Home » Bí quyết làm đẹp » Top 8+ serum trị mụn Hàn Quốc xịn sò nhất hiện nay

Top 8+ serum trị mụn Hàn Quốc xịn sò nhất hiện nay

Chăm sóc da, làm đẹp cho da ngày càng được quan tâm. Chính vì vậy các sản phẩm làm đẹp cho da cũng ra đời hàng loạt. Trong đó, serum là một loại sản phẩm vô cùng cần thiết cho làn da mỗi người. Vậy serum trị mụn Hàn Quốc là gì? Những loại serum Hàn Quốc nào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích về serum Hàn Quốc.

Serum trị mụn Hàn Quốc là gì?

Serum trị mụn Hàn Quốc
Serum trị mụn Hàn Quốc là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn serum, cũng như khám phá những loại serum Hàn Quốc thịnh hành hiện nay. Thì bạn phải nắm được serum trị mụn thương hiệu Hàn Quốc là gì?

Nhắc đến mỹ phẩm Hàn Quốc trị mụn thì không thể không nhắc đến serum. Serum trị mụn thực chất cũng là một sản phẩm dùng để chăm sóc cho làn da mỗi người.

Với kết cấu lỏng và chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất khác nhau, serum giúp chăm sóc da chuyên sâu. Đặc biệt nó còn có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong, tiêu diệt mụn hiệu quả.

Hiện nay có nhiều quốc gia đã sản xuất ra các loại serum chất lượng. Vậy tại sao lại tìm hiểu về serum trị mụn Hàn Quốc?

Hàn Quốc vốn dĩ xứ sở được biết đến không chỉ với kim chi, với hanbok. Mà nó còn nổi tiếng với làm đẹp và mỹ phẩm.

Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng không chỉ trong nước, trong khu vực mà còn vươn tầm thế giới. Sản phẩm của họ mang đến vẻ đẹp tự nhiên không tì vết, giúp chăm sóc cho da mặt khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Chính vì vậy, tìm hiểu về serum thì không thể bỏ qua những dòng tinh chất trị mụn Hàn Quốc. Vậy cách sử dụng serum thế nào là hiệu quả?

Cách sử dụng serum Hàn Quốc hiệu quả không phải ai cũng biết

serum Hàn Quốc
Những điều cần biết khi sử dụng serum Hàn Quốc

Serum Hàn Quốc là một sản phẩm làm đẹp có rất nhiều công dụng khác nhau. Nó không chỉ có khả năng trị mụn cực hiệu quả. Mà serum còn có tác dụng làm sáng da, trắng da, làm mờ thâm, nám da. Đặc biệt là khả năng ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa cực tốt.

Bởi trong serum có rất nhiều dưỡng chất khác nhau vô cùng tốt cho da. Nó có đặc điểm nổi bật chính là kết cấu dạng lỏng dễ thẩm thấu dưỡng chất vào sâu bên trong da.

Tuy nhiên, không phải dùng serum như thế nào cũng được. Nếu bạn nắm được cách dùng serum đúng cách thì công dụng của nó mới được phát huy tối đa. Vậy khi dùng serum cần lưu ý những điều gì để mang lại hiệu quả cho da tốt nhất?

  • Thời gian sử dụng serum trị mụn là bạn đêm. Bởi đây là thời điểm mà da không bị tác động bởi ánh sáng mặt trời độc hại. Đồng thời đây là thời gian da được nghỉ ngơi, không bị bụi bẩn môi trường ảnh hưởng.
  • Tuy nhiên, dùng serum ban ngày không hẳn là không tốt. Nếu bạn muốn dùng serum vào ban ngày thì lưu ý thoa thêm một lớp kem chống nắng. Việc này sẽ giúp serum vào da mà không bị bốc hơi, bay màu bởi nắng gió.
  • Khi đã thoa serum Hàn Quốc lên da xong thì bạn nên massage trong vài phút. Tầm khoảng 2 – 4 phút là các dưỡng chất đã có thể đi sau vào da dễ dàng.
  • Đừng quên đậy nắp serum trị mụn sau mỗi lần sử dụng. Bởi theo thời gian thì các tinh chất có trong hộp serum sẽ bốc hơi. Bạn mở nắp sẽ tạo điều kiện để serum bay mất, hư hao.
  • Bảo quản serum trị mụn Hàn Quốc thì nên để vào nơi mát mẻ. Tránh sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ làm mất tác dụng của serum.
  • Không chỉ dùng đúng thời gian, bạn còn cần dùng serum đúng liều lượng. Dùng ngay khi mở nắp hộp serum và nên nhớ dùng với một lượng vừa đủ. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm serum mà còn giúp cho da không bị bí tách, bít tắc lỗ chân lông.

