Home » Bí quyết làm đẹp » Laser Carbon là gì? Bí quyết trẻ hóa làn da nhờ công nghệ Laser Carbon tại Shynh House 

Laser Carbon là gì? Bí quyết trẻ hóa làn da nhờ công nghệ Laser Carbon tại Shynh House 

Để sở hữu một làn da đẹp, các nàng phải áp dụng nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Từ dưỡng tự nhiên có tới can thiệp thẩm mỹ. Với những làn da khi bước sang tuổi 25, để ngăn sự lão hóa nhanh chóng và duy trì sự tươi trẻ của làn da. Nhiều chị em đã nhờ sự hỗ trợ từ các phương pháp thẩm mỹ. Đặc biệt chính là công nghệ Laser Carbon – một công nghệ làm đẹp đang rất được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

Vậy Laser Carbon là gì? Công dụng ra sao? Có tác dụng phụ không? Quy trình như thế nào? Đều sẽ được Shynh House giải đáp cho bạn ngay trong chính bài viết này.

Laser Carbon là gì?

Laser Carbon Peel là gì? Carbon Laser hay còn gọi là trẻ hóa da than hoạt tính. Là một phương pháp làm đẹp bằng cách kết hợp than hoạt tính với tia laser, tạo nên một phương pháp làm đẹp tuyệt vời cho da. Phương pháp sử dụng công nghệ Laser Carbon này đã được các chuyên gia thẩm định, kiểm duyệt và cấp giấy chứng nhận an toàn FDA.

Công nghệ Laser
Công nghệ Laser sử dụng than hoạt tính là phương pháp làm đẹp bằng cách kết hợp than hoạt tính với tia laser

Chắc hẳn nhiều người đã biết, than hoạt tính là một dạng carbon đã được xử lý và tinh luyện ở nhiệt độ cao. Với công dung hấp thụ các sắc tố độc hại cho da, giúp thanh lọc và đào thải độc tố cho da một cách hiệu quả. Mang đến nhiều công dụng hữu ích như thế nên than hoạt tính được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có thẩm mỹ.

Laser toning là gì? Là một phương pháp trẻ hóa làn da bằng cách sử dụng tia laser tác động vào làn da. Phương pháp này sẽ giúp làm mờ các nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và điều trị nám, tàn nhang. Phương pháp laser sẽ không giống với các tiêm tế bào gốc trẻ hoá da, tiêm trẻ hóa da mặt, viên cấy trắng vẫn được sử dụng

Tác dụng của bắn Laser Carbon 

Bắn Carbon than hoạt tính có tác dụng gì? Trong than hoạt tính có chứa nhiều các hàm lượng dưỡng chất và hoạt chất có lợi cho da như các loại khoáng chất, axit amin, vitamin A, vitamin C, vitamin D,…Ngoài ra, nó còn có khả năng thấm hút cực kỳ cao, đi sâu tới tận hạ bì da, hỗ trợ kích thích và cải thiện làm da bị tổn thương.

Công nghệ trẻ hóa da
Công nghệ được rất nhiều người yêu thích bởi công dụng mà nó mang lại

Việc kết hợp mặt nạ từ than hoạt tính, giúp làm sạch từ sâu bên trong da, hỗ trợ đào thải các chất độc hại và tạp chất tồn tại trên da. Nhờ vậy, mà làn da luôn giữ được trạng thái khỏe mạnh, thông thoáng, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. Cũng như phục hồi tổn thương nhanh chóng.

Những bước sóng laser với chiều dài lên tới  532mm, kết hợp với các tác động và công dụng của bước sóng laser. Những bước sóng này mang đến khả năng tiêu hủy các melanin gây hại và kích thích tế bào da sản sinh ra các sợi collagen mới.

Từ đó, giúp da trở nên săn chắc, loại bỏ các khuyết điểm trên da mà nhiều phương pháp chưa khắc phục được như nám, tàn nhang, da lão hóa, da chảy xệ. Khiến chúng trở nên căng bóng và mịn màng.

Bên cạnh đó phương pháp sử dụng công nghệ Laser Carbon còn mang đến công dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ các lớp sừng trên da một cách hiệu quả, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi. Đi kèm theo đó là các công dụng như kháng viêm, sát khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện da xỉn màu và làm cho da trở nên đều màu hơn.

Công nghệ bắn Laser
Công nghệ bắn Laser – phương pháp làm trẻ hóa da mặt mang đến vô vàn công dụng hữu ích

Đồng thời, khi sử dụng công nghệ Laser Carbon còn tạo ra một lớp màng bảo vệ cho da của bạn. Giúp bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường.

Sau khi thực hiện xong liệu trình trẻ hóa da bằng laser, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ làn da của bạn. Các vết chân chim ở đuôi mắt, khóe miệng, các vết nhăn, da chảy xệ sẽ biến mất một cách nhanh chóng.

