Home » Bí quyết làm đẹp » Những điều mà bạn cần biết về kem dưỡng CC Melano

Những điều mà bạn cần biết về kem dưỡng CC Melano

Bạn đang gặp một số vấn đề về da như nám, tàn nhang nên có xu hướng tìm một số sản phẩm có chứa Vitamin C. Và kem dưỡng CC Melano chính là sản phẩm đáp ứng được điều đó. CC Melano có xuất xứ từ Nhật Bản, khi vừa mới xuất hiện trên thị trường đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đánh giá tích cực. Chỉ một thời gian ngắn mà  kem CC Melano đã chứng minh được vị thế và trở thành “vũ khí” dưỡng da thế hệ mới được nhiều chị em tin dùng.

Nếu bạn vẫn chưa tìm hiểu được nhiều thông tin về kem dưỡng CC Melano. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, Shynh House sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật những thông tin bạn cần viết về loại kem dưỡng này.

Giới thiệu kem dưỡng CC Melano

Nếu da bạn gặp một số vấn đề như da bị cháy nắng, không đều màu hay thâm sạm khiến bạn mất tự tin. Hay những vết thâm lốm đốm, lồi lõm sau trị mụn không điều trị được dứt điểm cũng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Tuy nhiên, đã có một em có công dụng trị thâm, dưỡng trắng vô cùng hiệu quả được nhiều người tin dùng mà chị em có thể thêm khảo. Đó chính là em kem dưỡng ẩm CC Melano.

Kem dưỡng ẩm CC Melano
Kem dưỡng ẩm CC Melano là “thần dược” dưỡng trắng, trị thâm hiệu quả được nhiều chị em tin dùng

CC Melano là dòng sản phẩm trị thâm nám, thâm mụn, dưỡng trắng nổi tiếng của tập đoàn Rohto – Nhật Bản. Trước đó, CC Melano đã cho ra mắt những sản phẩm như tinh chất nhật, nước hoa hồng, serum, sữa rửa mặt. Và sản phẩm mới đây nhất vào tháng 5/2020, Rohto – Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản kem dưỡng ẩm CC Melano. 

Kem dưỡng CC Melano được thiết kế với dạng gel mềm mượt, không gây bết rít hay bít tắc lỗ chân lông sau khi bôi. Chất gel có thơm mùi cam quýt nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào bên trong da. Sau khi bôi sẽ có sự nâng tông nhẹ, phục hồi làn da, làm mờ vết thâm chỉ sau 3 – 4 tuần sử dụng. Em kem dưỡng này phù hợp với mọi loại da, không gây ra kích ứng khi sử dụng. 

Tuy mới có mặt trên thị trường cách đây không lâu nhưng kem dưỡng CC Melano đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và được nhiều chị em tin dùng.

Thành phần của kem dưỡng ẩm CC Melano có gì?

Kem dưỡng Melano CC cream được sản phẩm với công thức chứa một hàm lượng lớn vitamin C, vitamin E và Dipotassium Glycyrrhizinate. Có công dụng giúp cải thiện tình trạng màu da rõ rệt, làm mờ thâm nám, phục hồi độ đàn hồi và sức sống cho làn da. 

Ngoài ra còn có một số thành phần khác như axit ascoricic, chiết xuất hạt giống cá trên Alphinia, polymer carboxyvinyl, chiết xuất chanh vàng, tetra -2-ethylhexanoic acid, chiết xuất từ trái cây Sanshuyu,..

Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu rõ hơn công dụng của các thành phần có trong em kem dưỡng “thần thánh” này nhé.

