Home » Bí quyết làm đẹp » Những cách giảm mỡ mặt bạn nên tin tưởng

Những cách giảm mỡ mặt bạn nên tin tưởng

Theo cơ địa mỗi người mà cơ thể có những vùng tích trữ mỡ khác nhau. Nhưng riêng tình trạng tích trữ mỡ ở mặt gây mất thẩm mỹ hơn và không có cách nào che dấu được. Sau đây là những cách làm giảm mỡ mặt mà cả nam và nữ đều có thể thực hiện.

Cách làm gọn khuôn mặt với các bài tập

Giảm mỡ cho khuôn mặt bằng cách phồng má:

Phồng má, đẩy không khí ra ngoài chính là bài tập giảm mỡ mặt cho những người gầy nhưng mặt béo.

Phồng mà giúp giảm mỡ mặt hiệu quả
Phồng mà giúp giảm mỡ mặt hiệu quả

Bài tập này sẽ tạo ra chuyển động tại khuôn mặt, nhất là ở má và cổ. Nhờ vậy tạo nên lực ma sát đốt cháy mỡ thừa ở cổ và cằm.

  • Bước 1: Mím môi, giữ nụ cười tươi đồng thời răng nghiến chặt trong 10 giây.
  • Bước 2: Miệng nói chữ O và chữ X.
  • Bước 3: Lặp lại động tác này trong khoảng 20 lần.

Giảm mỡ mặt bằng cách thổi không khí: 

Thổi không khí là động tác đơn giản nhưng có khả năng giảm béo mặt cực kỳ hiệu quả. Kiên trì thực hiện động tác liên tục nhiều lần và thường xuyên sẽ giúp cơ mặt vận động, hỗ trợ giảm béo mặt hiệu quả. 

Cách thực hiện:

  • Ngậm miệng lại và thực hiện hóp má đến mức cảm thấy quai hàm và má bị kéo căng. Tiếp tục kéo căng cơ má tối đa và giữ hơi thở trong khoảng 15 giây.
  • Từ từ thở không khí ra khỏi miệng rồi nhanh chóng thực hiện lại động tác ban đầu. Kiên trì thực hiện ít nhất 50 lần cho mỗi ngày tập. Để cho hiệu quả giảm béo mặt nhanh hơn, bạn có thể đẩy không khí vào má trái rồi đẩy sang má bên phải và làm ngược lại. Đây là cách làm giảm mỡ mặt thực hiện vô cùng đơn giản.

Giảm mỡ mặt bằng cách cười to hết cỡ: 

Cười giúp cho tinh thần sảng khoái, tiêu tan mệt nhọc, cảm thấy tự tin yêu đời. Ngoài ra còn là cách làm giảm mỡ mặt hiệu quả. Có thể nói đây là cách giảm cơ mặt đơn giản nhất và có thể thực hiện ở bất cứ thời gian nào trong ngày.

Cười vừa giúp tinh thần thoải mái vừa giúp giảm mỡ mặt hiệu quả
Cười vừa giúp tinh thần thoải mái vừa giúp giảm mỡ mặt hiệu quả

Thực hiện bằng cách: 

Đứng trước gương, đóng môi lại, sau đó cười rộng tới mức tối đa. Giữ yên tư thế này trong vòng 10s sau đó tiếp tục nhăn mũi lại. Lặp đi lặp lại ít nhất 30 lần trong mỗi lần tập. Kiên trì tập luyện hàng ngày sẽ cho hiệu quả như ý.

Giảm mỡ mặt bằng cách bĩu môi:

Một bài tập khác giúp chị em giảm béo mặt hiệu quả là bĩu môi. Động tác này không chỉ giúp cơ má được vận động mà còn kéo căng các vùng da khác trên mặt, hỗ trợ giảm béo hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản

Bạn chỉ cần giữ chặt quai hàm, bĩu môi cong tới mức tối đa đến mức cảm thấy cơ má bị hóp lại. Kiên trì thực hiện cách làm giảm mỡ mặt này ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Giảm mỡ mặt bằng cách tập yoga: 

Yoga giúp giảm cân toàn thân, cơ thể săn chắc. Ngoài ra  nó còn giúp loại bỏ mỡ thừa tại mặt khá hiệu quả.

Cách thực hiện khá đơn giản: 

Dùng miệng hít hơi sâu sau đó hóp miệng rồi phồng má lên. Lặp lại động tác này khoảng 12 nhịp/lần, ban đầu có thể sẽ mỏi, nhưng kiên trì thực hiện trong 1 tuần sẽ thấy sự thay đổi.

