Home » Bí quyết làm đẹp » Dưỡng đẹp da mẹ bầu để làn da trắng hồng, mịn màng như da em bé

Dưỡng đẹp da mẹ bầu để làn da trắng hồng, mịn màng như da em bé

Khi mang thai, hormone trong cơ thể người mẹ sẽ thay đổi. Dường như làn da phụ nữ trong thời điểm này khá nhạy cảm và có nhiều thay đổi rõ rệt. Để hạn chế những vấn đề về da như nám da, tàn nhang, mụn,… chăm sóc da và dáng luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hàng đầu.

Dưỡng đẹp da mẹ bầu

Rất nhiều chị em phụ nữ khi mang thai thì đều mặc cảm vì làn da trở nên sạm và nhiều mụn. Cùng khám phá cách làm sáng da cho bà bầu cực hiệu quả nhé. Đầu tiên chúng ta hãy cùng xem những ảnh hưởng của nội tiết gây ra cho mẹ bầu như thế nào

CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA MẸ BẦU HAY GẶP PHẢI.

Mụn

Mụn là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ mang thai trong tam cá nguyệt thứ nhất. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do hàm lượng hormone androgen tăng cao khi mang thai. Hormone này khiến da tiết nhiều bã nhờn hơn. Bã nhờn sẽ bít kín các lỗ chân lông và gây mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc.

Rôm sảy

Rôm sảy là nỗi ám ảnh của nhiều bà bầu. Nguyên nhân khiến bà bầu bị rôm sảy là do sự tăng thân nhiệt khi mang bầu khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi. Rôm sảy thường bắt đầu từ vùng bụng và lan xuống đùi và khiến bà bầu khó chịu nhất là trong những ngày nắng nóng.

Ngứa da 

Ngứa lòng bàn tay và lòng bàn chân cũng là hiện tượng hay gặp ở phụ nữ mang thai. Nguyên nhân gây ra tình trạng trên là do tình trạng ứ mật trong gan. Ngoài da, ngứa da ở phụ nữ mang thai cũng có thể do viêm da tiếp xúc hoặc viêm da dị ứng. Để đối phó với tình trạng ngứa da khi mang thai, bà bầu cần:

Nám da

Khi mang thai, phụ nữ thường bị nám da mặt. Nguyên nhân của hiện tượng trên là do nội tiết trong cơ thể thay đổi làm rối loạn sắc tố da. Phần lớn các vết nám da sẽ biến mất sau sinh mà không cần điều trị. Để hạn chế tình trạng nám da khi mang thai, bà bầu nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt vào thời điểm từ 10h sáng tới 3h chiều; Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước

Rạn da

Rạn da là tình trạng phổ biến khi mang thai. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nó ảnh hưởng đến sắc đẹp của phái nữ. Nguyên nhân gây rạn da: Khi mang thai, lượng hormone của cơ thể có sự thay đổi nhanh chóng, điều này khiến cho các tế bào da không kịp phát triển để thích ứng dẫn đến tình trạng rạn da. Tăng cân quá nhiều khi mang thai cũng dẫn đến tình trạng rạn da.

Giãn tĩnh mạch

Giãn tĩnh mạch là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ mang thai 3 tháng cuối. Hầu hết tình trạng giãn tĩnh mạch liên quan đến quá trình mang thai sẽ thường giảm hoặc tự khỏi sau khi sinh được vài tháng. Nếu thấy giãn tĩnh mạch không khỏi 3 tháng sau khi sinh, phải đến gặp bác sỹ để tư vấn điều trị. Khi bị giãn tĩnh mạch bà bầu sẽ bị tê chân hoặc ngứa. Nếu bị giãn tĩnh mạch nặng, bà bầu sẽ cảm thấy đau nhức và gây khó khăn khi đi lại.

 TRẮNG HỒNG THỎA THÍCH CÙNG TẮM TRẮNG ORGANIC

TRẮNG HỒNG THỎA THÍCH CÙNG TẮM TRẮNG ORGANIC

Tại Shynh house, Tắm trắng Organic được rất đông các mẹ bầu yêu thích tin tưởng. Với nguyên liệu 100% ORGANIC da bạn sẽ được loại bỏ tế bào chết mà không làm bào mòn da, được cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh chống lại quá trình oxy hóa, mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng như da em bé như bạn luôn mong muốn. Đồng thời kết hợp massage toàn thân giúp cho cơ thể người mẹ được thư giãn, loại bỏ đi những mệt nhọc, gánh nặng khi mang thai.

Nếu bạn đang trong thời gian mang thai, rất khó khăn trong việc chăm sóc da thường xuyên thì tắm trắng ORGANIC là lựa chọn cho bạn.

LỢI ÍCH CỦA TẮM TRẮNG ORGANIC

LỢI ÍCH CỦA TẮM TRẮNG ORGANIC
  • Tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da, giúp các bà bầu tránh tình trạng rạn da khi mang thai.
  • Mờ vết thâm, có công dụng làm trắng da hiệu quả
  • Làm mềm mịn da, ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn.
  • Dưỡng chất tư thiên nhiên nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.

GIÁ CỦA TẮM TRẮNG ORGANIC BAO NHIÊU

Tháng vàng với hàn ngàn ưu đãi: TẮM TRẮNG ORGANIC DÀNH CHO MẸ BẦU

Với nhiều Combo tiện lợi.

GIÁ CỦA TẮM TRẮNG ORGANIC BAO NHIÊU 1
GIÁ CỦA TẮM TRẮNG ORGANIC BAO NHIÊU 2

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN SHYH HOUSE ?

  • Với kinh nghiệm điều trị cho hàng ngàn khách hàng. Mỗi liệu trình được viết chuyên biệt cho từng khách hàng.
  • Công nghệ và các sản phẩm hỗ trợ điều trị luôn được Shynh House nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến hiệu quả cao nhất, an toàn nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tào chuyên sâu, kỹ năng được kiểm tra định kỳ hàng tháng.
  • Để luôn đảm bảo rằng: Mỗi dịch vụ Shynh House mang đến cho khách hàng là hoàn hảo nhất.
phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!