Home » Bí quyết làm đẹp » Những phương pháp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất

Những phương pháp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất

Mỡ bụng chính là khiếm khuyết của ngoại hình. Chúng chẳng có tác dụng gì lợi ích, ngược lại chỉ toàn đem tới rắc rối. Đây là “kẻ xấu” chỉ chuyên tâm mang lại bệnh lý, nỗi tự ti, mặc cảm. Cần có những phương pháp giảm mỡ bụng để tiêu diệt “kẻ ngoại đạo” này. Bạn đã từng thực hiện cách làm nào dưới đây chưa?

Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên

Từ những nguyên liệu thiên nhiên, bạn có thể tận dụng để giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Hơn nữa các nguyên liệu tự nhiên cũng rất an toàn và lành tính. Tuyệt đối bạn không phải lo ngại các vấn đề về tác dụng phụ. Tuy nhiên bù lại, nhược điểm duy nhất của cách làm này là lâu hiệu quả. Thời gian có thể lên đến 3 – 6 tháng hoặc tính bằng năm.

Nước ấm và muối

Y học dân gian đánh giá cao khả năng của muối trong việc giảm mỡ. Chúng không tác động trực tiếp lên vùng mỡ bên trong. Nhưng bằng cách gián tiếp, can thiệp bên ngoài. Hỗ trợ giảm béo vòng 2 rất hiệu quả và an toàn.

Muối bình thường mọi người ăn sẽ hơi ẩm. Nhưng muối dùng để giảm cân cần phải khô và ấm. Việc này chỉ cần rang lên là được.

Hòa muối và nước tan đều với nhau. Tuy rất công hiệu nhưng chỉ nên cho muối ở liều lượng hạn chế. Nếu nhiều muối da sẽ đau rát khó chịu, bụng cũng có thể bị tổn thương.

Nước ấm và muối làm giảm mỡ bụng
Nước ấm và muối làm giảm mỡ bụng

Cách thực hiện:

  • Thoa hỗn hợp muối và nước ấm lên thành bụng
  • Massage nhẹ nhàng quanh vùng bụng từ 5 – 10 phút. Cảm giác vòng 2 lúc này sẽ khá nóng. Nhưng vì muối trước đó đã chờ hạ nhiệt. Chỉ còn ở mức 60 – 70 độ C nên chắc chắn sẽ không gây tổn hại da.
  • Đợi đến khi nước muối thẩm thấu bằng đường lỗ chân lông. Các tế bào mỡ lúc này sẽ bị đốt cháy dần dần.
  • Mặt khác, muối cũng giúp tẩy tế bào chết hiệu quả. Da dẻ lúc này được tẩy sạch. Đây cũng chính là hiệu quả phụ đi kèm.

Đọc thêm: Làm sao để giảm béo bụng nhanh và dễ dàng

Phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà bằng dầu dừa

Chiết xuất từ quả dừa. Dầu dừa là phương pháp giảm mỡ bụng lâu năm. Người xưa hay dùng cách này hướng dẫn cho các nàng thiếu nữ làm đẹp. Ở thời buổi hiện tại, tác dụng của chúng mặt khác cũng đã được y học tân tiến đón nhận. Ngoài giảm mỡ, dầu dừa còn có thể hỗ trợ massage, bảo vệ da và tóc cân bằng ẩm. Các phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh cũng thường ca ngợi về hiệu quả của dầu dừa.

Cách thực hiện:

  • Bạn chỉ cần khoảng 4 giọt tinh dầu dừa, thoa lên vùng bụng mỡ
  • Massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Nếu có điều kiện bạn có thể trang bị thêm máy massage. Bằng cách này, trong thời gian ngắn sẽ sớm sở hữu được vòng eo thon gọn, mịn màng lẫn trắng đẹp.
 Dầu dừa là phương pháp giảm mỡ bụng lâu năm.
Dầu dừa là phương pháp giảm mỡ bụng lâu năm.

Uống nhiều trà xanh

Trà xanh có khả năng thanh lọc cơ thể tốt. Vốn dĩ đây là nền văn hóa lâu đời từ Nhật Bản. Khi du nhập sang Việt Nam, mức độ hưởng ứng của người Việt lại vô cùng nồng nhiệt. Bởi không chỉ là thức ngon chỉ để uống, trà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả với trà xanh chỉ cần chăm chỉ uống thay nước lọc. Cơ thể sẽ tự động đào thải độc tố và mỡ thừa. Quá trình đào thải thông qua đường tiêu hóa hoặc tuyến mồ hôi một cách tự nhiên, không cần can thiệp.

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả với trà xanh chỉ cần chăm chỉ uống thay nước lọc.
Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả với trà xanh chỉ cần chăm chỉ uống thay nước lọc.

Phương pháp giảm mỡ bụng cho nam

Nam giới cũng quan trọng đặc điểm mỡ bụng không khác gì nữ giới. Quý ông vướng phải bụng phệ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Dưới đây là các phương pháp giảm mỡ bụng dành riêng cho đấng mày râu.

Bạn nên đọc: Top 25 thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà

Ngủ đủ 8 tiếng/ ngày

Đừng thức quá khuya nếu như không thực sự cần thiết. Bởi vì ngủ ít sẽ gây suy nhược cơ thể. Nhưng nếu ngủ quá nhiều thì sẽ gây tăng mỡ. Vì vậy quý ông chỉ cần ngủ đủ 8 tiếng/ ngày. Mỗi tối ngủ trước 23 giờ. Thói quen đó đã giúp phần nhiều loại bỏ mỡ thừa xấu xí.

