Home » Bí quyết làm đẹp » Tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám da liễu chất lượng, uy tín nhất

Tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám da liễu chất lượng, uy tín nhất

Khi bạn phát hiện ra các vấn đề bất thường trên làn da của mình thì bạn cần phải tìm đến phòng khám da liễu để được các bác sĩ kiểm tra và đưa ra liệu trình chữa trị phù hợp nhất. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phòng da liễu mà không phải phòng khám nào cũng tốt khiến nhiều người hoang mang.

Hiểu được vấn đề này, chúng tôi xin chia sẻ thông tin về 10 địa chỉ phòng khám da liễu tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây để các bạn tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám da liễu tốt nhất

Trên thực tế, việc khám chữa bệnh các vấn đề về da có 2 loại cơ bản nhất là chữa bệnh da liễu và da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ. Da liễu bệnh lý là các vấn đề về da do nguyên nhân bệnh lý từ bên trong cơ thể và cần được điều trị bằng thuốc. 

phòng khám da liễu tốt nhất
Tiêu chí lựa chọn phòng khám da liễu tốt nhất

Còn với da liễu thẩm mỹ là do các yếu tố bên ngoài hoặc do khách hàng muốn sử dụng các dịch vụ chăm sóc chuyên sâu để cho da đẹp hơn. Tùy theo nhu cầu và thể trạng của từng người để tìm phòng khám da liễu phù hợp nhất.

Tuy nhiên, về cơ bản thì một phòng khám da liễu chất lượng thì cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sau:

Có đầy đủ các giấy tờ pháp lý về việc kinh doanh trong lĩnh vực da liễu

Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi muốn trẻ lời cho câu hỏi khám da liễu ở đâu tốt nhất là phải xét xem phòng khám đó có đầy đủ các giấy phép kinh doanh và những yêu cầu chứng nhận theo đúng quy định của pháp luật về việc kinh mở phòng khám da liễu hay không.

Với một phòng khám chất lượng thì chắc chắn các giấy tờ này sẽ có đủ, đồng thời họ còn sẽ công khai tất cả các thông tin về đội ngũ các y bác sĩ, các thành tích đạt được và nhiều thông tin khác để xây dựng được lòng tin với khách hàng.

Bạn cần chú ý tránh xa các phòng khám không có giấy phép kinh doanh hoặc có giấy phép kinh doanh nhưng ở ngành nghề khác không phải trong lĩnh vực da liễu và có các dấu hiệu che giấu thông tin về các bác sĩ với khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn về da liễu

Bác sĩ giỏi là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn phòng khám da liễu. Bởi một bác sĩ có chuyên môn tốt sẽ nhanh chóng đưa ra những chẩn đoán chính xác sau khi thăm khám để từ đó có được phương án điều trị phù hợp nhất với bạn.

lựa chọn phòng khám da liễu
Bác sĩ giỏi là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn phòng khám da liễu

Do đó, bạn nên lựa chọn các phòng khám da liễu có các bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, nhận được nhiều thành tích lớn trong quá trình làm việc và nên hỏi thăm ý kiến của những bệnh nhân cũ của bác sĩ đó để xin thêm ý kiến.

Hiện nay có rất nhiều bác sĩ làm việc từ các bệnh viện da liễu lớn, có mở phòng khám riêng và nếu như bạn đã yêu thích và tin tưởng tài năng của bác sĩ nào rồi thì có thể tìm hiểu để đến thăm khám trực tiếp tại các phòng khám riêng của bác sĩ. 

Tuy nhiên, so với việc khám tại các phòng khám riêng thì khi khám ở bệnh viện lớn sẽ an toàn và đảm bảo có nhiều thiết bị máy móc hiện đại để kiểm tra sẽ cho kết quả chính xác hơn.

Bài viết hay: Top 7 kem dưỡng ẩm cho da mụn an toàn và hiệu quả nhất năm 2022

Các dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

Ngoài việc chữa bệnh hiệu quả ra thì dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng của phòng khám da liễu cũng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi nếu như phòng khám có tốt đến đâu mà không có thái độ niềm nở với khách hàng thì sẽ nhanh chóng bị mất khách và có nhiều tiếng vang không tốt.

