Home » Bí quyết làm đẹp » Trị mụn ở đâu TPHCM hiệu quả uy tín hàng đầu hiện nay? 

Trị mụn ở đâu TPHCM hiệu quả uy tín hàng đầu hiện nay? 

Trị mụn ở đâu cho kết quả tối ưu là vấn đề được rất người quan tâm và tìm kiếm. Bởi mụn không những làm bạn khó chịu trông bạn “kém xinh” và mất tự tin trong cuộc sống. Và bạn cũng đang “đau đầu” kiếm tìm địa chỉ ở TPHCM để loại bỏ mụn “khó ưa” đeo bám. Vậy bạn chớ bỏ lỡ chuyên mục hôm nay để cùng Shynh House tìm cái tên “vàng” trong giới spa trị mụn nhé!

Trị mụn ở đâu hiệu quả chất lượng uy tín? 

Hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở spa, trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ trị mụn. Chỉ riêng tại TPHCM có hàng nghìn trung tâm thẩm mỹ spa lớn nhỏ được mở ra. Do đó việc bạn tìm được địa chỉ uy tín chất lượng để điều trị mụn cùng không dễ dàng. Đây cũng là lý do trị mụn ở đâu hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ sở bạn lựa chọn. 

Thế nhưng nhìn chung nếu bạn tìm được địa chỉ spa uy tín tại TPHCM để trị mụn. Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích không thể không nhắc tới như: 

  • Bạn sẽ được các chuyên gia da liễu thăm khám xác định rõ tình trạng da mụn của bạn. Nói rõ nguyên nhân gây ra mụn và tư vấn lên liệu trình điều trị mụn phù hợp.
  • Điều trị mụn với công nghệ hiện đại bảo đảm không gây kích da.
  • Các sản phẩm trị mụn chuyên dụng cho kết quả tốt có nguồn gốc rõ ràng.
  • Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da để sau khi trị mụn không gây sẹo. 
Trị mụn ở đâu TPHCM hiệu quả 

Spa Shynh House địa chỉ trị mụn uy tín tại TPHCM

Một trong các spa trị mụn uy tín tại TPHCM không thể không nhắc tới đó chính là Shynh House. Hiện tại Shynh đã có hàng chục chi nhánh trong cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn băn khoăn trị mụn ở đâu uy tín trong làng spa trị mụn đông đảo hiện nay. Thì Shynh House luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được đông đảo khách hàng ưa chuộng dùng dịch vụ. Lý do tại sao bạn có thể đến trải nghiệm dịch vụ trị mụn với những thế mạnh vượt trội.

Công nghệ trị mụn tối ưu cùng thiết bị, máy móc tân tiến 

Thấu hiểu nhu cầu lựa chọn cơ sở điều trị mụn ngày càng cao của khách hàng. Tại Shynh House luôn cập nhật những công nghệ trị mụn mới nhất cho kết quả tốt nhất. Giúp bạn có làn da sạch mụn, mịn màng không tì vết, tự tin “bung lụa” trong hè này. Một số công nghệ trị mụn mang cho kết quả tối ưu được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Như công nghệ Laser Fractional trị mụn, phương pháp Laser Acne Therapy, New Perfect Skin – Mụn. 

Bên cạnh đó Shynh House rất chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc điều trị mụn tân tiến nhất từ các nước Anh, Mỹ, Nhật. Đảm bảo quá trình trị mụn luôn diễn thuận lợi, nhanh chóng và mang tới hiệu quả cao. 

Shynh House địa chỉ trị mụn uy tín với công nghệ hiện đại

Shynh House có kỹ thuật viên chuyên môn cao

Shynh House có được thành công và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng như hiện tại. Không thể không nhắc tới sự đóng góp rất lớn của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị mụn cao nhất sau mỗi liệu trình. Shynh luôn chọn và ứng tuyển rất khắt khe các ứng viên trong quá trình phỏng vấn. Để có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng với sự thân thiện hòa đồng. 

