Home » Bí quyết làm đẹp » Mách bạn các bí quyết làm căng bóng da mặt an toàn, hiệu quả

Mách bạn các bí quyết làm căng bóng da mặt an toàn, hiệu quả

Từ xưa, ông bà ta đã có câu “nhất dáng nhì da” để nói lên tầm quan trọng của làn da. Thật vậy, việc sở hữu một làn da căng bóng, hồng hào luôn giúp cho bạn trở nên nổi bật trước đám đông. Chính vì thế, những cách nào làm căng bóng da mặt luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của chị em. Trong bài viết này Shynh sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết làm căng bóng da mặt an toàn và hiệu quả nhất.

Căng bóng da mặt là gì?

Một làn da căng bóng là một làn da tươi trẻ, hồng hào và khỏe mạnh. Đó là một làn da không gặp những vấn đề như bị mụn, tàn nhang, sẹo nếp nhăn.

Làn da của các ngôi sao Hàn Quốc từ xưa đến nay luôn được xem chuẩn mực của một làn da căng mọng, mịn mướt. Việc sở hữu làn da căng bóng như những idol xứ Kim Chi luôn giúp cho chị em thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Căng bóng da mặt là phương pháp làm đẹp giúp trẻ hóa toàn diện làn da, giúp cho các làn da có nhiều khuyết điểm, thâm sạm, sẹo rỗ hay mụn thâm, nám và tàn nhang trở nên mịn màng, căng bóng.

Căng bóng da mặt
Căng bóng da mặt là gì?

Những nguyên nhân gây lão hóa da

Lão hóa da mặt là tình trạng tự nhiên không thể tránh khỏi. Thế nhưng, có những người còn rất trẻ làn da đã bị lão hóa, nhăn nheo, lại có những người dù đã qua tuổi thanh xuân rất lâu vẫn sở hữu một làn da căng bóng của tuổi đôi mươi.

Để có thể làm căng bóng da mặt hiệu quả, đúng cách bạn cần phải hiểu rõ những nguyên nhân nào làm cho da mặt bạn trở nên bị lão hóa và xấu đi.

lão hóa da
Những nguyên nhân gây lão hóa da

Nguyên nhân đến từ bên trong cơ thể

Để có thể đạt được trạng thái căng bóng, mịn màng làn da của chúng ta cần được nuôi dưỡng bởi các sợi collagen, Elastin và nước. Một số nguyên nhân xuất phát từ bên trong khiến cho da khô nhăn, chảy xệ có thể kể đến như:

Quá trình trao đổi chất trong cơ thể không tốt

Việc trao đổi chất trong cơ thể bạn diễn ra không tốt là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến tình trạng da không được nuôi dưỡng tốt khiến cho sản gốc tự do và mỡ thừa tăng lên. Chính vì thế, dẫn tới tình trạng chùng nhão chảy xệ diễn ra nhanh và thường xuyên hơn.

Cấp ẩm kém

Cấp ẩm kém là nguyên nhân khiến cho các mô da không có đủ lượng nước làm căng đầy, tạo độ đàn hồi. Vì thế mà da ngày càng khô ráp, nhăn nheo khiến bạn trông già hơn.

Cấp ẩm
Cấp ẩm kém khiến cho làn da không đủ nước vì thế mà khô ráp, nhăn nheo

Thiếu collagen tự nhiên

Như đã nói ở trên để da có thể đạt được trạng thái đàn hồi và căng bóng thì collagen đóng vai trò rất quan trọng. Thiếu collagen sẽ khiến da trở nên lão hóa không còn căng bóng, mịn màng.

Nguyên nhân gây lão hóa da do các tác động bên ngoài

Ngoài những nguyên nhân xuất phát từ bên trong cơ thể, những tác động bên ngoài cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da nhanh hơn.

Thiếu collagen
Thiếu collagen sẽ khiến da bị lão hóa và không còn căng mịn nữa

Tác động của ánh nắng mặt trời

Trong ánh nắng mặt trời có rất nhiều tia UV độc hại dễ làm tổn thương làn da. Khi các tia nắng mặt trời chiếu vào da với sức nóng cao sẽ làm cá mô tế bào da bị “bốc hơi nước”, dẫn đến tình trạng đen sạm và tổn thương làn da.

