Home » Bí quyết làm đẹp » 30 phút giảm mỡ chân trước khi ngủ, sau 7 ngày có liền chân thon

30 phút giảm mỡ chân trước khi ngủ, sau 7 ngày có liền chân thon

Rất nhiều người đã tìm đến các bài tập giảm mỡ chân. Thế nhưng kết quả lại không như mong đợi. Càng tập thì chân lại càng to. Đó là vì phần đông mọi người đều tập sai cách. Hoặc tập nhưng chưa đủ kiên nhẫn. Bài viết sau sẽ giúp bạn có định hướng chinh phục mục tiêu đúng đắn nhất. Cùng theo dõi nhé!

Hung thủ của mỡ chân?

Trước khi bắt tay vào tiêu diệt mỡ chân, bạn cần biết rõ đâu là nguyên nhân. Có như vậy mới tránh vấp sai lầm và tìm đúng hướng cải thiện.

Tập luyện quá nhiều

Vì mong muốn nhanh chóng có đôi chân thon mà nhiều người đã luyện tập một cách “điên cuồng”. Tưởng rằng sự cố gắng ấy sẽ “đốt cháy giai đoạn”, nhanh chóng đạt hiệu quả. Thế nhưng đó chỉ là lầm tưởng. Việc chăm chỉ quá mức cần thiết chỉ khiến tình trạng nghiêm trọng hơn.

Vì tăng cường tập trung vào 1 bộ phận, lơ là những bộ phận khác. Lẽ thường khu vực ấy sẽ tăng kích thước thêm. Đôi chân lúc này vốn dĩ đã to lại càng trở nên thô và kém duyên hơn. Một số nam giới, nếu có mong muốn giảm mỡ chân nam cũng nên chú ý điều này.

Giảm mỡ chân bằng cách tập luyện điều độ
Vì mong muốn nhanh chóng có đôi chân thon mà nhiều người đã luyện tập một cách “điên cuồng”

Đi, đứng sai cách

Dáng đi, dáng đứng cũng quyết định “độ phì” của chân. Một nghiên cứu Nhật đã chỉ ra rằng. Nếu bạn có thói quen dồn trọng lực của cả thể vào 1 chân mà không đổi tư thế. Thời gian dài sẽ xuất hiện tình trạng chân to, chân nhỏ. Hoặc đứng quá lâu và dồn trọng lực đều 2 chân đi chăng nữa, cả 2 chân sẽ to như nhau. Nhất là những đối tượng nữ giới mang giày cao gót.

Nhóm người thường gặp vấn đề này như: nhân viên siêu thị, nhân viên tiếp thị sản phẩm, MC, giáo viên… Vì vậy, nếu bắt buộc phải đứng quá lâu, hãy tựa vào tường hoặc đâu đó. Khi tựa 2 chân nên dang rộng bằng vai để giảm mỏi.

Bạn có biết: Giảm mỡ công nghệ Anh Quốc Exilis 4.0 đánh bật các tầng mỡ “cứng đầu” nhất, giải phóng mỡ thừa một cách triệt để, định hình vóc dáng.

Ăn uống mất kiểm soát

Ăn quá nhiều, ăn nhanh, ăn đêm muộn, ăn nhiều chất béo… Đều là nguyên nhân gây nên tình trạng chân to. Chân cũng giống như các bộ phận khác. Khi bạn tiêu thụ năng lượng một cách thiếu kiểm soát thì mỡ thừa sẽ sản sinh. Lượng mỡ thừa cứ thế dồn xuống chân như một lẽ tự nhiên.

Ăn quá nhiều, ăn nhanh, ăn đêm muộn, ăn nhiều chất béo... Đều là nguyên nhân gây nên tình trạng chân to
Ăn quá nhiều, ăn nhanh, ăn đêm muộn, ăn nhiều chất béo… Đều là nguyên nhân gây nên tình trạng chân to

Ngồi khoanh tròn chân

Nếu bạn có thói quen ngồi khoanh tròn chân. Hãy thay đổi ngay nếu không muốn đôi chân ngày càng to tướng. Tư thế này làm máu lưu thông kém, không đồng đều. Gặp phải tình trạng “ùn ứ” thì lập tức  sưng phù. Độ sưng phù thậm chí không có giới hạn, càng khoanh nhiều chân sẽ càng to và béo.