Đồng thời, Shynh House sẽ tổ chức thêm các khóa đào tạo, rèn kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm. Để giúp kỹ thuật viên nâng cao tay nghề, đảm bảo chăm sóc khách hàng chu đáo chất lượng nhất. 

Liệu trình trị mụn an toàn đúng cách

Shynh House luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Bởi vậy liệu trình trị mụn luôn được tiến hành với các bước nghiêm ngặt, an toàn chuẩn y khoa. Shynh thường xuyên khử khuẩn vô trùng tất cả dụng cụ, thiết bị trong phòng điều trị mụn. Hơn nữa mỗi khách hàng đến đều sử dụng dụng cụ riêng biệt để lấy mụn không dùng đồ cũ. Quan trọng hơn sau khi trị mụn bạn sẽ được sát khuẩn da thật sạch để nhanh chóng phục hồi. 

Điều trị đúng liệu trình y khoa

Đảm bảo chất lượng trị mụn cao 

Bạn đắn đo đối với làn da mụn của mình không biết trị mụn ở đâu cho kết quả tốt? Đến với Shynh House dù làn da bạn xuất hiện loại mụn nào, nặng hay nhẹ. Cũng đều được trị dứt điểm sau 1 liệu trình trị mụn nếu bạn tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ.  Về cách chăm sóc da sau khi trị mụn và đến tái khám định kỳ để có hiệu quả cao. 

Hệ thống cơ sở vật chất chất lượng, khang trang

Tại Shynh với những thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế,  màu sắc trang nhã nhẹ nhàng. Không gian phòng điều trị mụn rộng rãi, khang trang cùng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đem đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn hơn cho quá trình điều trị mụn trọn vẹn nhất. 

Đảm bảo quy trình trị mụn tốt nhất 

Shynh House luôn có quy trình điều trị mụn đảm bảo nghiêm ngặt mọi quy định chuẩn y khoa. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và loại bỏ mụn hiệu quả nhất. 

Bước 1: Thăm khám và điều trị 

Trước khi tiến hành điều trị bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám để kiểm tra tình trạng mụn. Sau đó tư vấn liệu trình điều trị mụn phù hợp với da mụn của bạn cho hiệu quả nhất. Cũng như tiết kiệm thời gian chi phí mức tối đa cho bạn.

Thăm khám kiểm tra mức độ mụn

Bước 2: Tiến hành rửa mặt sạch cho khách hàng

Nhân viên tại spa sẽ dùng sữa rửa mặt chuyên dụng dành riêng cho da mụn. Sau đó thực hiện rửa mặt thật sạch cho bạn để giúp quá trình điều trị mụn dễ dàng hơn. 

Bước 3: Xông hơi da mặt và hút bã nhờn

Xông hơi sẽ làm giãn nở lỗ chân lông giúp quá trình hút chất bụi bẩn, bã nhờn dễ dàng. Đây là những tác nhân khiến mụn vẫn luôn “đeo bám” bạn mãi không chữa dứt điểm được.

Bước  4: Vô trùng các dụng cụ, máy móc 

Việc khử trùng lại các dụng cụ trước khi sử dụng để trị mụn là rất cần thiết. Đảm bảo an toàn cho làn da không bị nhiễm khuẩn mà lại giúp quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn. 

Bước thứ 5: Tiến hành thực hiện trị mụn

Kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành thực hiện thao tác trị mụn. Với công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ mụn tối đa và năng chặn mụn không mọc trở lại. 

Thực hiện trị mụn 

Bước thứ 6: Hướng dẫn cách chăm sóc da 

Sau khi hoàn thành quá trị điều trị mụn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da sau khi trị mụn. Có thể kê thêm một số sản phẩm bạn nên dùng để da phục hồi nhanh chóng. 

Tại Shynh House có những phương pháp trị mụn hàng đầu

Shynh House – Spa trị mụn uy tín HCM nhanh chóng thu hút sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao từ đông đảo quý khách khi đã trị mụn. Vậy tại Shynh House những công nghệ trị mụn nào mà được khách hàng ưu ái lựa chọn. Bạn tò mò muốn biết, vậy hãy theo dõi nội dung ngay đây nhé!

