Home » Sự kiện » VSENDA – ĐIỂM NHẤN ĐẶC BIỆT TRONG SỰ KIỆN ĐÀO TẠO NHÂN SỰ CẤP CAO CỦA SHYNH GROUP

VSENDA – ĐIỂM NHẤN ĐẶC BIỆT TRONG SỰ KIỆN ĐÀO TẠO NHÂN SỰ CẤP CAO CỦA SHYNH GROUP

VSenda là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn V-Group, tự hào tiên phong trong việc sản xuất sản phẩm sen đá 100% được ươm giống và nuôi trồng dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ kỹ sư và những người nông dân lành nghề. VSenda vận hành theo mô hình “Farm to Shop” với nông trại lớn tại Đà Lạt. VSenda hiện đang có các dịch vụ nổi bật như thực hiện các dự án tiểu cảnh sen đá, Quà tặng doanh nghiệp và Trang trí sự kiện.

Những chậu hoa VSenda không chỉ là sản phẩm trang trí thông thường. VSenda mang đến sự yêu kiều và tinh tế qua mỗi chi tiết. Bằng cách kết hợp vẻ đẹp tự nhiên của cây sen đá và sự tinh tế trong thiết kế, VSenda tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên và nghệ thuật. Chậu hoa VSenda làm sáng không gian sống của bạn bằng sự tươi mát và thanh khiết. Đặt sen đá trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc bất kỳ không gian nào bạn muốn làm mới, và bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực ngay lập tức.

Vào ngày 08-09/2023 vừa qua Tập đoàn Shynh Group đã tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị và năng lực bán hàng cho Quản lý cấp cao”  với sự đồng hành của VSenda để tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho chương trình.

Tại sự kiện, CEO chủ tịch tập đoàn Shynh Group, CEO & Founder Shynh House bà Lê Thị Xuân đã có những chia sẻ “ Nhân sự là tài sản quý giá – Đầu tư đào tạo là một phần quan trọng của sự phát triển và thành công của Tập đoàn. Điều này không chỉ giúp cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên, mà còn giúp tạo nên môi trường làm việc tích cực và sáng tạo”. Việc đồng hành cùng VSenda trong sự kiện lần này với mong muốn mang đến cho các cấp quản lý một không gian học tập tinh tế và sang trọng, tạo thêm không khí phấn khởi cho từng thành viên Shynh Group, góp phần thành công cho buổi đào tạo.

Bằng cả sự tâm huyết, VSenda thấu hiểu rằng quà tặng và không gian là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một trải nghiệm đặc biệt, ấn tượng cho mọi sự kiện. VSenda cung cấp dịch vụ trang trí không gian sự kiện tiệc cưới, sinh nhật, kỉ niệm…, thiết kế quà tặng theo yêu cầu, đáp ứng mọi ý tưởng của khách hàng. 

Với chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm do VSenda mang lại, uy tín của VSenda đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong lòng của khách hàng trải dài khắp mọi miền đất nước. Trên tinh thần hợp tác đồng hành cùng phát triển VSenda dành riêng cho các khách hàng của Shynh Group  ưu đãi 15% khi mua hàng tại showroom VSenda.

Liên hệ ngay với VSenda để được tư vấn nhé!

  • Address: 50 Trần Văn Quang, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Contact: https://contact.vsenda.net
  • Phone: 0943.411.818

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!