Vì mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như thế nên Carbon Laser hiện đang là phương pháp trẻ hóa da mặt tốt nhất được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng. 

Ưu điểm của phương pháp bắn Laser Carbon

Ngoài những công dụng tuyệt vời trên, phương pháp bắn Laser này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật mà bạn nên biết đến như:

  • Giúp loại bỏ các khuyết điểm trên da như nám, tàn nhang, da chảy xệ và các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn.
  • Giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đều màu và làm cho làn da săn chắc, căng mịn.
  • Giúp se khít lỗ chân lông một cách hoàn hảo và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da xuất hiện.
  • Hỗ trợ cải thiện và phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Phương pháp bắn Laser Carbon có mức độ an toàn rất cao vì đã được các chuyên gia thẩm định và kiểm duyệt.
  • Không gây đau rát, khó chịu hay xảy ra các dụng phụ đối với da. Khá lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Carbon Laser
Carbon Laser có rất nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với mọi da, kể cả da nhạy cảm
  • Giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng chỉ với một liệu trình đầu tiên.
  • Giúp kiểm soát tuyến bã nhờn, cải thiện tình trạng da dầu, hạn chế được tình trạng mụn xuất hiện trên da.
  • Một khả năng khá đặc biệt của phương pháp này đó chính là có khả năng làm đầy các vết sẹo lồi và rỗ, làm mờ được các vết sẹo thâm do mụn.
  • Khi sử dụng phương pháp bắn laser bạn không cần phải thực hiện kiêng cử hay nghỉ dưỡng. Mà có thể thực hiện sinh hoạt một cách bình thường.

Đối tượng nên sử dụng phương pháp bắn Laser Carbon

Theo những chuyên gia thẩm mỹ tại Shynh House, những đối tượng nên sử dụng phương pháp trẻ hóa da mặt là: 

  • Phù hợp với những bạn có làn da đen sạm, da không đều màu hoặc da bị cháy nắng.
  • Da có xuất hiện những nếp nhăn hay vết chân chim. 
  • Những ai vừa bước vào độ tuổi lão hóa (sau 25 tuổi) và đang có dấu hiệu lão hóa.
  • Da có nhiều mụn, thâm mụn hay sẹo mụn sau khi nặn.
  • Da không được mịn màng, có dấu hiệu chảy xệ, khô ráp, sần sùi, nứt nẻ và kém săn chắc.
  • Có tình trạng lỗ chân lông trên da bị to, giãn nở.
  • Có những vấn đề về da như nám, tàn nhang, đồi mồi,..
  • Có nhu cầu thải độc tố cho da cũng như muốn sở hữu một làn da căng bóng, không tì vết và tràn đầy sức sống.
  • Phù hợp với những người đã thử qua nhiều phương pháp trẻ hóa nhưng không đạt kết quả như mong muốn.
Phương pháp trẻ hóa da mặt
Phương pháp trẻ hóa da mặt phù hợp hầu hết đối với mọi đối tượng

Quy trình thực hiện công nghệ Laser Carbon tại Shynh House

Để đạt được hiệu quả tốt nhất từ phương pháp trẻ hóa da mặt Carbon Laser, các viện thẩm mỹ, các spa đều áp dụng quy trình thực hiện chuẩn y khoa. Được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng da và đưa ra liệu trình

Bước kiểm tra, thăm khám tình trạng da và đưa ra liệu trình luôn là bước đầu tiên của bất kỳ quy trình làm đẹp nào. Bởi vì, với bước này bác sĩ, chuyên gia sẽ kiểm tra được tình trạng da của bạn, phát hiện ra được các vấn đề mà hiện tại da bạn đang gặp phải. Từ đó, đưa ra lời khuyên đúng đắn và liệu trình trẻ hóa da mặt Laser Carbon phù hợp với tình trạng da của mỗi người. 

bắn than hoạt tính
Các chuyên gia sẽ tiến hành liệu trình bắn than hoạt tính bằng kiểm tra tình trạng da

Bước 2: Tiến hành vệ sinh da mặt 

Sau khi đã được các chuyên da tư vấn đúng liệu trình phù hợp, tiếp theo đó sẽ đến bước làm sạch da mặt. Bước làm vệ sinh da mặt là một trong những bước vô cùng quan trọng, giúp hiệu quả trẻ hóa da mặt được hiệu quả nhất.

Vệ sinh da
Vệ sinh da là bước quan trọng giúp loại bỏ cặn bẩn trên da giúp trẻ hóa da mặt đạt hiệu qủa tốt nhất.

Trong bước làm sạch da, các chuyên gia sẽ thực hiện việc tẩy trang kỹ càng nhằm loại bỏ sạch lớp trang điểm và lớp chống nắng trên da.