Ngồi vắt chéo chân

Sau khi diện những chiếc đầm hoặc váy ngắn… Để tạo nét duyên nhiều nàng thường ngồi theo kiểu vắt chéo chân. Hoặc đôi khi nó chỉ là một thói quen vô thức của không ít người. Và cũng giống như việc ngồi khoanh tròn chân. Tư thế này cũng khiến máu “ùn ứ”, không thể lưu thông và trao đổi chất như bình thường. Thế là đùi lẫn bắp chân cứ càng lúc càng to.

Tư thế ngồi đúng nhất là một tư thế rất phổ thông và đơn giản. Lưng thẳng, chân buông thõng và dang rộng, chạm sàn.

Ngồi vắt chéo chân gây mỡ thừa tích tụ
Ngồi vắt chéo chân gây mỡ thừa tích tụ

Cách giảm mỡ chân 30 phút trước khi ngủ

Nếu muốn tìm cách làm giảm mỡ chân, thu gọn đôi chân trở thành thon thả. Mỗi ngày trước khi ngủ bạn chỉ cần dành 30 phút luyện tập các động tác sau.

Bài tập co chân liên tục

  • Trên chiếc giường êm ái của mình, hãy chuẩn bị tư thế nằm ngửa. 2 tay đặt dưới gáy, gối đầu nâng đầu cao hơn.
  • Lưng giữ thẳng. Từ từ đưa 1 chân lên cao. Duỗi thẳng đến lúc song song với tầm nhìn. Cứ liên tục đảo chân theo chiều kim đồng hồ.
  • Đổi chân. Lặp lại động tác. Mỗi chân thực hiện khoảng 1 phút.

Tác dụng của co chân liên tục là làm nóng vòng eo, các cơ bắp vùng chân. Tư thế giữ chân rồi đảo liên tục cũng tăng cường sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể

Bài tập co chân liên tục
Bài tập co chân liên tục

Bạn đang tìm cách giảm mỡ thừa an toàn, nhanh chóng hay tìm hiểu ngay Giảm mỡ công nghệ Hoa Kì Cavi Lipo xóa tan sự tự ti bởi tình trạng thừa cân trong bạn!

Bài tập nâng cao mông, duỗi chân

  • Chuẩn bị tư thế nằm ngửa. 2 tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp, ép sát vào 2 bên hông.
  • 2 chân duỗi thẳng, đồng loạt giơ cao, nhấc phần thân dưới. Nhấc bổng luôn cả vòng 3. Đến vai thì dừng.
  • Cố giữ thăng bằng lâu nhất có thể. Trở về tư thế cũ. Tiếp tục lặp lại động tác từ 10 – 30 lần.

Đây là bài tập giảm mỡ chân, hỗ trợ tăng kích thước vòng 3. Hiệu quả 2 trong 1 nên được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Bài tập nâng cao mông, duỗi chân
Bài tập nâng cao mông, duỗi chân

Bài tập chân cắt kéo

  • Bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa, 2 tay duỗi thẳng, ép sát vào hông
  • 2 chân đồng loạt nhất cao, ở khoảng không thực hiện động tác cắt kéo. Tức là đan chéo 2 chân vào nhau trên – dưới. Sau đó đổi vị trí trên – dưới cho nhau một cách xen kẽ.
  • Cố gắng thực hiện số lần nhiều nhất có thể. Sau khi kết thúc, nghỉ mệt khoảng 5 giây rồi tiếp tục lặp lại động tác.

Đây là cách giảm mỡ chân cho nữ hiệu quả nhất trong hành trình tìm kiếm đôi chân thon. Chúng đặc biệt hỗ trợ đầu gối và bắp chân săn chắc, linh hoạt hơn. Lưu ý khi tập phải luôn thẳng chân, 2 chân cắt kéo ép sát nhé!