Giảm mỡ mặt bằng các bài tập gym: 

Hãy bắt đầu với các bài tập cardio như hít đất trườn tới, chống đẩy, chạy xa,…Để giúp đốt cháy năng lượng và mỡ thừa trên cơ thể. Một khi cơ thể được săn chắc hơn, vùng mặt cũng sẽ được cân đối và thon gọn hơn.

Ngoài ra, còn 1 số bài tập khác như nhảy dây, nhảy xốc,…. Cũng có thể giúp giảm mỡ mặt hiệu quả.

>> Bạn có biết siêu công nghệ giảm mỡ hàng đầu Anh Quốc: Giảm mỡ công nghệ Anh Quốc Exilis 4.0

Cách làm giảm mỡ mặt bằng một số thực phẩm

Thực phẩm nạp vào cơ thể cũng là 1 trong những nhân tố quyết định tới kế hoạch giảm béo mặt của bạn. Khuyến khích các chị em nên nạp vào cơ thể những nhóm thực phẩm tự nhiên lành mạnh. Ví dụ như rau củ, trái cây, các loại hạt, các loại thịt nạc. Hạn chế đưa vào cơ thể những món ăn được chiên ngập dầu, nhiều chất béo sẽ vô tình khiến mỡ mặt của mặt tích tụ gây trở ngại tâm lý.

Rau xanh và các loại hoa quả: 

Các loại chất xơ, vitamin có trong rau xanh giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, cần tây và rau chân vịt là 2 loại thực phẩm được xem là bài tập thể dục khắc phục mỡ vùng mặt. Chúng giúp cơ miệng, hàm hoạt động tốt hơn.Ngoài ra, các loại trái cây cũng có tác dụng tốt như rau. Do vậy các bạn cũng cần bổ sung vào thực hơn hàng ngày. 

Rau xanh và hoa quả vừa tốt cho sức khỏe vừa giảm mỡ mặt tốt
Rau xanh và hoa quả vừa tốt cho sức khỏe vừa giảm mỡ mặt tốt

Kẹo cao su:

Việc nhai kẹo cao su mỗi sáng sẽ giúp cơ mặt được vận động, tiêu mỡ và săn chắc hơn.Tuy vậy, cần chọn loại cao su ít đường để đạt kết quả tối ưu nhất.

Ăn thịt bò:

Thịt bò chính là câu trả lời cho việc ăn gì để tan mỡ mặt nhanh nhất. Trong thịt bò có hàm lượng protein, sắt cùng các dưỡng chất hữu ích cho sức khỏe và tạo cảm giác no lâu.Ngoài ra, ăn thịt bò cũng kích thích hệ tiêu hóa, giúp đốt cháy calo nhanh hơn.

Ăn các loại hạt:

Các loại hạt như: Óc chó, hạnh nhân, bí đỏ, hướng dưng,…sẽ giúp chị em tiêu hao 1 lượng calo rất lớn. Đây được ví như các bài tập cho cơ hàm, giúp đánh tan mỡ mặt, vùng cổ, nọng cằm. Ngoài ra, vitamin, khoáng chất trong các loại hạt này còn hữu ích cho sức khỏe và giúp cơ thể no lâu hơn

cách giảm mỡ mặt
Các loại hạt thông dụng tốt cho sức khỏe và giảm mỡ

Uống trà xanh: 

Trà xanh sở hữu hàm lượng lớn chất ngừa oxy hóa.Ngoài ra còn giúp cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Mỗi ngày duy trì 1 cốc trà xanh sẽ giúp giảm mỡ vùng mặt rất hiệu quả.

Trà xanh rất tốt cho việc giảm mỡ mặt tại nhà
Trà xanh rất tốt cho việc giảm mỡ mặt tại nhà

Ăn trứng: 

Đây là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn giảm cân. Với hàm lượng nhiều vitamin, trứng sẽ giúp cơ thể có đủ năng lượng duy trì trong 1 ngày dài.

Cách giảm mỡ mặt bằng gừng tươi.

Sử dụng gừng là cách giảm mỡ mặt hiệu quả. Gừng tươi sử dụng đúng cách đem lại tác dụng thon gọn mặt, tan mỡ thừa tích tụ ở vùng mặt ít ai ngờ.

Gừng tươi sử dụng đúng cách đem lại tác dụng thon gọn mặt
Gừng tươi sử dụng đúng cách đem lại tác dụng thon gọn mặt

Tác dụng của gừng: 

Trong thành phần của gừng có chứa gingerol và shogaol giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo và ức chế chất béo tự nhiên. Tinh chất gừng sẽ thẩm thấu sâu đến vị trí các mô mỡ thừa. Từ đó khiến chúng tan dần, trả lại khuôn mặt thon gọn. Do đó, thường xuyên dùng gừng để massage mặt sẽ giúp bạn sớm có khuôn mặt đẹp như ý. 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông.
  • Bước 2: Lấy 1 ít tinh chất dầu gừng massage đều lên mặt. Massage nhẹ theo hướng từ trên xuống dưới khoảng 5 – 10 phút đến khi cảm nhận da mặt nóng lên.