Kem dưỡng CC Melano cream tốt
Kem dưỡng CC Melano cream chứa nhiều vitamin và các hoạt chất dinh khác mang đến lợi ích tuyệt vời cho da
  • Chiết xuất Vitamin C: vitamin C được mọi luôn được mọi người biết đến với danh xưng “thần dược cho sắc đẹp của chị em phụ nữ”. Vitamin C có công dụng giúp loại bỏ các vết thâm, các đốm nâu trên da. Mang đến hiệu quả dưỡng trắng da chuyên sâu, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu da, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Ngoài ra, Vitamin C còn có công dụng giúp tổng hợp protein dạng như elastin và collagen giúp làm tăng khả năng khôi phục vết thương. Giảm sự xuất hiện các nếp nhăn trên da, ngăn chặn quá trình lão hóa và ngăn ngừa tình trạng giảm thể tích da ở người lớn tuổi. Một điểm đặc biệt nữa đó chính là vitamin C có khả năng giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giúp da thông thoáng. Làm se khít lỗ chân lông, giảm sự tiết bã nhờn, giảm mụn đầu đen. Giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn trông thấy, giảm được sự thâm nám trên da.
  • Chiết xuất vitamin E: Vitamin E có khả năng chống lại các gốc tự do, đồng thời thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương trên da để giảm các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, vitamin E còn cung cấp độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da để ngăn ngừa mất độ ẩm trên da. Đặc biệt, khi kết hợp với vitamin C sẽ da ngăn chặn được các tổn thương do tia cực tím của ánh mặt trời gây ra. Bảo vệ các tế bào mới trên da, ngăn chặn sự tổn thương trên da giúp da mau chóng hồi phục. Ngăn ngừa quá trình hình thành thâm sẹo. 
  • Chiết xuất độc quyền từ hạt thảo đậu khấu: hạt thảo đậu khấu có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin và ngăn chặn sự tác động của các tia cực tím đến với da. Thậm chí, nó còn có tác dụng giúp làm mềm, dịu da, duy trì độ ẩm cho da. Hỗ trợ làm sáng da và thúc đẩy hình thành tế bào da mới, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn trên da hiệu quả.
  • Dipotassium Glycyrrhizinate: có đặc tính làm dịu da và khả năng chống viêm hiệu quả. Cải thiện được tình trạng da khô hoặc da bị tổn thương bằng cách phục hồi độ mềm mại và giảm sự bong tróc trên da. Đồng thời, Dipotassium Glycyrrhizinate còn có khả năng duy trì hàm lượng Hyaluronic Acid trong da. Giúp da luôn giữ được độ ẩm cho da căng mọng.
  • Chiết xuất chanh vàng: trong chanh vàng có đặc tính chống Tyrosinase vô cùng mạnh mẽ. Bằng cách ức chế quá trình hình thành Tyrosinase, giúp làm mờ các vết thâm mụn và các đốm đồi mồi trên da.
chất gel mỏng mượt, thẩm thấu
Sản phẩm được thiết kế với chất gel mỏng mượt, thẩm thấu nhanh chóng khi bôi lên da, không gây bết rít hay bít tắc lỗ chân lông

Có thể bạn quan tâm: “Bỏ túi” các bước chăm sóc da mụn đúng chuẩn cho làn da sạch – khỏe – đẹp

Công dụng tuyệt vời của kem dưỡng CC Melano đối với làn da của bạn

Như đã nói ở trên kem dưỡng CC Melano có công dụng ngăn ngừa các đốm nâu trên da, cung cấp độ ẩm nhất định cho da để da không bị mất nước. Ngăn chặn được tình trạng da bị lão hóa, xỉn màu, bong tróc gây mất thẩm mỹ trên gương mặt. Đến đây, có lẽ bạn cũng đã cảm thấy CC Melano đã quá nhiều công dụng tuyệt vời để bạn ưng ý rồi đúng không nào. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đây, kem dưỡng CC Melano trị thâm – rohto mentholatum cc melano essence còn có những công dụng nổi trội sau:  

