Home » Bí quyết làm đẹp » MÁCH BẠN PHƯƠNG PHÁP ĐỐT MỠ HIỆU QUẢ

MÁCH BẠN PHƯƠNG PHÁP ĐỐT MỠ HIỆU QUẢ

Hiện nay việc giảm cân giảm mỡ không còn là cuộc chiến của những người béo phì, dư mỡ mà đây đã là sứ mệnh của nhiều người yêu thích thể dục, thể thao vì một sức khỏe tốt cho bản thân. Vì vậy, các thực phẩm chức năng giảm cân đốt mỡ đã được ra đời để giúp mọi người dễ dàng và nhanh chóng thực hiện được mục tiêu đề ra. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn những thực phẩm đốt mỡ này nhé!

 phương pháp đốt mỡ hiệu quả
Mách bạn phương pháp đốt mỡ hiệu quả

Phương pháp đốt mỡ hiệu quả

Để việc đốt mỡ giảm cân dường như rất khó khăn nếu như bạn không đưa ra được các nguyên tắc rèn luyện hợp lý. Để áp dụng được phương pháp đốt mỡ một cách hiệu quả nhất bạn cần thực hiện và tuân thủ theo các điều sau đây.

Điều chỉnh thói quen ăn uống hàng ngày

Việc điều chỉnh thói quen ăn uống là phương pháp đơn giản mà bạn có thể áp dụng để giảm cân giảm mỡ. Bởi lẽ điều này bạn có thể hoàn toàn chủ động được và thực hiện nó dễ dàng hơn. Nếu như bạn cứ ăn những loại đồ ăn có hàm lượng chất béo cao thì nguy cơ dẫn đến béo phì ngày càng tăng cao. Không những thế việc đốt mỡ để có được vóc dáng như ý cũng là điều hết sức khó khăn.

thói quen ăn uống
Điều chỉnh thói quen ăn uống hàng ngày

Giảm lượng calo một cách từ từ

Áp dụng một chế độ ăn ít calo nhanh sẽ tạo cú sốc cho cơ thể, vì bạn ngừng nạp calo hoàn toàn, cơ thể sẽ không kịp thích ứng; và buộc cơ thể phải duy trì lượng mỡ tích trữ. Cho nên, để giúp cơ thể quen dần với chế độ ăn kiêng một cách tốt nhất bạn nên giúp cơ thể quen dần bằng việc cắt giảm lượng calo từ từ.

Đa dạng hóa lượng calo mỗi ngày đồng thời giảm lượng calo trung bình tổng thể.

Khi mà cơ thể có thể thích ứng với lượng calo thấp dần nhưng ổn định; có nghĩa nó sẽ không lấy năng lượng từ mỡ tích trữ. Để cơ thể bắt đầu thay đổi và tăng cường quá trình chuyển hóa chất; bạn nên thử thay đổi giữa việc tiêu thụ lượng calo hàng ngày thấp hơn và cao hơn. Phương pháp này giúp tránh trạng thái ổn định đáng sợ sau giảm cân, bên cạnh đó sẽ giúp nâng cao ý chí cho bạn.

Giảm lượng calo
Giảm lượng calo một cách từ từ

Ăn nhiều bữa nhỏ thường xuyên

Thay vì ăn nhiều vào ba bữa ăn chính trong ngày thì bạn có thể chia nhỏ các bữa ăn với khung thời gian hợp lý nhất. Việc bạn chia các bữa ăn trong ngày thành nhiều bữa nhỏ và ăn thường xuyên hơn thì quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và nhiều lần hơn mỗi ngày. Tuy nhiên việc đảm bảo ăn thường xuyên hơn không có nghĩa là ăn nhiều hơn. Ngược lại, với một lượng calo đó hoặc ít hơn, bạn vẫn cần giảm tổng lượng calo trung bình mỗi ngày.

