Home » Bí quyết làm đẹp » Cách tắm trắng thảo dược hiệu quả tại nhà mà bạn cần biết

Cách tắm trắng thảo dược hiệu quả tại nhà mà bạn cần biết

Là phái đẹp, thì hầu như ai trong chúng ta đều mong muốn mình sở hữu một làn da khỏe khoắn, trắng hồng rạng rỡ. Tuy nhiên vì một vài lý do mà bạn lại không có được làn da trắng ưng ý. Bạn có nghe qua cách tắm trắng bằng thảo dược tại nhà vô cùng hiệu quả.

Nhưng bạn không biết công dụng của nó thế nào, hiệu quả ra sao? Cùng tìm hiểu ngay cách tắm trắng thảo dược như thế nào dưới đây

Tắm trắng bằng thảo dược có hại không?

Tắm trắng thảo dược là phương pháp sử dụng những chất từ tự nhiên. Fiúp loại bỏ tế bào chết và kích thích giúp da trắng mịn hơn. Các chị em hiện nay đang rất quan tâm đến việc tắm thảo dược tại nhà. Nhưng chưa biết thế nào cho hiệu quả. Rất nhiều người đã tắm trắng thành công bằng thảo dược để có được làn da hồng hào và khỏe khoắn.

Vì vậy tắm trắng bằng thảo dược không hề có hại. Đây là phương pháp loại bỏ tế bào chết bên ngoài. Đưa các dưỡng chất cần thiết giúp ngăn ngừa sắc tố melanin cho làn da của bạn. 

Phương pháp tắm trắng thảo dược hiện nay có rất nhiều. Ví dụ như tắm trắng thảo dược ngũ hoa, tắm thảo dược dân tộc thái, tắm cafe thảo dược. Hãy cùng nhau tìm hiểu những cách tắm trắng bằng thảo dược hiệu quả tại nhà, dễ làm và dễ thực hiện ở phần dưới đây của bài viết.

Tắm trắng bằng thảo dược có hại không?
Tắm trắng bằng thảo dược có hại không?

Cách tắm trắng thảo dược hiệu quả tại nhà

Tắm trắng thảo dược có rất nhiều cách. Sử dụng các thảo dược thiên nhiên, thảo dược dân tộc Thái, thảo dược ngũ hoa, thảo dược thuốc bắc…

Cách sử dụng bột tắm trắng ngũ hoa thảo dược

Bột tắm trắng ngũ hoa có nguyên liệu chính gồm 5 loại thảo dược gồm: 

  • Đậu đỏ giúp loại bỏ tế bào chết.
  • Hoa cúc giúp bổ sung lượng vitamin A và E cần thiết giúp da sáng, ngăn ngừa lão hóa.
  • Bạch truật giúp da căng bóng, tăng cường sự đàn hồi của da.
  • Nhân sâm làm trẻ hóa làn da cũng như cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Cuối cùng là tinh bột nghệ giúp mờ thâm nám cũng như dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.

Cách dùng tắm trắng ngũ hoa vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần mua bột tắm trắng ngũ hoa thảo dược tại các địa điểm uy tín. Hoặc có thể tự làm với công thức, liều lượng nhất định. Tỷ lệ thông thường đảm bảo độ an toàn vừa tiết kiệm chi phí là 2:1:1:1:2. Theo thứ tư: đậu đỏ, hoa cúc, bạch truật, nhân sâm, tinh bột nghệ.

Cách sử dụng bột tắm trắng ngũ hoa thảo dược
Cách sử dụng bột tắm trắng ngũ hoa thảo dược

Sau khi tắm sạch sẽ cơ thể bạn sử dụng bột ngũ hoa thảo dược trộn với nước hoặc sữa chua. Hoặc sữa không đường theo tỷ lệ 3:9. Trộn đều hỗn hợp sao cho thật sánh mịn như kem. Rồi thoa lên da và ủ trong vòng từ 15 đến 30 phút. Sau đó bạn hãy tắm lại bằng với nước sạch. Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 lần để thấy được hiệu quả tối đa.

