Home » Bí quyết làm đẹp » Phương pháp trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc cho làn da đẹp tức thì

Phương pháp trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc cho làn da đẹp tức thì

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc là một trong những phương pháp làm đẹp da tuyệt vời. Giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa làn da, nhăn nheo, nám, tàn nhang,… được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về công nghệ này cũng như hiệu quả mang tới cho làn da. Bạn đừng vội lướt qua thông tin Shynh House “bật mí” dưới đây nhé!

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc nghĩa là gì?

Tế bào gốc hay còn được gọi là tế bào nguyên bản, phân hóa thành nhiều tế bào khác nhau. Như tế bào não, tế bào thần kinh hay tế bào sụn và tế bào da. Theo thời gian các tế bào này sẽ thiếu hụt đi, bởi các mô xây dựng nền tảng khác nhau. 

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc là phương pháp dùng chính tế bào gốc tự thân. Sau khi chiết xuất ly tâm sẽ cấy trực tiếp vào vùng da cần điều trị. Nhờ khả năng giải phóng yếu tố tăng trưởng của tế bào gốc vô cùng công năng. , Giúp tái tạo tế bào mới thay thế các tế bào cũ cho làn da. Đồng thời cung cấp collagen giúp da săn chắc, đàn hồi và khỏe trong đẹp ngoài. 

tế bào gốc
Công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc tối ưu

Kỹ thuật trẻ hóa da bằng tế bào gốc có ưu điểm nào?

Hiện nay quá trình lão hóa thường xảy ra rất sớm, không kể ở độ tuổi nào. Bởi vậy khiến không ít chị em rất lo lắng, tìm mọi cách để lấy lại thanh xuân cho làn da. Nhưng tình trạng da nám, nhăn nheo, sạm màu,… thường rất “cứng đầu” khó điều trị. Và công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc xuất hiện, như một bước đột phá mới cho da. “Vị cứu tinh” giúp giải quyết mọi vấn đề lão hóa cho làn da căng mịn, trắng sáng, tươi trẻ. Bởi phương pháp này sở hữu những ưu điểm vượt trội không thể không nhắc đến. 

Có độ an toàn tuyệt đối 

Ưu điểm đầu tiên không thể chối từ của phương pháp này. Đó chính là độ thích ứng của tế bào gốc với làn da rất tốt, vô cùng an toàn. Bởi nhờ vào chính việc sử dụng tế bào gốc của cơ thể người cấy vào da mặt. Đem đến quá trình trẻ hóa da an toàn cho da và có hiệu quả tối đa nhất. 

Kỹ thuật trẻ hóa làn da
Kỹ thuật trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc an toàn

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc ít biến chứng xấu

Có thể nói phương pháp này giúp giải quyết mọi nhược điểm của các giải pháp làm đẹp da trước. Đầu tiên công nghệ này không hề phẫu thuật, xâm lấn vào da, gây đau hay chảy máu làn da. Từ đó cũng giảm tối đa biến chứng xấu như viêm da, nhiễm trùng làn da. Giúp khuôn mặt bạn được trẻ hóa hoàn hảo, trắng sáng, căng ẩm tràn đầy sắc xuân. 

Phương pháp mang đến tính thẩm mỹ tối ưu 

Như đã chia sẻ trên, kỹ thuật trẻ hóa da sử dụng tế bào gốc không phẫu thuật xâm lấn. Bởi vậy không hề gây tổn thương cho bề mặt làn đảm bảo cho làn nhìn rất thẩm mỹ. Đặc biệt giúp các nàng có làn da đẹp tức thì căng bóng, hồng hào như thời thanh xuân. 

Mang tính thẩm mỹ cao
Mang tính thẩm mỹ cao không gây tổn thương da

Hiệu quả làn da đẹp duy trì bền lâu 

Các nàng khỏi lo lắng hiệu quả trẻ hóa da bằng kỹ thuật tế bào gốc có giữ được hay không! Bởi lẽ công nghệ làm đẹp da này lấy tế bào gốc từ chính cơ thể người. Nên đảm bảo độ tương thích vô cùng cao và tồn tại mãi theo thời gian trong cơ thể bạn. Nếu bạn biết muốn sở hữu làn da đẹp không “sợ tuổi” hãy chọn giải pháp hoàn hảo này. Kết hợp với chăm sóc dưỡng da đúng cách thì làn da bạn sẽ được mãi cùng thời gian. 

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc có hiệu quả tin đồn? 

Tế bào gốc được chiết xuất từ mô mỡ, cuống rốn và tủy răng sữa của trẻ dưới 10 tuổi. Thế nên các tế bào gốc này có khả năng nuôi dưỡng, ngăn ngừa da lão hóa rất tốt. Tương thích với làn da lên tới gần 100% mà không gây dị ứng, viêm nhiễm hay tác dụng phụ. 

Công nghệ này giúp tăng sức đề kháng cho da, tái tạo làn da mịn màng, đàn hồi tốt. Cũng như cải thiện những vấn đề da hay gặp. 

  • Xóa mờ các đốm da sạm và nám,… giúp da sáng trắng.
  • Loại bỏ mụn, các loại sẹo do mụn để lại.
  • Bổ sung collagen cho da chắc khỏe, có độ đàn hồi tốt.
  • Tái tạo làn da nhanh chóng, thời gian điều trị được rút ngắn.
trẻ hóa da bằng tế bào gốc
Thực hư hiệu quả của trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Vì sao cần trẻ hóa da bằng tế bào gốc? 

