Home » Bí quyết làm đẹp » Quý ông muốn vẻ ngoài ưu tú thì xem cách làm trắng da cho nam sau

Quý ông muốn vẻ ngoài ưu tú thì xem cách làm trắng da cho nam sau

Làn da khỏe khoắn và gương mặt ưu tú là thế mạnh của quý ông. Muốn chiếm được cảm tình của người đối diện. Trước tiên bạn cần phải trắng trẻo, da mặt mịn màng trước đã. Các cách làm trắng da cho nam sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện được điều này.

Xác định cách làm trắng da cho nam

Để làm trắng da, trước tiên có 1 vài quy tắc bạn cần phải biết:

Đầu tiên cần xác định loại da. Biết rõ da mình thuộc thể loại da gì. Là da dầu, da khô, da ẩm hay da nhạy cảm? Cách phân biệt các loại đơn giản nhất là dùng giấy thử. Hãy rửa mặt thật sạch sẽ, lau khô. Sau đó đợi trong vòng 5 phút. Dùng giấy thấm dầu chậm lên mặt và quan sát.

  • Nếu giấy thấm dầu khô: Da bạn là da khô hoặc da nhạy cảm
  • Nếu giấy thấm dầu ướt nhiều: Da bạn là da dầu
  • Nếu giấy thấm dầu ướt nhưng ít: Da bạn là da hỗn hợp

Cách phân biệt da sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn các phương pháp chăm sóc. Chỉ có khi đáp ứng đúng nhu cầu mà da cần, thì mới có hiệu quả. Vì vậy mỗi người sẽ có 1 cách thức chăm sóc khác nhau. Bạn không nên thấy da dẻ của người khác đẹp hơn rồi học theo. Vì phương pháp đó chưa chắc tương ứng với da của bạn.

Xác định loại da của mình thuộc nhóm nào trước bắt tay vào dưỡng
Cần xác định loại da của mình thuộc nhóm nào trước bắt tay vào dưỡng

Bài viết liên quan: Top 20 cách tắm trắng bằng sữa tươi hiệu quả nhất

Cách làm trắng da cho nam tự nhiên

Nền tảng mà cách dưỡng trắng da cho nam hướng tới luôn là sạch. Da phải sạch mới có thể hấp thu dưỡng chất. Như thế quá trình nuôi dưỡng mới có hiệu quả. Da không sạch, việc nuôi dưỡng chỉ có nghĩa là nuôi dưỡng bụi bẩn. Khi ấy tình trạng da sẽ ngày càng xấu hơn.

Mỗi ngày rửa mặt 2 lần

Việc làm đẹp da nên bắt đầu từ bước cơ bản nhất là giữ gìn sự sạch sẽ. Mỗi ngày rửa mặt 2 lần với sữa rửa mặt. Đó chính là lời khuyên phổ biến của các chuyên gia da liễu.

Đối với nam giới, điều này thực sự cần thiết. Đặc biệt là các đấng mày râu đang vào lứa tuổi đôi mươi, da sẽ có xu hướng tiết dầu nhiều. Việc làm sạch phải luôn chú ý.

Nếu là loại da khô, bạn là ngoại lệ. Mỗi sáng có thể rửa mặt bằng nước sạch. Đến tối trước khi đi ngủ thì rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Cách này sẽ giữ ẩm trên da tốt hơn.

Mỗi ngày rửa mặt 2 lần
Mỗi ngày rửa mặt 2 lần

Tẩy tế bào chết

Thỉnh thoảng, khoảng 2 tuần 2 – 3 lần, nam giới nên tẩy tế bào chết. Mỗi lần cạo râu, bạn có để ý rằng ria mép đẹp hơn những vùng khác? Đó là vì chúng có lớp lông dày bảo vệ. Hơn nữa cạo râu cũng là hành động tẩy tế bào chết. Nhưng những khu vực khác không được như vậy nên chúng thô kệch và sần sùi.

Hãy nhín chút thời gian tẩy tế bào chết định kỳ. Thế nhưng cũng đừng vì nôn nóng mà tẩy liên tục. Nóng vội này sẽ làm mỏng da.

Nếu có mỹ phẩm chứa thành phần salicylic acid thì hãy bôi lên da trước khi cạo râu. Chi tiết này nhằm tránh tổn thương do dao cạo.

Thỉnh thoảng, khoảng 2 tuần 2 - 3 lần, nam giới nên tẩy tế bào chết.
Thỉnh thoảng, khoảng 2 tuần 2 – 3 lần, nam giới nên tẩy tế bào chết.

Bạn nên đọc: Top 10 sữa tắm trắng da toàn thân nổi tiếng được yêu thích nhất

Bôi kem chống nắng giúp làm trắng da cho nam

Đừng nghĩ rằng chỉ có nữ giới điệu đà mới cần bôi kem chống nắng. Sẽ chẳng có mỹ phẩm trắng da cho nam nào phát huy tác dụng nỗi công hiệu nếu bạn cứ mặt trần ra đường. Không che chắn bảo vệ, cũng không bôi kem chống tia UV. Cứ thế ngang nhiên mời gọi bụi bẩn tích tụ làm mụn.

Ít nhất là trong ngăn tủ của bạn phải có kem chống nắng. Tiếp đó cẩn trọng che chắn thêm 2 – 3 lớp khẩu trang. Hãy nghĩ tới sắc đẹp lâu dài thay vì nghĩ chúng là sẽ phiền toái. Hành động này thực chất không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Nhưng hiệu quả thì lại có thể lưu giữ độ tuổi 50 trên gương mặt 40. Đó chính là lúc bạn thấy công hiệu rõ nhất.