Ăn nhiều bữa nhỏ
Ăn nhiều bữa nhỏ thường xuyên

Đừng quên ăn sáng

Không thể phủ định rằng, bữa sáng là một bữa ăn rất cần thiết trong ngày. Đốt mỡ là việc giữ cho quá trình chuyển hóa chất luôn luôn hoạt động. Trong một đêm bạn không hoạt động nên cơ thể có lẽ sẽ ít năng lượng hơn. Sau một đêm ngủ, quá trình này cũng “ngủ theo”. Vậy nên, khi thức dậy, bạn nên ăn sáng với bữa sáng càng nhiều dinh dưỡng và protein càng tốt. Như vậy bạn mới có đủ sức và nguồn năng lượng tích cực để giải phóng trong ngày.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Việc bạn uống đủ lượng nước trong một ngày rất tốt cho da, tóc, cơ quan nội tạng. Đồng thời nước còn có tác dụng giúp bạn giảm cân nữa. Việc uống nước có thể kích thích quá trình trao đổi chất. Khi bạn uống nước trước bữa ăn có thể giúp bạn thấy no và ăn ít hơn. Không những thế nó còn giúp bạn có được một làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Uống nhiều nước
Uống nhiều nước mỗi ngày

Chọn đúng thực phẩm

Cắt giảm carbohydrate có hại

Mỡ chính là thức ăn được tích trữ, hay nó chính là năng lượng cho cơ thể.

Carbohydrate là nguồn năng lượng chính từ bên ngoài. Và cơ thể có thể đốt cháy carbohydrate hoặc mỡ là như nhau. Cho nên, khi bạn cung cấp carbohydrate, cơ thể sẽ không đốt cháy mỡ.

những chất có hại
Cắt giảm những chất có hại

Ăn nhiều protein nạc

Carbohydrate và Protein chứa lượng calo trên 1gam gần bằng nhau; tuy nhiên protein không phải là năng lượng được ưa thích như carbohydrate. Protein được sử dụng giống như khối cấu tạo cơ bắp trong cơ thể; và không biến thành mỡ. Cho nên, chế độ ăn hàng ngày nên bao gồm thịt nạc, cá và đậu nành.

protein nạc
Ăn nhiều protein nạc

Không uống thức uống chứa cồn

Thức uống có cồn đều chứa calo rỗng (cacbonhydrat có hại) . Và khi bạn uống nhiều dễ thành thói quen khó bỏ. Cho nên, khi tham gia các hoạt động bạn nên hạn chế việc uống thức uống chứa cồn. Việc uống quá nhiều thức uống này sẽ khiến bạn khó hoàn thành mục tiêu đốt mỡ thừa nữa.

uống thức uống chứa cồn
Không uống thức uống chứa cồn

Uống cà phê hoặc trà xanh thay thức uống chứa cồn

Nghiên cứu cho thấy rằng nếu bạn sử dụng 480ml cà phê hoặc 750ml trà xanh thì có thể giúp kích thích quá trình chuyển hóa chất. Nhưng với điều kiện bạn không dùng nhiều đường trong thức uống này. 

Uống cà phê
Uống cà phê hoặc trà xanh

Nên đọc: MÁCH BẠN BÍ QUYẾT GIẢM CÂN KHÔNG BỊ TĂNG LẠI

Chọn thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ

Bên cạnh việc bạn lưu ý để không ăn những thực phẩm nên tránh cho quá trình giảm cân; thì vẫn có nhiều loại thực phẩm ngon miệng mà bạn có thể ăn để giúp quá trình chuyển hóa chất nhanh hơn.

Những thực phẩm bạn nên tăng cường như:

  • Yến mạch
  • Gạo lứt
  • Chế phẩm từ sữa động vật không béo hoặc ít béo
  • Chất béo có lợi cho sức khỏe như các loại hạt, dầu oliu, quả bơ, cá nhiều chất béo
  • Trứng
  • Súp lơ trắng
  • Cà chua
  • Bưởi

Chọn thực phẩm bổ sung giảm cân đốt mỡ

Chất xơ chính là thực phẩm bổ sung giảm cân đốt mỡ tốt nhất. Bạn nên biết rằng khi có một chế độ ăn uống với nhiều chất xơ sẽ giúp hỗ trợ sức khỏe tim; đồng thời hỗ trợ nhiều dấu hiệu sức khỏe quan trọng khác của cơ thể. 

Một bữa ăn với nhiều chất xơ giúp giảm sự tiết insulin. Điều này sẽ giúp bạn thu được nhiều chất béo hơn từ nơi lưu trữ. Bên cạnh đó, chất xơ giúp “bẫy” một số lượng calo mà chúng ta tiêu thụ; kéo chúng đi xuyên qua cơ thể của bạn thay vì để chúng hấp thụ. 

giảm cân đốt mỡ
Chọn thực phẩm bổ sung giảm cân đốt mỡ

Chất xơ cũng giúp chúng ta cảm thấy đầy đủ hơn trong khi ít calo hơn được hấp thụ vào cơ thể của mình. Và đồng thời nhiều chất béo được giải phóng).

