Home » Bí quyết làm đẹp » Peel da là gì? Tìm hiểu về công nghệ peel da hasaki trẻ hóa da căng mượt 

Peel da là gì? Tìm hiểu về công nghệ peel da hasaki trẻ hóa da căng mượt 

Peel da là một thuật ngữ khá mới trong xuất hiện trong từ điển làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Phương pháp này làm cho làn da lão hóa trở nên tươi trẻ, láng mịn tạo cho làm da mới trở nên trong trẻo và trẻ trung hơn sự mong đợi. 

Do phương pháp làm đẹp hiệu quả ưu việt đó mà câu hỏi đặt ra là peeling da là gì? phương pháp này có tối ưu không, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần dưới đây nhé.

Peel da
Peel da là phương pháp tái tạo da

Peel là gì? 

Peel da còn được hiểu là phương pháp “thay da”. Sử dụng các hoạt tính của dung dịch chuẩn y khoa, bôi vào da và các cấu trúc trên da. Nhằm lấy đi các lớp da cũ và tế bào chết bám trên da thúc đẩy khả năng phục hồi nhằn để lộ ra các lớp da mới bên dưới trẻ trung và khỏe khoắn hơn.

Phương pháp này cũng khá giống với phương pháp tẩy gia chết từ loại mỹ phẩm được sử dụng  BHA, Lactic, AHA,… thông thường. Mà peel là sử dụng nồng độ cao hơn để mạng lại hiệu quả nhanh chóng. Nếu người muốn thực hiện phương pháp này cần cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến của các bác sĩ và chuyên gia da liễu về thẩm mỹ da để xác định loại hóa chất phù hợp nhất.

điều trị da chuyên biệt
Peeling là gì? Peel da sử dụng hoạt chất điều trị da chuyên biệt

Tùy thuộc vào hóa chất mà peel da sẽ thúc đẩy tế bào chết nhanh hơn. Kích thích quá trình sản sinh collagen có trong da, nhằm tạo lớp da mới khỏe mạnh, sáng mịn đầy sức sống và khiên làn da bạn trẻ hơn.

Thông tin hay: New Perfect Skin – Rỗ: Giải Quyết Khuyết Điểm Da

Công dụng của peel da hasaki 

Hiệu quả của việc peel da trong ngành làm đẹp cho thấy bước tiến tạo nên sự vượt trội hơn 60% ngay khi lần đầu thực hiện quá trình. Phương pháp này không thể nào mà giống với các phương pháp lột tẩy da mạnh, kiến làn da trở nên hư tổn bị thương nặng nề khó hồi phục.

Mục đích là loại bỏ lớp da chết cứng đầu và giúp tái tạo lớp da mới khỏe mạnh hơn. Đem đến cho bạn có làn da trẻ trung, không còn có những vết sẹo, thâm nám trên làn da. Khiến cho bạn có một làn da bóng bẩy và căng khỏe, không còn những nếp nhăn trên khuôn mặt. Có một làn da mới trẻ khỏe sẽ khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy tự tin hơn. 

tái tạo tế bào da mới
Peel da giúp tái tạo tế bào da mới

Phương pháp này dựa thêm cơ chế cơ thể là thay mới lớp da cũ đã bị lão hóa gây cản trở quá trình hấp thụ và kiến làn da không được khỏe khoắn. Đây là thực hiện theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da, đảm bảo sử dụng peel da an toàn tuyệt đối.

Tuy vậy, không phải làn da nào cũng có thể áp dụng phương pháp này trên cơ thể. Peel da sử dụng các Axit từ nguồn gốc có trong tự nhiên, khá là lành tính đối với làn da. Nhưng những làn da mỏng yếu, nhạy cảm với các loại thành phần hóa học cũng phải biết cân nhắc khi sử dụng đến phương pháp làm đẹp này cho cơ thể và làn da của mình để không phải bị những hậu quả xấu.

Điều trị mụn rỗ
Điều trị mụn rỗ, thâm mụn

Quy trình thực hiện peel da hasaki chi tiết 

Với mong muốn đem lại hiệu quả và quá trình phục vụ tốt nhất cho khách hàng để có được một làn da trắng sáng, mịn màng và đầy sự trẻ chung. Tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người, cũng mong muốn hiệu quả da sẽ khác nhau. 

Tất cả những quá trình tại phòng khám đều được bác sĩ và các chuyên gia khoa da liễu trực tiếp đảm nhận thăm khám, xem xét tình trạng của làn da để đề ra những phương pháp trị liệu phù hợp và hiệu quả nhất. Quy trình peel da hasaki sẽ được các y tá có trình độ và chuyên môn sâu có nhiều năm thực hiện.