Tiếp đến, sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu cho da. Giúp loại bỏ bã nhờn, cặn bẩn và vi khuẩn đang bám trên da. Giúp da tránh khỏi việc bị nhiễm trùng hoặc xảy ra các vấn viêm nhiễm khi thực hiện quá trình trẻ hóa da bằng than hoạt tính.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Khi da đã được làm sạch và sử dụng sữa rửa mặt, các chuyên gia sẽ tiến hành tẩy tế bào chết cho da. Tẩy tế bào chết cho da nhằm loại bỏ lớp sừng trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, thư giãn và giãn nở. Giúp cho quá trình hấp thụ các dưỡng chất nhanh hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn. 

Bước 4: Nặn mụn và sát khuẩn da

Bước này chỉ thực hiện cho “nàng” nào có tình trạng da mụn, cần phải thực hiện nặn mụn và sát khuẩn. Nặn mụn và sát khuẩn giúp quá trình bắn Carbon Laser  diễn ra thuận lợi hơn, ngăn ngừa được tình trạng viêm nhiễm do da bị mụn.

Bước 5: Xông hơi và ủ tê

Khi lỗ chân lông đã được làm sạch và làm giãn nở hoàn toàn, bạn sẽ được các chuyên viên tiến hành xông hơi da mặt. Bước này giúp các mạch máu và lỗ chân lông thư giãn, làm dịu tình trạng da.

Còn với xông mặt và bước ủ tê, giúp tinh thần của bạn được thư giãn và thoải mái.

Bước 6: Đắp mặt nạ than hoạt tính

Đắp mặt nạ than hoạt tính là bước đầu tiên trong quy trình bắn Laser Carbon. Bạn sẽ được các chuyên viên tiến hành bôi một lớp than hoạt tính lên da.

Đắp mặt nạ than hoạt tính
Đắp mặt nạ than hoạt tính được xem là bước đầu tiên trong quy trình bắn laser

Lớp mặt nạ này sẽ được giữ trên da của bạn trong khoảng 10 phút, nhằm giúp các hoạt chất được thẩm thấu sâu vào trong da. Lớp mặt nạ này sẽ không được rửa đi mà để nguyên để thực hiện bước tiếp theo.

Bước 7: Bắn tia Laser

Sau khi thực hiện xong bước đắp mặt nạ than hoạt tính, các chuyên gia sẽ tiến hành bước bắn tia Laser lên vùng mặt nạ than hoạt tính. Các tia laser sẽ được bắn trực tiếp và lần lượt lên vùng mặt nạ than hoạt tính. Đi sâu vào trên trong da nhằm trẻ hóa và cải thiện làn da. 

tia laser
Các tia laser sẽ được bắn trực tiếp và lần lượt lên vùng mặt nạ than hoạt tính – Trị nám bằng than hoạt tính

Bước này sẽ mang đến công dụng kích thích collagen cho làn da của bạn. Giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng và mềm mịn hơn. Ngoài ra, còn loại bỏ được các khuyết điểm trên da như nám, tàn nhang và loại bỏ các hắc tố melanin trên da hiệu quả.

Bước 8: Thực hiện vệ sinh da

Sau bước bắn laser, các chuyên viên sẽ tiếp tục thực hiện bước vệ sinh và làm sạch da mặt lại bằng nước một lần nữa. Sau khi làm sạch da, các chuyên viên sẽ sử dụng một số sản phẩm toner, serum hoặc nước hoa hồng chuyển dụng. Để cấp ẩm, cân bằng lại độ pH cho da, giúp da không bị mất nước dẫn đến tình trạng da bị khô.

Bước 9: Bôi kem dưỡng ẩm cho da

Sau khi làm sạch da, da của bạn sẽ được bôi một lớp kem dưỡng, nhằm giúp khóa các dưỡng chất từ phương pháp trẻ hóa da carbon. Ngoài ra, còn giúp da tăng khả năng đàn hồi, làm dịu da và giúp da căng mịn.

Bước 10: Hướng dẫn cách chăm sóc da sau liệu trình

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước của một liệu trình trẻ hóa da than hoạt tính, các chuyên viên sẽ tiến hành hướng dẫn cho bạn các cách chăm sóc da tại nhà sau liệu trình và thời gian tái khám định kỳ.