Mỗi ngày dành ra khoảng 5 – 10 phút để massage mặt bằng rượu gừng. Các chị em sẽ mau chóng sở hữu khuôn mặt không chút mỡ thừa. Bên cạnh đó, bạn uống mỗi buổi sáng 1 cốc trà gừng mật ong để tăng hiệu quả.

>> Xóa tan sự tự ti bởi tình trạng thừa mỡ: Giảm mỡ công nghệ Hoa Kì Cavi Lipo

Cách giảm mỡ mặt bằng cần tây.

Cần tây là nguyên liệu giúp giảm mỡ mặt hàng đầu được hàng triệu phụ nữ tin tưởng và sử dụng. Chất xơ trong cần tây có khả năng nổi bật làm lợi tiểu và hạ huyết áp. Bên cạnh đó còn có thể giúp bạn tạo cảm giác no lâu. Ngoài ra giảm được lượng thức ăn đưa vào cơ thể rất hiệu quả. 

Cần tây là nguyên liệu giúp giảm mỡ mặt hiệu quả
Cần tây là nguyên liệu giúp giảm mỡ mặt hiệu quả

Khi kết hợp với cà rốt hoặc dứa sẽ hỗ trợ bổ sung lượng vitamin dồi dào. Đặc biệt có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa trong dạ dày. Từ đó sẽ hỗ trợ giảm béo mặt hiệu quả.

Cách thực hiện:

 Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc máy ép, 1 bó cần tây và dứa hoặc cà rốt.

  • Bước 1: Cần tây rửa sạch thái thành từng khúc, dứa bỏ vỏ và thái dọc thành từng miếng.
  • Bước 2: Ép cần tây và dứa bằng máy ép chậm.
  • Bước 3: Uống nước ép cần tây mỗi ngày vừa giúp da mặt mịn màng vừa giảm béo mặt an toàn hiệu quả.

Cách giảm mỡ mặt bằng mật ong.

Mật ong là một trong những nguyên liệu có giá trị cực tốt đối với sức khỏe. Mật ong vừa là thuốc bổ vừa là một trong những cách giảm mỡ mặt nhanh nhất.  Mỗi ngày bạn chỉ cần pha 1 tách trà mật ong ấm uống vào sáng sớm và trước khi đi ngủ. Thực hiện đều đặn chắc chắn hiệu quả thu gọn khuôn mặt sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Mật ong là nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe và giảm mỡ mặt
Mật ong là nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe và giảm mỡ mặt

Cách giảm mỡ mặt bằng dầu oliu.

Dầu oliu là một trong những cách giảm mỡ mặt nhanh chóng. Trước đây rất phổ biến ở nhiều ở các quốc gia phương tây. Dầu oliu chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất rất tốt cho chăm sóc da mặt. Đồng thời có khả năng loại bỏ mỡ thừa ở mặt hiệu quả. 

cách giảm mỡ mặt
Dầu oliu chứa nhiều vitamin rất tốt cho chăm sóc da mặt

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó lau khô bằng khăn sạch.
  • Bước 2: Lấy 1 ít muối biển trộn với dầu oliu sau đó bôi lên mặt kèm massage khoảng 10 phút.
  • Bước 3: Thực hiện cách giảm béo mặt an toàn này 3 lần 1 tuần. Nó giúp bạn vừa đẹp da vừa mau chóng lấy lại khuôn mặt đẹp.

Cách giảm mỡ mặt bằng cách uống nhiều nước.

Nước đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe con người. Đặc biệt quan trọng nếu bạn đang tìm cách giảm mỡ mặt

Nhiều cuộc nghiên cứu đã khuyến nghị rằng nước có thể giúp bạn no bụng và cải thiện tốc độ giảm cân. Uống nước trước khi ăn sáng sẽ làm giảm hàm lượng calo hấp thụ tới khoảng 13%. Ngoài ra uống nước sẽ làm gia tăng tạm thời tốc độ trao đổi chất lên tới 24%. Khi tốc độ trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, cơ thể cũng đốt cháy nhiều calo hơn và giúp đốt cháy mỡ, giảm cân tốt hơn.

Cách thực hiện: Bạn hãy tạo thói quen uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe cũng như tạo nét thon gọn cho gương mặt. 

