Home » Sự kiện » SHYNH HOUSE ĐỒNG HÀNH CÙNG MISS GRAND VIETNAM 2022 – LÀM TRÒN SỨ MỆNH “THAY ĐỔI NHAN SẮC – CHẠM ĐẾN THÀNH CÔNG”

SHYNH HOUSE ĐỒNG HÀNH CÙNG MISS GRAND VIETNAM 2022 – LÀM TRÒN SỨ MỆNH “THAY ĐỔI NHAN SẮC – CHẠM ĐẾN THÀNH CÔNG”

Ngày 7/6, tại sự kiện họp báo ký kết tài trợ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 – đại diện Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House chủ tịch tập đoàn Shynh Group, CEO & Founder Shynh House bà Lê Thị Xuân chính thức ký kết là nhà đồng hành cuộc thi sắc đẹp, lần đầu tổ chức tại Việt Nam – Miss Grand Vietnam 2022.

Anh-bia-h1-Shynh-Premium-tai-tro-cuoc-thi-Miss-Grand-Vietnam-2022
Shynh House vinh dự là nhà tài trợ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022

Trong lần đồng hành cuộc thi sắc đẹp, lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House tự tin là đơn vị làm đẹp uy tín hàng đầu, cố vấn nhan sắc, khai thác vẻ đẹpkiến tạo sắc vóc cho các thí sinh tự tin chinh phục đấu trường sắc đẹp.

H2-Shynh-Premium-tai-tro-cuoc-thi-Miss-Grand-Vietnam-2022
Chủ tịch tập đoàn Shynh Group bà Lê Thị Xuân nhận hoa cảm ơn bà Phạm Kim Dung – CEO công ty Sen Vàng, đại diện BTC cuộc thi

Đại diện Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House, chủ tịch tập đoàn Shynh Group, CEO & Founder Shynh House bà Lê Thị Xuân, chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, đối với tất cả cuộc thi sắc đẹp nói chung ngoài bản lĩnh, trí tuệ thì một vẻ ngoài thần thái rạng ngời là một trong những tiêu chí để tìm ra người xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Để tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh và hoàn mỹ hình ảnh trong các cuộc thi. Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House vinh dự là nhà tài trợ “Thẩm Mỹ và Spa” đồng hành trong suốt cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 góp phần truyền nguồn cảm hứng cho tất cả thí sinh khai thác vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình.“

H3-Shynh-Premium-tai-tro-cuoc-thi-Miss-Grand-Vietnam-2022
Chủ tịch tập đoàn Shynh Group bà Lê Thị Xuân ký kết tài trợ. Shynh House chính thức đồng hành cùng thí sinh trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022
H4-Shynh-Premium-tai-tro-cuoc-thi-Miss-Grand-Vietnam-2022

Là một viện chăm sóc da và phòng khám da liễu, nơi phục hồi và tái sinh làn da với hệ thống công nghệ và đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu, cùng sứ mệnh “Thay Đổi Nhan Sắc – Chạm Đến Thành Công” Shynh House mang đến dấu ấn sâu sắc trong ngành thẩm mỹ, với sự dẫn dắt trực tiếp từ Chủ tịch tập đoàn Shynh Group bà Lê Thị Xuân đã đưa thương hiệu đẩy mạnh vượt bật, nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. 

Chính vì thế, Shynh House là một trong những đơn vị được “đặt niềm tin” đồng hành cho cuộc thi sắc đẹp Miss Grand Vietnam 2022, nhằm mang đến sự tự tin tuyệt đối cho các thí sinh.

H5-Shynh-Premium-tai-tro-cuoc-thi-Miss-Grand-Vietnam-2022
Trong sự kiện họp báo, CEO bà Phạm Kim Dung cùng Chủ tịch Miss Grand International ông Nawat Itsaragrisil và bà Teresa Chaivisut bày tỏ rằng, rất trân trọng sự đồng hành của các Nhà tài trợ trong Miss Grand Vietnam 2022 cũng như Miss Grand International 2023

Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi mà Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House đồng hành để làm tròn sứ mệnh “Thay Đổi Nhan Sắc – Chạm Đến Thành Công” và gửi gắm niềm tin lan tỏa tinh thần yêu cái đẹp một cách tinh tế nhất.” bà Lê Thị Xuân – chủ tịch tập đoàn Shynh Group chia sẻ thêm.

H6-Shynh-Premium-tai-tro-cuoc-thi-Miss-Grand-Vietnam-2022
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên – Miss Grand International 2021 Tham gia chụp ảnh cùng nhà tài trợ đại điện Shynh House bà Lê Thị Xuân

Với kinh nghiệm lành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ, là đơn vị top 1 trong ngành thẩm mỹ chăm sóc và điều trị da cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, hoạt động “tài trợ” này sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho các thí sinh. Giúp thí sinh nhận ra những điểm mạnh trên gương mặt, khéo léo khoe thần thái và tự tin với nhan sắc chính mình.

Là đối tác lớn của nhiều đơn vị, hãng thẩm mỹ lớn hàng đầu Việt Nam, cập nhật nhiều loại hình thẩm mỹ mới, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trong và ngoài nước. Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ cao hơn 10 năm kinh nghiệm từ nước ngoài. Viện chăm sóc và Phòng khám da liễu Shynh House là nơi dẫn đầu và tạo ra xu hướng trong ngành thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ nội khoa nói riêng, vinh dự là đơn vị tài trợ cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

H7-Shynh-Premium-tai-tro-cuoc-thi-Miss-Grand-Vietnam-2022
Shynh House viện chăm sóc và phòng khám da liễu đồng hành tài trợ làm tròn sứ mệnh “Thay Đổi Nhan Sắc – Chạm Đến Thành Công”

Shynh House hy vọng rằng, với chương trình tài trợ này sẽ là nguồn động lực to lớn cho các thí sinh trên con đường chinh phục vương miện cao quý và tự tin đến với các đấu trường sắc đẹp quốc tế trong tương lai.

——————————

VIỆN CHĂM SÓC DA VÀ PHÒNG KHÁM DA LIỄU SHYNH HOUSE

SỐ 1 ĐIỀU TRỊ & TRẺ HÓA DA HÀNG ĐẦU CHÂU Á.

CN1: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận.

CN2: 591 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10.

CN3: 22 Đường số 20, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức.

CN4: 506 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3.

CN5 – COMING SOON: 514 – 516 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 1900989800

Website: www.shynhhouse.com

Youtube: https://bit.ly/Shynhhouse 

Instagram: https://by.com.vn/WV2sRY

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSdg5dRCp/ 

Zalo: https://zalo.me/1423180343801003281

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!