Xã hội ngày càng phát triển, tiêu chuẩn về cái đẹp cũng dần được nâng lên. Bởi vậy khuôn mặt “kém xinh” chỉ vì lão hóa khiến chị em mất tự tin trong mọi khía cạnh. 

Làn da lão hóa không chỉ thể hiện sức khỏe trong cơ thể chị em đang không được tốt. Mà thể hiện việc ăn uống, ngủ nghỉ, chăm sóc da của mọi người chưa khoa học. Thời gian lâu dần khiến làn da càng trở nên trầm trọng hơn nhìn rất “mất điểm” thẩm mỹ. Bởi vậy chị em cần tìm giải pháp kịp thời và hiệu quả để sở hữu làn da khỏe đẹp. 

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc là phương pháp làm đẹp da lấy lại thanh xuân tươi trẻ. Vừa hiệu quả nhanh mà lại an toàn được phái đẹp ưu ái lựa chọn. 

làn da rạng ngời
Phương pháp trẻ hóa da với tế bào gốc giúp bạn có làn da rạng ngời

Trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc phù hợp với ai?

Phương pháp trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc được cả các nàng và các chàng rất quan tâm. Bởi công nghệ làm đẹp này phù hợp với cả nam và nữ. Vậy khi nào các đối tượng này có thể thực hiện trẻ hóa làn da bằng kỹ thuật này. 

  • Khi bạn đủ 22 tuổi trở lên muốn ngăn ngừa lão hóa xảy ra sớm.
  • Làn da bạn đang có dấu hiệu lão hóa, nhiều nếp nhăn và chảy xệ xuống,…
  • Da chùng nhão, không săn chắc, nhìn thiếu sức sống
  • Các nàng có làn da không đều màu, sạm muốn sở hữu làn da trắng sáng, căng mịn. 
  • Tuy nhiên bạn không được dùng phương pháp này, khi da nhiễm trùng, dị ứng da, đang trị ung thư,… 
Làn da đẹp
Làn da rạng ngời

Quy trình và hiệu quả khi trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Muốn thực hiện phương pháp làm đẹp da với kỹ thuật tế bào gốc. Nhưng bạn lo lắng không biết quy trình thực hiện gồm bước nào?. Thực hiện có an toàn và hiệu quả không. Shynh House thấu hiểu nỗi lòng của các bạn và sẽ chia sẻ lời giải đáp ngay đây. 

Quy trình trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc 

  • Bước 1: Thực hiện thăm khám để nắm được tình trạng da bạn đang ở mức độ nào. Từ đó sẽ có tư vấn lựa chọn loại tế bào gốc, số lượng tế bào gốc cho chính xác. 
  • Bước 2: Lấy và tách chiết tế bào gốc đã chọn  trong phòng thí nghiệm. Sau đó phân lập và kích thích để tăng trưởng. Lưu trữ và bảo quản tế bào gốc dạng serum trong môi trường lạnh vô trùng. 
  • Bước 3: Tiến hành tiêm tế bào gốc vào vùng da cần được tái tạo trẻ hóa. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người cùng số lượng tế bào gốc cần tiêm nhiều ít. Mà thời gian cấy khoảng 1h -2h.
tiêm tế bào gốc trẻ hóa da
Các bước tiêm tế bào gốc trẻ hóa da

Hiệu quả sau quá trình tiêm tế bào gốc

Chỉ sau liệu trình bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp này mang lại. 

  • Trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt, cấp ẩm cho da từ sâu bên trong. Giúp loại bỏ tế bào chết khiến da sạm màu. 
  • Giúp tái tạo làn da mới, làn da trắng sáng và sát khuẩn. 
  • Tăng sinh collagen giúp da có đàn hồi tốt, căng mịn và chắc khỏe tự nhiên lâu dài. 
  • Nâng cao sức đề kháng cho làn da chống được các tác động từ tia bức xạ. 

“Bỏ túi” cách chăm sóc da khi tiêm tế bào gốc

Để công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc đạt được hiệu quả và an toàn với sức khỏe. Bạn nhớ lưu lại những cách chăm sóc da mà Shynh House gợi ý nhé! 

  • Nên sử dụng nước muối sinh lý hay nước ấm để làm sạch da.
  • Vệ sinh da mặt bằng bông đã sát khuẩn, theo chiều từ dưới lên trên. 
  • Không sử dụng mỹ phẩm sau khi trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc.
  • Khi đi ra ngoài nhớ mặc quần áo chống nắng, mũ, nón và khẩu trang để bảo vệ da. 
  • Sau khi 1 tuần trở ra bạn có thể makeup lớp mỏng, tránh tẩy trang mạnh khiến da tổn thương. 
chăm sóc làn da
Hãy chăm sóc làn da cẩn thận để đạt kết quả như mong đợi

Đọc tiếp: “Bách khoa toàn thư” xoay quanh dịch vụ tắm trắng 

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc quả là “vị cứu tinh” tốt nhất cho làn da bạn. Giúp làn da mặt khỏe trong đẹp ngoài vô cùng mịn màng, căng trắng tràn đầy sức sống. Nếu làn da bạn đang trong tình trạng lão hóa, tàn nhang, nhăn,… Bạn cần tìm phương pháp để cải thiện da, lấy lại thanh xuân cho làn da của mình? Vậy hãy lựa chọn tiêm tế bào gốc giải pháp tối ưu mà Shynh House đã mách cho bạn nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!