Tắm trắng ngũ hoa thảo dược có an toàn không?

Vì đây là sản phẩm từ thiên nhiên nên nếu bạn thắc mắc tắm trắng ngũ hoa thảo dược có an toàn không hay tắm trắng ngũ hoa thảo dược thiên nhiên có tốt không? Thì câu trả lời dành cho bạn là tắm bằng thảo dược ngũ hoa vô cùng an toàn và hiệu quả. 

Bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm 100% từ thiên nhiên, không có chất tẩy rửa. Do đó, hiệu quả không hề nhanh mà khá chậm. Bạn chỉ thấy hiệu quả sau khi sử dụng hết 1 bịch bột. Hoặc ít nhất 1 tháng sau khi sử dụng.

Bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm 100% từ thiên nhiên, không có chất tẩy rửa.
Bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm 100% từ thiên nhiên, không có chất tẩy rửa.

Cách tắm trắng cafe hiệu quả bằng thảo dược

Thành phần của cafe thảo dược tắm trắng chủ yếu là cafe. Cùng các thảo dược quý hiếm giúp dưỡng da trắng hồng đều màu, làm mờ các vết thâm. Cách sử dụng cafe thảo dược như sau. Lấy lượng bột vào bát con (khoảng ⅓) rồi đổ sữa tươi không đường vào trộn đều thành một hỗn hợp sệt, đặc nhất định. 

Sau đó bôi hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút. Tiếp tục để hỗn hợp trên da để ủ thêm 10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Khi hết thời gian, bạn hãy xả bằng nước ấm. Khi tắm xong bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng, trắng sáng hơn 1 chút đấy. Sử dụng tắm trắng cafe thảo dược đều đặn để có được kết quả ưng ý nhất.

Cách tắm trắng cafe thảo dược
Cách tắm trắng cafe thảo dược

Cách tắm trắng thuốc bắc an toàn bằng thảo dược

Bột thuốc bắc thảo dược có công dụng dưỡng trắng, điều trị rạn nứt, các vết nám và đốm đen vô cùng hiệu quả. Bạn sử dụng bột thuốc bắc khoảng 5 thìa, 2 hộp sữa chua không đường đánh đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn. 

Sau khi đã tắm sạch toàn thân, bôi hỗn hợp vừa rồi lên bề mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút. Tiếp tục để hỗn hợp trên da khoảng 20 – 25 phút nữa thì xả sạch với nước ấm. Sử dụng đều đặn từ 2 đến 3 lần mỗi tuần da bạn sẽ trắng mịn trông thấy. 

Hoặc bạn có thể tắm và đắp mặt nạ bằng trứng gà vừa giúp sáng da và điều trị mụn hiệu quả. Thuốc bắc còn có công dụng điều trị mụn cực kỳ hiệu quả, giúp đẩy mụn, giảm sưng viêm.

Cách tắm trắng thuốc bắc thảo dược
Cách tắm trắng thuốc bắc thảo dược

Tắm trắng thảo dược dân tộc Thái

Đây là loại sản phẩm thảo dược được người dân tộc hái trên rừng, nơi họ sinh sống có tác dụng dưỡng trắng vô cùng hiệu quả, an toàn cao. Lá kén sương là loại lá vừa có tác dụng làm trắng, vừa có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả của người Thái. Bột tắm trắng dân tộc Thái có thành phần chính ngoài lá kén sương còn có lá vương non, tinh bột gạo và bột thuốc bắc gia truyền.

Và bạn đừng quên tại Shynh House luôn tiên phong trong công nghệ tắm trắng toàn thân, với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Hãy liên hệ 1900989800 hoặc điền vào form bên dưới để đăng ký và nhận tư vấn chi tiết miễn phí.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!