Home » Bí quyết làm đẹp » Cách ủ trắng cafe an toàn và những điều bạn còn chưa biết

Cách ủ trắng cafe an toàn và những điều bạn còn chưa biết

Thẩm mỹ ngày nay rất ưa chuộng làn da trắng hồng. Dù vóc dáng bạn có hơi thấp bé một chút. Gương mặt có hơi thiếu góc cạnh một chút. Chẳng sao cả, chỉ cần một làn da trắng thì bạn vẫn hút ánh nhìn. Vậy thì làm sao để trở nên rạng rỡ? Tham khảo qua các cách ủ trắng cafe an toàn dưới đây là sẽ biết ngay!

3 thắc mắc thường gặp khi dưỡng da bằng cafe

Nếu lần đầu tiên bạn biết tới phương pháp làm trắng bằng cafe thì hẳn sẽ có rất nhiều thắc mắc. 3 trong số rất nhiều các thắc mắc phổ biến nhất sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Cách ủ trắng cafe an toàn không?

Cafe là thức uống có khả năng cân bằng lại tinh thần, khơi gợi sự tỉnh táo. Đây là món ngon thanh tĩnh được nhiều người yêu thích. Không phân biệt già – trẻ – lớn – bé, hễ là cafe thì ai cũng có thể thưởng thức.

Tuy nhiên công dụng của món ngon này thì không chỉ dừng lại ở uống. Cafe còn là mỹ phẩm. Nghe qua ắt hẳn nhiều người sẽ cảm thấy khá bất ngờ. Tuy nhiên chúng thực sự là mỹ phẩm cao cấp, dù giá thành thì ai cũng có thể mua được. Vì sao?

Có thể bạn chưa biết, chất cồn trong cafe có khả năng tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Các công thức ủ trắng cafe sẽ đem lại làn da đẹp rạng người không tỳ vết. Da nếu được chăm sóc lâu ngày sẽ trở nên khỏe khoắn, tươi trẻ, lỗ chân lông thu nhỏ, chống viêm nhiễm…

Ủ cafe giúp da tẩy tế bào chết
Ủ cafe giúp da tẩy tế bào chết

Trong số các nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên, cafe luôn đứng top hiệu quả. Phụ nữ muốn có 1 làn da đẹp như ngọc trai thì chỉ cần áp dụng bã cafe tắm trắng. Tỷ lệ thành công của cách làm này trên mọi đối tượng đều cao.

Vì sao cafe có thể làm trắng da?

Rất nhiều bằng chứng khoa học cho thấy cafe thực sự có thể làm trắng da. Đầu tiên là hàm lượng dưỡng chất có thể kiểm soát chất nhờn và tẩy tế bào chết. Thành phần này thường xuyên góp mặt trong các thành phần mỹ phẩm chuyên dụng. Cụ thể công dụng của ủ trắng cafe bao gồm:

Lượng cafein giúp da tái sinh và cân bằng cấu trúc. Chúng loại bỏ sạm, nạm, thâm. Đồng thời bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường, ví dụ như bụi bẩn, tia cực tím…

Cafein cũng là “chiếc khiêng” kiểm soát bã nhờn. Chúng giữ da luôn sạch. Một phần là giúp dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da. Một phần giúp cân bằng độ pH tự nhiên.

Nói tóm lại, cafein là nguyên nhân chính giúp cafe 1 bước trở thành “mỹ phẩm thiên nhiên”. Công thức tắm trắng bằng cafe là công thức đáng tin dùng, không kén chọn đối tượng.

Rất nhiều bằng chứng khoa học cho thấy cafe thực sự có thể làm trắng da
Rất nhiều bằng chứng khoa học cho thấy cafe thực sự có thể làm trắng da

Công dụng của ủ trắng cafe

Các cách ủ trắng cafe an toàn luôn đem tới nhiều hiệu quả tích cực. Điển hình như:

  • Xóa mờ thâm, xóa sẹo, xóa các vết sạm da. Cải thiện lại 1 làn da trắng sáng, dù là vùng lưng hay da mặt.
  • Cung cấp dưỡng chất làm trắng da. Nuôi dưỡng da hồng hào, khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Điều trị mụn, ức chế khả năng hình thành và phát triển mụn. Bao gồm các vết mụn bọc, mụn cám…
  • Se nhỏ lỗ chân lông
  • Tái tạo cấu trúc, hình thành các tế bào da mới tươi trẻ, khỏe khoắn
Công dụng của ủ trắng cafe
Công dụng của ủ trắng cafe

8 cách tắm trắng bằng cafe tại nhà

Có rất nhiều cách ủ trắng cafe an toàn. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn 1 trong số các phương pháp sau nếu cảm thấy chúng phù hợp.

