Home » Bí quyết làm đẹp » Bất ngờ với cách xóa nếp nhăn trên trán đơn giản tại nhà

Bất ngờ với cách xóa nếp nhăn trên trán đơn giản tại nhà

Nếp nhăn xuất hiện không chỉ là dấu hiệu về tuổi tác mà còn báo hiệu da đang gặp vấn đề. Riêng về nếp nhăn trên trán, nó còn là biểu hiện của sự căng thẳng, kiệt sức. Do đó khi phát hiện thì bạn nên tìm ngay cách làm mờ nếp nhăn trên trán. Thậm chí phải tìm cách xóa nếp nhăn trên trán.

Vì nếu để lâu các nếp nhăn sẽ hình thành ngày càng nhiều và rất khó kiểm soát. Dưới đây là một số cách xóa nếp nhăn vùng trán bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy tham khảo thử nhé.

Nguyên nhân gây ra tình trạng nếp nhăn trên trán

Thông thường, da nhăn báo hiệu vấn đề về tuổi tác. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nguyên nhân khác tác động đến da gây ra nếp nhăn. Dó có thể là do yếu tố môi trường, do thói quen sinh hoạt không tốt,….  Từ đó khiến da xuất hiện nếp nhăn từ rất sớm. Nhiều người tuy đang còn rất trẻ những trán lại nhăn nheo, da khô ráp, chảy xệ,…

Nguyên nhân gây ra tình trạng nếp nhăn trên trán

Nhăn trán xuất hiện báo hiệu tình trạng lão hóa của cơ thể  và da đang gặp vấn đề. Trước khi tìm hiểu các cách xóa nếp nhăn trên trán hãy xem một số nguyên nhân khiến trán có nếp nhăn nhé.

Do tuổi tác

Khi tuổi tác ngày một tăng lên, làn da chắc chắn sẽ yếu hơn, xuất hiện nhăn nheo và chảy xệ. Tuổi càng cao thì các sợi collagen và elastin dưới da bị giãn lỏng, mất đi sự đàn hồi. Từ đó các nếp gấp trên da bắt đầu xuất hiện

Tuổi tác là vấn đề gây nên nếp nhăn trên trán
Nguyên nhân dẫn đến nếp nhăn trán

Da không được chăm sóc kỹ lưỡng

Thực tế, da luôn luôn cần phải được chăm sóc và bảo vệ hàng ngày và hàng giờ. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, môi trường sống của chúng ta không được đảm bảo an toàn về độ vệ sinh. 

cách xóa nếp nhăn trên trán

Việc làm sạch da hàng ngày rất quan trọng, đồng thời da phải được bổ sung kem dưỡng. Khi đi ra ngoài da phải được bảo vệ kỹ càng.Nếu để da tiếp xúc quá lâu hoặc quá thường xuyên với ánh nắng mặt trời, tia cực tím, khói bụi thì nếp nhăn dễ xuất hiện.

Đặc biệt là vùng trán, trán phải được chăm sóc và bảo vệ. Vì đây là vùng da rất ít khi đc bảo vệ, dễ tiếp xúc với nắng và bụi nên da trán bị nhăn rất dễ.

Tìm hiểu thêm: Tuyệt đỉnh nâng cơ xóa nhăn Thermage FLX giúp làm săn chắc làn da chảy xệ, thon gọn nọng cằm. Làn da căng bóng mịn màng, nâng cơ mặt 

Thói quen biểu cảm cơ mặt thái quá

Có rất nhiều bạn hay có thói quen nhíu mày, nhăn trán khi làm việc, suy nghĩ, nói chuyện.Và ngay cả những lúc cơ thể cảm thấy mệt mỏi, stress. Tuy nhiên, đây lại là một thói quen xấu dẫn đến nếp nhăn. 

Thói quen biểu cảm cơ mặt thái quá khiến vết nhăn xuất hiện

Sử dụng sai mỹ phẩm hoặc sử dụng mỹ phẩm sai cách

Có rất nhiều mỹ phẩm tốt cho da nhưng không phải mỹ phẩm nào cũng phù hợp với làn da của bạn. Việc lựa chọn và dùng mỹ phẩm không phù hợp có thể khiến cho da bạn bị yếu đi, bị khô và dễ hình thành nếp nhăn. 

