Home » Bí quyết làm đẹp » 5 Buổi Siêu Vi Trứng Cá Tuyết, Da Hết Mụn Sạch Nám!

5 Buổi Siêu Vi Trứng Cá Tuyết, Da Hết Mụn Sạch Nám!

Phương pháp siêu vi trứng cá tuyết là một trong các phương pháp làm đẹp hiện nay. Bạn đã từng nghe qua với tên gọi khác là vi tảo trứng cá tuyết chưa? Một công nghệ làm đẹp khá mới được du nhập về Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng  lại làm mưa làm gió trong ngành làm đẹp trong nước. Vậy công nghệ này là gì? hãy để mình giải đáp ngay tại đây nhé.

Bạn đã từng nghe qua làm đẹp từ Trứng cá tuyết? Vậy tác dụng của trứng cá tuyết trong làm đẹp là gì?

Nghe đến Trứng cá tuyết, bạn liền liên tưởng đến món ăn Sashimi hay ẩm thực Nhật Bản. Và quả thực như vậy, tinh chất chiết xuất Trứng cá tuyết đã được các nhà khoa Nhật Bản phát minh ra đem vào trong việc ứng dụng làm đẹp. Đã trở thành một bước tiến lớn trong công nghệ làm đẹp của Châu Á.

Họ tìm ra rằng trong Trứng của cá tuyết lên men chứa hàm lượng Collagen, Omega 3, Protein được xem là một dạng dược phẩm chức năng với khả năng tái tạo và phục hồi da hư tổn từ sâu bên trong. Đồng thời trẻ hoá làn da, ngăn ngừa quá trình lão hoá cho phụ nữ đặc biệt là độ tuổi 30+ đến 40+.

Làm đẹp từ Trứng cá tuyết

Nếu là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn bạn đã từng nghe về công nghệ này trên các diễn đàn làm đẹp hay tại các Spa lớn. Bởi mức độ hiệu quả cũng như khả năng làm đẹp thần kỳ khiến cho bất cứ chị em nào cũng phải say mê nếu đã được một lần trải nghiệm qua. Từ một làn da khô ráp, đen sạm, nhiều mụn nhiều nếp nhăn,.. Có thể trở nên mịn màng trắng mịn chỉ sau một phác đồ điều trị.

Hiểu rõ về công nghệ cấy trứng cá tuyết hay còn gọi là siêu vi trứng cá tuyết.

Phương pháp cấy trứng cá tuyết là ứng dụng thủ thuật vi kim xâm lấn tối thiểu. Phương pháp này còn được gọi là cảm ứng Collagen, giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp Collagen theo cơ chế hoạt động của cơ thể. Vi kim được thực hiện bằng cách tạo các vết thương bằng các đầu vi kim, nhìn mắt thường khó sẽ thấy được. Các vết thương này sẽ kích thích nhẹ nhàng cơ thể tạo ra nhiều collagen và Elastin. Đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề như mụn, sẹo mụn, rạn da.

Công nghệ cấy trứng cá tuyết

Khi trứng cá tuyết được sử dụng cấy sâu vào da, khiến khả năng phân huỷ và tái cấu trúc Collagen và Elastin diễn ra hoàn hảo. Tế bào mới được kích thích tăng trưởng. Kết quả cuối cùng mà khách hàng nhận được là làn da non trẻ, khoẻ mạnh, đàn hồi. 

  • Điều trị triệt để các loại mụn đầu đen, mụn cám, mụn sưng viêm
  • Lỗ chân lông se khít, kiểm soát tuyến bã nhờn, ngăn ngừa mụn trở lại
  • Đẩy lùi các khuyết điểm trên khuôn mặt như da không đều màu, tàn nhan, đốm thâm, nám.
  • Hồi phục da nhạy cảm trở nên khỏe mạnh.

Tác dụng của Trứng cá tuyết trong điều trị mụn thâm và hồi phục da hư tổn như thế nào?

Không giống như các phương pháp làm đẹp thông thường khác thực hiện peel từng mảng da, thì Siêu vi trứng cá tuyết là giải pháp thay da sinh học từ những vùng bị tổn thương, nhiễm khuẩn, từ đó sẽ tái cấu trúc lại, chữa lành, đẩy lên lớp da mới như mong muốn.

