Home » Sự kiện » Shynh House PHỐT, “Bỏ mặc khách hàng sau liệu trình lăn kim”… có đúng sự thật??

Shynh House PHỐT, “Bỏ mặc khách hàng sau liệu trình lăn kim”… có đúng sự thật??

Shynh House phốt có đúng sự thật, dịch vụ ở đây có thật sự tốt, điều trị có hiệu quả không,… hay như những bài viết tiêu cực mà bạn đã đọc được từ các trang mạng… Chúng ta hãy cùng xem những thông tin về Phòng khám da liễu Shynh House qua bài viết sau.

Tổng quan về Shynh House

Được thành lập từ năm 2013 đến nay, Phòng khám da liễu Shynh House ( được Sở Y Tế TP.HCM cấp giấy phép số 071../HCM – GPHĐ ) có 4 chi nhánh hoạt động tại Tp Hồ Chí Minh. Đón tiếp với hơn 100.000 lượt Khách hàng mỗi năm. Shynh House vươn lên trở thành trung tâm điều trị & trẻ hoá da hàng đầu Châu Á. Với sứ mệnh mang lại cho Khách hàng giải pháp làm đẹp toàn diện thông qua các công nghệ làm đẹp hàng đầu Thế giới. Được chuyển giao độc quyền, hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn.

Tổng quan về Shynh House

Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House với đội ngũ hơn 500 Kỹ thuật viện, Bác sĩ, y tá, điều dưỡng,… Có bằng cấp đào tạo chính quy và nhiều năm kinh nghiệm. Luôn tận tình chăm sóc và điều trị cho Khách hàng nhằm mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ phòng khám da liễu Shynh House phốt

Với các dịch vụ chủ chốt như:

  • Điều trị bệnh lý da MỤN, RỖ, NÁM, LỖ CHÂN LÔNG TO..
  • Giảm béo không xâm lấn bằng sóng âm LIPO NANO PLUS 21
  • Triệt lông, tắm cấp trắng FACE, BODY,..
  • Các tiện ích thư giãn như MASSAGE BODY, CHĂM SÓC TÓC,…

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp chuẩn quốc tế

Mang đến giá trị thật về dịch vụ và vẻ đẹp hoàn thiện. Vậy Shynh House phốt có đúng sự thật. Chúng tôi đã và đang ngày càng phát triển, trở thành hệ thống Phòng khám da liễu hàng đầu với lượng Khách hàng trong và ngoài nước, người nổi tiếng biết đến. Điều làm cho Khách hàng tin tưởng và an tâm đó là quy trình thăm khám và điều trị tại đây. Theo quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp:

QUY TRÌNH THĂM KHÁM CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN QUỐC TẾ
  • 100% Bác sĩ tại Phòng khám da liễu Shynh House. Đều là Bác sĩ chuyên khoa da liễu có bằng cấp chính quy từ các trường Đại học danh tiếng. Đã từng đi tu nghiệp nhiều nơi trong và ngoài nước.
  • Khách hàng mới đến đều được Soi da da để nhận biết tình trạng da đang gặp phải, gặp gỡ trực tiếp Bác sĩ da liễu để đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp.
  • 100% phác đồ điều trị được nghiên cứu và xây dựng bởi các Bác sĩ da liễu với hơn 20 năm kinh nghiệm. Được đúc kết từ các buổi tọa đàm, nghiên cứu học thuật từ các cường quốc làm đẹp như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,…
Shynh House phốt - đội ngũ bác sĩ uy tín
  • Đội ngũ KTV, điều dưỡng, y tá được đào tạo bài bản qua trường lớp chính quy được cấp bằng.
  • Cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao. Shynh House nghiêm ngặt trong vấn đề vô khuẩn trong điều trị y tế. Tất cả các dụng cụ đều được thay mới và khử trùng qua máy tia cực tím sau mỗi lượt Khách hàng.
Shynh House nghiêm ngặt trong vấn đề vô khuẩn trong điều trị y tế
  • Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House cam kết 100% các sản phẩm được sử dụng trong điều trị và chăm sóc Khách hàng đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu chính ngạch. Được nghiên cứu độc quyền thuộc Shynh House với nguồn nguyên liệu và các nhà máy sản xuất đều đặt tại nước ngoài.

Liên tục cập nhật và cải tiến

Chất lượng tạo nên thương hiệu, Shynh House không những đáp ứng đủ và còn vượt qua kỳ vọng của Khách hàng. Với những thay đổi, cải tiến không ngừng trong chất lượng dịch vụ.

Shynh House liên tục cải tiến để tránh phốt

Liên tục cập nhật và chuyển giao hàng loạt các dịch vụ làm đẹp mới nhất đưa vào trong các liệu trình điều trị tổng hợp. Nổi tiếng nhất phải kể đến như liệu trình điều trị da toàn diện NEW PERFECT SKIN 21, PHUN TRẮNG NANO PURE WHITE, HUỶ MỠ LIPO NANO PLUS 21,… Các máy móc công nghệ tối tân nhất hiện nay như: THERMAGE FLX, EXILIS ULTRA 360, LDM SMART, VENUS GLOW, LASER FRACTIONAL CO2, LASER REVLITE,….

Ngoài việc tuân thủ các điều kiện chuẩn y tế của một phòng khám da liễu chuẩn quốc tế. Shynh House còn mang đến cho Khách hàng một không gian thư giãn đẳng cấp và sang trọng. Quy chuẩn đón tiếp, phục vụ Khách hàng được đồng bộ tại tất cả các chi nhánh. Sao cho Khách hàng có những khoảng thời gian tận hưởng tốt nhất, hài lòng nhất.

Sẵn sàng lắng nghe và giải quyết khiếu nại từ khách hàng

Tại Shynh House, ý kiến đóng góp của Khách hàng luôn được chúng tôi trân trọng và đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ Chăm sóc Khách hàng hơn 50 thành viên. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết các nhu cầu mà Khách hàng đưa ra. Sau mỗi buổi điều trị, Khách hàng đều được liên hệ để lấy ý kiến đánh giá và về bộ phận xử lý ngay tức thì. Vì vậy không hề có chuyện “Shynh House phốt bỏ mặc Khách hàng” hay “Shynh House phốt làm hư da mặt khách”.

Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề giải quyết xin vui lòng liên hệ:  Hotline 1900989800

Báo chí & các kênh truyền thông chính thống nói gì về Shynh House “phốt”

Không nói quá, không làm rầm rộ, Shynh House tự tin khẳng định vị thế qua những gì đã làm được: lượng Khách hàng ủng hộ đông đảo. Các giải thưởng đáng tự hào, và sự phát triển không ngừng mà chúng tôi đã và đang:

Shynh House được báo tiền phong đưa tin

Nguồn: https://tienphong.vn/shynh-house-chuyen-minh-thanh-phong-kham-da-lieu-post1223033.tpo

Shynh House được báo suckhoe24h không dính phốt

Nguồn: http://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/shynh-house-he-thong-lam-dep-lon-bac-nhat-tai-tphcm-a199465.html

Vnexpress thông báo về những con số của Shynh Group

Nguồn: https://vnexpress.net/nhung-con-so-an-tuong-cua-shynh-group-nam-2020-4265304.html

Thương hiệu Shynh House được Zing news vinh danh

Nguồn: https://zingnews.vn/thuong-hieu-lam-dep-shynh-house-ky-dong-ky-niem-5-nam-thanh-lap-post1096834.html

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám da liễu Shynh House. Chúc bạn sớm có được làn da như ý muốn.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!