Home » Bí quyết làm đẹp » Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của phương pháp điện di C 

Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của phương pháp điện di C 

Điện di C là phương pháp công nghệ cao đang rất Hot hiện nay và được nhiều khách hàng “săn đón”. Nhưng với những ai chưa tìm hiểu kỹ về phương pháp này sẽ thắc mắc vậy điện di vitamin C có những tác dụng gì cho làn da và các bước thực hiện ra sao?. Nội dung phía dưới đây Shynh House sẽ “bật mí” những thông tin chi tiết nhất để các bạn cùng tham khảo!

Góc giải đáp điện di là gì?

Vitamin C lâu nay vẫn được biết đến là dưỡng chất có nhiều tác dụng tốt trong làm đẹp và cho sức khỏe. Vitamin C tính chất tan trong nước và có khả năng chống viêm, kích thích tăng sinh collagen để làm sáng vùng da xỉn màu, và xóa mờ vết thâm sạm,….

Điện di C hay còn gọi với cái tên đầy đủ là điện di vitamin C. Đây chính là phương pháp hiện đại dùng sóng điện từ để đưa các ion của phân tử vitamin C đi vào sâu bên trong từng lớp biểu bì của da. Từ đó thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cùng elastin để hỗ trợ tái tạo da, ngăn ngừa sẹo do mụn,… 

Điện di vitamin c có trị thâm không? Đáp án là có và phương pháp này còn có thể phục hồi làn da bị tổn thương do tác động của môi trường (ánh nắng, khói bụi,…). Công nghệ này không kén da mà phù hợp mọi tình trạng da nhờ độ an toàn lành tính với da. Đồng thời, liệu trình điện di đã được giới chuyên môn chứng minh phù hợp dành cho mọi lứa tuổi.

Bình thường chúng ta có thể bổ sung vitamin C qua con đường ăn uống các loại hoa quả (chanh, quýt, cam,…) rau xanh (súp lơ, cải xanh, rau ngót,…). Nhưng vitamin C nạp vào cơ thể từ việc ăn uống sẽ không tồn tại lâu vì thế điện di vitamin C có lợi thế duy trì lượng vitamin C thiết yếu nhằm chống oxy hóa nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Điện di vitamin C là công nghệ làm đẹp vô cùng tiên tiến, hiện đại

Điện di vitamin C có cơ chế hoạt động ra sao?

Các nghiên cứu đã khẳng định việc chạy vitamin c nếu kết hợp với các  phương pháp gồm: bào chế nano, dùng máy điện di hoặc bằng các tia laser sẽ đem lại hiệu quả thẩm thấu cực cao. Cơ chế hoạt động của điện di vitamin C là điện tích cùng dấu sẽ đẩy và trái dấu thì sẽ hút nhau. 

Máy điện di có tác dụng gì?. Thực chất trong quá trình điện di các dung dịch điện ly) được đưa vào điện cực để cho dòng điện chạy qua và những ion cùng dấu với điện cực sẽ được đưa vào cơ thể. Máy điện di có tác dụng tạo ra dòng điện 1 chiều để đẩy vitamin C dạng ion tiến vào sâu bên trong biểu bì của làn da. Sau khi được hấp thụ thì sẽ chuyển hóa 97% thành L-ascorbic hoạt tính.

Điện di vitamin C giúp bạn tái tạo làn da theo cách hoàn hảo nhất

Nên chú ý điều gì sau khi điện di C

Điện di chăm sóc da có tốt không chính là thắc mắc của nhiều người. Và sau khi thực hiện điện di vitamin C khách hàng sẽ được tư vấn những tác dụng phụ nho nhỏ trên da. Và được spa lưu ý cách chăm sóc da sau khi thực hiện liệu trình.