Cách trị mỡ mặt bằng đá lạnh.

Đá được xem là công cụ giúp làm dịu các nốt mụn sưng tấy, giảm bầm tím cũng như quầng thâm mắt.

Đá lạnh cũng là cách giảm mỡ mặt cực kỳ tốt
Đá lạnh cũng là cách giảm mỡ mặt cực kỳ tốt

Tuy nhiên, ít ai biết được, dùng đá lạnh cũng là cách giảm mỡ mặt cực kỳ tối ưu.

Việc chườm đá lạnh sẽ giúp da căng, se khít chân lông và kích thích giảm mỡ thừa nhanh hơn.

Mỗi ngày dành ra 10 phút để chườm đá quanh mặt. Kiên trì sẽ giúp da dẻ mịn màng và mỡ thừa vùng cằm, má giảm đi đáng kể.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cho 3 – 5 cục đá nhỏ vào khăn mềm hoặc túi chườm.
  • Bước 2: Chườm lên mặt và mát xa trong khoảng 10 phút.

Lưu ý: Có thể dùng nước trà xanh hoặc ra má cho vào tủ lạnh đông đá. Thực hiện 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để có kết quả tốt nhất. Chú ý không chườm đá quá lâu trên mặt, nhiệt độ thấp của đá có thể khiến các cơ trên mặt của bạn bị tê liệt nếu tiếp xúc trong thời gian quá dài.

Cách làm giảm mỡ mặt bằng thìa.

Cách giảm mỡ mặt nhanh nhất bằng thìa chính là một gợi ý hoàn hảo tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Các góc cạnh của thìa có tác dụng không nhỏ trong quá trình làm nhỏ mặt. Chỉ với 1 chiếc thìa nhỏ bé bạn đã có thể lấy lại khuôn mặt chuẩn đẹp.

Thìa là loại công cụ đơn giản cho việc giảm mỡ mặt
Thìa là loại công cụ đơn giản cho việc giảm mỡ mặt

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Lấy thìa bỏ vào nước lạnh khoảng 3 phút.
  • Bước 2: Dùng thìa miết nhẹ lên da mặt theo chiều từ dưới lên, bắt đầu từ cằm, đến má và tiếp tục đến vùng trán.
  • Bước 3: Thực hiện liên tục trong 5 – 7 phút để đánh bay mỡ thừa vùng mặt nhé.

Cách làm giảm mỡ mặt bằng muối.

Là loại gia vị trong các bữa ăn. Đặc biệt muối còn có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân. Giảm béo mặt  bằng muối tác động theo cơ chế thanh lọc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Cho 2 thìa muối hạt, hòa cùng nước nóng.
  • Bước 2: Nhúng khăn mềm vào nước muối rồi thoa đều lên mặt và cổ.
  • Bước 3: Mát xa trong khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Lưu ý: Kiên trì áp dụng hàng ngày. Uống nước chanh muối, xông hơi nước muối cũng là cách giảm béo mặt nhanh chóng.

Cách giảm mỡ mặt bằng xông hơi.

Xông hơi giảm mỡ mặt là cách làm tan mỡ thừa đơn giản mà hầu như ai cũng có thể thực hiện được. Nguyên liệu sử dụng trong phương pháp này đều đến từ tự nhiên như lá ngải cứu, muối hạt, chanh… Mặc dù hơi tốn thời gian chuẩn bị những cách giảm béo mặt này sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

  • Bước 1: Chọn nguyên liệu bất kỳ (chanh, muối, ngải cứu, các loại thảo mộc…) đun sôi sau đó tắt đi.
  • Bước 2: Dùng 1 chiếc chăn dày sau đó trùm lên người, để nồi nước đang nóng vào trong, hơi hé vung.
  • Bước 3: Xông hơi 1 lúc thì kéo vùng rộng hơn, xông hơi đến khi nước nguội thì dừng.

Cách làm giảm mỡ mặt bằng cách massage.

Mát xa là kỹ thuật tác động trực tiếp tại vùng mặt, do vậy giúp giảm mỡ cực kỳ hiệu quả.

Massage là cách giảm mỡ mặt cực kỳ hiệu quả
Massage là cách giảm mỡ mặt cực kỳ hiệu quả

Các bạn có thể massage bằng tay hoặc sử dụng máy massage tại nhà. Bên cạnh đó, có thể sử dụng tinh dầu massage thon gọn mặt. Nó không chỉ giúp tinh thần thoải mái mà còn tốt cho da.