Vệ sinh da
Vệ sinh da trước khi bắt đầu peel da

Quy trình peel da hasaki chi tiết với các bước sau đây:

  • Bước 1: Tẩy trang sử dụng sữa rửa mặt để làm cho da trở nên mềm mịn, 

dịu nhẹ.

  • Bước 2: Xông hơi và hút mụn, cặn bẩn bã nhờn trên da (Nếu da có mụn bị viêm, bị mủ sẽ không thể thực hiện được việc hút mụn)
  • Bước 3: Thoa toner để làm dịu da, để da trở nên thanh mát không làm cho cơ thể bạn cảm thấy khó chịu khi peel da.
  • Bước 4: Thoa vaseline lên những vùng da mỏng để hạn chế dây tổn thương như quanh mũi, khóe miệng, khóe mắt trước khi peel da.
  • Bước 5: Y tá chụp và lưu giữ hình ảnh hàng để thuận tiện trong việc điều trị.
  • Bước 6: Bắt đầu sử hóa chất peel da lên các vùng da cần điều trị và đợi cho hóa chất có phản ứng trên da.
  • Bước 7: Y tá bắt đầu trung hòa hóa chất trên da để cho quá trình peel da trở nên thuận lợi.
  • Bước 8: Làm sạch và ủ lạnh trên toàn bộ vùng da đã được thực hiện việc peel da.
  • Bước 9: Thoa các loại kem có chứa tế bào gốc để da có thể tái tạo và khỏi lại nhanh. Sử dụng các loại kem dưỡng, kem chống nắng để phục hồi da và chống lại ánh nắng trực tiếp từ mặt trời khi mới peel da ( Tùy thuộc vào việc thời hạn mà peel da trong ngày thực hiện)
Thoa hoạt chất
Thoa hoạt chất peel da

Tham khảo: Chia sẻ 5 cách trị mụn thịt dứt điểm tại nhà hiệu quả nhất

Điều cần lưu ý sau khi peel da làm đẹp

Để kết quả của quá trình peel da hasaki thành công, không gây biến chứng lâu dài. Thế nên bạn cần lưu ý một số điều dưới đây khi peel da làm đẹp. 

  • Tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ và chuyên gia da liễu và đến thăm khám đúng quy định thời gian để tránh khỏi các vấn đề về da sau khi trị liệu.
  • Tùy thuộc vào từng loại da tình trạng mà quá trình phục hồi cũng khác nhau từ 7-10 này tùy vào cơ địa của mỗi người. 
  • Sử dụng các loại mỹ phẩm để dưỡng ẩm và kem dưỡng phục hồi da lên tiếp, sử dụng kem hàng ngày để da mau lành. Bạn nên kết hợp với các loại thực phẩm uống hỗ trợ trắng da, cung cấp dưỡng ẩm và đề kháng cho làn da trở nên khỏe khoắn.
  • Luôn bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Nếu tiếp xúc với ánh nắng làn da của bạn làm mất tác dụng của lộ tình peel, mà còn có thể khiến da bạn bị tổn thương nghiêm trọng bởi ánh nắng trực tiếp bởi lớp da non mới được cấu tạo hình thành nên còn khá yếu.
ánh nắng mặt trời
Tránh tiếp xúc da với ánh nắng mặt trời
  • Hạn chế ăn các loại thực phẩm cay nóng, có chữa nhiều dầu mỡ. Điều này là không tốt đối với cơ thể nhất là làn da. Nếu được bạn có thể lại bỏ chúng ra khỏi chế độ ăn uống hàng ngày điều này sẽ đem lại cho bạn một kết quả đáng mong đợi cho làn da.
  • Khi lớp da đã lột và bong tróc, bạn nên dùng tế bào gốc hoặc kem dưỡng ẩm để cho làn da không trở nên khô khan. Luôn tạo cho làn da có độ ẩm, sử dụng các loại thuốc kháng viêm tăng cường đề kháng cho da để da khỏe mạnh hơn. 
  • Trong quá trình phục hồi của lớp da non bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm để dưỡng da và cũng có thể để điều trị da qua các bước skincare thông thường hàng này mà bạn luôn sử dụng chúng.
Chăm sóc da
Chăm sóc da, cấp ẩm cho da đầy đủ

Đọc tiếp: Tổng hợp 7 cách trị mụn bằng mật ong cho da dầu hiệu quả nhất

Đến với peel da hasaki của chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng, trong quá trình thực hiện chúng tôi luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Đem lại cho khách hàng có làn da trẻ trung và đầy khỏe mạnh, xóa tan đi mọi vết thâm, nám có trên da mọi khuyết điểm ở làn da của bạn.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!