Home » Bí quyết làm đẹp » Bí quyết vàng để sở hữu làn da đẹp như mơ

Bí quyết vàng để sở hữu làn da đẹp như mơ

Các bạn biết không, trong xu thế ngày nay, dù là phụ nữ hay đàn ông. Dù là già hay trẻ đều rất quan tâm đến làn da của mình. Quy chuẩn của cái đẹp cũng ngày càng thay đổi. Vẻ đẹp của mỗi người không chỉ là dựa trên mắt đẹp, mũi đẹp hay môi đẹp, mà còn là làn da đẹp. Thử nghĩ lại, người có làn da đẹp, trắng hồng mịn màng luôn thu hút ánh nhìn. Để lại ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

CÁC CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ DA HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY:

Mỗi người có một làn da và có môi trường sống khác nhau nên mỗi làn da sẽ có những vấn đề khác nhau. Vì thế cần có những phương pháp điều trị da phù hợp riêng để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Điều trị mụn: CÔNG NGHỆ NANO ĐIỀU TRỊ TẾ BÀO GỐC

So với các các phương pháp làm đẹp khác thì công nghệ Nano điều trị có thể khắc phục mọi vấn đề về da. Chỉ sau thời gian ngắn thực hiện (thường là 3 ngày). Bạn sẽ sở hữu được một làn da mịn màng, căng mướt. Phương pháp điều trị tái sinh làn da đặc biệt này nhằm tái tạo những tổn thương trên bề mặt da. Đẩy lùi khuẩn mụn đang phát triển.

Điều trị mụn: CÔNG NGHỆ NANO ĐIỀU TRỊ TẾ BÀO GỐC

Về cơ chế tác động, phương pháp nano điều trị sẽ tạo ra những tổn thương nhỏ bằng kim (đầu kim khoảng 0.2 – 0.5 mm). Nên hoàn toàn không gây tổn thương hàng rào bảo vệ ở lớp thượng bì. Để kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể.

Theo đó, da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn nhanh chóng. Bên cạnh đó, với việc đưa tế bào gốc vào cơ thể sẽ giúp tăng sinh các tổ chức liên kết collagen và da. Giúp làm mới, làm mịn và làm đầy các vết sẹo rỗ cũng như sẹo lõm vùng da vùng điều trị.

Điều tri sẹo rỗ, sẹo mụn : PHƯƠNG PHÁP PRP – TRÍCH LY HUYẾT TƯƠNG GIÀU TIỂU CẦU

PRP là một trong những phương pháp điều trị sẹo mụn, rỗ, trẻ hóa da. Mang lại hiệu quả vượt trội, an toàn và dựa trên cơ chế hoàn toàn tự nhiên của cơ thể.

Điều tri sẹo rỗ, sẹo mụn : PHƯƠNG PHÁP PRP – TRÍCH LY HUYẾT TƯƠNG GIÀU TIỂU CẦU

PRP sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu đưa vào vùng điều trị. Tiểu cầu là những tế bào nhỏ có trong huyết tương được sản xuất từ tủy xương, có đời sống từ 7-10 ngày. Sau khi được đưa vào cơ thể, dung dịch huyết tương giàu tiểu cầu này sẽ giải phóng hàng loạt các yếu tố tăng trưởng. Điều này giúp tái tạo tế bào da và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Điều trị nám, tàn nhang, nếp nhăn: CÔNG NGHỆ LASER REVLIVE SI

Trị nám bằng phương pháp bắn laser công nghệ cao Laser Revlive SI thế hệ mới giúp phá huỷ các hắc sắc tố gây nám. Kích thích tăng sinh Collagen, trẻ hoá làn da ngay lần đầu điều trị. Với Laser Revlive SI công nghệ làm đẹp được chuyển giao từ Mỹ. Cam kết sẽ mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo, mờ nám, sạch thâm.

Điều trị nám, tàn nhang, nếp nhăn: CÔNG NGHỆ LASER REVLIVE SI

Laser Revlive SI là công nghệ điều trị thâm nám, tàn nhan và trẻ hoá làn da hàng đầu hiện nay. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp tái tạo làn da, tăng sinh tế bào. Vừa lấp đầy sẹo rỗ vừa giúp trẻ hóa làn da.

LIỆU TRÌNH NEW PERFECT SKIN – SỰ KẾT HỢP TINH HOA TỪ CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT.

Đến với liệu trình New Perfect Skin độc quyền của Shynh House Spa. Nơi có các bác sĩ da liễu và chuyên gia sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt. Tuỳ thuộc vào tình trạng da của mỗi người mà sẽ đưa ra những phương pháp khác nhau. Hoàn thiện da một cách hoàn hảo nhất.

Tại Shynh House với tiêu chuẩn Spa năm sao. Shynh House luôn cập nhật những công nghệ máy móc hiện đại, an toàn từ nước ngoài. Đảm bảo sự tối ưu trong việc điều trị da của khách hàng.

Các bác sĩ chuyên môn có dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện. Theo dõi quá trình điều trị của khách hàng. Shynh House cam kết rằng, kết quả mà khách hàng đạt được sau mỗi liệu trình New Perfect Skin sẽ luôn vượt qua khỏi mong đợi. 100% khách hàng sau liệu trình  NEW PERFECT SKIN rất hài lòng với kết quả đạt được

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG SAU KHI ĐIỀU TRỊ NEW PERFECT SKIN

Hãy cùng gặp UYÊN PHƯƠNG (24 tuổi). Một nữ khách hàng xinh đẹp để lắng nghe những chia sẻ của cô về liệu trình New Perfect Skin đã thay đổi làn da và cuộc sống của cô ấy như thế nào nhé.

Diễn viên người mẫu Quốc Cường, đang thực hiện điều trị LASER Revlive SI nằm trong liệu trình NEW PERFECT SKIN

Diễn viên người mẫu Quốc Cường

Và hàng nghìn khách hàng điều trị New Perfect Skin thành công và sở hữu làn da như mong đợi.

khách hàng điều trị NEW PERFECT SKIN thành công
khách hàng sử dụng liệu trình NEW PERFECT SKIN
Khách hàng sau khi sử dụng NEW PERFECT SKIN tại Shynh House
khách hàng điều trị da mụn thành công
NEW PERFECT SKIN tại Shynh House

SHYNH HOUSE SPA, ĐỊA ĐIỂM LÀM ĐẸP UY TÍN TIN CẬY CỦA PHỤ NỮ VIỆT NAM

  • Chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, đội ngũ KTV chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Sẽ đem đến sự thư giãn và hài lòng tuyệt đối từ Khách hàng.
  • Shynh House luôn tiên phong cập nhập xu hướng làm đẹp trên thế giới.
  • Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, tu nghiệp trong và ngoài nước.
  • Cam kết 100% công nghệ chính hãng với giấy chứng nhận chuyển giao.
  • Chi phí tốt nhất với chính sách cam kết hiệu quả và tư vấn tận tâm trong suốt quá trình điều trị.
phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!