Home » Bí quyết làm đẹp » Shynh House Premium thực hiện sứ mệnh lưu giữ thanh xuân

Shynh House Premium thực hiện sứ mệnh lưu giữ thanh xuân

Nằm ngay góc ngã tư đường tấp nập, mang địa chỉ 33 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh. Shynh House Premium mang lối kiến trúc hiện đại độc đáo và trang nhã khiến cho bất kỳ ai mỗi khi bắt gặp đều phải ngắm nhìn chú mục.

Shynh House Premium

Shynh House Spa là hệ thống spa và mỹ phẩm. Cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da được nhiều bạn trẻ quan tâm. Shynh House đã có mặt tại 4 quận lớn của thành phố là: quận 3, quận 10, quận Thủ Đức và quận Phú Nhuận. Sự tận tâm trong cách phục vụ song hành cùng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Đó là điều giúp Shynh House trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng trẻ.

Shynh House sự khác biệt tạo nên thương hiệu

Vào cuối năm 2018, Shynh House đón nhận sự ra đời của Shynh House Premium. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng với đầy đủ dịch vụ. Hệ thống làm đẹp này đầu tư nghiêm túc từ cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Công nghệ tiên tiến đến đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm. Shynh House premium hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng trong không gian thoải mái. Giúp thư giãn, không kém phần xa hoa và sang trọng.

Để tạo sự khác biệt, Shynh House Premium là địa chỉ làm đẹp uy tín của phụ nữ Việt Nam. Đây là nơi sở hữu bộ sưu tập những công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Đồng thời, Shynh House Premium sở hữu đội ngũ những y bác sĩ chuyên hoa da liễu hàng đầu. Shynh mang đến cho những khách hàng khi đến đây là sự tin tưởng và hài lòng.

Shynh House sự khác biệt tạo nên thương hiệu

Shynh House Premium không ngừng áp dụng công nghệ tiên tiến, luôn học hỏi để dẫn đầu xu hướng. Kinh doanh bằng việc lắng nghe và thấu hiểu khó khăn cũng như mong muốn của khách hàng.

Với những công nghệ triệu đô tiên tiến và hiện đại nhất, việc thay đổi vóc dáng làn da chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy. Nổi bật nhất và dành được nhiều sự quan tâm nhất đó là những công nghệ như:

Công nghệ Venus Legacy vào liệu trình Giảm mỡ tạo đường cong S-Line 

Công nghệ Venus Legacy vào liệu trình Giảm mỡ tạo đường cong S-Line

Công nghệ Venus Legacy với thêm tay cầm hóa lỏng mỡ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các công nghệ giảm mỡ thông thường. Không đau, không xâm lấn, không mất thời gian ghie dưỡng. Chỉ sau một liệu trình, khách hàng sẽ thấy được sự thay đổi của cơ thể mà thường cũng có thể nhìn thấy được

Công nghệ cấy HA định hình khuôn mặt, và cấy Protein trẻ hóa da

Công nghệ cấy HA định hình khuôn mặt, và cấy Protein trẻ hóa da

Là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, giúp tạo hình khuôn mặt nhưng không cần đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, không mất thời gian nghĩ dưỡng.

Sản phẩm Filler Juverdem là sản phẩm số 1 thế giới hiện nay, an toàn tuyệt đối và được nhập trực tiếp từ Châu Âu được FDA chứng nhận. Được sử dụng tại Shynh House Premium. Do bác sĩ có chứng chỉ chuyên ngành về phẩu thuật thẩm mỹ thực hiện.

Phương pháp điều trị bằng Laser công nghệ hàng đầu thế giới.

Phương pháp điều trị bằng Laser công nghệ hàng đầu thế giới.

PicoSure là công nghệ laser xung pi cô giây của nhà sản suất CynoSure Conbio, Hoa Kỳ chuyên biệt xóa nám và trẻ hóa làn da. Đây là công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ giải quyết các vấn đề thương tồn sắc tố thường gặp trên làn da Châu Á. Với số lần điều trị được rút ngắn đáng kể, liệu trình điều trị an toàn và dễ chịu. Hiệu quả điều trị có thể lên đến 100%

PRP – Trích li huyết tương giàu tiểu cầu

PRP - Trích li huyết tương giàu tiểu cầu

Là phương pháp sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu đưa vào vùng cần điều trị. Tiểu cầu là những tế bào nhỏ có trong huyết tương được sản xuất từ tủy xương. Có đời sống từ 7-10 ngày. Sau khi được đưa vào cơ thể, dung dịch huyết tương giàu tiểu cầu này sẽ giải phóng hàng loạt các yếu tố tăng trưởng giúp tái tạo tế bào da và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Công nghệ triệu đô THERMAGE – trẻ hóa 10 năm của làn da.

Công nghệ triệu đô THERMAGE – trẻ hóa 10 năm của làn da

Kể từ khi ra đời đến nay, công nghệ THERMAGE xứng danh ngôi vương trong số những phương pháp làm đẹp sử dụng công nghệ cao hiện nay. THERMAGE được ví như một cuộc cách mạng làm đẹp, khi có thể mang làn da quay ngược lại thời gian.

Cho đến nay, gần như chưa có công nghệ nào vượt qua được Thermage về khả năng tăng sinh collagen dưới da. Đây được coi là tiêu chuẩn vàng trong điều trị các tình trạng nếp nhăn, vết chân chim. Phục hồi da chảy xệ, da sần vỏ cam, da sạm… chỉ với 1 lần điều trị duy nhất. Với hiệu quả vượt trội đã được chứng minh qua hơn 1.000.0000 ca trên toàn thế giới.

Trong tương lai gần, Shynh House Premium sẽ là Spa hàng đầu Việt Nam, đi tiên phong trong sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp. Là điểm dựa của bất kỳ ai mong muốn thay đổi bản thân.

SHYNH HOUSE PREMIUM

ĐỊA CHỈ: 33 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 093 433 19 19

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!