Home » Sự kiện » “Cuộc chiến thoát mỡ” chính thức nổ ra đem lại cơ hội giảm mỡ miễn phí cho hàng nghìn khách hàng

“Cuộc chiến thoát mỡ” chính thức nổ ra đem lại cơ hội giảm mỡ miễn phí cho hàng nghìn khách hàng

Ngày 12.09.2020 vừa qua, sau 3 tháng ấp ủ và tìm kiếm thí sinh, CUỘC CHIẾN THOÁT MỠ chính thức được tổ chức tại Trụ sở Tập đoàn SHYNH GROUP (79 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q,1, TP HCM) với sự tham gia của hơn 30 thí sinh may mắn nhất.

Cuộc chiến giảm mỡ tại Shynh House

Sau 7 năm thành lập, hai thương hiệu Thẩm mỹ thuộc Tập đoàn SHYNH GROUPSHYNH HOUSE & SHYNH PREMIUM đã phục vụ hàng triệu Khách hàng, cùng chị em phụ nữ Việt Nam tìm lại được làn da và vóc dáng hoàn hảo, góp phần hoàn thiện và tìm lại chính mình, giúp phái đẹp ngày càng tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. 

Năm 2020, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp vóc dáng của hàng nghìn Khách hàng trên cả nước, SHYNH HOUSE & SHYNH PREMIUM đã nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và cho ra đời nhiều phác đồ điều trị giảm mỡ đỉnh cao, tiên phong nắm bắt xu hướng giảm mỡ bằng công nghệ cao tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới. 

30 thí sinh may mắn tham gia cuộc chiến thoát mỡ Shynh House
MC bắt đầu khởi động Cuộc chiến thoát mỡ

Chương trình CUỘC CHIẾN THOÁT MỠ được BGĐ Tập đoàn cho ra đời với mong muốn giúp cho nhiều chị em được tiếp cận và giảm mỡ, lấy lại vóc dáng bằng những công nghệ cao hiện đại nhất, an toàn nhất cho cơ thể mà không mất chi phí. Đây chính là cơ hội cho chị em được thoát ra khỏi nỗi ám ảnh của mỡ và thân hình thừa cân của mình, lấy lại vóc dáng chuẩn và sự tự tin để xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống.

Sau hơn 3 tháng phát động chương trình, tìm kiếm và chọn lọc, sáng ngày 12.09.2020 với 30 thí sinh may mắn nhất đã có mặt và tìm kiếm cơ hội cho mình. 

Hội đồng bác sĩ chuyên môn giao lưu với thí sinh
Tạm biệt ngay 15-25cm mỡ thừa chỉ sau 1 liệu trình giảm mỡ.

Tạm biệt ngay 15-25cm mỡ thừa chỉ sau 1 liệu trình giảm mỡ.

Xem thêm tại đây

Chương trình có sự tham gia của HỘI ĐỒNG CHUYÊN GIA GIẢM BÉO thuộc Tập đoàn SHYNH GROUP:

  • Bác sĩ Loan Huỳnh: Giám đốc chuyên môn Tập đoàn SHYNH GROUP.
  • Bác sĩ Nguyễn Thanh Tâm: Bác sĩ thẩm mỹ nội khoa thuộc Tập đoàn SHYNH GROUP.
  • Bà Lê Thị Phương – Chuyên gia Giảm béo Công nghệ cao thuộc Tập đoàn SHYNH GROUP. 
  • Bà Trần Thị Ngọc Huyền – Chuyên gia Giảm béo Công nghệ cao thuộc Tập đoàn SHYNH GROUP.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chị em phụ nữ chúng ta lại đối mặt nhiều hơn với những vấn đề về cân nặng. Những người thừa cân, béo phì ngày càng nhiều. Nguyên nhân thì rất nhiều: người thì béo bẩm sinh, béo do cơ địa, béo sau sinh, béo do bệnh, béo da ăn uống không điều độ, béo do lười vận động, béo tuổi già…

Nhưng chung quy lại, không ai béo mà vui cả. Cơ thể thừa cân khiến chúng ta nặng nề, mệt mỏi, khó di chuyển, khó hoạt động, làm việc thiếu linh hoạt, khó lựa chọn quần áo, mặc gì cũng không đẹp… Bên cạnh đó, sự chê cười và soi mói của người khác chính là điều khiến chúng ta tự ti và thu mình vào vỏ bọc của chính mình, ngày càng ít giao tiếp, công việc không thuận lợi, chán nản lại càng béo hơn.

Cứ thế mỗi ngày trôi qua, mỡ mỗi ngày càng tích tụ nhiều, và chúng ta không còn bao giờ dám mơ tưởng đến một vòng eo thon gọn, một vóc dáng mảnh mai như những người khác.

30 thí sinh chính là 30 câu chuyện khác nhau. Lý do vì sao họ thừa cân, hoàn cảnh gia đình thế nào, họ đã từng giảm béo và thất bại như thế nào, nỗi tự ti khi thừa cân của họ lớn đến bao nhiêu? 

