Home » Sự kiện » SHYNH HOUSE VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TRUNG TÂM TRẺ HOÁ HIFU ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

SHYNH HOUSE VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TRUNG TÂM TRẺ HOÁ HIFU ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Vào ngày 29/05/2022 vừa qua, Shynh House vinh dự được Jeisys Việt Nam trao giải thưởng Trung tâm trẻ hóa HIFU đầu tiên tại Việt Nam và cho ra mắt 3 công nghệ mới Shynh Skinbooster Hifu Therapy.

Đứng ở vị thế dẫn đầu điều trị & trẻ hóa da trong suốt nhiều năm qua, CEO Lê Thị Xuân, các cộng sự và Khách hàng của mình cùng nhau chúc mừng cho thành tựu to lớn, vinh danh Trung tâm trẻ hoá Hifu Ultracel Q+ chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Chứng nhận Trung tâm trẻ hoá Hifu Ultracel Q+ đầu tiên tại Việt Nam
CEO Lê Thị Xuân được đại diện hãng Jeisys Việt Nam trao Chứng nhận Trung tâm trẻ hoá Hifu Ultracel Q+ đầu tiên tại Việt Nam.

Giải thưởng cao quý đã được trao là thành quả xứng đáng mà đội ngũ Shynh House đã không ngừng nỗ lực mang về những công nghệ làm đẹp chính hãng hàng đầu Thế giới mở đầu cho kỷ nguyên làm đẹp bằng công nghệ cao.

Shynh House tiếp tục vững mạnh trên con đường dẫn đầu điều trị và trẻ hoá da tại Việt Nam

CEO Lê Thị Xuân đã phát biểu: “Khi nhận được giải thưởng cao quý như vậy thì đây sẽ là động lực để Shynh House tiếp tục vững mạnh trên con đường dẫn đầu điều trị và trẻ hoá da tại Việt Nam,và Châu Á. Và đây cũng chính là động lực để  đầu tư thêm những máy móc công nghệ đem đến cho phụ nữ Việt Nam làn da khỏe mạnh”.

Chủ tịch tập đoàn Shynh Group chụp ảnh chung cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ
Chủ tịch tập đoàn Shynh Group chụp ảnh chung cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ.
Chủ tịch tập đoàn Shynh Group cùng Á hậu Hoàng Oanh, Tiktoker Trà Mi, Tiktoker Bánh Cam
Chủ tịch tập đoàn Shynh Group cùng Á hậu Hoàng Oanh, Tiktoker Trà Mi, Tiktoker Bánh Cam.

Sự kiện V.I.P Party Beauty & Young với sự tham gia của loạt khách mời nổi tiếng trong Showbiz

Buổi lễ trao giải vào ngày 29/05/2022, mang tên BEAUTY & YOUNG đã được diễn ra tại Mai House SaiGon. Trong không gian cực kỳ sang trọng của sảnh Khách sạn với sự tham gia của hơn 100 Khách hàng V.I.P quy tụ về với các Khách mời nổi tiếng như Á hậu Hoàng Oanh, Kols Trà Mi, Kols Bánh Cam, Đội ngũ Bác sĩ chuyên gia hàng đầu Việt Nam, Đại diện International Trainner, Đại diện tập đoàn Jeisys tại Việt Nam, các Khách hàng Loyalty Shynh House,..

Trong suốt gần một thập kỷ qua, thành tựu Shynh House đã đạt được chính nhờ Khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn, trong vô vàn các lựa chọn khác. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, Shynh House không tiếc cho việc đầu tư vào máy móc công nghệ với một số lượng khổng lồ đứng top trong ngành. Và đứng ở đây ngày hôm nay, là giải thưởng dành cho Công nghệ Hifu Ultracel Q+ với số ca điều trị trẻ hoá nhiều nhất Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, Đội ngũ Bác sĩ đầu ngành tại Shynh House luôn không ngừng nghiên cứu, đưa ra các phác đồ điều trị với sự kết hợp nhiều công nghệ với nhau, hướng đến sự hoàn mỹ và hiệu quả tối ưu nhất, an toàn nhất cho Khách hàng của mình.

Ra mắt công nghệ trẻ hoá trắng da mới nhất 2022 Shynh Skinbooster Hifu Therapy
Ra mắt công nghệ trẻ hoá trắng da mới nhất 2022 Shynh Skinbooster Hifu Therapy

Shynh House ra mắt 3 công nghệ mới Shynh Skinbooster Hifu Therapy

Và cũng trong sự kiện BEAUTY & YOUNG, lần đầu tiên, Shynh House giới thiệu đến quý khách hàng công nghệ làm đẹp mới nhất 2022 SHYNH SKINBOOSTER HIFU THERAPY, với sự kết hợp giữa HIFU ULTRACEL Q+OXY TƯƠI. Đây sẽ là một cuộc cách mạng lớn trong thói quen dưỡng da của phái đẹp, khi mà đa tác động với hơn 10 hiệu quả được tích hợp trong 1 phác đồ điều trị Shynh Skinbooster Hifu Therapy. Khách hàng thấy ngay hiệu quả ngay sau lần đầu tiên điều trị, làn da đặt mức độ hoàn hảo, tái tạo toàn bộ hư tổn trên bề mặt và sâu dưới da sau 3-5 buổi điều trị, đáp ứng nhu cầu trẻ hoá, trắng da ngăn ngừa mụn đang là xu thế làm đẹp của phụ nữ hiện nay.

Sứ mệnh Shynh House đã và đang thực hiện bằng cả trái tim

Hiện tại Shynh House đang là địa chỉ tin cậy của nhiều sao Việt lui tới sử dụng các dịch vụ tắm trắng, trẻ hóa, trị nám, giảm béo…Thế mạnh là công nghệ, cơ sở vật chất, dịch vụ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng quý Khách. Với sứ mệnh đồng hành cùng thanh xuân, Shynh House mang đến hạnh phúc và sắc đẹp cho triệu người phụ nữ như một lời khẳng định.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!