Bất cứ ai đi phòng khám da liễu, nhất là các phòng khám da liễu thẩm mỹ cũng đều muốn được phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nên nhiều người đã ưu tiên tìm đến các phòng khám cao cấp ngoài giờ có dịch vụ tốt. Mặc dù giá sẽ cao hơn các phòng khám bình thường nhưng tạo được sự hài lòng và vui vẻ cho khách hàng.

Lựa chọn phòng khám da liễu tốt
Lựa chọn phòng khám da liễu có các dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

Chi phí khám chữa bệnh và các dịch vụ phải luôn công khai

Với bất kỳ phòng khám da liễu nào cũng cần phải có bảng giá khám chữa bệnh và các dịch vụ thật rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể chủ động về chi phí. 

Đồng thời, mức giá mà phòng khám áp dụng phải phù hợp tương xứng với chất lượng dịch vụ, theo gói khám và nhu cầu riêng của từng đối tượng khách hàng. 

Ngoài ra, nhân viên phòng khám tuyệt đối phải không được có thái độ đòi hỏi thêm tiền bo từ khách hàng để duy trì một môi trường văn minh, lịch sự, tạo cảm giác thoải mái cho mọi khách hàng.

Top 10 phòng khám da liễu ngoài giờ tốt nhất hiện nay

Với những người không có thời gian để đến khám và làm dịch vụ chăm sóc da tại các bệnh viện trong giờ hành chính thì có thể tham khảo danh sách 10 phòng khám da liễu tốt nhất hiện nay như sau:

Phòng khám da liễu tại bệnh viện Thu Cúc

Phòng khám da liễu cao cấp tại bệnh viện quốc tế Thu Cúc có thể mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao chuyên điều trị các loại sẹo và nhiều vấn đề nhạy cảm khác của làn da. 

Phòng khám da liễu
Phòng khám da liễu tại bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện luôn có hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng tân tiến thế hệ mới, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi rất giàu chuyên môn và giàu y đức. Hơn nữa, Thu Cúc còn luôn có các chương trình giao lưu, chuyển giao công nghệ mới với những bệnh viện lớn tại nhiều quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ.

Với đội ngũ các y bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, phòng khám da liễu tại bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ tin cậy khám và điều trị các vấn đề  về da. Điển hình là có sự góp mặt của bác sĩ tài năng Phạm Kim Vượng.

Phòng khám Da Liễu Hà Nội

Nếu như bạn đang ở Hà Nội muốn tìm phòng khám da liễu gần nhất và chất lượng nhất thì phòng khám Da Liễu Hà Nội là một sự lựa chọn tối ưu. Phòng khám này đã được thành lập từ năm 2010 và được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. 

Sau hơn 10 năm hoạt động, phòng khám đã chữa trị thành công hàng chục nghìn bệnh nhân gặp vấn đề liên quan đến làn da như là mụn, sẹo, nám, tàn nhang… đem lại sự thay đổi hoàn toàn về diện mạo và sự hài lòng của rất nhiều khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ.

Phòng khám Da Liễu Hà Nội cũng là nơi hội tụ đội ngũ Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng các trang thiết bị, công nghệ hiện đại và ứng dụng khoa học trị liệu tân tiến hàng đầu trên thế giới chắc chắn sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề về da hiệu quả nhất.

Phòng khám Đa khoa Medelab

Khoa da liễu của Medelab
Khoa da liễu của Medelab chuyên điều trị tất cả các vấn đề về da liễu

Medelab đang là phòng khám đa khoa chuyên về các dịch vụ khám chữa bệnh cho 11 chuyên khoa đó là: Da liễu, sản phụ khoa, nhi, răng hàm mặt, cơ xương khớp,  tai mũi họng,…  Đây cũng là một trong các địa chỉ khám da liễu cho bé đang được rất nhiều người tin tưởng nhất hiện nay.