Cách tắm trắng bằng bã cafe nguyên chất

Nếu da bạn thuộc dạng nhiều khuyết điểm, hay xuất hiện vết sạm đen. Lại còn bonus thêm tình trạng dầu nhờn. Vậy thì tắm bằng sát cafe nguyên chất là hiệu quả nhất. Lớp xác cafe có khả năng vừa massage, vừa tẩy sạch tế bào chết. Những lớp thâm sạm theo đó mà cũng được rửa trôi. Thay vì chỉ đắp lên da và chờ hấp thụ, cách làm này nếu so sánh thì hiệu quả hơn.

Cách làm bột ủ trắng cafe:

  • Bột cafe sau khi đã xay nhuyễn thì mang pha với nước nóng. Lượt xác.
  • Rửa sạch vùng da cần dưỡng trắng. Chà xác cafe lên bề mặt da. Phủ kín, kết hợp với massage để da nhanh thẩm thấy. Quá trình massage nên nhẹ tay, không dùng lực quá mạnh.
  • Cọ rửa khoảng 5 phút thì thư giãn thêm 10 phút
  • Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước mát.

Để tăng thêm hiệu quả. Ngoài cách tắm trắng bằng bã cafe nguyên chất bạn cũng nên thưởng thức 1 tách cafe nóng vào mỗi sáng. Mẹo nhỏ này sẽ giúp giúp máu huyết lưu thông hiệu quả hơn, phấn chấn tinh thần. Ngày dài làm việc nhờ thế mà trở nên hăng hái, sảng khoái.

Cafe nguyên chất
Cafe nguyên chất

Tắm bằng bã cafe và sữa chua không đường

Sẽ không có gì tuyệt vời bằng như khi bạn kết hợp giữa cafe với sữa chua không đường. Cách làm trắng da bằng bã cafe này không chỉ làm mịn da. Hơn thế chúng còn có thể đánh bay bã nhờn, diệt khuẩn, kháng khuẩn hữu ích.

Đây là phương pháp vô cùng hiệu quả đặc biệt với những đối tượng da ngâm, không đều màu. Nếu da suy yếu cũng có khả năng hồi phục. Nhanh chóng trở nên mềm mại và căng mịn như da em bé.

Những gì bạn cần chuẩn bị là sữa chua không đường và bột cafe. Số lượng tùy vào nhu cầu đắp toàn thân hay vùng mặt mà tự cân nhắc nhiều ít.

Tắm bằng bã cafe và sữa chua không đường
Tắm bằng bã cafe và sữa chua không đường

Cách sử dụng bã cafe để tắm trắng:

  • Cho bột cafe và sữa chua vào trong 1 chiếc bát sạch. Khuấy đều hỗn hợp. Đến khi cả 2 hòa quyện, sền sệt.
  • Rửa sạch da mặt
  • Thoa hỗn hợp lên vùng da cần điều trị. Vừa thoa vừa kết hợp vỗ nhẹ, chuyển động theo hình tròn để dưỡng chất thấm sâu.
  • Thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước mát.
  • Công thức dưỡng trắng này cần bạn chăm chỉ thực hiện 2 – 3 lần/ tuần. Sau khoảng 1 tháng thì hiệu quả về làn da căng mịn, trắng hồng sẽ dần dần xuất hiện.