Vitamin C Palmitate
Vitamin C Palmitate Nhật Bản mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn
  • Giúp chăm sóc da mặt một cách tối ưu hơn nhờ khả năng làm mềm da, cấp ẩm tốt từ 4 thành phần chủ chốt vitamin C và vitamin E. Có khả năng xâm nhập tốt vào sâu bên trong da, gây ức chế sự hình thành các sắc tố melanin – nguyên nhân của sự thâm nám, tàn nhang.
  • Kem dưỡng ẩm CC Melano có khả năng làm sáng da và mờ thâm cực tốt nhờ một lượng vitamin C có trong sản phẩm. Ngoài ra, còn ngăn chặn được các tác động của tia cực tím đối với da.
  • Ngăn ngừa các đốm nâu trên da và ngăn chặn sự hình thành các sắc tố dưới da gây nên tình trạng nám, tàn nhang, sạm da. Đồng thời còn giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu.
  • Kích thích sự sản sinh collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da để da luôn căng mịn và có khả năng chống oxy hóa cực kỳ tốt. Bên canh đó, sản phẩm còn giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Kiểm soát được rõ ràng và ức chế được sự tiết dầu nhờn. Giúp se khít lỗ chân lông, làm cho da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống. 
  • Giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, cấp nước và duy trì độ ẩm lâu dài tự nhiên trên da. Giúp phục hồi những vùng da tổn thương và ngăn chặn các tác động bên ngoài môi trường đến da.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo làn da mới, phục hồi những tổn thương tồn tại trên da, trả lại cho bạn làm da mịn màng, tươi sáng và tràn đầy sức sống.
  • Công dụng dưỡng sáng, dưỡng ẩm tuyệt vời kết hợp với các thành phần lành tính nên sản phẩm phù hợp với tất cả loại da. Đặc biệt với những cô nàng có làn da khô, xỉn màu, thiếu sức sống.
thành phần của Melano CC Moisture Cream
Bảng thành phần của Melano CC Moisture Cream rất lành tình, nên phù hợp với tất cả với mọi lứa tuổi, mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Bảng thành phần của sản phẩm rất lành tính, không gây kích ứng, thân thiện với mọi loại da. Không chứa các thành phần độc hại vì thế phù hợp với mọi cô nàng và mọi lứa tuổi.
  • Kem dưỡng ẩm CC Melano sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè oi bức và nắng nóng. Bởi nó có khả năng cấp nước và duy trì độ ẩm trên da trong suốt ngày dài hoạt động. Ngoài ra, em này còn giúp da bạn luôn căng mịn, tươi tắn, ngăn ngừa quá trình lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da. Giúp làm mờ các nếp nhăn nơi khóe miệng và khóe mắt. 
  • Sản phẩm có kết cấu gel mỏng, mịn nên khi vừa bôi lên da đã thẩm thấu nhanh chóng và sâu vào bên trong da. Giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả mà không để lại sự bết rít hay nhờn trên da. Sau khi sử dụng, làn da sẽ lập tức trở nên tươi tắn, căng tràn sức sống. Ngoài ra, với mùi thơm và kết cấu gel như thế có thể giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cách sử dụng kem dưỡng CC Melano 

Bước 1: Vệ sinh da mặt thật kỹ bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể dùng dầu tẩy trang để tăng độ làm sạch, tuy nhiên khi dùng dầu tẩy trang bạn phải làm sạch được lớp dầu thừa của dầu tẩy trang ở trên da.

Bước 2: Sau khi vệ sinh da, có thể để da tự khô hoặc dùng khăn bông sạch lau nhẹ lên mặt.

Bước 3: Sử dụng toner hoặc serum để cân bằng độ ẩm cho da. Tiếp theo có thể sử dụng đến các loại sản phẩm khác có trong quy trình dưỡng da của bạn.

Bước 4: Bôi kem dưỡng CC Melano trị thâm ở bước cuối cùng quy trình dưỡng da. Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ lên tay và bôi đều các điểm trên mặt.

Bước 5: Khi bôi cần kết hợp với massage và vỗ nhẹ lên mặt để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hơn. Khi massage, các nàng nên nhớ vuốt theo  chiều từ dưới lên và vuốt chếch hướng ra ngoài để tránh tình trạng da chảy xệ nhé.

Bước 6: Nếu là ban ngày, bạn nên bôi lên da một lớp kem chống nắng để bảo vệ da.

Melano CC Moisture cream cách dụng
Melano CC Moisture cream cách dụng? Sản phẩm dùng ở bước cuối cùng của quy trình dưỡng da.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản sản phẩm 

  • Tuy kem dưỡng CC Melano rất lành tính nhưng không thể khẳng định được bất kỳ sản phẩm nào có thể phù hợp với tất cả làn da, thể trạng của mỗi người. Vì thế, để tránh xảy ra các vấn đề kích ứng khi sử dụng. Bạn cần apply trên vùng da nhỏ ở tay để kiểm tra độ kích ứng của sản phẩm với làn da của mình.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, làn da bạn gặp các dấu hiệu như nổi mẩn đỏ, ngứa, kích ứng khi dùng sản phẩm. Bạn nên dừng dùng sản phẩm ngay lập tức và tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Không được thoa kem dưỡng ở những vết trầy xước hay ở những vùng da có vết thương hở.
  • Lưu ý bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và để xa tầm tay của trẻ em.
apply ở một vùng da nhỏ
Để tránh những vấn đề kích ứng xảy ra trên da, trước khi sử dụng cần nên apply ở một vùng da nhỏ trên tay

Một số câu hỏi liên quan đến kem dưỡng CC Melano

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, khách hàng thường có những thắc mắc về sản phẩm để đảm bảo độ phù hợp và chất lượng khi mua. Để giúp chị em yên tâm hơn về sản phẩm, Shynh House đã tổng hợp một số câu hỏi thường xuyên gặp về sản phẩm như sau:

Đối tượng nào phù hợp sử dụng kem dưỡng CC Melano?