Xem thêm: Điều trị tận gốc viêm da tiết bã nhanh chóng

Dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn được loại serum Hàn Quốc trị mụn chất lượng, phù hợp

chọn serum phù hợp
Dựa vào tiêu chí nào để chọn serum phù hợp?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum. Bên cạnh những loại fake thì những sản phẩm real chất lượng cũng nhiều vô số kể.

Chính vì thế nó gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Để lựa chọn được serum Hàn Quốc có khả năng trị mụn tốt nhất cho da. Thì bạn cần dựa vào những tiêu chí dưới đây:

1. Làn da

Mỗi một khách hàng sở hữu một làn da khác nhau. Và ứng với mỗi làn da sẽ có dòng serum trị mụn tương thích.

Nếu bạn thuộc da khô thì sản phẩm serum bạn nên dùng sẽ khác hoàn toàn đối với serum dành cho da dầu. Nếu bạn có da bình thường thì dòng serum bạn sẽ dùng nhất định có sự khác biệt với serum cho da nhạy cảm.

Chính vì thế, khi chọn serum Hàn Quốc, tiêu chí đầu tiên bạn phải nắm đó chính là tính chất của làn da. Bên cạnh đó cần chú ý về tình trạng da.

Nếu bạn đang bị mụn nhẹ thì dòng serum dùng để trị mụn sẽ khác so với serum dành cho da mụn nặng. Điều này yêu cầu bạn cần tìm hiểu về da của mình thật chi tiết.

2. Công dụng

Nhắc đến serum Hàn Quốc thì có vô số loại khác nhau. Và tất nhiên mỗi dòng serum sẽ có một công dụng nổi bật riêng.

Khi làn da của bạn đang bị nổi mụn và bạn muốn tìm sản phẩm trị mụn. Thì tất yếu, dòng serum bạn cần quan tâm phải có khả năng trị mụn hiệu quả.

Ngoài ra, các công dụng khác của serum bạn cũng cần chú ý. Nó có phù hợp với nhu cầu của mình không? Nó có nhiều dưỡng chất để bảo vệ và tăng sức đề kháng cho da của mình không?

3. Cấu tạo

serum
Dựa vào kết cấu của serum để chọn loại tốt nhất cho mình

Nhìn chung thì các loại serum hiện nay đều ở dạng lỏng để dễ thẩm thấu vào trong da. Tuy nhiên mức độ lỏng đặc sẽ khác nhau ở mỗi loại. 

Song bạn nên chọn dòng serum có kết cấu càng lỏng càng tốt. Bởi vốn dĩ serum có kết lỏng là để dễ thấm vào da. 

Nên nếu serum thuộc dạng khá đặc thì khả năng thẩm thấu sẽ bị hạn chế. Hơn nữa, nó còn kết đọng trên da, khiến da của bạn bị bết dính, cực kỳ khó chịu.

4. Thành phần

Nhắc đến tiêu chí lựa chọn serum thì không thể không nhắc đến thành phần bên trong nó. Nhưng nhìn chung về thành phần thì serum trị mụn sẽ thuộc hai loại chính:

  • Thứ nhất là serum trị mụn loại kháng khuẩn hóa học. Loại này nếu dùng trị mụn thì hiệu quả nó sẽ cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên nhược điểm của kháng khuẩn hóa học chính là dễ gây kích ứng. Đối với một làn da nhạy cảm thì bạn cần thận trọng khi dùng loại này.
  • Thứ hai là serum trị mụn loại kháng khuẩn sinh học. Ngược lại so với dòng kháng khuẩn hóa học, kháng khuẩn sinh học hiệu quả không cao bằng. Tuy nhiên được làm từ các thành phần tự nhiên là chủ yếu. Nên loại serum trị mụn này ít gây kích ứng hơn. Và chính vì vậy nó dùng được cho mọi loại da khác nhau.

5. Thương hiệu

Mỹ phẩm Hàn Quốc hiện nay được bày bán rất nhiều. Nhưng muốn tìm được loại serum trị mụn tốt, uy tín thì còn phụ thuộc vào thương hiệu.

Những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến và tin dùng. Nó sẽ mang đến cho khách hàng những loại serum chất lượng.

Nếu đem so sánh một thương hiệu có tiếng, với một thương hiệu vô danh. Thì nhất định loại serum bạn xài của thương hiệu có tiếng sẽ được nhiều người đánh giá cao hơn rất nhiều.

6. Giá cả

Giá cả của mỹ phẩm cũng chính là nỗi trăn trở cho người dùng. Tùy vào ngân sách mỗi người có mà nên chọn loại sản phẩm cho phù hợp. 