Trị mụn tận gốc với công nghệ Laser Fractional 

Laser Fractional xuất hiện như một làn sóng mới giúp “đẩy xô” mọi loại mụn thịt “khó nhai”. Bởi có cơ chế cột sóng mạnh lên tới 10.600nm giúp xác định u tuyến mồ hôi trong da. Từ đó các sợi liên kết tạo mô mụn được phá vỡ hoàn toàn. Các loại mụn không còn cơ hội quay trở lại cho bạn làn da sạch mụn, trắng sáng. Đồng thời Laser Fractional có khả năng sinh collagen, elastin cho làn da trẻ hóa và phục hồi nhanh chóng. Chỉ sau 7 ngày điều trị các hoạt chất của công nghệ này sẽ giúp tái tạo da mới. Bạn không cảm thấy đau rát hay cần nghỉ dưỡng bởi kỹ thuật không xâm lấn gây tổn thương da.

Công nghệ Laser Fractional giúp trị mụn

Trị mụn ở đâu với laser Acne Therapy vượt trội 

Đến ngay Shynh House để “diệt” ổ mụn dứt điểm với Laser Acne Therapy chứ đi đâu nữa nhỉ! Phương pháp này nhờ vào năng lượng ánh sáng để trị mụn thâm, lỗ chân lông to xấu xí. Kỹ viên trực tiếp lấy nhân mụn, sau đó vệ sinh sạch sẽ cho lỗ chân lông được thông thoáng. Nhờ đó quá trình laser chiếu thẳng vào sâu trong da sẽ diệt triệt để mụn ẩn, mụn đầu đen hay mụn bọc,… Giúp làn da hết mụn, tái tạo làn da mới láng mịn, hồng hào tràn đầy sắc xuân. 

Loại bỏ mụn với laser Acne Therapy 

Liệu trình New Perfect Skin – Mụn hoàn hảo

Mụn luôn là nỗi “ám ảnh” đối với nhiều người và là bài toán khó trong giới chuyên môn. New Perfect Skin ra đời đã khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp trị mụn truyền thống. “Đánh bay” mụn 100% dứt điểm cũng như loại bỏ các nám da, tàn nhang,… Đồng thời kích thích sinh collagen giúp “triệu hồi” làn da tươi trẻ, căng sáng ngăn lão hóa da. Đặc biệt công nghệ này không cần phẫu thuật hay xâm lấn làm tổn thương bề mặt da. Sau khi điều trị bạn không cần nghỉ dưỡng chỉ cần chăm sóc da theo hướng dẫn của Shynh House. 

Phương pháp trị mụn ống tre 

Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời trị mụn ở đâu, dùng phương pháp nào cho hiệu quả. Thì đừng bỏ qua giải pháp nặn mụn ống tre để loại bỏ mụn “cứng đầu” nhé! Bởi công nghệ này sẽ giúp lấy toàn bộ nhân của mụn viêm, mụn đầu đen, đầu trắng, mụn mủ. Bên cạnh đó trong quá trình trị mụn sẽ sát khuẩn ổ mụn viêm, ngăn không vi khuẩn lây lan. Đồng thời kết hợp với di tinh chất, chiếu sáng bio light đóng băng ổ mụn giúp da phục hồi. Hơn nữa sau khi lấy mụn, bạn sẽ được áp mặt nạ cooling giúp chân lông se khít. Và nuôi dưỡng làn da mới trẻ hóa, trắng sáng và đều màu cho bạn tự tin tỏa sáng. 

