Home » Bí quyết làm đẹp » Choáng ngợp với “ngôi nhà bươm bướm” Shynh House Nguyễn Trãi

Choáng ngợp với “ngôi nhà bươm bướm” Shynh House Nguyễn Trãi

Có thể nói 2019 là một năm rất thành công của Shynh House khi liên tục đem đến hàng loạt sự kiện. Dự án quy mô đẳng cấp đến với khách hàng và thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Sự kiện đang được mong chờ nhất vào cuối năm nay. Chính là Khai trương “Ngôi nhà bươm bướm” Shynh House Nguyễn Trãi Quận 1.

Tọa lạc ngay trung tâm đắt địa của Sài Gòn tại địa chỉ số 49A Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Shynh House ngày càng khẳng định được uy tín, chất lượng dịch vụ. Sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của mình trong suốt 5 năm qua. Nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong những năm qua chính là động lực lớn nhất để Shynh House liên tục lớn mạnh và mở rộng quy mô hoạt động đến toàn quốc. Thực hiện sứ mệnh “Mang đến cái đẹp” của mình đến với tất cả Quý khách hàng.

kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vô cùng đẳng cấp
Lối kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vô cùng đẳng cấp sẽ khiến bạn chìm đắm trong không gian tuyệt vời này.

Nếu như Shynh House Premium Đà Nẵng chuẩn bị đi vào hoạt động vào tháng 09. Thì Shynh House Nguyễn Trãi sẽ bắt đầu đi vào hoạt động phục vụ khách hàng vào tháng 11. Shynh House luôn mong muốn phủ sóng toàn quốc để lan tỏa tinh thần làm đẹp. Chăm sóc sức khỏe và mang đến những phút giây thư giãn thoải mái tuyệt vời nhất cho Quý khách hàng.

Không gian thư giãn, làm đẹp sang trọng tại Shynh House Nguyễn Trãi
Không gian thư giãn, làm đẹp sang trọng tại Shynh House Nguyễn Trãi

Những năm gần đây, Shynh House nổi tiếng khi sở hữu nhiều phương pháp. Nhiều công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong thị trường spa thẩm mỹ tại Việt Nam. Chính sự nhạy bén và cố gắng không ngừng. Shynh House đã giúp hàng ngàn khách hàng thay đổi nhan sắc lẫn đời sống hiện tại một cách tích cực.

Thiên đường thẩm mỹ Shynh House Nguyễn Trãi

Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Cùng với đó là áp lực bộn bề cuộc sống. Hãy dành cho bản thân một chút thời gian để làm mới lại mình với thiên đường Shynh House Nguyễn Trãi. Không gian này thật biết chiều lòng người phải không? Có Shynh rồi, bao mệt mỏi sẽ được xua tan ngay thôi.

Thiên đường làm đẹp của mọi nhà – Shynh House luôn tinh tế mang lại chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Hiệu quả vượt trội cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Níu giữ và làm hài lòng Quý khách hàng ngay lần đầu tiên đặt chân đến ngôi nhà bươm bướm xinh đẹp này.

Cùng Shynh đón chào và ủng hộ Shynh House Nguyễn Trãi nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!