Home » Bí quyết làm đẹp » Có nên tiêm tan mỡ bắp tay hay không?

Có nên tiêm tan mỡ bắp tay hay không?

Tiêm tan mỡ bắp tay đang được nhiều người áp dụng để có được một bắp tay săn chắc hơn. Những phương pháp tập luyện nhiều khi không có hiệu quả bởi bắp tay là một bộ phận rất khó để tiêu mỡ. Phương pháp tiêm bắp tay để giảm mỡ xuất hiện như là một cứu tinh của những người có bắp tay mỡ. Sử dụng nó họ sẽ không cần phải áp dụng các biện pháp ăn kiêng nghiêm ngặt hay rèn luyện cực nhọc. Vậy phương pháp này được hiểu như thế nào? Ý nghĩa của nó ra sao? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Shynh House nhé!

tiêm tan mỡ bắp tay
Có nên tiêm tan mỡ bắp tay hay không?

Tiêm tan mỡ bắp tay là gì?

Tiêm tan mỡ bắp tay hay còn gọi là tiêm thon gọn bắp tay, tiêm nhỏ bắp tay. Đây là phương pháp làm giảm mỡ ở vùng bắp tay bằng cách dùng thuốc tiêm chuyên biệt mà không cần phẫu thuật. Tiêm bắp tay chính là một phương pháp hiệu quả để làm thon gọn bắp tay, tăng độ săn chắc, giảm hiện tượng chùng nhão và sần vỏ cam,… Nó không đòi hỏi bạn phải mất nhiều thời gian, công sức để tập luyện. Ngày nay, hầu hết mọi người đều áp dụng nó thay vì phải đưa ra một menu ăn kiêng nghiêm ngặt và gò bó. 

Tiêm botox bắp tay

Như đã nhắc đến ở trên, tiêm botox là một phương pháp tiêm thuốc làm nhỏ bắp tay. Để làm giảm kích thước của lớp mỡ, khách hàng cần dùng botox để tiêm vào bắp tay. Chất này thường được pha loãng với tỷ lệ thích hợp. Ngoài ra, botox còn có khả năng tác động đến hệ thần kinh nên sẽ khiến vùng cơ trở nên săn chắc, thon gọn hơn. Botox cũng chính là tên gọi tắt độc tố botulinum toxin. Nó được sản sinh ra từ vi khuẩn. Loại độc tố này khi được đưa vào cơ thể sẽ có tác dụng ức chế sự phóng thích các chất dẫn truyền thần kinh gây co cơ.

Tiêm botox
Tiêm botox bắp tay là gì?

Bài viết cực hay: Cấy hủy mỡ – Liệu pháp lấy lại vóc dáng SLINE

Bạn cần tiêm tan mỡ bắp tay vì sao?

Phương pháp tiêm nhỏ bắp tay chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với những chị em có bắp tay to, lỏng lẻo. Cơ thể trông mất cân đối, mặc đồ cũng không được đẹp đã trở thành nỗi ám ảnh của những người có bắp tay to. Trên cơ thể thì đây cũng là bộ phận khó rèn luyện để săn chắc nhất. Không phải ai cũng có đủ sự tự tin hay sự can đảm để rèn luyện và tuân theo một quy tắc ăn uống nghiêm ngặt. Vậy nên tiêm botox giảm mỡ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho khách hàng.

tiêm thon gọn bắp tay có sao không
Vì sao bạn cần tiêm tan mỡ bắp tay? Tiêm thon gọn bắp tay có sao không?

Tiêm tan mỡ bắp tay có những ưu điểm gì?

Đối với những ai quan tâm đến làm đẹp thì chắc hẳn sẽ không thể không tìm hiểu về tiêm botox bắp tay. Ngày nay trong khu vực châu Á cũng như các nước trên thế giới đã áp dụng biện pháp giảm mỡ bắp tay bằng botox. Những người đã từng tiêm hoặc có nghiên cứu về nó đều cho rằng rất hiệu quả. Vậy thực hư về phương pháp này có như lời đồn? Chúng ta sẽ cùng đến với những ưu điểm của nó để rõ hơn nữa nhé!

Không yêu cầu xâm lấn

Đây là một phương pháp giảm mỡ ở bắp tay không xâm lấn không cần dùng đến các công cụ thẩm mỹ như dao kéo. Chỉ cần sử dụng một dụng cụ duy nhất là một ống kim tiêm bạn đã có thể thực hiện được quá trình này. Dùng kim tiêm chứa botox để đưa nó vào vùng sâu bên trong các lớp mỡ.

Ưu điểm tiêm tan mỡ bắp tay
Ưu điểm khi tiêm

Bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu vì nó chỉ giống như kiến cắn. Đầu kim cũng được thiết kế rất nhỏ nên trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ không có cảm giác quá sợ hay áp lực vì đau. Không những thế nó cũng sẽ không để lại vết thương bên ngoài nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. 

Thu gọn bắp tay nhanh chóng

Giảm mỡ bắp tay bằng botox thì khi tiêm vào sẽ phát huy tác dụng ngay lập tức. Các lớp mỡ trên bắp tay nhanh chóng bị đào thải ra ngoài và xử lý ngay tức khắc qua hệ bài tiết hoặc tuyến mồ hôi. Không những thế, botox đem lại cho bạn đôi bắp tay thon gọn, giúp các đốt cơ săn lại và không còn mỡ thừa.

