Home » Bí quyết làm đẹp » Vì sao lại lựa chọn điêu khắc chân mày, cấy hồng môi tại Shynh House

Vì sao lại lựa chọn điêu khắc chân mày, cấy hồng môi tại Shynh House

Phun xăm thẩm mỹphương pháp làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay, đã và đang ngày càng đi sâu đời sống. Bởi chính do hiệu quả mà nó mang lại, tạo màu vĩnh viễn các vùng trên gương mặt. Khắc phục những khuyết điểm bẩm sinh, hoặc các nguyên nhân khác như cặp lông mày thưa, mỏng, nhạt nhòa, đôi môi nhợt nhạt kém thẩm mỹ,… Thỏa mãn mong muốn của các chị em được cải thiện hình dáng chân mày của mình để trông thẩm mỹ hơn. Đôi môi màu sắc tươi tắn hồng hào khiến khuôn mặt trở nên tự nhiên nổi bật dù không trang điểm.

Điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ là gì?

Phun xăm thẩm mỹ là quá trình sử dụng kim thẩm mỹ đưa màu xăm vào da. Tương tự như việc xăm tattoo lên cơ thể. Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng đầu kim, đầu máy chuyên dụng. Đưa mực xuyên sâu vào khuôn lông mày, mí mắt, môi hoặc từng điểm một đã được định dạng sẵn từ trước

Điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ là gì

Tạo hình chân mày ngày nay đã trở thành một lại hình nghệ thuật. Không chỉ điền vào nhưng khuyết điểm còn thiếu trên khuôn chân mày mà còn phải định hình dáng mày sao cho phù hợp với gương mặt, phong thủy, nét đi phải thật tinh tế tự nhiên, màu mực mix phải phù hợp với tông da. Để khuôn mặt khách hàng trở nên được hài hòa, đẹp tự nhiên nhưng không kém phần thay đổi, nổi bật

Hiện trạng thực tế khách hàng gặp phải khi điêu khắc phun xăm thẩm mỹ bằng những công nghệ phun xăm thông thường hiện nay?

Vì mức độ phổ biến của phương pháp làm đẹp này không thiếu những viện thẩm mỹ làm mày mọc. Những học viện đao đạo phun xăm thẩm cấp tốc thi nhau mọc lên sản xuất ra lượng lớn những “chuyên gia” không đạt chuẩn. Học kỹ thuật điêu khắc trong một thời gian ngắn để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Do tin tưởng vào những hình ảnh lung linh trên mạng cùng với giá quá rẻ. Không ít khách hàng gặp những tình trạng đáng lo ngại như lông mày lệch, không ưng ý và thậm chí là viêm nhiễm hoặc để lại sẹo nguy hiểm.

Một số trường hợp hay gặp khi thực hiện tại những địa chỉ không uy tín. Hoặc những nơi sử dụng phương pháp phun xăm cũ như:

  • Dáng chân mày không ưng ý, dáng hỏng, lệch, xấu
  • Khi điêu khắc phun xăm sẽ rất đau và sưng to, chảy máu khi phun
  • Thời gian bong màu lâu: từ 2-3 tuần
  • Để lại sẹo vĩnh viễn sau khi phun môi do bị nhiễm trùng khi phun
  • Dị ứng màu mực do mày mực chất lượng kém, lâu ngày bị đổi màu, thâm xỉn, trổ xanh trổ đỏ
  • Màu môi lên rất đậm, đỏ, không tự nhiên, nhìn rõ viền môi
  • Thời gian lành rất lâu

Chính những điều này đã trả lời cho câu hởi vì sao chúng ta phải lựa chọn những địa chỉ uy tín để thực hiện những can thiệp làm đẹp trực tiếp trên gương mặt.

Công nghệ điêu khắc chân mày, cấy hồng môi collagen, phun mí thẩm mỹ đến từ HỌC VIỆN THẨM MỸ EDDY HÀN QUỐC có gì khác biệt?

Shynh House hợp tác cùng với Học viện thẩm mỹ EDDY Hàn Quốc. Đánh dấu bước tiến mới của Shynh House  trong việc hợp tác quốc tế với các viện thẩm mỹ lớn trên thế giới. Mang công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất hiện nay về đến Việt Nam.

Học viện thẩm mỹ EDDY với hơn 12 chi nhánh trải dài khắp Seoul và các tỉnh lân cận. Đồng hành cùng với Shynh House trong suốt quá trình đó chính là giáo sư EDDY và giáo sư JENNY người sáng lập học viện với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề đã và đang công tác giảng dạy ở khắp các nước Châu Á.

Giáo sư EDDY
Giáo sư EDDY
Giáo sư JENNY
Giáo sư JENNY

Học viện EDDY nắm giữ kỹ thuật điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Với các thiết bị máy móc, màu mực độc quyền có nhà máy sản xuất riêng đặt tại Hàn Quốc. Cùng với những kỹ thuật định hình chỉnh sửa mọi dáng chân mày phù hợp với gương mặt của người Châu Á.