Đối với làn da hư tổn do nhiễm Corticoid, hoặc da bị kích ứng do hóa chất, mỹ phẩm, thì tảo trứng cá tuyết sẽ kích thích tái tạo da từ đáy, sẽ khiến độc tố, tế bào chết đẩy dần dần lên khỏi bề mặt da đồng thời tái tạo tế bào da mới, khiến da lành khỏi những tổn thương trước đó. Quá trình này diễn ra rất nhanh chóng khi bạn kết hợp cùng các liệu pháp dưỡng, hồi phục tại các cơ sở làm đẹp thì sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này.

Tác dụng của Trứng cá tuyết trong điều trị mụn thâm

Còn đối với mụn ẩn, thì cơ chế cũng tương tự như trên, trứng cá tuyết đóng vai trò tiêu diệt ổ mụn, thải độc tố, mang cồi mụn đẩy lên trên. Bạn có thể thấy rõ hiệu quả sau 2-3 tuần điều trị.

Và đối với mụn viêm sưng, mụn cám. Thì các hoạt chất có trong trứng cá tuyết sẽ làm khô cồi mụn, sát khuẩn ổ viêm, một cách nhanh chóng. Đồng thời tái tạo làn da mới, ngừa các đốm thâm sau mụn. Hiệu quả sẽ từ 2-3 tuần sau khi thực hiện phương pháp này.

Tác dụng của Trứng cá tuyết trong điều trị nám và da lão hoá như thế nào?

Theo thống kê, ở Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ bị nám da chiếm khoảng 70 – 80% và tập trung chủ yếu ở độ tuổi sau 30. Đáng báo động, thời gian gần đây, số phụ nữ trẻ dưới 30 bị nám đang có chiều hướng tăng đột biến.

Nám da là vấn đề không còn quá xa lạ đối với phụ nữ, đó là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Nám da mặt là loại nám da hay gặp nhất, sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sóng mũi. Nám là bệnh lý điều trị hết sức phức tạp, không có một công nghệ nào hiện nay có thể cam kết trị nám dứt điểm hoàn toàn. Nó phụ thuộc vào cơ chế sinh trưởng melanin của cơ thể. Điều mà các công nghệ ngày nay làm được đó là làm sạch vết nám và ngăn chặn không cho nám mới xuất hiện.

Tác dụng của Trứng cá tuyết trong điều trị nám

So sánh trứng cá tuyết với các phương pháp thông dụng hiện nay

Với công nghệ vi kim trứng cá tuyết, có thể làm sạch các vết nám vượt trội hơn cả phương pháp laser đồng thời còn ngăn chặn rủi ro gây tổn thương. Khi so với các phương pháp peel thông thường, thì việc vi kim có thể đẩy các vết nám ở sâu dưới da mà không cần phải bào mòn lớp da khá dày trên bề mặt. Việc sử dụng trứng cá tuyết giúp đẩy nhanh quá trình đào thải tế bào sạm nám, hư tổn cũ, tái tạo làn da mới hoàn toàn, trắng mịn, đều màu.

Việc điều trị nám bằng phương pháp vi kim trứng cá tuyết bắt buộc bệnh nhân phải hoàn toàn nghiêm túc trong việc dưỡng và cấp ẩm để tăng hiệu quả điều trị. Sử dụng chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da. 

Việc sử dụng trứng cá tuyết trong làm đẹp có gây ra tác dụng phụ gì không?

Đặc biệt những làn da nám khá mỏng dễ tổn thương cần tránh những phương pháp  động vật lý làm bong tróc như peel hoá học, lột tẩy, lăn kim, laser. Với công nghệ siêu vi trứng cá tuyết không gây bào mòn, không lột tẩy nên phù hợp với mọi tình trạng da. 

Đặc biệt nếu da bạn bị mỏng do lột tẩy quá nhiều trước đó thì phương pháp thì phương pháp siêu vi trứng cá tuyết còn giúp tái tạo cấu trúc da mới. Da bạn sẽ được phục hồi từ bên trong, được nuôi dưỡng khoẻ mạnh hơn hẳn.

Tần suất sử dụng là bao nhiêu để da có thể cải thiện tất cả các vấn đề đang gặp phải?

Dịch vụ Căng bóng da Cấy trứng cá tuyết

Tùy từng tình trạng nám và loại nám da khác nhau, mà Bác sĩ da liễu sẽ tư vấn và lên phác đồ điều trị sao cho phù hợp. Tại Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House. Cam kết hiệu quả sau 1 phác đồ điều trị từ 5 – 10 buổi tuỳ tình trạng nặng nhẹ khác nhau. Vui lòng liên hệ hotline 1900989800 để được tư vấn.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!