Nặn mụn tận gốc với ống tre

Công nghệ mới cấy diệp lục trị mụn thâm 

Một trong những phương pháp trị mụn được nhiều chị em ưa chuộng tại Shynh House là cấy diệp lục. Phương pháp nặn mụn kết hợp với cấy các chất Chlorophyll, Vitamin B12, E, D và các chất vi lượng. Từ đó giúp làn da được trị mụn tối đa mà còn được cấp ẩm, dưỡng chất. Cho làn da sau khi trị mụn nhanh chóng phục hồi, tái tạo làn da mới khỏe trong đẹp ngoài. 

Công nghệ Hàn băng loại bỏ mụn

Công nghệ Hàn băng với sự kết hợp từ hút máu bầm và điện di tinh chất. Đảm bảo quá trình lấy nhân mụn an toàn sạch mụn không sưng không đau. Cùng với ánh sáng bio light và mặt nạ Hàn băng cực lạnh cho hiệu quả trị mụn tối đa. Làm sạch sâu các lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ bụi bẩn ẩn dưới da. Giúp da được loại bỏ sạch các tế bào chết, da hư tổn khiến mụn mọc. 

Tinh chất trị mụn đường đen trứng cá tuyết 

Trị mụn ở đâu hiệu quả, với công nghệ đến từ Nhật Bản có mặt tại Shynh House. Hãy đến đây để trải nghiệm còn chần chừ chi nữa! Trứng cá tuyết sau khi được lên men sẽ kết hợp với tinh chất serum đường đen. Loại bỏ các ổ mụn từ mụn mẹ đến mụn con, trị luôn cả những nốt sẹo thâm xấu xí. Đảm bảo cho bạn sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên sau liệu trình trị mụn. 

Trị mụn ở đâu với tinh chất trứng cá tuyết đường đen

Mạng lưới các cơ sở chi nhánh Shynh House rộng khắp

Hiện nay, nhắc tới Shynh House không chỉ là thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM. Mà thương hiệu này còn được đặt chi nhánh khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng,… Với mạng chi nhánh rộng khắp nên quý khách có thể dễ dàng và thuận tiện trong di chuyển. Không quá khó khăn để tìm được một chi nhánh spa của Shynh.  

Việc có hệ thống các chi nhánh rộng lớn trải dài nhiều khu vực đã phần nào khẳng định được vị thế. Cũng như chất lượng dịch vụ của Shynh luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Có như vậy mới tồn tại lâu dài đến ngày hôm nay và trong tương lai mạng lưới chi nhánh sẽ còn ko ngừng mở rộng. Và không thể không kể đến những chi nhánh “đình đám” của Shynh House cụ thể như:

  • SHYNH PREMIUM 3 THÁNG 2 địa chỉ tại số 326 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10. Hotline:  0899461919
  • SHYNH HOUSE CENTER 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận. Số Hotline: 0981541818 – 0934101829
  • SHYNH HOUSE SƯ VẠN HẠNH địa chỉ tại 591 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. Hotline: 0981541818 – 0934101829
  • SHYNH HOUSE LÊ VĂN SỸ có địa chỉ số 506 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3. Liên hệ theo số hotline: 0902411818
  • SHYNH HOUSE THỦ ĐỨC với địa chỉ 22 đường số 20, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức có hotline: 0902869997
  • SHYNH PREMIUM TRẦN QUỐC THẢO tại 33 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3. Hotline: 0934331919
  • SHYNH PREMIUM ĐÀ NẴNG tại địa chỉ 27-29 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng. Số hotline: 093819 2729
  • SHYNH PREMIUM NGUYỄN TRÃI có địa chỉ 49 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành , Quận 1. Liên hệ qua hotline: 0899 451919 – 0899 341919
  • SHYNH PREMIUM HÀ NỘI tại 99 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với đường dây nóng: 0899471919
Shynh House với rất nhiều chi nhánh phủ khắp cả nước

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết lựa chọn trị mụn ở đâu chưa! Shynh House thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu TPHCM luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Với dịch vụ trị mụn hiệu quả nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm. Đồng thời sự tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. Nếu bạn muốn có làn da đẹp sạch mụn hãy liên hệ với Shynh House để trải nghiệm nhé!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!