Dùng nhiều chất kích thích

Một số các món đồ uống như bia, rượu, cà phê hay những đồ uống nhiều ngọt thực sự là không tốt cho da. Chúng đều là những tác nhân khiến nếp nhăn trên trán xuất hiện sớm. 

Ngoài ra thuốc lá cũng chính là một tác nhân gây ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Nó không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, mà còn gây ra rất nhiều bệnh ly khác ở da.

Sử dụng chất kích thích làm tồi tệ hơn các nếp nhăn trên trán

Chế độ ăn thiếu khoa học

Quá trình sinh hoạt hằng ngày không hợp lý cũng có thể khiến da bị nhăn. Đặc biệt là chế độ ăn uống.

Việc ăn quá nhiều đồ ngọt, tinh bột, đạm và thiếu hụt chất xơ, Hay uống quá ít nước cũng sẽ khiến da ngày càng khô hơn. Từ đó nếp nhăn vùng trán sẽ xuất hiện ngày càng nhiều trên da.

cách xóa nếp nhăn trên trán

Trên đây là một số các nguyên nhân chính dẫn đến hình thành nếp nhăn trên trán. Trước khi áp dụng các cách xóa nếp nhăn trên trán bạn cần phải nhận biết những nguyên nhân trên. Nhìn lại bản thân mình có đang như vậy không để sớm thay đổi. Như vậy mới có thể mong xóa vết nhăn trên trán.

Các cách xóa nếp nhăn trán tại nhà bằng phương pháp cấp ẩm cho da

Nếp nhăn được hình thành một phần cũng là do làn da quá khô, da kém đàn hồi. Ngay cả vết nhăn trên trán cũng vậy. Do đó bạn cần phải bổ sung độ ẩm cho da, từ đó da sẽ căng khỏe một cách tự nhiên hơn. Cấp ẩm cho da cũng được xem là một cách xóa nếp nhăn trên trán rất hiệu quả.  

cách xóa nếp nhăn trên trán
Các cách xóa nếp nhăn trán tại nhà

Có rất nhiều cách cấp ẩm cho da hiệu quả và đơn giản ngay tại nhà.

Nâng cơ Trẻ hóa da an toàn Công nghệ HIFU giúp nhanh chóng cân bằng và lấp đầy những vùng bị chảy xệ như: đuôi mắt, gò má, nọng cằm

Thoa kem dưỡng ẩm

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm lên vùng trán. Sau đó massage nhẹ nhàng cho vùng da này. Kem dưỡng ẩm sau khi thẩm thấu vào da sẽ làm da căng mịn hơn rất nhiều.

cách xóa nếp nhăn trên trán

Thoa dầu dừa hoặc dầu thầu dầu

Thay vì thoa kem dưỡng ẩm trị nhăn trán, bạn có thể dùng dầu dừa thoa lên vùng trán vào mỗi buổi tối. Kết hợp massage một vài phút để dầu dừa thẩm thấu vào da và vừa đủ để bạn thư giãn.

cách xóa nếp nhăn trên trán

Bạn có thể thực hiện cách xóa nếp nhăn trên trán bằng dầu dừa đều đặn mỗi tối. Làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm và sẽ khoẻ mạnh hơn.

Đối với dầu thầu dầu, bạn cũng thực hiện như thoa dầu dừa lên vùng da trán nhăn và để qua đêm. Thầu dầu sẽ có tác dụng tốt nhất khi sử dụng qua đêm. Axit Ricinoleic trong dầu thầu dầu là một chất điều hòa da tuyệt vời. Đặc biệt hơn thầu dầu còn chứa chất chống oxy hoá nên sẽ giữ cho làn da khỏe mạnh và không bị các nếp nhăn.

cách xóa nếp nhăn trên trán
Cách xóa nếp nhăn trên trán bằng tinh dầu

Cách xóa nếp nhăn trên trán bằng phương pháp massage

Massage chính là một cách đơn giản để khắc phục những nếp nhăn nằm trên vùng trán. 