Học viện thẩm mỹ EDDY tại Hàn Quốc
Học viện thẩm mỹ EDDY tại Hàn Quốc

Các câu hỏi thường gặp khi khách hàng bắt đầu tìm hiểu phương pháp phun xăm thẩm mỹ?

Phun xăm thẩm mỹ có đau có sưng hay không?

Trên thực tế, dựa theo quy trình chuẩn của phun xăm hiện nay khách hàng sẽ được ủ tê hoàn toàn trước khi thực hiện. Tuy nhiên có những cơ sở sử dụng thuốc tê chất lượng thấp, máy móc công nghệ cũ. Tay nghề bác sĩ không cao là những nguyên nhân chính gây ra việc đau đớn. Quá trình thực hiện và sưng đỏ, nhiễm trùng ngay sau đó.

Phun xăm thẩm mỹ có đau có sưng hay không?

Nhưng đến với Shynh House, tay nghề chuyên môn cao của giáo sư EDDY và JENNY. Với thao tác đòi hỏi độ tỉ mỉ và chính xác cao. Với thời gian thực hiện rất ngắn, kết hợp với máy móc riêng. Không hề gây cảm giác đau hay khó chịu cho khách hàng khi thực hiện. Đặc biệt cam kết không sưng sau khi thực hiện

Lên màu có chuẩn không?

“Xăm môi bao lâu thì lên màu?” “Tại sao mày bong ra thì màu nhạt như chưa xăm?” Đây là câu hỏi của hầu hết khách hàng đặt ra cả trước và sau khi thực hiện điêu khắc phun xăm thẩm mỹ.  Bởi nhiều người cảm thấy nóng ruột. Mong muốn phải làm xong đẹp liền, lên màu phải thật đều. Tuy nhiên mức độ lên màu của điêu khắc phun xăm thẩm mỹ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Xăm môi bao lâu thì lên màu
Màu môi có chuẩn hay không phụ thuộc vào cơ địa, tay nghề…

Cơ địa của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến màu môi khó hay dễ lên màu. Lên màu nhanh hay chậm và lên đúng màu hay không. Những người có cơ địa lành, thích ứng nhanh với mực xăm. Màu xăm sẽ lên nhanh và thời gian được rút ngắn đáng kể và sau khi xăm. Cơ chế của phun xăm môi trải qua các bước sau khi bong mài, môi sẽ trở về màu môi thật nhưng không còn thâm viền. Màu sẽ từ từ lên rõ thường trong khoảng từ 1-2 tuần. Đối với cơ địa dữ thời gian thích ứng sẽ kéo dài hơn. Màu môi cần một khoảng thời gian nhất định có thể kéo dài đến 1 tháng hoặc hơn 1 tháng để lên màu môi.

Còn đối với chân mày, thời gian để mực xăm lên đúng màu sẽ mất từ 1 -2 tuần. Và mức độ lên màu đậm nhạt còn phụ thuộc và loại da. Thường thì khách hàng có loại da là da dầu thì màu mực sẽ ít lên màu hơn những loại da khác.

●  Do tay nghề

Với công nghệ điêu khắc chân mày của học viện EDDY Hàn Quốc. Mực được đưa vào trong da với kỹ thuật chuyên biệt giúp cho màu mực được đều. Giữ lâu hơn hẳn so với các kỹ thuật điêu khắc khác. Đồng thời màu mực do chính học viện sản xuất chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn là lành tính cho làn da. Luôn giữ được màu sắc đẹp, tự nhiên tuyệt đối không dị ứng. Không biến đổi màu theo thời gian.

●  Do chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất lớn đến vấn để độ lên màu sau khi điêu khắc, phun xăm. Việc kiêng ăn là điều bắt buộc nếu như bạn muốn có được kết quả màu sắc như mong muốn, quá trình hồi phục nhanh chóng. Các thực phẩm nên tránh đó là hải sản, thịt gà, bò, đồ uống có chất kích thích. Tăng cường ăn các loại hoa quả thực phẩm giàu vitamin như sữa tươi, sữa chua, cam, cà rốt, dứa…

Bao gồm những điều trên, giáo sư EDDY khuyên khách hàng nên uống thật nhiều nước. Kiêng vận động mạnh đổi mồ hôi nhiều trong 1 tuần đầu tiên sau khi thực hiện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SAU KHI THỰC HIỆN ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY, CẤY HỒNG MÔI COLLAGEN CỦA GIÁO SƯ EDDY VÀ JENNY TRONG CHUYẾN ĐI CÔNG TÁC TẠI VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO SHYNH HOUSE 18.09 MỚI ĐÂY

ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY, CẤY HỒNG MÔI COLLAGEN TẠI SHYNH HOUSE
phun thêu chân mày Shynh House
Phun thêu chân mày
phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!