Ánh nắng mặt trời
Ánh nắng mặt trời có tia UV làm gây hại cho làn da

Dùng điện thoại, máy tính nhiều

Việc bạn tiếp xúc quá nhiều với máy tính và điện thoại sẽ tạo điều kiện cho ánh sáng xanh từ các thiết bị này tác động vào làn da của bạn. Việc tiếp xúc nhiều với các ánh sáng xanh độc hại sẽ khiến cho làn da bạn bị lão hóa nhanh hơn.

Ánh sáng xanh
Ánh sáng xanh từ điện thoại và máy tính ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da

Ngủ không đủ giấc

Thức khuya, thiếu ngủ khiến cho chức năng gan, thận của bạn hoạt động không tốt, hạn chế phần nào quá trình thải độc ra ngoài cơ thể. Chính vì điều đó khiến cho da mắt bạn thâm quầng, mô cơ chùng nhão, chảy xệ làm cho bạn già đi trông thấy.

da lão hóa, chảy xệ
Thiếu ngủ khiến da lão hóa, chảy xệ

Bí Quyết làm căng bóng da mặt nhanh chóng, hiệu quả

Tiêm căng bóng da mặt có tốt không? Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm căng bóng da mặt được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Thế nhưng, hiểu rõ những ưu và nhược điểm của các phương pháp đó để có thể chọn lọc những phương pháp thật sự tốt, đem tới hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Bí quyết làm căng bóng da mặt bằng công nghệ cao.

Những phương pháp làm căng bóng da mặt bằng công nghệ cao đang được rất chị em tin dùng bởi phương pháp này đem lại hiệu quả nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo các phương pháp làm căng da mặt bằng công nghệ cao Shynh House giới thiệu sau đây.

Làm căng bóng da mặt bằng chỉ collagen

Đây là phương pháp sử dụng chỉ sinh học để cấy trực tiếp vào da nhằm kích thích sự sản sinh collagen từ bên trong. Nhờ đó, giúp cho da căng bóng, giả. tình trạng chảy xệ và  nhăn nheo của da.

Phương pháp này đang được các chị em sử dụng khá nhiều vì hiệu quả nó mang lại cao, không để lại sẹo và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không phù hợp với người mắc bệnh tiểu đường và gặp các vấn đề về tim mạch.

Làm căng bóng da
Làm căng bóng da bằng chỉ collagen rất hiệu quả

Làm da mặt căng bóng nhờ phương pháp tiêm filler

Phương pháp tiêm filler có thể được xem là phương pháp làm đẹp phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này giúp cho làn da căng bóng, trẻ hóa nhờ việc đưa chất làm đầy sinh học trực tiếp và làm da của bạn.

Hơn thế nữa, Phương pháp tiêm căng bóng da này còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Phương pháp này có thể phát huy được hiệu quả trong thời gian 5 năm nếu được thực hiện ở các trung tâm uy tín.

Tiêm filler
Tiêm filler là phương pháp làm căng bóng da được nhiều người lựa chọn

Liệu pháp botox giúp da mặt căng bóng

Liệu pháp này là kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn, giúp xóa mờ các vết thâm, làm cho làn da căng mịn nhanh chóng chỉ sau 2-3 ngày áp dụng.

Tuy nhiên, cần phải lựa chọn những nơi uy tín để thực hiện liệu pháp này để không xảy ra các rủi ro đáng tiếc.

Liệu pháp botox
Liệu pháp botox giúp da mặt căng bóng, mịn màng

Liệu pháp cấy hồng sâm giúp da mặt căng mịn

Phương pháp cấy hồng sâm giúp da đều màu, đẩy lùi quá trình lão hóa da và góp phần giúp da căng bóng hơn nhờ việc sử dụng đầu kim siêu nhỏ để đưa trực tiếp các tinh chất của tế bào hồng sâm vào sâu bên trong lớp biểu bì của da.