Tắm trắng bã cafe với dầu ô liu

Dầu ô liu là một trong những nguyên liệu dưỡng da và tái tạo da cực kỳ hiệu quả. Bạn sẽ không thất vọng khi đặt niềm tin vào công thức này. Chúng giúp cân bằng độ ẩm đồng thời kết nối sự liền mạch của collagen. Tái tạo lại những tế bào collagen đã bị đứt gãy. Từ đó cân bằng da ẩm mượt và luôn giữ độ p H ở chỉ số hoàn hảo.

Sức mạnh của cá nhân cafe đã tốt. Nếu cộng hưởng với dầu ô liu thì sẽ trở thành cách ủ trắng cafe an toàn. Có hiệu quả gấp đôi. Sử dụng đều đặn sẽ làm da luôn trong trạng thái dịu mát, chữa lành mọi khuyết điểm.

Những gì bạn cần chuẩn bị chỉ bao gồm 2 thành phần bột cafe nguyên chất và dầu ô liu.

Dầu ô liu

Hướng dẫn sử dụng ủ trắng cafe và dầu ô liu:

  • Trộn đều 2 hỗn hợp cafe và dầu ô liu lại với nhau. Khuấy đến khi chúng kết dành đến mức độ sền sệt.
  • Tắm sạch sẽ nếu muốn ủ trắng toàn thân. Hoặc rửa mặt sạch nếu chỉ cần cải thiện nâng tone da ở vùng mặt. Lau khô và bắt đầu thoa hỗn hợp kín vùng cần cải thiện.
  • Giữ nguyên hiện trạng này khoảng 15 – 20 phút. Chờ cho các dưỡng chất thấm đều vào da.
  • Rửa sạch lại bằng nước mát

Định kỳ bạn cần thực hiện phương pháp này 2 – 3 lần tuần. Sau thời gian ngắn sử dụng hiệu quả sẽ nhanh chóng trở nên hồng hào và trắng mịn. Nhan sắc chẳng thua gì các nữ minh – tinh Hàn Quốc.

Tắm trắng bằng xác cafe và cám gạo

Cả cafe lẫn cám gạo đều là hỗn hợp có nhiều xác. Chính vì vậy mà hiệu quả tẩy tế bào chết khi kết hợp với nhau rất cao. Hàm lượng protein và vitamin của cám gạo sẽ cộng hưởng với cafein của cafe. Bộ 3 này có mức độ ăn ý cực kỳ xuất sắc. Ngay cả những tế bào da suy yếu, sưng chết cũng sẽ nhanh chóng được tái tạo. Loại bỏ đi lớp cũ, kích thích tăng sinh trưởng các tế bào mới. Da nếu thường xuyên áp dụng công thức này sẽ trở nên non hơn, mơn mởn như thuở 18.

Việc tìm kiếm cám gạo lẫn bột cafe đều dễ dàng. Chỉ cần ghé vào một cửa hàng chuyên dụng, siêu thị uy tín là đã có thể mua về. Tiếp theo đó nữa thì bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau.

Tắm trắng bằng xác cafe và cám gạo
Tắm trắng bằng xác cafe và cám gạo

Công thức pha ủ trắng cafe và cám gạo

  • Rửa sạch da mặt
  • Trộn đều cám gạo cùng với bột cafe lại với nhau. Bôi hỗn hợp lên da. Chủ động thoa theo hình tròn, vừa thoa vừa kết hợp massage.
  • Ủ nguyên liệu đó trên người từ 5 – 10 phút. Đây là thời gian mà cafe và cám gạo hút sạch bã nhờn.
  • Rửa sạch lại với nước
  • Định kỳ 1 tuần bạn nên chăm chỉ áp dụng 3 – 4 lần. Da dù có nhờn đến mấy cũng sẽ nhanh chóng được cải thiện. Khả năng giúp da trắng sáng bắt đầu có chuyển biến sau khoảng 1 tháng sử dụng.

Tắm trắng bằng bã cafe và sữa tươi

Cafe với sữa tươi vốn dĩ là món thức uống truyền thống. Nhưng nếu là sữa tươi không đường thì lại là công thức ủ trắng cafe an toàn.

Cách làm này có thể “biến hóa” làn da đen sạm và sần sùi trở nên trắng hồng và mịn màng. Nghe có vẻ khó tin ư? Đó hoàn toàn là sự thật. Bởi vì cấu trúc lỏng của sữa tươi khi kết hợp với cấu trúc xơ rắn của cafe sẽ trở nên vô cùng dưỡng chất. 