Thường xuyên luyện tập

Nam nhi luôn gắn liền với 2 từ phái mạnh. Vì vậy mỗi ngày bạn cần thường xuyên trau dồi sức khỏe bẩm sinh đó. Bằng cách luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

Hầu hết các bài tập thể dục đều là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả. Vậy nên bạn có thể tùy ý lựa chọn: chạy bộ, đạp xe đạp, bơi, gym, tập tạ, chạy bền… Chỉ cần bản thân thấy hứng thú với bài tập là được.

Tất nhiên chúng ta có rất nhiều các bài luyện tập tập trung vào cơ bụng. Cách làm đó chỉ áp dụng cho các đối tượng cần giảm cấp tốc. Nếu bạn không có gì phải vội, hãy luyện tập sức khỏe toàn thân. Sự chuẩn bị lâu dài cũng sẽ đem lại những hiệu quả lâu dài. Bài tập toàn thân luôn tốt hơn các bài luyện tập giảm mỡ cấp tốc.

Thường xuyên luyện tập
Thường xuyên luyện tập

Tìm hiểu thêm: Làm sao để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh và dễ dàng

Thay đổi món ăn nhẹ

Hãy bỏ hết tất cả các món ăn vặt, ăn nhẹ, ăn chế biến sẵn… hàng ngày của bạn. Ví dụ như, nếu bình thường hay ăn hamburger vào lúc đói. Từ giờ hãy đổi chúng thành ngũ cốc nguyên hạt, hoặc là chất xơ, trái cây, nước ép…

So với nữ giới, nam giới thường tiêu hao nhiều năng lượng. Chính vì vậy mà hấp thụ cũng nhiều. Những bữa ăn thiếu calo và chất béo sẽ làm mọi người cảm thấy nhanh đói. Để “đánh lừa bao tử”, bạn hãy chia thành 7 – 8 bữa ăn/ ngày. Mỗi bữa ăn đều có khẩu phần hạn chế. Song song với luyện tập thường xuyên. Phương pháp tập giảm mỡ bụng cho nam này hoàn toàn không tốn sức.

Hãy bỏ hết tất cả các món ăn vặt, ăn nhẹ, ăn chế biến sẵn... hàng ngày của bạn.
Hãy bỏ hết tất cả các món ăn vặt, ăn nhẹ, ăn chế biến sẵn… hàng ngày của bạn.

Phương pháp giảm mỡ mặt

Giảm cân chưa bao giờ là dễ. Nhất là còn giảm cân ở vùng mặt. Phải làm thế nào?

Một cách đơn giản nhất mà nhiều người thường áp dụng là dùng đá lạnh. Đá lạnh thì chắc hẳn là nguyên liệu dễ tìm. Bạn dùng nó cho vào một túi vải. Cứ thể chườm trực tiếp lên vùng tích trữ mỡ trên mặt.

Nghe qua có vẻ khá ê buốt. Thế nhưng chắc chắn rằng đây là một biến pháp an toàn. Hơn nữa hiệu quả cũng rất cao.

Áp dụng phương pháp này thường xuyên, người dùng sẽ có 1 làn da săn chắc. Bên cạnh giảm mỡ thì các vùng lỗ chân lông cũng sẽ được se khít. Gương mặt bắt đầu xuất hiện nhiều góc cạnh thon gọn hơn.

Giảm cân chưa bao giờ là dễ. Nhất là còn giảm cân ở vùng mặt.
Giảm cân chưa bao giờ là dễ. Nhất là còn giảm cân ở vùng mặt.

Kiến thức liên quan: Chế độ ăn giảm mỡ bụng ngon không tưởng

Phương pháp giảm mỡ đùi

Yoga là phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả nhất. Sẽ không có gì nhanh chóng đem lại hiệu quả bằng bài tập chim bồ câu

  • Chuẩn bị tập trong tư thế ngồi
  • Chân trái gập lại, gót chân đặt cạnh đáy chậu. Chân phải duỗi thẳng
  • Từ từ gập đầu gối chân phải thành góc vuông. Muỗi bàn chân hướng thẳng đứng. Cố gắng tác động kéo căng cơ đùi trước
  • Lưng uốn cong, tay phải vòng qua sau chạm mũi chân trái. Tay trái  vòng qua lưng cố gắng chạm mũi chân phải.
  • Giữ yên tư thế trong khoảng 30 giây. Hít thở đều đặn sau đó đổi bên.
  • Lặp đi lặp lại động tác từ 5 – 10 lần. Hiệu quả cải thiện mỡ đùi của cách làm này rất cao.
Yoga là phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả nhất.
Yoga là phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả nhất.

Ngoài ra yoga cũng là phương pháp tập giảm mỡ bụng. Không chỉ 1 hoặc 1 vài bộ phận. Tác dụng của yoga là tác dụng toàn diện, bao quát cả thân hình. Càng tập lâu, cơ thể của bạn sẽ càng trở nên xinh đẹp, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái.Trên đây là 1 số phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản, dễ thực hiện. Bất kỳ đối tượng nào có nhu cầu giảm cân đều có thể áp dụng. Nhớ là cần phải chăm chỉ và kiên trì thì tỷ lệ thành công mới cao bạn nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!