Khoa da liễu của Medelab chuyên điều trị tất cả các vấn đề về da liễu như mụn trứng cá, các hội chứng nhiễm trùng da, các bệnh lý về rối loạn sắc tố, màng mỡ vàng mí mắt, tàn nhang, các viêm da có lây qua đường tình dục, u tuyến mồ hôi, sẹo rỗ,…

Với đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu phòng khám Đa khoa Medelab hứa hẹn mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhanh và giá cả hợp lý để bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng như ý.

Phòng khám da liễu Việt Bách

Một trong những câu trả lời cho câu hỏi khám da liễu ở đâu tốt và khám da liễu cho trẻ ở đâu an toàn nhất thì đó chính là phòng khám da liễu Việt Bách. Đây là phòng khám da liễu đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng bởi các dịch vụ tốt và chất lượng chữa trị cao.

Phòng khám da liễu Việt Bách
Phòng khám da liễu Việt Bách nhận khám và thực hiện điều trị hầu hết các loại bệnh về da liễu

Phòng khám da liễu Việt Bách nhận khám và thực hiện điều trị hầu hết các loại bệnh về da liễu. Với kỹ thuật công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp ngoại các phương pháp điều trị thông thường như thuốc uống, thuốc bôi thì phòng khám còn kết hợp các phương pháp chữa trị hiện đại như: dùng tia laser, cấy da, chỉnh hình, tái tạo da, căng da,…

Khám da liễu tại phòng khám Nhi khoa 123 – ThS.BS. Đậu Việt Hùng

Nếu như bạn đang muốn khám da liễu cho bé tại Hà Nội thì có thể đến phòng khám Nhi khoa 123 – ThS.BS. Đậu Việt Hùng để được bác sĩ Hùng thăm khám về các bệnh lý ngoài da của trẻ và kê đơn thuốc phù hợp để bệnh của bé nhanh được chữa trị sớm nhất có thể 

Bác sĩ Đậu Việt Hùng là bác sĩ đã có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong công tác chữa trị các bệnh lý của trẻ nhỏ. Phòng khám của bác sĩ đang được xem là địa điểm khám cho các bé mà được rất nhiều bà mẹ tin tưởng. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám da liễu tại phòng khám có những đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây.

Bệnh viện da liễu đại học y dược TP HCM

Bệnh viện da liễu đại học y dược TP HCM luôn là một địa chỉ thăm khám rất uy tín điều trị các bệnh lý có liên quan đến da. Không chỉ là địa chỉ chữa trị các bệnh lý về da hiệu quả cho đối tượng người lớn mà đây còn địa chỉ khám da liễu cho bé ở TPHCM rất đáng tin cậy.

Nhờ việc ứng dụng hệ thống đèn và máy soi da chuyên dụng vô cùng hiện đại, các y bác sĩ có thể phát hiện sớm ra những bệnh lý tiềm ẩn, cũng như là đánh giá chuẩn xác mức độ lan rộng của vùng sắc tố hay tổn thương để hướng điều trị tối ưu

Ngoài việc thăm khám ở bên khoa da liễu, bệnh viện da liễu đại học y dược TP HCM còn có riêng một đội ngũ chuyên viên tư vấn về những vấn đề hiện tại bệnh nhân đang mắc phải để khách hàng có những lựa chọn giải pháp đơn giản nhất trong suốt quá trình chữa trị cũng như tư vấn về chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp nhất.

Bệnh viện da liễu đại học y dược
Bệnh viện da liễu đại học y dược TP HCM

Phòng khám da liễu chất lượng cao Stamford Skin Centre

Stamford Skin Centre được biết đến phòng khám da liễu TP HCM chất lượng cao với những dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo. Tại đây không chỉ chữa trị các vấn đề về da liễu bệnh lý mà còn cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu cho khách hàng lựa chọn.