Tác dụng phụ gặp phải sau điện di

Cũng có 1 số khách hàng còn đắn đo về tác hại của điện di vitamin c nhưng thực chất phương pháp này chỉ gây ra 1 số tác dụng phụ nho nhỏ. Chứ không hề gây hại cho biểu bì da. Khi mới thực hiện điện di xong 1 số khách hàng có thể cảm thấy da bị kích ứng có chút mẩn đỏ và cảm giác như da đang bị châm chích. Nặng hơn thì 1 số có thể cảm thấy hơi đau đầu, vùng da được điều trị cảm giác hơi căng tức.

Sau điện di C cần chăm sóc da như nào?

Chăm sóc da sau khi điện di vitamin c là điều mà khách hàng quan tâm nhiều để đạt được hiệu quả cao nhất. Và tại các cơ sở thẩm mỹ viện, spa cũng đều hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da sau khi điều trị như:

  • Khi ra ngoài nắng nên che chắn, bảo vệ da với mũ nón, ô dù. Quan trọng nhất nên thoa kem chống nắng dịu nhẹ để bảo vệ da khỏi tia UV – tia cực tím. 
  • Dùng thêm kem dưỡng da để khôi phục vùng da bị tổn thương, cấp ẩm và nuôi dưỡng – bảo vệ da.
  • Tuyệt đối không được tự ý cạo lông mặt hoặc nặn mụn và tẩy mụn cám.
  • Duy trì thói quen uống đủ 2 lít nước cho mỗi ngày để da không bị khô và được đủ độ ẩm cần thiết.
  • Thực đơn hàng ngày nên bổ sung thêm rau củ quả và hạn chế đồ ăn công nghiệp chế biến sẵn có nhiều dầu mỡ.
  • Lưu ý nên vệ sinh làm sạch da mỗi ngày với sữa rửa mặt dịu nhẹ (nói không với hóa mỹ phẩm có tính tẩy cao).
  • Tuyệt đối tránh xa những loại kem tẩy trắng da và kem trộn không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Cẩn thận hơn hãy hỏi ý kiến của chuyên gia trước khi các bạn dùng bất cứ 1 loại mỹ phẩm nào.
  • Lên kế hoạch sinh hoạt điều độ – khoa học và tránh thức muộn quá 11h đêm, hạn chế căng thẳng stress.
  • Những thực phẩm có chứa các chất kích thích như: bia, thuốc lá, rượu, chè, cafe,… cũng nên hạn chế hoặc không nên sử dụng. Vì chúng gây hại cho da và không tốt cho việc điều trị
Chăm sóc da đúng cách sau điện di để da trắng đẹp hoàn mỹ

Các bước điện di vitamin c tại Shynh House

Các bước trong quy trình tiến hành điện di C không hề phức tạp mà được thực hiện nhanh gọn với 7 bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ- chuyên gia sẽ soi da để thăm khám và tư vấn cho khách hàng về tình trạng da của mình. Từ đó đưa ra liệu trình điều trị sao cho phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành tẩy trang, rửa mặt để làm sạch da mặt và xông hơi với máy nhằm loại bỏ 1 số độc tố ẩn sâu dưới da.
  • Bước 3: Tẩy lớp tế bào da chết để làm sạch hết lớp sừng phía trên bề mặt biểu bì. 
  • Bước 4: Hút mụn đồng thời lấy nhân mụn góp phần giải quyết vấn đề da sần sùi giúp da trở nên mịn màng, sáng dần lên.
  • Bước 5: Sử dụng máy điện di cùng các tinh chất vitamin C với serum HA (còn gọi là điện di ha) để giúp da trở nên căng bóng, mềm mại và trắng sáng nâng tone.
  • Bước 6: Đắp mặt nạ dưỡng da giúp cấp thêm độ ẩm để làm dịu những vùng da tổn thương hoặc vùng da đang trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó còn giúp khách hàng thư giãn và thoải mái hơn khi làm liệu trình.
  • Bước 7: Kết thúc quá trình điện di, khách hàng sẽ được thoa kem chống nắng với 1 lớp mỏng vừa đủ để bảo vệ da. Kỹ thuật viên và chuyên gia sẽ dặn dò khách hàng những lưu ý căn bản khi chăm sóc da sau điện di tại nhà.
Điện di được thực hiện với quy trình bài bản trong từng bước một