Các bước massage làm giảm mỡ mặt:

  • Bước 1: Đầu ngẩng cao, dùng ngón cái mát xa cằm.
  • Bước 2: Ấn tay vào đầu sau đó nghiêng trái nghiêng phải.
  • Bước 3: Hai tay vòng sau gáy, đầu cúi xuống thấp.
  • Bước 4: Vuốt mạnh tay từ cằm tới thái dương hướng từ trong ra ngoài.
  • Bước 5: Trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

Lưu ý: Nên kiên trì thực hiện từ 10 – 15 phút/ngày. Nếu sử dụng máy massage không nên lạm dụng vì sẽ tác động tới cơ mặt. Không nên massage mặt khi bạn bị nổi mụn và mụn trứng cá.

>> Giảm mỡ không xâm lấn: Cấy hủy mỡ – Liệu pháp lấy lại vóc dáng SLINE

Cách làm giảm mỡ mặt bằng cách bấm huyệt.

Giống như các kỹ thuật bấm huyệt khác, bấm huyệt giảm mỡ mặt sẽ dùng lực tác động tới các huyệt đạo vùng mặt.

Cách làm này giúp tăng lưu thông máu, săn chắc da, nhờ vậy mặt thon gọn hơn trông thấy.

Các bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc tới trực tiếp các thẩm mỹ viện hoặc spa có dịch vụ bấm huyệt giảm béo để đạt kết quả tốt nhất.

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Dùng tay ấn và miết các ngón tay từ sau tai tới dưới cổ.
  • Bước 2: Sử dụng các khớp ngón tay miết vùng trán từ trái sang phải và ngược lại.
  • Bước 3: Khớp ngón tay miết xương gò má về hướng cằm khoảng 5 lần.
  • Bước 4: Lấy ngón trỏ và ngón cái đặt lên má giống như véo da.
  • Bước 5: Áp 2 lòng bàn tay vào má rồi mát xa theo vòng tròn từ dưới lên.
  • Bước 6: Miết phần gò má bằng lực trung bình theo hướng từ trong ra ngoài bằng các đầu ngón tay.

Lưu ý: Các bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc tới trực tiếp các thẩm mỹ viện hoặc spa có dịch vụ bấm huyệt giảm béo để đạt kết quả tốt nhất. Chú ý cách này chỉ mang tính chất cải thiện dần dần theo thời gian.

Cách làm giảm mỡ mặt bằng miếng dán tan mỡ.

Sử dụng miếng dán giảm mỡ mặt là bí quyết được rất nhiều chị em truyền tai nhau.
Cách dùng miếng dán cũng rất đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn đeo bằng dán vào vùng cằm. Nằm thư giãn chờ cho tới khi nào hết cảm giác nóng sau đó tháo ra. Áp dụng 2–3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy mỡ vùng cằm tiêu bớt.

Lưu ý khi dùng miếng dán tan mỡ: 

  • Miếng dán tiêu mỡ có ưu điểm là làm tan mỡ vùng cằm nhanh chóng nhưng chỉ thích hợp với những ai sở hữu khuôn mặt ngắn và nhiều mỡ. 
  • Hiện có rất nhiều dòng sản phẩm miếng dán tan mỡ của Nhật, Hàn, Trung Quốc với đa dạng về mẫu mã, hình thức,… Do vậy các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi sử dụng. Bởi nhiều loại miếng dán hỗ trợ giảm béo mặt có chứa các chất không tương thích với làn da của bạn, sẽ khiến da bị dị ứng, thậm chí mẩn đỏ cực nguy hiểm.

Những lưu ý khi giảm mỡ mặt.

Mặc dù những phương pháp giảm mỡ mặt tại nhà được thực hiện khá dễ dàng. Đặc biệt cần phải xem xét đến sự hiệu quả cũng như sự kiên trì trong quá trình thực hiện.

Khi áp dụng cách giảm béo mặt tại nhà, bạn cần lưu ý:

  •  Xem xét tình trạng sức khỏe của bản thân trước khi thực hiện
  •  Nếu áp dụng cách giảm béo mặt bằng ăn kiêng, cần có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý của chuyên gia dinh dưỡng
  • Cần kết hợp những cách giảm cân tự nhiên với luyện tập và ăn uống để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Hoàn toàn có thể duy trì và kết hợp những cách giảm béo mặt trên cùng lúc.
  • Duy trì cách giảm béo tại nhà trong thời gian dài mới mong mang lại hiệu quả như mong đợi.

Trên đây là tổng hợp đầy đủ các cách giảm mỡ mặt có thể thực hiện tại nhà. Vừa an toàn và có hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện. Hãy tham khảo bài viết để sớm xóa bỏ nỗi mặc cảm về khuôn mặt nhiều mỡ thừa. Chúc bạn thành công!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!