Home » Bí quyết làm đẹp » Xu thế làm đẹp thời đại mới –  làm đẹp không xâm lấn

Xu thế làm đẹp thời đại mới –  làm đẹp không xâm lấn

Làm đẹp xâm lấn , ngày nay đã quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. “Lột xác khuôn mặt”, “thay đổi ngoại hình”  là những câu quảng cáo mang sức hút không thể cưỡng lại sự quan tâm của phụ nữ. Chúng ta có thể thấy được những ưu điểm rõ ràng của làm đẹp xâm lấn như đẹp lên nhanh chóng, thời gian giữ được lâu dài,… mà lại bỏ qua những rủi ro và hậu quả tương đối nghiêm trọng nếu không lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín và an toàn. Và khi người ta nhận ra và lo sợ những rủi ro ấy. Thì việc ra đời của công nghệ làm đẹp không xâm lấn là điều tất yếu.

Làm đẹp không xâm lấn là gì? Hiệu quả của làm đẹp không xấm lấn mang lại ?

Sự kỳ diệu mà làm đẹp xâm lấn mang lại cũng sẽ đi đôi với vấn đề phải đối mặt rất lớn. Chi phí bỏ ra rất cao, đau đớn trong và sau quá tình thực hiện. Thời gian nghĩ dưỡng dài, kết quả không như mong muốn, tỷ lệ rủi ro cao…. Và với công nghệ làm đẹp không xâm lấn, những vấn đề trên hoàn toàn được giải quyết.

Làm đẹp không xâm lấn áp dụng những công nghệ hiện đại đỉnh cao là giải pháp tối ưu giúp phái đẹp kiến tạo vẻ đẹp như mong muốn. Không nhất thiết phải phẫu thuật, chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục các vấn đề về da. Tiến hành áp dụng những công nghệ làm đẹp không xâm lấn trong quá trình trị liệu.

Làm đẹp không xâm lấn là các biện pháp làm đẹp không dao kéo, không can thiệp vào cấu trúc da và xương. Không gây chảy máu, không tác dụng phụ, chủ yếu sử dụng công nghệ cao. Máy móc hiện đại để kích thích các yếu tố nội tại của cơ thể. Làm tăng sinh Collagen và Elastin, giúp làn da được trẻ hóa một cách tự nhiên nhất. Chi phí bỏ ra thấp, chỉ bằng 1/3 so với làm đẹp xâm lấn, không cần thời gian nghĩ dưỡng. Không đau đớn, rủi ro cực kì thấp hầu như không có nếu chúng ta tìm đến những địa chỉ uy tín.

Sự ra đời của dịch vụ làm đẹp không xấm lấn tại Shynh House.

Đón đầu xu thế tiên tiến này, Shynh house Spa mang đến cho quý khách hàng những công nghệ được quan tâm nhất hiện, với tiêu chí đặt ra “Làm đẹp đẳng cấp Premium, chất lượng và an toàn luôn đặt lên vị trí hàng đầu”.

“Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui niềm hạnh phúc của Shynh House”. Là tôn chỉ để Shynh House Spa phát triển lớn mạnh như bây giờ. Với mong muốn thực hiện xứ mạng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ việt Nam. Đồng thời góp phần làm cho ngành thẩm mỹ Việt Nam bắt kịp với xu hướng thế giới

Điểm nổi bật của các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn tại Shynh House

Tại Shynh House Spa, các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn đều sử dụng những máy móc, thiết bị hàng đầu thế giới, được chuyển giao từ Thụy Sỹ, Mỹ, Đức. Dược mỹ phẩm đều được chọn lọc, có xuất xứ rõ ràng từ châu Âu, Mỹ.

Shynh house mang đến những giải pháp làm đẹp công nghệ cao toàn diện về dáng và da như:

 Giảm mỡ tạo đường cong S-line bằng công nghệ VENUS LEGACY
 Giảm mỡ tạo đường cong S-line bằng công nghệ VENUS LEGACY
Trẻ hóa, xoá nhăn mang làn da quay lại 10 năm bằng công nghệ THERMAGE.
Trẻ hóa, xoá nhăn mang làn da quay lại 10 năm bằng công nghệ THERMAGE.
Tái tạo làn da bằng công nghệ PRP,LASER NEW SKIN
Tái tạo làn da bằng công nghệ PRP,LASER NEW SKIN
Kiến tạo khuôn mặt hoàn mỹ bằng FILLER, BOTOX
Kiến tạo khuôn mặt hoàn mỹ bằng FILLER, BOTOX

Shynh house Spa với hành trình 5 năm phát triển đã gặt hái được nhiều thành công.

Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh

Shynh House Spa xây dựng một vị thế vững trong ngành công nghiệp làm đẹp với tiền đề: Chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, đội ngũ KTV chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, sẽ đem đến sự thư giãn và hài lòng tuyệt đối từ Khách hàng. Shynh House luôn tiên phong cập nhập xu hướng làm đẹp trên thế giới. Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, tu nghiệp trong và ngoài nước.
Cam kết 100% công nghệ chính hãng với giấy chứng nhận chuyển giao. Chi phí tốt nhất với chính sách cam kết hiệu quả và tư vấn tận tâm trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài ra, Shynh house sẽ luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp không xâm lấn mới nhất, phù hợp với xu hướng thế giới để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn an toàn hơn trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!