Một số khái niệm khác xoay quanh phương pháp điện di

Máy điện di tinh chất bên cạnh điện di vitamin C còn có tác dụng trong điện di đưa tế bào gốc – mầm tế bào, collagen vào sâu bên trong da. Bóc tách từng mục điện di riêng biệt chúng ta có thể hiểu theo 1 cách đơn giản đó là:

Điện di tế bào gốc hiện đại bậc nhất

Như nội dung bên trên chúng ta đã tìm hiểu máy điện di sẽ hoạt động dựa vào các xung năng lượng được đặc biệt. Hay cũng có thể là dưới sự tác động của 1 số dòng xung điện với hiệu quả giảm tắc nghẽn các mô trong tế bào. Hiện nay nhiều khách hàng vẫn hoài nghi điện di tế bào gốc có tốt không? Đáp án là rất tốt và đem lại nhiều lợi ích cho da. 

Phương pháp điện di sẽ đưa 1 số dưỡng chất như: vitamin C, Collagen, Hyaluronic Acid, mầm tế bào gốc, nhau thai cừu,… vào sâu lớp biểu bì của da. Trong đó có tới hơn 99% chất dinh dưỡng thiết yếu sẽ đc di chuyển tới các lớp cơ sở từ đó mà da trở nên căng mịn và săn chắc khỏe khoắn. Điện di tế bào gốc cho da mụn là giải pháp tuyệt vời điều trị các bệnh lý về da mụn.

Điện di mầm tế bào có gì nổi bật?

Tế bào mầm sẽ được cấy sâu vào bên dưới từng lớp biểu bì da ngay sau khi chuyển ion tiên tiến. Tế bào mầm sẽ giải quyết triệt để những nguyên nhân hình thành nếp nhăn và lão hóa và bổ sung acid hyaluronic, fibronectin, collagen,… Để ngăn chặn quá trình oxy hóa, tăng tính liên kết cùng độ đàn hồi cũng như sức đề kháng cho da.

Điện di C là giải pháp giúp khách hàng điều trị nhiều bệnh lý về da

Lý giải điện di lạnh là gì?

Công nghệ điện di lạnh ở đây chính là sự kết hợp của chức năng làm lạnh sâu đi kèm với công nghệ điện di monopolar. Điều này cho phép sử dụng năng lượng điện di với cường độ lớn hơn nhằm thúc đẩy dưỡng chất đi sâu vào tế bào bên trong. 

Điện di lạnh hay còn gọi là điện di tinh chất ha (serum HA) giúp giảm cảm giác da như bị châm chích do làm lạnh sâu trong quá trình điều trị. Hơn nữa, công nghệ điện di lạnh sẽ giúp hoạt chất trong mọi tế bào tồn tại được lâu hơn. Và cho hiệu quả se khít lỗ chân lông, giảm sưng đau, hạn chế kích ứng da ngay sau khi điều trị để cơ được săn chắc và tránh được chảy xệ da. 

Điện di collagen khác gì điện di vitamin C

Bên cạnh phương pháp điện di vitamin C thì việc điện di để đi tinh chất collagen gia tăng và sản sinh thêm sẽ giúp da tăng độ đàn hồi. Collagen có tác dụng trong giảm nếp nhăn, đẩy lùi lão hóa. Ngoài ra còn cung cấp thêm độ ẩm cho da cùng 1 số dưỡng chất cần thiết với vitamin có lợi mà không cần can thiệp dao kéo. 

Điện di vitamin C mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời đến không ngờ

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của điện di C trong lĩnh vực làm đẹp. Nếu các bạn đang muốn tìm địa chỉ spa uy tín để thực hiện phương pháp điện di. Vậy thì thẩm mỹ viện Shynh House với bề dày kinh nghiệm cùng uy tín lâu năm, chất lượng dịch vụ 5 sao sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!