Chúng có thể giúp cơ thể tăng số lượng tế bào da non, cân bằng độ p H. Qua 2 sự chuyển biến này da lập tức căng bóng, mướt, mịn màng. Ngay cả những dấu hiệu về lão hóa như chảy xệ, vết chân chim… cũng được hạn chế mức tối đa.

Cách thực hiện:

  • Trộn đều bột cafe với sữa tươi không đường. Tỷ lệ cafe ít hơn sữa tươi.
  • Làm sạch da để lỗ chân lông giãn nỡ
  • Bôi hỗn hợp lên da mặt. Bạn cũng có thể bôi cả body nếu thích.
  • Những vị trí da thâm sạm thì chủ động massage để rửa trôi tế bào chết, giúp dưỡng chất thấm sâu
  • Thư giãn sau 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Cách ủ trắng cafe an toàn này sẽ nhanh chóng giúp da trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống.

Tắm trắng bằng bã cafe và sữa tươi
Tắm trắng bằng bã cafe và sữa tươi

Cách sử dụng tắm trắng cafe với bột đậu đỏ

Bột đầu đỏ là nguyên liệu thiên nhiên lành tính, “khắc tinh” của mọi làn da đen sạm. Nếu da dẻ của bạn thiếu sắc, kém hồng hào thì lượng chất xơ, chất béo, vitamin của đậu đỏ là nguồn bổ trợ cần thiết.

Khi kết hợp nguyên liệu này với cafe, quá trình hồi phục của da sẽ diễn ra nhanh chóng. Chúng kích thích collagen sản sinh và phát triển. Vẻ đẹp mà công thức này mang lại chắc chắn là rạng ngời, không khuyết điểm.

Bạn cần chuẩn bị: bột đậu đỏ, bột cafe và vitamin E (có thể có hoặc không)

Cách thực hiện:

  • Cho đậu đỏ và cafe trộn chung với nhau. Hòa kèm với vitamin E. Khuấy đều đến khi cả 3 đồng nhất
  • Rửa mặt thật sạch
  • Bôi hỗn hợp đậu đỏ và cafe lên da. Sử dụng kèm các thao tác massage để dưỡng chất thấm sâu nhất có thể.
  • Giữ nguyên khoảng 15 phút sau đó rửa mặt sạch với nước. Công thức này có thể dành để ủ trắng cả body.
  • Lau khô. Bôi thêm 1 ít toner hoặc nước hoa hồng để giữ ẩm.
  • Mẹo này tuy rất hiệu quả nhưng bạn không được sử dụng quá mức. Mỗi tuần chỉ cần chăm chỉ thực hiện 2 lần là đủ.
Cách sử dụng tắm trắng cafe với bột đậu đỏ
Cách sử dụng tắm trắng cafe với bột đậu đỏ

Tắm trắng bằng cafe và trứng gà

Trứng gà là dưỡng chất làm đẹp quen thuộc. Vấn đề duy nhất mà chị em lo ngại ở cách ủ trắng cafe an toàn này chính là mùi tanh. Áp dụng phương pháp này liệu có phải gồng mình chịu mùi tanh của trứng sống? Hãy yên tâm nhé! Vấn đề này đã có cafe của chúng ta khắc phục một cách triệt để. Bạn sẽ không phải bịt mũi như mình đã tưởng tượng đâu.

Trứng gà đặc biệt có ưu điểm là không gây kích ứng. Dù da nhạy cảm đến mức nào cũng có thể áp dụng. Tại các diễn đàn nhiều người quan tâm như webtretho, lamdep, lamchame… Công thức này được rất nhiều người chia sẻ và reivew tích cực.