Mụn ẩn có nên dùng Melano CC? Kem trị mụn thâm Melano CC với các thành phần từ thiên nhiên, lành tính nên phù hợp với mọi loại da và mọi lứa tuổi. Em kem dưỡng ẩm này sẽ là siêu phẩm đối với những chị em gặp tình trạng da như sau:

  • Da có mụn ẩn, mụn cám và tình trạng này thường lặp đi lặp lại rất nhiều lần.
  • Da đang trong quá trình phục hồi hoặc da bị bỏng nắng, bị tổn thương do tia cực tím của ánh mặt trời hay những tác động của môi trường. 
  • Người phù hợp với thành phần dưỡng da vitamin C có trong sản phẩm.
  • Da xỉn màu, không đều màu, da những nốt thâm mụn, đốm nâu, nám và tàn nhang.
  • Da xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm như có những vết chân chim xuất hiện ở quanh khóe miệng hoặc khóa mắt.

Kem dưỡng CC Melano có gây kích ứng da không?

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần sạch, đẹp, phần lớn được chiết xuất từ thiên nhiên. Nên phù hợp với tất cả loại da và không gây kích ứng trên da. Cũng chính vì lý do này mà sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng và trở nên cháy hàng trên toàn quốc.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, bạn vẫn nên apply trên một vùng da nhỏ để kiểm tra độ kích ứng trước khi bôi toàn mặt nhé. 

Kem dưỡng ẩm CC Melano có hàng giả không? Cách phân biệt hàng thật và giả như thế nào?

Vì sản phẩm đang được đánh giá mang lại hiệu quả tốt hơn 10% so với các sản phẩm thông thường trên thị trường. Vì thế mà kem dưỡng CC Melano được rất nhiều người tin dùng và rất dễ dàng bị làm giả. Vì thế để mua đúng hàng chính hãng cũng như phát hiện kịp thời để tránh dùng phải hàng giả gây tổn hại đến da. Chị em có thể tham khảo cách phân biệt hàng giả dưới đây:

  • Chất gel xịn, mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da cực kỳ nhanh, không gây bết rít hay làm bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn như kem fake.
  • Kem dưỡng da CC Melano rất dễ dùng không gây kích ứng nặng như khi dùng kem giả.

Xem thêm: “Điểm mặt” 1 số dòng serum trắng da cho da dầu hiệu quả nhất

Mua kem chính hãng ở đâu? Giá sản phẩm bao nhiêu?

  • Sản phẩm được bán với nhiều giá khác nhau, tuy nhiên sẽ không quá chênh lệch. Giá thành rất tương xứng với hiệu quả mà nó mang lại, không quá đắt cũng không quá rẻ. 
  • Vì sản phẩm đang là hàng mới trên chưa được bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Vì thế, khi muốn mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu đến những trang web bán hàng lớn, có nhiều đánh giá tích cực để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá hợp lý nhé.

Trên đây là tất cả những thông tin về kem dưỡng CC Melano mà Shynh House muốn chia sẻ đến bạn. Sản phẩm kem dưỡng này khá lành tính nên phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi, không gây kích ứng trên da. Những chị em nào gặp những vấn đề như nám, tàn nhang, đồi mồi hay có những dấu hiệu lão hóa trên da. Thì em này chính là “vũ khí” thần thánh dành cho chị em. Khi dùng em này hay bất cứ sản phẩm nào bạn cũng cần chống nắng kỹ càng để bảo vệ da trước khi ra ngoài nhé.

Bên cạnh đó, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên tìm hiểu hiểu kỹ nơi muốn mua, xem qua feedback và lượng mua trước khi mua hàng nhé. Nếu còn thắc mắc nào khác, hãy liên hệ ngay đến Shynh House. Chúng tôi sẽ giải đáp đầy đủ những thắc mắc dành cho bạn. 

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!