Bài tập chân cắt kéo
Bài tập chân cắt kéo

Bài tập chạy tại chỗ

  • Vào tư thế chuẩn bị trong tư thế thẳng đứng. Thực hiện động tác chạy đứng yên.
  • 2 tay nắm hờ. Gập khuỷu lại vuông góc. Di chuyển tay theo nhịp chân theo quy tắc tay này chân kia.
  • Chân giơ cao thực hiện vuông góc 90 độ. Chân trụ duỗi thẳng. Cứ liên tục chạy, số lượng càng nhiều bước càng tốt.

Chạy tại chỗ là động tác đơn giản, có thể thực hiện trong phòng. Hơn nữa cũng không cần thiết bị hay dụng cụ hỗ trợ.

Bài tập chạy tại chỗ
Bài tập chạy tại chỗ

Bài tập Plank chân

  • Động tác cuối cùng trước khi chìm vào giấc ngủ là Plank chân. Chúng có hiệu quả kéo dãn cơ, làm săn chắc vùng bắp chân và đùi.
  • Tư thế nằm sấp. Chống 2 khuỷu tay lên giường. Lưng và chân duỗi thẳng. Trọng tâm đổ dồn về khuỷu tay và mũi chân.
  • Từ từ nhấc 1 chân lên cao. Vẫn giữ dáng duỗi thẳng. Sau đó hạ xuống và đổi chân.

Plank là động tác giảm mỡ chân hiệu quả cao mà đồng thời cũng không tốn quá nhiều sức. Cuối cùng thì bạn có thể nhắm mắt và ngủ thật ngon rồi đấy!

Công nghệ giảm cân thế hệ mớiliệu trình Cấy hủy mỡ tuyệt đối không phẫu thuật xâm lấn, vì vậy đảm bảo an toàn trong lẫn sau quá trình thực hiện.

Thực phẩm giảm mỡ chân

Để hỗ trợ các bài tập thể dục bạn cần ưu tiên các loại thực phẩm sau:

  • Khoai lang: Chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, kali, mangan… Ăn vào bữa phụ sẽ giúp thay thế tinh bột, giảm mỡ chân.
  • Thịt gà: Cung cấp lượng protein cần thiết. Chống phát triển cơ bắp. Thịt gà giúp cân bằng và ổn định cân nặng của cơ thể.
  • Củ cải trắng: Là liều thuốc giảm mỡ chân hiệu quả. Củ cải trắng kích thích lượng axit béo tiêu hóa. Khi chúng bị “lừa” đào thải rồi thì chân bạn sẽ không còn béo nữa. Vậy nên hãy bổ sung món ăn này thật dày đặc vào thực đơn ngay nhé!
  • Quả táo: Là loại trái cây mọng nước, giúp cơ thể giảm mỡ chân nhanh, chống lại cơn đói. Ngoài ra táo còn có nhiều vitamin như: E, C, A, Kali, canxi… Đều là tập hợp dưỡng chất mà cơ thể cần bổ sung. Ăn nhiều táo người dùng còn có khả năng chống lại oxy hóa, níu kéo xuân thì.
  • Món ăn giàu chất xơ: Những loại thực phẩm rau, củ, quả, trái cây là các món ăn giàu chất xơ nhất. Dù có đang giảm cân hay không thì bạn vẫn cần bổ sung dưỡng chất này. Riêng người giảm mỡ chân cấp tốc cần thiết hơn vì chúng giúp bạn bảo tồn năng lượng. Bên cạnh đó là cung cấp thêm các khoáng chất vitamin, còn lượng calo thì lại rất nhỏ.
Thực phẩm giảm mỡ chân
Thực phẩm giảm mỡ chân

Chỉ cần kiên trì, chăm chỉ với các hướng dẫn giảm mỡ chân trên. Chỉ sau 7 ngày, chắc chắn bạn sẽ sở hữu đôi chân thon thả hằng mơ ước. Lối luyện tập khoa học này còn đồng thời giúp bạn giải phóng vòng eo, cải thiện sức khỏe và thay đổi thói quen sống theo lối khoa học hơn. Chúc các bạn thành công!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!