Tất nhiên, mỗi sản phẩm serum trị mụn Hàn Quốc sẽ có mức tiền khác nhau. Nhưng đừng quá ham của rẻ vì nó có thể hủy hoại làn da của bạn. Song cũng chưa hẳn sản phẩm càng đắt tiền thì chất lượng càng cao.

giá serum
Cần dựa vào giá cả để chọn serum

Bạn cần biết kết hợp các tiêu chí trên để chọn sản phẩm phù hợp với da, với tiền của mình. Hơn nữa, để mua được sản phẩm chất lượng, đúng giá thì bạn còn cần tìm hiểu về các địa điểm bán mỹ phẩm.

Cùng một thương hiệu, cùng một sản phẩm nhưng giá cả lại khác nhau. Do đó bạn nên tham khảo chỗ chất lượng và tin dùng những chỗ bán mỹ phẩm được nhiều người chia sẻ, review.

Những lưu ý khi dùng serum trị mụn, ngăn ngừa mụn trở lại

Cách hạn chế mụn không chỉ là chọn được bộ sản phẩm trị mụn Hàn Quốc tốt nhất, không chỉ dùng được loại thuốc trị mụn Hàn Quốc tốt nhất. Mà còn phải biết giữ gìn, chăm sóc da.

Vậy giữ gìn, bảo vệ da như thế nào để ngừa mụn quay trở lại? Cần lưu ý những bài học gì để đánh bay mụn các loại?

1. Tuân thủ đủ các bước chăm sóc da mặt khi bị mụn

Bất cứ khi nào làn da của bạn cũng cần được quan tâm, chăm sóc. Nhất là khi chúng đang bị tổn thương, bị nổi mụn nhiều.

Do đó bạn cần chăm sóc da mặt thật tốt với đủ các bước. Nghĩa là không chỉ trị mụn bằng serum Hàn Quốc mà còn đảm bảo đủ bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt thật sạch sẽ khi mặt bị mụn.

Đây là quy tắc bất di bất dịch khi mặt bạn cần trị mụn. Việc vệ sinh da mặt không sạch sẽ là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến bạn bị mụn.

Bởi da mặt không được vệ sinh sạch sẽ, bụi bẩn bám nhiều, dầu thừa nhớt nhát trên da mặt. Nó sẽ làm bí bách lỗ chân lông, khiến mặt nổi muộn.

Do đó, cần vệ sinh da mặt sạch sẽ không chỉ với nước ngày 2 lần. Mà bạn còn kết hợp dùng sữa rửa mặt dành cho da bị mụn. Đồng thời cần tẩy trang kỹ càng dù không trang điểm hay có trang điểm.

Vệ sinh da mặt
Vệ sinh da mặt sạch sẽ khi mặt mụn và cả khi không bị mụn
  • Bước 2: Dùng serum trị mụn đúng cách. Cách dùng kem dưỡng da trị mụn Hàn Quốc cũng đã được để cập đầy đủ phía trên.
  • Bước 3: Dùng toner, cấp ẩm cho da.

2. Duy trì chế độ ăn uống khoa học, hợp lý

Bất kể khi bạn đang bị nổi mụn hay không thì cũng cần duy trì chế độ ăn uống khoa học. Ăn uống khoa học không chỉ giúp ngừa ngăn da bị nổi mụn. Mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe, giảm cân hiệu quả.

Nhưng như thế nào là ăn uống khoa học để ngừa mụn thành công? Đó chính là thay những món ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, chiên rán bằng các món luộc hấp, những thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Chẳng hạn như rau củ, trái cây…Hay những thực phẩm giàu protein như cá hồi, cá ngừ, trứng, nấm…

Thay vì dùng nhiều đồ uống có ga, các chất kích thích như rượu bia. Thì bạn nên bổ sung đủ nước cho cơ thể. Mỗi ngày cần ít nhất 2 – 3 lít nước để lọc bỏ chất độc hại, cặn bã ra khỏi cơ thể.

Tham khảo thêm: “Điểm mặt” tất tần tật các loại mụn thường gặp khiến bạn “kém xinh”

3. Rèn luyện một thói quen sinh hoạt lành mạnh

  • Nói không với thức khuya và phải ngủ đủ giấc chính là yêu cầu cho một làn da đẹp. Việc thức khuya quá nhiều cực kỳ ảnh hưởng đến sức khỏe, suy nhược thần kinh. Và đặc biệt là nguyên nhân khiến bạn bị nổi mụn nhiều.

