Home » Bí quyết làm đẹp » Liệu trình New Perfect Skin đỉnh cao công nghệ điều trị làn da

Liệu trình New Perfect Skin đỉnh cao công nghệ điều trị làn da

Không phải ai cũng may mắn sở hữu được làn da khỏe mạnh, không khuyết điểm. Đa số mọi người, ai không ít thì nhiều đều có những vấn đề liên quan đến da mặt, bởi nhiều nguyên nhân như môi trường. Mụn, nám, rỗ luôn là “bài toán” thách thức của ngành làm đẹp, chăm sóc da.

Phụ nữ Việt Nam nằm trong top những quốc gia có tỷ lệ điều trị về da cao bởi khi hậu nóng. Và đầy khói bụi cũng như những mỹ phẩm tràn lan không kiểm soát ở Việt Nam. Và chúng ta lại càng khó khăn hơn nữa đó làm thế nào để tìm ra đúng phương pháp. Địa chỉ uy tín để điều trị khi mà ngày nay hằng ngàn các công nghệ được quảng cáo hằng ngày, hằng sa số các cơ sở thẩm mỹ ra đời.

Shynh House Spa với 5 năm xây dựng và phát triển. Với thành quả nghiên cứu không ngừng của tập thể các chuyên gia đầu ngành đã cho ra đời liệu trình độc quyền NEW PERFECT SKIN giải quyết toàn diện tất cả các vấn đề về da.

LIỆU TRÌNH NEW PERFECT SKIN LÀ GÌ ?

Liệu trình New Perfect Skin là liệu trình điều trị da tổng hợp, kết hợp tinh hoa của các công nghệ điều trị da tiên tiến nhất. Cùng với phác đồ điều trị riêng biệt của bác sĩ dành cho từng trường hợp riêng biệt. Do đó mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất. Giải quyết toàn bộ các vấn đề về da. Sự kết hợp với hơn 10 công nghệ mới và hiệu quả nhất hiện nay.

Nhằm giải quyết các mối lo về mụn và sẹo, Shynh House Spa sử dụng công nghệ điều trị mụn độc quyền. PRP – Trích ly huyết tương giàu tiểu cầu kết hợp thủ thuật lăn kim tế bào gốc. Bóc tách đáy sẹo giúp loại bỏ triệt để các loại sẹo như: sẹo rỗ, sẹo mụn,…và da lão hóa trong thời gian ngắn.

Liệu trình New Perfect Skin tại Shynh House

Nhằm giúp chị em xóa bỏ nỗi lo về nám, Shynh House Spa sử dụng công nghệ Laser Revlite SI quét nám. Switch nám được chuyển giao từ Châu Âu, được FDA công nhận hiệu quả.

Bác sĩ đang thực hiện New Perfect Skin cho khách hàng

Ngoài ra, đi đôi với những giải pháp điều trị sẽ là những công nghệ hồi phục, tăng bóng, trẻ hóa làn da. Nuôi dưỡng thúc đẩy làn da tái tạo nhanh chóng, se khít lỗ chân lông. Giảm tốc độ lão hóa trên da và cho làn da trắng hồng tự nhiên.

LIỆU TRÌNH NEW PERFECT SKIN TẠI SHYNH HOUSE SPA:

Đến với liệu trình NEW PERFECT SKIN của Shynh House, các bác sĩ chuyên môn sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt tuỳ thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Bác sĩ đưa ra những phương pháp khác nhau để hoàn thiện da một cách hoàn hảo nhất. Các trường hợp chỉ định như: mụn lâu năm, nám lâu năm, rỗ lâu lăm, hoặc da tổng hợp nhiều vấn đề,…

Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tại Shynh House

Tại Shynh House với tiêu chuẩn Spa năm sao. Shynh House Spa luôn cập nhật những công nghệ máy móc hiện đại, an toàn từ nước ngoài để đảm bảo sự tối ưu trong việc điều trị da của khách hàng.

Các bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm sẽ không chỉ trực tiếp thực hiện, mà còn chăm sóc theo dõi quá trình hồi phục của khách hàng. Điều này tiếp diễn cho đến khi đạt được hiệu quả như đã cam kết.

CHI PHÍ CỦA LIỆU TRÌNH NEW PERFECT SKIN?

Khi nhắc đến làm đẹp, ngoài hiệu quả thì chi phí và thời gian là yếu tố khiến bạn nên cân nhắc. Đặc biệt đối với vấn đề chi phí. Nhiều khách hàng đến với Shynh House khi mà những biện pháp thông thường như sử dụng mỹ phẩm không thể nào thuyên giảm được tình trạng.

Dù đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức chăm sóc cũng như chi phí không nhỏ. Đến với liệu trình NEW PERFECT SKIN, mọi vấn đề gói gọn trong 1 liệu trình. Với thời gian điều trị chỉ từ 1,5 đến 2 tháng thì làn da của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Chi phí giao động từ 15 – 60 triệu tùy tình trạng da đang gặp phải.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG ĐÃ THỰC HIỆN NEW PERFECT SKIN.

Khách hàng sau khi điều trị New Perfect Skin

C. Ngân (25 tuổi) – Phác đồ điều trị bao gồm: lăn kim điều trị mụn, tách rỗ, PRP – trẻ hóa, se khít lỗ chân lông, chăm sóc da chuyên sâu.

Hình ảnh thực tế khách hàng thực hiện phác đồ điều trị

C. Hồng (30 tuổi) – Phác đồ điều trị bao gồm: Quét nám, Laser Revlie Si trẻ hóa da, PRP trẻ hóa căng bóng da, trị mụn chuyên sâu, chăm sóc da chuyên sâu

Nhờ công nghệ làm đẹp hiện đại. Shynh House Spa không chỉ giúp chị em tìm lại được vẻ đẹp của mình mà ngày càng tự tin hơn. Biết yêu thương, quan tâm và chăm sóc bản thân để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!