Những gì mà trứng gà mang lại bao gồm:

  • Bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng các tế bào suy yếu trở nên mạnh khỏe
  • Bổ sung vi khoáng
  • Nuôi dưỡng da hồng hào, mịn màng
  • Trẻ hóa da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.
Trứng gà
Trứng gà

Cách thực hiện:

  • Hòa lẫn trứng gà với bột cafe. Khuấy đều và đánh tan cả 2 cho đến khi chúng đồng nhất làm 1
  • Làm sạch da, bôi hỗn hợp lên toàn thân hoặc chỉ vùng mặt
  • Thư giãn khoảng 15 – 20 phút. Kết hợp massage ở những vùng da thâm sạm để nhanh chóng đạt kết quả.
  • Rửa sạch lại bằng nước ấm. Sau đó rửa tiếp thêm 1 lớp nước mát để da se khít lỗ chân lông

Mỗi tuần áp dụng làm trắng da bằng bột cafe như thế này 2 lần. Hiệu quả sẽ bắt đầu cải thiện sau tháng đầu tiên.

 Tắm trắng bằng cafe và mật ong

Bã cafe thì có tác dụng ngăn chặn lão hóa. Còn mật ong thì có tác dụng cân bằng ẩm. Thế nên kết hợp 2 nguyên liệu này bạn sẽ có 1 mặt nạ dưỡng da cực xịn.

Cách thực hiện:

  • Trộn xát cafe với mật ong. Cả 2 hòa lẫn cho tới khi đạt độ sền sệt.
  • Rửa sạch da để lỗ chân lông thông thoáng và ẩm
  • Bôi dưỡng chất lên vùng cần làm trắng
  • Ủ cafe và mật ong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước mát.

So với nhiều cách ủ trắng cafe an toàn khác thì phương pháp này dễ làm nhất. Các thao tác cũng rất đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Làn da của người dùng sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng sau khoảng 2 tháng chăm chỉ áp dụng. Mỗi tuần áp dụng 2 lần là đủ bạn nhé!

 Tắm trắng bằng cafe và mật ong
Tắm trắng bằng cafe và mật ong

Những điều cần lưu ý khi tắm trắng bằng bột cafe

Áp dụng đúng cách thôi chưa đủ. Bạn cần phải quan tâm thêm một số lưu ý sau thì làn da mới đạt hiệu quả như mong đợi.

Mức độ thực hiện

Nhằm để tránh hiện tượng kích ứng, mỏng da, phản tác dụng…  Các công thức tắm trắng bằng cafe không được thực hiện quá thường xuyên. Mức độ chỉ cần 2 – 3 lần/ tuần là đủ. Tuyệt đối không được áp dụng thái quá sẽ dẫn đến nhiều hậu quả xấu.

Không áp dụng với da khô

Làm trắng da bằng cafe chỉ có hiệu quả với da dầu, da hỗn hợp. Riêng đối với da khô thì hoàn toàn không hiệu quả. Dù cafe có giã nhuyễn thành bột và vắt lấy nước cốt thì bã của nó vẫn tồn tại dạng hữu cơ. Khi thoa trực tiếp lên da sẽ làm làn da khô trở nên khô hơn. Không những vậy còn trầy xước, làm đỏ da, nổi mẩn…

Không nên áp dụng dưỡng trắng da bằng cafe với da khô
Không nên áp dụng dưỡng trắng da bằng cafe với da khô

Vô tác dụng với da đen bẩm sinh

Dù sao đi nữa dưỡng da bằng cafe cũng chỉ là dùng nguyên liệu thiên nhiên. Khả năng của nó chỉ dừng lại ở mức tái tạo da mới bị thâm sạm, bảo vệ da trắng hồng, kích trắng da khỏe… 

Đối với các tình trạng cháy nắng hay đen bẩm sinh thì nguyên nhân lại xuất phát từ 1 nguồn khác. Các đối tượng này cần được liên kết lại collagen và elastin, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Cần phải tốn thời gian dài mới có thể thay đổi chứ không đơn giản chỉ là ủ trắng với cafe.

Nói tóm lại, làm trắng bằng cafe hoàn toàn vô tác dụng với người da đen bẩm sinh và da cháy nắng. Giờ thì bạn đã nắm trong tay tất tần tật các cách ủ trắng cafe an toàn rồi đấy. Hãy bắt tay vào và thực hiện ngay hôm nay nhé! Shynh House tin rằng hiệu quả sẽ làm bạn thích thú!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!