Thời gian thực hiện chỉ trong 15 phút

Thay vì bạn phải trải qua hàng giờ đồng hồ liên tục với các ca phẫu thuật nguy hiểm thì áp dụng cách tiêm botox thu gọn bắp tay chỉ diễn ra trong 15 phút. Bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

Thời gian tiêm nhanh chóng
Thời gian thực hiện nhanh chóng

Tiêm thon gọn bắp tay có nguy hiểm không?

Mặc dù cách này được khá nhiều áp dụng để giảm mỡ bắp tay. Tuy nhiên, vẫn không ít người còn lo lắng liệu rằng tiêm nhỏ bắp tay có hại không?

Bạn thấy đó, quá trình tiêm botox diễn ra khá nhanh. Tuy nhiên, nó cũng không hề đơn giản. Bởi lẽ phải mất thời gian nghiên cứu xem bạn có bị dị ứng với các chất có trong botox hay không; vì phương pháp này có nguồn gốc dị ứng.

tác dụng phụ của Tiêm thon gọn bắp tay
Tiêm thon gọn bắp tay có hại không?

Bạn cần tìm người thực hiện tiêm botox có nhiều kinh nghiệm. Điều này sẽ an toàn cho bạn hơn vì nó được tiêm trực tiếp vào các mô mỡ bên dưới lớp da. Nếu người tiêm có tay nghề cao và chất lượng của botox cao thì bạn có thể có thể trả lời được tiêm bắp tay có sao không. Nó sẽ không sao và còn có hiệu quả rất tốt nên bạn yên tâm nhé!

Vậy tiêm nhỏ bắp tay có hại không? Thật ra tiêm botox bắp tay hoàn toàn không có hại nếu bạn có sự tìm hiểu và lựa chọn cơ sở cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu.

Tiêm botox thon gọn bắp tay bao nhiêu tiền?

Ngoài chất lượng dịch vụ thì giá thành cũng là vấn đề được quan tâm nhiều. Tiêm tan mỡ bắp tay giá bao nhiêu là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi muốn giảm mỡ bắp tay bằng phương pháp này. Tuy nhiên bạn cần biết rằng giá tiêm thon gọn bắp tay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm: uy tín của nơi bạn chọn để tiêm, bác sĩ thực hiện, chất lượng botox,… Thông thường thì tiêm tan mỡ giá bao nhiêu? Nó thường dao động trong mức từ 8 đến 10 triệu đồng cho mỗi bên tay.

giá Tiêm thon gọn bắp tay
Tiêm thon gọn bắp tay bao nhiêu tiền?

Cách tiêm botox thon gọn bắp tay

Quy trình để tiêm botox vào tay được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và đánh giá tình trạng cũng như thể trạng của bạn, đồng thời tư vấn chi tiết về những ưu và nhược điểm của phương pháp.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay rồi sát trùng bằng dung dịch chuyên dụng để đảm bảo không xảy ra bất kỳ hiện tượng nhiễm trùng nào sau khi tiêm.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ chuẩn bị trước 1 ống kim tiêm chuyên dụng với đầu siêu nhỏ, lấy một liều lượng Botox vừa đủ cho vùng bắp tay. Việc sử dụng kim có đầu siêu nhỏ sẽ giúp bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu hay sưng đau.
  • Bước 4: Sau khi tiêm botox, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và sát trùng lại da cũng như dặn dò một số vấn đề, đồng thời hướng dẫn chăm sóc tại nhà.
tiêm nhỏ bắp tay
Quy trình thực hiện tiêm nhỏ bắp tay

Xem thêm: “Bách khoa toàn thư” về đông y trị mụn đang rất HOT hiện nay

Review tiêm botox bắp chân

Ngày nay, nhiều viện thẩm mỹ đã áp dụng các phương pháp tiêm tan mỡ rất nhiều. Tiêm thon gọn vai, tiêm tan mỡ bụng hay tiêm tan mỡ bắp chân. Đối với tiêm tan mỡ bụng giữ được bao lâu sẽ phụ thuộc vào ý thức và trách nhiệm của bạn. Chỉ cần tập luyện và ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ thì bạn sẽ đánh bại được hoàn toàn lớp mỡ dưới bụng. Còn với phương pháp tiêm botox bắp chân thì cũng giống như tiêm ở bắp tay. An toàn, nhanh chóng và mang đến hiệu quả tích cực.

tiêm botox bắp chân
Review về tiêm botox bắp chân

Trên đây chính là một số thông tin bạn cần biết về tiêm tan mỡ bắp tay. Tiêm tan mỡ bắp tay bao nhiêu tiền, tiêm tan mỡ bắp tay có hại không giờ đây chắc không còn là thắc mắc quá lớn đối với bạn. Nếu bạn muốn sở hữu một bắp đầy săn chắc và quyến rũ mà không áp dụng các phương pháp phẫu thuật thì hãy đến với Shynh House để được tư vấn và tiêm botox an toàn nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!