gây ức chế việc sản sinh enzyme cùng các hắc tố melanin gây ra tình trạng sạm nám, đồi mồi, tàn nhang.
  • Không chỉ vậy mà sữa tắm trắng than hoạt tính anskin còn không hề có chứa corticoid. Bởi vậy mà an toàn và không gây hại cho làn da của chính bạn.

Tắm trắng không hồi da chính là nỗi lo của khách hàng trước khi bắt tay vào trải nghiệm thực tế. Bởi ai trong chúng ta khi sử dụng dịch vụ tắm dưỡng trắng cũng sẽ đều mong muốn hồi sinh làn da trẻ đẹp tuổi 18, đôi mươi. 

Anskin
Tắm trắng anskin có tốt không? Anskin là dòng sữa tắm thiên nhiên an toàn được nhiều spa tin dùng

Xem thêm: Căng da mặt tiểu phẫu có nên hay không?

Đâu là địa chỉ tắm trắng ở Spa đáng tin cậy

Có thể nhận thấy nhu cầu làm đẹp và tắm trắng là vô vàn bất tận. Vì thế để có thể lựa chọn cơ sở lớn – đảm bảo uy tín thì hãy giữ cho mình tâm thế yên tâm, kiên trì theo sát liệu trình. Yếu tố trang thiết bị – cơ sở vật chất tại các thẩm mỹ viện đều được chú trọng đầu tư.

Và Shynh House chính là 1 trong những spa lớn và cực kỳ thân quen đối với các khách hàng nào hay tìm hiểu về chăm sóc da. Shynh house đã được đông đảo khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị cực tốt. Đồng thời còn là đơn vị uy tín trong ngành làm đẹp hiện đại trong đó có công nghệ tắm trắng bật tone rõ rệt.

Đội ngũ chuyên gia cùng bác sĩ của Shynh House đều có trình độ chuyên môn cao, lành nghề mà có nhiều kinh nghiệm thực tế trong điều trị nhiều ca bệnh khác nhau. Ngoài ra, quy trình tắm trắng tại đây đều được áp dụng và thực hiện dựa trên tiêu chuẩn Quốc tế. Hơn nữa công nghệ tắm dưỡng trăng tại Shynh House còn tuân thủ nghiêm ngặt 1 số yếu tố như: vô trùng, vô khuẩn,…

Tại Shynh House hiện đang nổi tiếng và được nhiều khách hàng chọn công nghệ tắm trắng phi thuyền hoặc công nghệ tắm trắng omega,… để đem lại hiệu quả rõ rệt là 1 làn da trắng trẻo hồng hào. Làn da chúng ta sau khi tắm trắng ở Shynh House sẽ trở nên mềm mịn rất mượt mà và trẻ hóa căng bóng như những cô gái đôi mươi.

Shynh House luôn nổi tiếng nhờ có dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi tiếng là chu đáo, cởi mở thân thiện rất dễ gần. Thẩm mỹ viện còn đảm bảo cam kết ưu đãi với chính sách bảo hành dài lâu (đặc biệt là không hề phát sinh thêm phụ phí). Bởi vậy các ngôi sao và những người nổi tiếng đều tin tưởng chọn Shynh House để làm đẹp. Nơi đây cũng đã thực hiện gói tắm dưỡng trắng cho kết quả hoàn hảo cho nhiều khách hàng.

dịch vụ tắm trắng chất lượng
Spa Shynh House nổi danh khắp vùng với dịch vụ tắm trắng chất lượng

Với những thông tin khái quát xoay quanh vấn đề tắm trắng và những hiệu quả không ngờ của phương pháp làm đẹp này mong rằng sẽ hữu ích với quý khách. Nếu quý khách đang tìm kiếm 1 “cái tên” thực sự đáng để tin cậy khi có nhu cầu tắm dưỡng trắng thì Shynh House sẽ là 1 lựa chọn vô cùng hoàn hảo khó lòng chối từ!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!