Home » Sự kiện » Trước giờ G” Shynh Shine Night 2023” Có gì trong đêm tiệc lớn nhất năm của tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu hiện nay?.

Trước giờ G” Shynh Shine Night 2023” Có gì trong đêm tiệc lớn nhất năm của tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu hiện nay?.

Cụ thể, “bữa tiệc” sắp tới đây với sự quy tụ của các khách hàng VIP là hàng loạt các tên tuổi lớn trong Showbiz, giới Beauty Queen, cùng khách mời trong giới thượng lưu sẽ được diễn ra vào 18h30 – Thứ sáu ngày 15/12 tại Zion Sky Lounge & Dining.

Cứ mỗi hàng năm, thường niên Shynh Night được tổ chức được coi là sự kiện lớn nhất của tập đoàn Shynh Group, nhằm tổng kết và tri ân các khách hàng đã cùng Shynh Group đồng hành và gắn bó trong hành trình lớn mạnh không ngừng cùng tên tuổi tập đoàn. Sự kiện này đón nhận rất nhiều sự quan tâm của các quý quan khách bởi những nội dung ý nghĩa mang lại, sự mới lạ mỗi năm cũng như mức độ chịu chi hoành tráng của lãnh đạo tập đoàn. Sẽ được tiết lộ ngay sau đây:

Địa điểm không gian tổ chức:

 Lấy chủ đề là “Shynh ‘s Generation”: Thời đại huy hoàng rực rỡ – lãnh đạo tương lai” sẽ mang đến một sự kiện vừa ý nghĩa, vừa cảm xúc và sự mãn nhãn cho tất cả các khách mời trong không gian âm nhạc kết hợp cùng thị giác tầm nhìn, phối cảnh là bầu trời bao quát Sài Gòn về đêm của Zion Sky Lounge & Dining, bar sang chảnh bậc nhất Sài gòn hiện nay. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý thượng khách nguồn cảm hứng say mê hòa mình vào buổi tiệc.

Khách mời tham dự:

Khán giả sẽ được hòa mình cuồng nhiệt vào phần trình diễn của: ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Ca sĩ Issac sẽ mang đến cho chúng ta các bản Hit phối Remix cực sung.

Gặp gỡ Chủ tịch tập đoàn Shynh Group Lê Thị Xuân và các nghệ sĩ nổi tiếng khác như hoa hậu Mai Phương, Á hậu Đào Hiền, Á Hậu Minh Kiên, Siêu mẫu Như Vân, Ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Doanh nhân Phạm Kim dung, Tiktoker Gon Pink, tiktoker Khiết Đan, tiktoker Thanh Mèo, … và hơn 100 các thượng khách VIP Loyalty của tập đoàn Shynh Group sẽ tạo nên những mảnh ghép hoàn thiện cho sự thành công trọn vẹn của Shynh Shine Night 2023

Chương trình đặc biệt Mở bán thẻ MEMBER CARD ưu đãi khủng lên đến 200%

Điều đặc biệt, Duy nhất chỉ có tại sự kiện Shynh Shine Night 1 năm 1 lần được các khách hàng săn đón chờ mong, đó chính là Shynh House ra mắt member card dành riêng cho khách hàng với hàng loạt ưu đãi “khủng” khi sở hữu.

t

Và năm nay với 3 hạng mức thẻ PASSION – ELEGANT – RED CARPET: Tặng 99% giá trị thẻ nạp và hàng loạt dịch vụ đẳng cấp: nâng cơ – trẻ hóa, giảm béo, tắm trắng, chăm sóc và điều trị da, truyền năng lượng, cấy căng bóng trẻ hóa,…Với tổng giá trị nhận được lên đến 200%.

Bạn sẽ phải choáng với số lượng quà tặng hàng hiệu sẽ tặng trong event Shynh Shine Night

Cơ hội nhận lấy Iphone 15 Promax, quà Dior đẳng cấp hơn 20.000.000 vnđ và túi Chanel Kelly Mini Bag trị giá 114.000.000 vnđ.

Voucher ưu đãi đến 40% khi sử dụng dịch vụ của hệ sinh thái Shynh Group như Nhà hàng chay Thanh Hoàng, Chăm sóc tóc Shynh Salon, mỹ phẩm Shynh Beauty và dược mỹ phẩm nhập khẩu được kê toa theo phác đồ Shynh Doctor Treatment, đào tạo kỹ thuật viên spa Shynh Academy,….Và hàng loạt đặc quyền quà tặng đẳng cấp khác dành cho quý thượng khách.

Cùng theo dõi thông tin mới nhất về siêu sự kiện Shynh Shine Night 2023 trên các kênh truyền thông của viện chăm sóc da và phòng khám da liễu Shynh House nhé.

Đặt lịch tư vấn làm đẹp tại hotline 1900989800

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!