Có thể bạn quan tâm: “Bật mí” top các loại thuốc tránh thai nào trị mụn tốt nhất hiện nay

Cách chăm sóc da sau khi thực hiện Laser Carbon

  • Thường xuyên bôi serum và kem dưỡng da sau khi thực hiện quá trình.
  • Luôn sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30+ mỗi khi ra ngoài để bảo vệ da sau điều trị khỏi tia UV của ánh nắng mặt trời.
  • Năm ngày sau điều trị, không nên sử dụng bất kỳ sản phẩm nào chứa retinol.
  • Không được sử dụng tẩy tế bào chết hoặc bất kỳ phương pháp nào gây xâm lấn hoặc gây bào mòn da ít nhất sau một tuần sử dụng Laser Carbon.
  • Nếu bạn thuộc da dầu mụn, bạn có thể sử dụng các sản phẩm chuyên dụng trị mụn để đạt kết quả tối ưu nhất.
  • Sử dụng các sản phẩm giúp bổ sung Collagen, thay đổi chế độ ăn uống phù hợp. Nhằm để mang lại kết quả tốt nhất trong điều trị các vấn đề lão hóa và nếp nhăn.

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào cũng cần có sự tư vấn từ bác sĩ hoặc các chuyên gia để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả sau điều trị. 

Cần chăm sóc da kỹ
Cần chăm sóc da kỹ càng sau khi bắn laser, đặc biệt là chống nắng cho

 

Những phản ứng có thể xảy ra sau khi thực hiện bắn Laser Carbon

Sau khi thực hiện quy trình trẻ hóa da mặt bằng Laser than hoạt tính, da của bạn có thể xảy ra một số tình trạng như sau:

  • Da nổi mẩn đỏ và có cảm giác ngứa ran, có cảm giác châm chích và nóng da y hệt như khi sử dụng sản phẩm peel da. Những phản ứng này thường kéo dài trong một giờ đồng hồ hoặc có thể ít hơn.
  • Khi thực hiện bắn  Laser Carbon, trong quá trình bắn có thể bạn sẽ nghe thấy tiếng xung nhỏ khi tia laser bắn vào các hạt carbon trong lỗ chân lông.

Những lưu ý khi thực hiện công nghệ bắn Laser Carbon

Như đã nói trên khi thực hiện phương pháp trẻ hóa da mặt than hoạt tính không cần nghỉ dưỡng, không cần kiêng cử. Tuy nhiên, để an toàn và mang lại hiệu quả trẻ hóa da hoạt tính tuyệt vời nhất. Bạn cần nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Bạn nên thực hiện bôi kem chống nắng, bảo vệ da thường xuyên sau khi thực hiện quy trình trẻ hóa da carbon. Bạn nên thực hiện các biện pháp chống nắng từ 15 – 30 phút trước khi ra ngoài. Như vậy, bạn sẽ tránh được các tia độc hại từ ánh nắng mặt trời. 
  • Bổ sung thêm các hàm lượng dưỡng chất như vitamin, khoáng chất rau củ quả, sữa tươi hoặc các từ các loại trái cây. 
  • Bạn nên tìm hiểu kỹ càng phương pháp Laser Carbon trước khi thực hiện. Cần tìm đến các cơ sở, thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng cao nhằm đảm bảo độ an toàn khi thực hiện phương pháp.
Lieu trinh tre hoa lan
Lieu trinh tre hoa lan da Laser than hoạt tính không cần kiêng cữ nhưng lưu ý để mang đến hiệu quả tốt nhất

Ưu điểm khi sử dụng phương pháp bắn Laser Carbon tại Shynh House 

  • Trang thiết bị làm đẹp công nghệ tiên tiến, hiện đại.
  • Công nghệ bắn tia laser trẻ hóa da đã được kiểm duyệt và cấp chứng nhận FDA.
  • Đội ngũ các chuyên gia, chuyên viên làm đẹp với kinh nghiệm chuyên môn cao. Đã được đào tạo bài bản tại các trường thẩm mỹ uy tín. 
Carbon Laser trẻ hóa da
Trang thiết bị hiện đại, đôi ngũ chuyên viên chuyên nghiệp nhờ vậy mà công nghệ Carbon Laser luôn được đảm bảo an toàn
  • Sản phẩm làm đẹp, trẻ hóa da bằng than hoạt tính tại Shynh House đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện. Không gây kích ứng, dị ứng hay tác dụng phụ cho da.

Trên đây là tất cả những thông tin về phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ Laser Carbon mà Shynh House muốn cung cấp đến bạn. Bạn cũng sẽ trả lời được câu hỏi laser Carbon có tốt không? Trẻ hóa da bằng laser có tốt không? Laser trẻ hóa da là gì? Laser Carbon là phương pháp làm đẹp được đảm bảo độ an toàn và uy tín rất cao. Giúp giải quyết được các vấn đề “nan giải”  trên da mà nhiều phương pháp khác không cải thiện được.

Tuy nhiên, để mang lại độ an toàn và hiệu quả cao nhất, bạn cần tìm đến những cơ sở spa, thẩm mỹ viện có uy tín, chất lượng. Nếu còn thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!