Tập thể dục để đốt mỡ

Việc tập thể dục là phương pháp đốt mỡ hiệu quả dành cho bạn. Một số gợi ý về cách tập thể dục dành cho bạn đó là:

Chia nhỏ buổi tập: Sau một đợt hoạt động thể chất thì tốc độ chuyển hóa chất tăng cao. Cho nên, nếu được bạn chia buổi tập thành hai đợt nhỏ, mỗi đợt tầm 30 phút. Như vậy, tốc độ chuyển hóa chất sẽ tăng cao hai lần thay vì chỉ một lần. Cơ thể đốt cháy calo với tốc độ cao hơn sau khi tập luyện; và tốc độ đốt cháy calo vào cuối ngày cũng tăng cao hơn. Và hiệu quả đốt mỡ càng cao hơn.

Kết hợp tập tạ với tập cardio: Tập cardio tốt cho cơ thể, tuy nhiên nếu bạn kết hợp cardio với nâng tạ sẽ còn tốt hơn cho việc đốt cháy mỡ. Việc thực hiện cả hai hình thức này sẽ giúp bạn đạt hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

Điều chỉnh lối sống

Việc có lối sống không lành mạnh cũng ảnh hưởng đến quá trình giảm cân; và đốt cháy mỡ của bạn.

Bạn nên điều chỉnh lối sống của mình hợp lý để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Tìm cách giảm căng thẳng: Khi bị căng thẳng quá mức thì bạn thường có xu hướng chọn những thực phẩm có hại cho sức khỏe; và lúc này cơ thể cũng sẽ đốt cháy mỡ chậm hơn. Khi bạn quá stress thì cũng ảnh hưởng đến da, giấc ngủ nữa. Vậy nên, bạn nên tìm cách giảm căng thẳng và loại bỏ nó. Bạn có thể tập yoga hoặc thiền vừa giảm căng thẳng vừa có thể giảm mỡ.

Ngủ đủ giấc: Thường mỗi người nên ngủ tầm 7-9 tiếng mỗi đêm. Khi bạn có giấc ngủ đủ thì cơ thể được nghỉ ngơi đủ. Từ đó việc xử lý cacbonhydrat cũng đạt hiệu quả hơn; nên nó cũng giúp giảm mỡ.

Luôn hoạt động: Bạn hãy luôn hoạt động cơ thể của mình dù bằng những hoạt động ở mức thấp nhất. Nghiên cứu cho thấy người luôn di chuyển sẽ nhẹ cân hơn. Khi bạn không vận động thì có thể tích trữ calo ở dạng mỡ. Vậy nên, hãy dành thời gian cho những hoạt động lặt vặt hàng ngày chứ đừng ngồi yên.

Đốt mỡ bằng cách sử dụng viên uống đốt mỡ giảm cân

Sử dụng viên đốt mỡ là giải pháp giúp đốt mỡ được nhiều người lựa chọn hiện nay. Các loại viên uống này giúp đốt cháy mỡ hiệu quả; đặc biệt là giảm mỡ bụng giúp vòng eo của bạn nhanh săn chắc, thon gọn và quyến rũ hơn. 

Để đảm bảo an toàn toàn cũng như hạn chế các tác dụng phụ; bạn nên lựa chọn những viên uống đốt mỡ của những thương hiệu có uy tín, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng; và có công thức lành tính, an toàn.

Bạn có thể tham khảo gợi ý về top các loại viên uống giảm mỡ bụng an toàn cho nữ dưới đây:

  • Keto Slim
  • Viên uống giảm mỡ bụng Detoxify
  • Diet SMART
  • Viên uống LIC – Giảm pháp giảm cân của Mỹ
  • Kobayashi Naishitoru Z – Viên uống giảm mỡ vùng bụng của Nhật
  • Green Tea Fat Burner – Viên uống giảm mỡ bụng cho nữ của Mỹ
  • Viên hỗ trợ giảm mỡ bụng Genie Demar87 Cell
  • Slimtosen Extra – TPCN giảm cân của Học viện Quân Y

Để duy trì một sức khỏe và hình thể khỏe mạnh; bên cạnh việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể bạn nên xây dựng chế độ luyện tập thể dục thể thao khoa học. Chỉ cần chúng ta lựa chọn thức ăn dinh dưỡng phù hợp và duy trì nó hợp lý thì việc đốt mỡ không còn lo ngại.

Giảm cân đốt mỡ
Giảm cân đốt mỡ hiệu quả

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về các phương pháp đốt mỡ hiệu quả hiện nay. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và vui vẻ!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!