Thí sinh đang nói về tình trạng béo bản thân
Chi sẻ của thí sinh về tình trạng béo của bản thân
Cảm xúc của khách hàng trong cuộc chiến thoát mỡ Shynh House

Chương trình CUỘC CHIẾN THOÁT MỠ đã có khoảng thời gian khá trầm lắng để lắng nghe chia sẻ của 30 thí sinh về những vấn đề của họ và quá trình giảm béo đầy gian khổ nhưng không thành công.

Cùng với đó, các thí sinh đã được Bác sĩ Thẩm mỹ nội khoa Nguyễn Thanh Tâm trực tiếp thăm khám mô mỡ để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Chuyên viên đo vòng bụng của thí sinh

Tất cả những câu chuyện cảm động và tình trạng mỡ thừa của từng thí sinh là tiêu chí để Hội đồng chuyên môn chấm điểm và lựa chọn ra những thí sinh may mắn nhất nhận SUẤT TÀI TRỢ 100%50% LIỆU TRÌNH GIẢM MỠ TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 1 TỶ ĐỒNG.

Xem ngay kết quả giảm mỡ của hàng nghìn Khách hàng!

Xem ngay kết quả giảm mỡ của hàng nghìn Khách hàng!

Xem thêm tại đây

Khoa học công nghệ và các xu hướng thẩm mỹ ngày càng phát triển mở ra cơ hội giảm mỡ, làm đẹp vóc dáng với công nghệ cao cho tất cả những người đang thừa cân. Hàng triệu Khách hàng đã tiếp cận và giảm béo thành công bằng công nghệ cao an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình. 

Trong năm 2020, Tập đoàn SHYNH GROUP chú trọng đầu tư vào các công nghệ giảm mỡ hàng đầu thế giới nhằm mang đến những liệu trình và phác đồ điều trị mỡ hiệu quả nhất cho Khách hàng. Trong đó, chúng tôi không ngừng nắm bắt xu hướng, chuyển giao công nghệ giảm mỡ hiện đại nhất từ Hoa Kỳ, Anh Quốc, chủ động nghiên cứu và kết hợp công nghệ để cho ra những dịch vụ Giảm mỡ chất lượng dẫn đầu thị trường. Bên cạnh đó, Đội ngũ Bác sĩ SHYNH GROUP liên tục tu nghiệp nước ngoài nhằm phát triển chuyên môn và nâng cao tay nghề, trực tiếp tham gia vào công tác thăm khám, tư vấn và điều trị cho Khách hàng.

Bác sĩ chuyên môn đánh giá về tình trạng béo của thí sinh

Tại chương trình, Bác sĩ Loan Huỳnh – Giám đốc Chuyên môn Tập đoàn Shynh Group đã chia sẻ chuyên sâu về các công nghệ giảm mỡ độc quyền và hiện đại nhất thế giới hiện nay đã có mặt tại SHYNH GROUP, từng bước thực hiện hóa ước mơ lấy lại vóc dáng cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam.

Khách hàng được ký cam kết giảm mỡ bằng văn bản!

Khách hàng được ký cam kết giảm mỡ bằng văn bản!

Xem thêm tại đây

Sau quá trình chấm điểm và bàn bạc kỹ lưỡng, Hội đồng chuyên môn đã công bố những thí sinh may mắn nhất đạt giải của CUỘC CHIẾN THOÁT MỠ:

2 GIẢI ĐẶC BIỆT: TÀI TRỢ 100% LIỆU TRÌNH THOÁT MỠ TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 1 TỶ ĐỒNG đã thuộc về:

  • Khách hàng Nguyễn Thị Hoàng Anh (1986)
  • Khách hàng Lý Thị Hồng Vân (1985)
Shynh House trao giải tài trợ 100% liệu trình giảm mỡ

6 GIẢI NHẤT: TÀI TRỢ 50% LIỆU TRÌNH THOÁT MỠ đã thuộc về:

  • Khách hàng Phạm Trương Thanh Xuân (1998)
  • Khách hàng Trần Kim Hổ (1993)
  • Khách hàng Nguyễn Thị Thảo Hạnh (1989)
  • Khách hàng Vũ Thị Phương Khanh (1985)
  • Khách hàng Vũ Thị Bích Thúy (1977)
  • Khách hàng Lê Thị Kim Nhã (1995)
Tất cả thí sinh may mắn nhận được liệu trình giảm mỡ miễn phí

Chương trình CUỘC CHIẾN THOÁT MỠ đã diễn ra thành công tốt đẹp, tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng HÀNH TRÌNH GIẢM BÉO của hàng nghìn khách hàng. Xin chúc mừng những thí sinh đã nhận được các GÓI TÀI TRỢ GIẢM MỠ CAO CẤP của SHYNH HOUSESHYNH PREMIUM. Chúng ta cùng chờ đợi những kết quả tuyệt vời, sự thay đổi vóc dáng ngoạn mục của tất cả các thí sinh đạt giải trong thời gian không xa.

Chỉ mất 10s để đăng ký tham gia Cuộc chiến thoát mỡ tại Shynh House!

Chỉ mất 10s để đăng ký tham gia Cuộc chiến thoát mỡ tại Shynh House!

Xem thêm tại đây
phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!