Đây là phương pháp cấy căng bóng da vô cùng lành tính vì sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên. Đặc biệt, Phương pháp này phù hợp và có thể thực hiện trên làn da của mọi đối tượng.

Cấy hồng sâm
Cấy hồng sâm giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da

Sử dụng công nghệ làm căng da Hifu

Công nghệ Hifu sử dụng sóng âm ở cường độ cao để chữa lành các vấn đề của làn da như thâm nám, rối loạn sắc tố, nhăn nheo. Từ đó, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da một cách nhanh chóng, mang lại sự căng bóng, hồng hào cho làn da.

Liệu trình căng bóng da mặt
Liệu trình căng bóng da mặt công nghệ trẻ hóa da Hifu giúp da trắng hồng, căng mịn

Phương pháp ủ trắng da huyết yến làm căng bóng da

Huyết yến là một nguyên liệu quý giá được tạo thành bởi nước bọt của chim yến. Phương pháp ủ trắng da bằng huyết yến sẽ mang đến cho làn da bạn sự hồng hào, mịn màng, căng bóng nhanh chóng.

Đồng thời, Ủ trắng da huyết yến còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo collagen diễn ra nhanh hơn, góp phần đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa của làn da.

Phương pháp Ủ trắng
Phương pháp ủ trắng da huyết yến làm căng bóng da rất hiệu quả

Tiêm căng bóng da mặt bao nhiêu tiền?

Giá tiêm căng bóng da dao động từ 45.000.000 đồng đến vài trăm triệu đồng. Tùy vào từng công nghệ, phương pháp sử dụng mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Thông thường, tiêm căng bóng da Hàn Quốc vẫn được mọi người ưu tiên lựa chọn. Bởi công nghệ căng bóng da Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội và có nhiều sự lựa chọn. Da căng bóng Hàn Quốc sau liệu trình có được độ ổn định hơn.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể sử dụng mặt nạ căng bóng da Hàn Quốc. Mặc dù, hiệu quả đem lại không cao, nhưng đây cũng là cách chăm sóc da tốt cho bạn.

Xem thêm: “Bách khoa toàn thư” xoay quanh dịch vụ tắm trắng 

 Bí quyết làm căng bóng da mặt bằng nguyên liệu thiên nhiên

Bên cạnh những phương pháp làm căng bóng da mặt nhanh chóng bằng công nghệ cao. Ta cũng có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để có thể giúp làn da căng bóng, mịn màng ngay tại nhà.

Cách sử dụng đu đủ giúp da căng bóng

Đu đủ là thực phẩm chứa nhiều kali và vitamin giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da. Chính vì thế mà đu đủ được xem là “thần dược” trong việc chăm sóc và làm da trắng sáng.

Hơn thế nữa, đu đủ còn có tác dụng tẩy tế bào chết cho da hiệu quả, loại bỏ các độc tố, bụi bẩn tích tụ dưới làn da của bạn.

trắng sáng da
Đu đủ giúp chăm sóc và làm trắng sáng da rất tốt

Hướng dẫn cách làm mặt nạ đu đủ làm căng bóng da sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu bao gồm 1 trái đu đủ, một trái chanh, và 3 thìa mật ong.
  • Bước 2: Rửa sạch và gọt bỏ phần vỏ và hạt của trái đu đủ, sau đó cắt thành các miếng nhỏ.
  • Bước 3: Bỏ phần đủ vừa cắt nhỏ trên và máy xay sinh tố xay nhuyễn.
  • Bước 4: Trộn mật ong và nước cốt chanh và phần đu đủ vừa được xay nhuyễn để tạo thành một hỗn hợp đặc.
  • Bước 5: Thoa đều hỗn hợp lên da trong vòng 20-25 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
  • Bước 6: Sử dụng phương pháp này 2-3 lần một tuần để có được kết quả tốt nhất.

Làm căng bóng da mặt bằng quả Bơ

Thành phần dinh dưỡng của trái bơ có hàm lượng vitamin E và khoáng chất khá lớn. Chính vì thế, quả bơ có thể giúp tăng sự đàn hồi của da và bảo vệ làn da trước các tác nhân xấu.