Đây là phòng khám đạt chuẩn Quốc tế được đầu tư và chịu sự quản lý bởi tập đoàn Stamford, Stamford Skin Centre hiện đang sở hữu những công nghệ tiên tiến cùng các phương pháp chăm sóc da tân tiến, đem lại hiệu quả điều trị cao cho hầu hết các vấn đề của làn da.

Để có thể đưa những công nghệ điều trị da hiện đại vào sử dụng, trong đó mũi nhọn chính công nghệ laser, phòng khám Chuyên khoa Da Liễu Stamford Skin Centre được đầu tư đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự an toàn cũng như là hiệu quả tối đa cho tất cả mọi ca điều trị. 

Hơn nữa, hệ thống các máy laser với khả năng thực hiện được hơn 11 phương pháp laser tiên tiến, cùng với giường khám bệnh hiện đại sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình điều trị. 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec 

Vinmec là Hệ thống Y tế tư nhân duy nhất hiện đại nhất tại Việt Nam có 2 bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI. Trong số đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong số các địa chỉ khám da liễu chất lượng nhất hiện nay tại TPHCM.

Vinmec
Tại Vinmec có chuyên khoa da liễu chất lượng cao

Tại Vinmec có chuyên khoa da liễu lâm sàng chuyên chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng về các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu. Ngoài ra còn bao gồm những bệnh về da mà lây truyền qua đường tình dục, và do nhiễm HIV/AIDS gây ra.

Ngoài ra, Vinmec còn nhận chữa trị các vấn đề về da thẩm mỹ như: nám da, tàn nhang, trị mụn/sẹo/rạn da, xóa mờ vết nhăn, căng da,… và các phương pháp chăm sóc da hiện đại như: tiêm tinh chất dưỡng trắng, tắm trắng, tẩy nốt ruồi,…

Phòng khám da liễu tại Vinmec luôn được chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, chất lượng khám chữa tốt với đội ngũ bác sĩ cùng các chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao rất giàu kinh nghiệm mang lại lựa chọn hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người.

Hơn nữa, hiện Vinmec đã xây dựng nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước nên bạn sẽ không còn phải băn khoăn khám da mặt ở đâu tốt hay khám da đầu ở đâu an toàn nhất vì đã Vinmec luôn sẵn sàng phục vụ.

Phòng khám chuyên khoa da liễu FOB

Phòng khám chuyên khoa da liễu FOB thực hiện đa dạng dịch vụ như là: khám và điều trị các bệnh lý liên quan da liễu và thẩm mỹ, chăm sóc da từ những phương pháp cơ bản đến việc ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị để hướng đến làn da khỏe đẹp hơn.

Hơn nữa, đơn vị này còn liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế trong kỹ thuật điều trị và chăm sóc làn da như: Laser thế hệ mới, IPL, Plasma, RF, HIFU, Microdermabrasion,…và các thiết bị hiện đại khác nhằm mục đích đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu điều trị của khách hàng.

Da liễu thẩm mỹ tại Shynh House

Shynh House
Shynh House cung cấp các dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ cho làn da chất lượng cao

Shynh House mặc dù không phải là phòng khám da liễu mà là bệnh viện thẩm mỹ chuyên về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc làn da hiện đại đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Shynh House chuyên về da liễu thẩm mỹ với các dịch vụ như: dưỡng trắng, trị mụn, xóa thâm nám, trị sẹo mụn, xóa mờ vết nhăn, căng da,… Đồng thời, khi đến với Shynh House khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn bởi chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp để giúp bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

Ngoài các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các chuyên viên thẩm mỹ, bác sĩ da liễu giỏi thì Shynh House còn luôn đi đầu về thái độ phục vụ khách hàng chu đáo, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái nhất cho khách hàng khi đến làm đẹp tại nơi đây.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về top 10 phòng khám da liễu tốt nhất trên cả nước để các bạn tham khảo. Ngoài ra, nếu như bạn đang gặp bất kỳ vấn đề gì về da mà muốn được chúng tôi tư vấn thì hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!