Sẵn tiện nằm trên chiếc giường êm ái, trước khi đi ngủ bạn chỉ cần dành 5-10 phút thực hiện massage nhẹ nhàng cho da. 

cách xóa nếp nhăn trên trán
Cách xóa nếp nhăn trên trán bằng phương pháp massage

Massage vùng trán được thực hiện như sau

  • Bước 1: Nằm ngửa trên giường thư giãn và thả lỏng cơ thể. Đặc biệt là thả lỏng cơ mặt.
  • Bước 2: Tiếp theo mở to mắt, mắt nhìn thẳng và đặt hai bàn tay lên trán. Sao cho các đầu ngón tay ở hai bàn tay đối diện nhau.
  • Bước 3: Nhướn lông mày và mí mắt lên trên khoảng 5 – 7 giây rồi để lại trạng thái ban đầu.
  • Bước 4: Tiếp theo dùng 4 ngón tay cả 2 bàn tay vuốt và massage nhẹ nhàng từ tâm trán qua 2 bên thái dương. Thực hiện đều đặn 20 lần để giảm nếp nhăn hiệu quả.

Bài tập này không những giúp da chống lão hóa, xóa nhăn trán mà còn rất có lợi cho các cơ ở trán.

Cách xóa nếp nhăn trên trán bằng đắp mặt nạ trái cây xóa nếp nhăn

Mặt nạ nước cốt chanh

Chanh rất giàu vitamin C và rất cần thiết cho việc nuôi dưỡng làn da.

cách xóa nếp nhăn trên trán

Cách xóa nếp nhăn trên trán bằng chanh rất đơn giản. Với các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị một thìa nước nốt chanh
  • Bước 2: Sử dụng một miếng bông nhúng vào nước chanh sau đó thấm lên vùng da trán. 
  • Bước 3: Chờ cho nước chanh trên bề mặt da khô lại thì rửa mặt thật sạch.c trái cây khô. Sau đó, rửa sạch với nước.

Bạn có thể áp dụng nước chanh mỗi ngày một lần để xóa nếp nhăn giữa trán.

Mặt nạ cam và quýt

Những loại quả có múi như cam, quýt thường được khuyên dùng trong xóa nhăn vùng trán. Bởi trong 2 loại quả này có chứa rất nhiều vitamin C, E. Những vitamin này lại vô cùng cần thiết cho việc duy trì làn da mịn màng. Bên cạnh đó flavonoid có trong cam quýt có thể hỗ trợ tăng cường collagen và elastin dưới da.

cách xóa nếp nhăn trên trán
Mặt nạ cam và quýt xóa nếp nhăn trán

Hướng dẫn cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà bằng cam hoặc quýt như sau:

  • Bước 1: Vắt lấy nước cốt nửa quả cam hoặc quýt, pha thêm với 1 chút xíu nước.
  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang để thấm nước cốt và thoa trực tiếp khắp các vùng da quanh trán.
  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ hoặc massage nhẹ nhàng trong 5 phút để phần nước cốt thẩm thấu sâu vào da. Sau cùng rửa sạch lại bằng nước.
cách xóa nếp nhăn trên trán
Cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà hiệu quả

Đối với cách làm hết nếp nhăn trên trán này, tốt nhất các bạn nên thực hiện 2 lần mỗi tuần. 

Cách xóa nếp nhăn trên trán này vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Duy trì đều đặn trong một thời gian không những làn da mịn màng và căng khỏe hơn. Mà ngoài ra các vết thâm trên da cũng mờ dần và bật tông trông thấy. 

Điều quan trọng nhất khi áp dụng các cách xóa vết nhăn trên trán là các bạn phải chịu khó và kiên trì. Có thể các cách làm trán hết nhăn làm giảm nếp nhăn trên trán hơi chậm nhưng đó đều là những cách an toàn cho da. Song song với việc áp dụng cách xóa nếp nhăn trên trán ở trên các bạn phải tìm cách ngăn ngừa nếp nhăn trên trán quay trở lại. Cách đơn giản nhất chính là xây dựng lối sống lành mạnh hơn. Có chế độ ăn uống hợp lý và chăm sóc da phù hợp hơn.

Để được tư vấn thêm về các cách trẻ hóa xóa nhăn hiệu quả, an toàn cũng như công nghệ chăm sóc da từ các chuyên gia tại Shynh House. Đăng ký ngay tại Form bên dưới hoặc liên hệ Hotline 1900989800 để được tư vấn miễn phí nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!