Song giới trẻ hiện nay lại cố gắng đi tìm những kem trị mụn Hàn Quốc tốt nhất, những bộ trị mụn Hàn Quốc xịn sò. Sau đó lại thức thật khuya, dậy sớm.

ngừa mụn
Từ bỏ thói quen thức khuya để ngừa mụn trở lại
  • Một thói quen khác cũng cần rèn luyện để có làn da không mụn đó chính là hạn chế sờ tay lên mặt. Bởi trong bàn tay có rất nhiều vi khuẩn gây mụn. Nếu bạn sờ tay nhiều lên mụn, hiện tượng thâm mụn và lây lan mụn sẽ nhanh hơn.
  • Đồng thời đừng quên hạn chế sử dụng mỹ phẩm quá nhiều thành lạm dụng mỹ phẩm. Tất nhiên nhu cầu làm đẹp của mỗi người không ai cấm cản. Nhưng khi bạn quá lạm dụng mỹ phẩm thì da bạn dễ bị tổn thương, dễ nổi mụn.

Top 8 tinh chất trị mụn Hàn Quốc tốt nhất, xịn nhất hiện nay

Nhắc đến cách trị mụn hiệu quả thì đừng quên xài lấy serum. Nhưng chọn loại serum nào để sử dụng mới chính là câu hỏi lớn cho những ai đang cần trị mụn. 

Vậy trong hàng loạt sản phẩm tinh chất trị mụn Hàn Quốc hiện nay thì nên dùng loại nào? Dưới đây là 8 sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ để tiêu diệt mụn các loại:

1. Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum trị mụn an Hàn Quốc
Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% – Serum trị mụn an Hàn Quốc

Nhắc đến kem trị mụn hàn quốc tốt nhất thì không thể bỏ qua cái tên Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%. Loại serum Hàn Quốc này có rất nhiều công dụng khác nhau.

Nó giúp da được duy trì độ ẩm tốt nhất có thể. Nó giúp giảm mụn da cực kỳ tốt, nhất là mụn trứng cá. 

Đồng thời, Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% còn có khả năng chống đỏ da. Đặc biệt, nó còn mang tới tác dụng là chống lão hóa và giảm bã nhờn hiệu quả.

2. Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Nếu bạn đang đi tìm kem trị mụn hàn quốc cho da dầu. Thì đừng bỏ lỡ Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle. 

Nó dùng được cho mọi loại da, từ da dầu nhờn, đến da nhạy cảm. Nó không chỉ trị mụn, kháng viêm, mà còn có thể giúp da dịu nhẹ, trắng sáng.

3. Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Nằm trong top những dòng serum trị mụn trắng da hàn quốc hàng đầu. Thì đừng quên cái tên Caryoph Portulaca Ampoule.

Bởi các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn đến mụn trứng cá, mụn đầu đen… Thông qua Caryoph Portulaca Ampoule đều bị đánh bay trong vòng một nốt nhạc.

4. Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

Mỹ phẩm serum Hàn Quốc
Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule – Mỹ phẩm serum Hàn Quốc

Còn nếu bạn đang đi tìm serum trị thâm mụn hàn quốc tốt nhất hiện nay. Thì một gợi ý mà ai cũng nên tham khảo đó chính là Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule.

Ưu thế nổi bật của dòng serum này chính là làm da trở nên trắng hồng rạng rỡ. Không chỉ đánh bay mụn mà thâm mụn với nó cũng dễ dàng bị xóa tan.

5. Serum Dr Face

Còn bạn đang bị mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc… và muốn tìm bộ sản phẩm trị mụn hàn quốc thật xịn sò. Thì Serum Dr Face chính là thứ bạn cần lúc này.

Bởi nó có khả năng ức chế được tất cả các loại mụn hình thành và phát triển. Hơn nữa, Serum Dr Face còn không gây dị ứng, phù hợp với mọi làn da.

6. Red Peel Tingle Serum

Một trong những bộ trị mụn hàn quốc hot nhất hiện nay đó chính là Red Peel Tingle Serum. Vừa làm sạch da, vừa kháng viêm trị mụn; vừa làm cho da căng bóng, trắng đều, lại vừa chống lão hóa da, cấp ẩm tốt cho da. Chính vì thế, Red Peel Tingle Serum được tin dùng rộng rãi.

7. Serum Innisfree Green Tea Seed

Serum Innisfree Green Tea Seed
Serum Innisfree Green Tea Seed

Bạn sở hữu một làn da nhạy cảm và rất sợ bị kích ứng da khi dùng serum trị mụn. Đừng lo vì đã có Serum Innisfree Green Tea Seed. Bởi nó không chỉ giúp bạn tự tin hơn khi diệt mụn tận gốc mà còn khiến bạn rạng ngời hơn với một làn da trắng hồng.

8. Serum Dew&Dew Acne Treatment Ampoule

Trị mụn không khó bởi đã có Dew&Dew Acne Treatment Ampoule lo. Da nhờn nhiều dầu không sợ vì đã có Dew&Dew Acne Treatment Ampoule giảm dầu, ngừa mụn hiệu quả.

Trên đây là những thông tin liên quan đến trị mụn hiệu quả với serum Hàn Quốc. Hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn được loại serum trị mụn Hàn Quốc tốt nhất cho mình.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!