đàn hồi của da
Bơ có tác dụng duy trì sự đàn hồi của da

Hướng dẫn cách làm mặt nạ từ bơ chín và yến mạch giúp chăm sóc làn da như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 quả bơ chín, bột yến mạch
  • Bước 2: Gọt bỏ phần vỏ và hạt bơ, cho phần thịt bơ vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn.
  • Bước 3: Cho một lượng yến mạch vừa phải vào phần bơ vừa được xay nhuyễn và trộn đều.
  • Bước 4: Thoa đều hỗn hợp lên da, sau đó chở khoảng 20-25 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Phương pháp làm căng bóng da mặt bằng dầu dừa

Dầu dừa chứa nhiều vitamin , khoáng chất và axit béo giúp cơ thể sản sinh collagen nhanh hơn, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.

cấp ẩm cho da tốt
Sử dụng dầu dừa giúp cấp ẩm cho da tốt hơn

Tham khảo công thức làm mặt nạ dưỡng da bằng dầu dừa và cám gạo đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị dầu dừa, cám gạo
  • Bước 2: Cho dầu dừa và cám vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp dưỡng da hiệu quả.
  • Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên da và chờ trong khoảng 20 đến 25 phút rồi rửa sạch bằng nước.
  • Bước 4: Kiên trì thực hiện khoảng 2-3 lần trong một tuần để có được làn da căng bóng, trắng sáng.

Phương pháp làm căng bóng da bằng bột cà phê và dầu oliu

Trong thành phần của cà phê có chứa lượng cafein dồi dào có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ độc tố dưới da một cách hiệu quả, Giúp cho da trở nên trắng sáng và hồng hào hơn.

Sự kết hợp giữa dầu oliu và cà phê là một phương pháp làm căng bóng da mặt an toàn và hiệu quả.

đắp mặt nạ dầu oliu
Da trở nên trắng sáng hồng hào hơn khi được đắp mặt nạ dầu oliu, cà phê

Tham khảo cách làm căng bóng làn da bằng dầu oliu và cà phê đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà

  • Bước 1: Chuẩn bị bột cà phê, dầu oliu
  • Bước 2: Cho cà phê và dầu oliu đã chuẩn bị và trộn đều để tạo thành hỗn hợp đặc sền sệt, sánh mịn.
  • Bước 3: Thoa đều bột hỗn hợp trên lên da và để trong vòng 20-25 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Sử dụng nước ép xoài giúp da mặt căng mịn

Nhắc đến phương pháp làm căng bóng da mặt bằng các nguyên liệu thiên nhiên thì không thể không nhắc đến nước ép xoài. Bởi lẽ, trong xoài có hàm lượng vitamin A và vitamin C cao nhất trong các loại trái cây.

Với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào như vậy sẽ sử dụng xoài để chăm sóc làn da sẽ giúp kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, ngăn ngừa lão hóa làn da và giúp da căng bóng.

 ngăn ngừa lão hóa da
Xoài chứa nhiều vitamin và khoáng chất ngăn ngừa lão hóa da và giúp da căng bóng

Hướng dẫn cách làm căng bóng da với nước ép xoài chi tiết như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch, gọt bỏ vỏ và hạt xoài. Sau đó, cắt xoài thành những miếng nhỏ.
  • Bước 2: Cho xoài vừa cắt nhỏ vào máy ép.
  • Bước 3: Đổ phần nước ép xoài vào ly. sử dụng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm vào nước ép xoài và thoa đều lên da.
  • Bước 4: Chờ sau khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. 

Trên đây là những phương pháp làm căng bóng da mặt an toàn và hiệu quả nhất được Shynh House chọn lọc kỹ càng để gửi đến mọi người. Một làn da trắng sáng, căng bóng là điều mơ ước của biết bao cô gái. Nếu bạn cũng đang ao ước điều đó thì hãy bắt đầu thực hiện các phương pháp này ngay thôi nào.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!