Đừng nghĩ rằng chỉ có nữ giới điệu đà mới cần bôi kem chống nắng.
Đừng nghĩ rằng chỉ có nữ giới điệu đà mới cần bôi kem chống nắng.

Nuôi dưỡng da chuyên sâu

Bạn đang loay hoay tìm kiếm kem trắng da cho nam, sữa tắm trắng da cho nam, kem trắng da body cho nam… Giải pháp tốt nhất là nuôi dưỡng đầy đủ và chuyên sâu. Hãy nhìn và noi gương tủ mỹ phẩm của các cô nàng. Đầy đủ các loại:

  • Sữa rửa mặt
  • Toner
  • Nước hoa hồng
  • Dưỡng ẩm
  • Kem chống nắng
  • Tẩy trang….
Nam giới cũng cần nuôi dưỡng da chuyên sâu
Nam giới cũng cần nuôi dưỡng da chuyên sâu

Dưỡng da theo từng bước, dưỡng đúng cách và kiên trì. Đó là cách nuôi da chuyên sâu. Làn da này chỉ nhìn thôi cũng đã thấy chênh lệch với các làn da không dưỡng khác. Tất nhiên là theo chiều đẹp hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 11 cách làm trắng da mặt tại nhà dành cho những người bận rộn

Cách làm trắng da mặt cho nam tại nhà

Mách bạn 2 cách làm trắng da cho nam vô cùng tiết kiệm dưới đây. Nguyên liệu thì dễ tìm mà hiệu quả thì lại cao cấp.

Sữa chua và mật ong – Cách làm trắng da nam tại nhà

Sữa chua có đặc tính làm mềm da, cấp ẩm. Mật ong thì lại hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm. Đối với những vùng da mụn. Đây là chiếc mặt nạ trắng da cho nam hồi phục hiệu quả. Cả 2 thành phần của chúng ta đều lành tính. Vì vậy khi kết hợp với nhau đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị mật ong và sữa chua không đường
  • Hòa lẫn 2 nguyên liệu này lại với nhau
  • Thoa trực tiếp lên da mặt. Vừa thoa vừa thao tác massage để dưỡng chất thấm sâu
  • Thư giãn, chờ mặt nạ khô khoảng 15 phút
  • Rửa mặt lại bằng nước sạch

Cách làm trắng da cho nam đơn giản này bạn cần dùng 3 lần/ tuần. Da dẻ sẽ nhanh chóng trở nên trắng trẻo, mềm mịn. Có thể dùng như đây là 1 cách làm trắng da toàn thân cho nam. Bạn cũng bôi lên toàn thân như hướng dẫn vùng mặt. Chờ khoảng 15 phút rồi tắm sạch.

ách làm trắng da cho nam đơn giản này bạn cần dùng 3 lần/ tuần.
ách làm trắng da cho nam đơn giản này bạn cần dùng 3 lần/ tuần.

Làm trắng da cho nam bằng cám gạo

Cám gạo là nguyên liệu rất dễ tìm. Tất cả những gì bạn cần là: cám gạo, nước cốt chanh và sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

  • Trộn đều 3 nguyên kem dưỡng trắng da cho nam ở trên vào 1 chiếc tô. Cấu thành hỗn hợp sền sệt. Không quá loãng cũng không quá khô.
  • Bôi lớp kem dưỡng trắng da mặt cho nam này lên. Bạn cũng có thể xem công thức này như 1 cách làm trắng da toàn thân cho nam tại nhà. Nếu là dưỡng trắng cả body thì chỉ cần nâng số lượng nhiều hơn.
  • Giữ yên dưỡng chất trên da khoảng 15 – 20 phút. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được cảm giác cám gạo và sữa đang khô lại dần.
  • Cuối cùng, rửa mặt sạch lại với nước ấm.
Cám gạo là nguyên liệu rất dễ tìm giúp làm trắng da cho nam
Cám gạo là nguyên liệu rất dễ tìm

Một số bí quyết tắm trắng nam

Bên cạnh sử dụng kem trắng da mặt cho nam. Để tăng hiệu quả, bạn cần kết hợp với các cách làm trắng da cho nam sau:

Bồi bổ vitamin cho cơ thể

Chiếc mặt nạ dưỡng trắng da mặt cho nam vô hình nhưng đầy hiệu quả. Đó chính là vitamin. Bước chăm sóc da từ bên trong này rất quan trọng. Chỉ có khi hấp thu đầy đủ vitamin và khoáng chất thì da mặt mới mịn màng và khỏe khoắn.

Kiến thức làm đẹp: Tổng hợp 10 kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhất

Uống nhiều nước

Nước là sản phẩm trắng da cho nam chỉ có giá 0 đồng. Uống nước càng nhiều thì da mặt càng đẹp. 70% cơ thể của con người là nước. Cung cấp đúng nhu cầu, tự nhiên cơ thể sẽ hưởng ứng tích cực.

Uống nhiều nước là cách làm trắng da cho nam hiệu quả
Uống nhiều nước là cách làm da đẹp dễ dàng

Tập thể thao

Nếu không muốn bị gán mác công tử bột. Bạn cần một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Hãy tham gia các hoạt động thể thao đều đặn. Khi cơ thể khỏe, đường thẳng song song với nó là da dẻ cũng sẽ trở nên đẹp hơn. Chẳng cần kem làm trắng da mặt cho nam nào cả. Một chút chăm chỉ thôi cũng đã hơn nhiều lần đến spa tắm trắng cho nam rồi đấy!

Vừa rồi là những cách làm trắng da cho nam tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Mong rằng da của bạn sẽ nhờ những phương pháp này mà sớm trở nên rạng rỡ hơn nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!