Home » Bí quyết làm đẹp » Giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu là bao nhiêu?

Giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu là bao nhiêu?

Nếu bạn đang gánh phải vấn đề sẹo rỗ do mụn để lại. Hẳn đó sẽ là nỗi mặc cảm thầm kín, khó nói, luôn cầu cứu giải pháp triệt để. Lựa chọn tốt nhất chỉ có thể là tìm đến bệnh viện da liễu để thẩm mỹ. Thế nhưng giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu là bao nhiêu? Trị bằng cách nào? Có tốn nhiều chi phí không? Cùng tìm hiểu nhé!

Các yếu tố quyết định bảng giá sẹo rỗ

Giá điều trị sẹo rỗ ứng với mỗi cá nhân là khác nhau. Con số chênh lệch này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là 3 yếu tố phổ biến nhất dành cho bạn tham khảo.

Mức độ/ tình trạng sẹo của bạn

Sẹo rỗ hay còn gọi là sẹo lõm. Di chứng để lại là những lỗ nhỏ, như tổ ong, khoét sâu dưới bề mặt chung. Do nặn mụn sai cách, bệnh thủy đậu hoặc tai nạn… mà hình thành.

Có 3 cấp độ khác như:

  • Mức độ nhẹ: Các vết lõm không nhiều, cách nhau 50cm, có thể dùng trang điểm che khuất. Tình trạng này bác sĩ thường áp dụng lăn kim trị sẹo rỗ bệnh viện da liễu hoặc phương pháp Laser Fractional Co2. Điều trị 1 liệu trình thì da sẽ nhanh chóng cải thiện. Cấp độ này không ảnh hưởng mấy đến thẩm mỹ và gương mặt của bạn.
  • Mức độ trung bình: Các vết lõm gần nhau trong phạm vi 50cm, xuất hiện dày, nhất là khu vực 2 bên má. Dù cố gắng dùng kem phấn che phủ những khu vực rỗ vẫn không thể giấu kín. Tình trạng này phải bóc tách sẹo, lăn kim hoặc ứng dụng  Laser Fractional Co2. Mức độ này đôi khi làm người dùng cảm thấy tự ti với mặt mộc, ảnh hưởng đến tự tin và chất lượng cuộc sống.
  • Mức độ nặng: Tổn thương nghiêm trọng, da chai sần, mất thẩm mỹ toàn diện. Người bị sẹo rỗ nặng luôn cảm thấy mặc cảm, ngại đối diện và đối thoại. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hệ lụy tâm lý. Để đảm bảo hiệu quả, mức độ này cần phải phối hợp cả 3 phương pháp: bóc tách sẹo, Laser Fractional Co2 và bổ sung các dưỡng chất tăng trưởng, nuôi dưỡng lại các liên kết đã bị đứt gãy.
Sẹo rỗ có thể điều trị tận gốc bằng công nghệ
Sẹo rỗ có thể điều trị tận gốc bằng công nghệ

Phương pháp điều trị

Ngày nay ứng dụng công nghệ là biện pháp điều trị sẹo rỗ an toàn, đáng tin nhất. Mức giá điều trị sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào phương pháp áp dụng. Mà phương pháp là do tình trạng và mức độ mụn của bạn quyết định. Nhiệm vụ của các bác sĩ chính là tư vấn và gợi ý chuyên môn, quyết định lựa chọn sẽ tùy thuộc vào khách hàng.

Giữa các bệnh viện da liễu khác nhau thường có sự chênh lệch rất lớn vào mức giá. Nguyên nhân có thể nằm ở: tay nghề của bác sĩ, chất lượng dịch vụ, chất lượng công nghệ… Đối với thẩm mỹ bạn nên tập trung vào chất lượng hơn giá trị. Chỉ nên lựa chọn địa chỉ uy tín để có kết quả như mong đợi.

Giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu không nói lên hiệu quả.Tỷ lệ thành công hay thất bại 50% nằm ở công nghệ. 25% nằm ở tay nghề của bác sĩ. 25% còn lại là do quá trình điều dưỡng của bạn.

ỷ lệ thành công hay thất bại 50% nằm ở công nghệ. 25% nằm ở tay nghề của bác sĩ
ỷ lệ thành công hay thất bại 50% nằm ở công nghệ. 25% nằm ở tay nghề của bác sĩ

Cơ sở vật chất

Quy mô, độ hiện đại của bệnh viện da liễu cũng nói lên chi phí trị sẹo rỗ tại bệnh viện da liễu. Nếu bạn chọn xóa sẹo ở một môi trường chuẩn quốc tế, tiện nghi, thoải mái… thì chắc chắn chi phí bỏ ra phải cao hơn các spa nhỏ lẻ. Cơ sở vật chất tốt cũng tạo dựng niềm tin cao hơn. Điều này hoàn toàn hợp lý.

Quy trình thực hiện

Đối với những địa chỉ xóa sẹo tự phát, các quy trình thực hiện rất đơn giản. Riêng bệnh viện da liễu chuyên nghiệp, quy trình lại phân chia thành rất nhiều bước. Giữa 2 lựa chọn, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nơi có nhiều bước/ quy trình chi tiết. Vì điều này nói lên độ khả thi, tận tình trong điều trị của cơ sở đó.

Cuối cùng, lựa chọn đúng đắn nhất vẫn là các cơ sở uy tín, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đặt niềm tin vào những cơ sở này ít nhất khách hàng sẽ không gặp thiệt thòi và luôn an tâm về hiệu quả.

Đối với những địa chỉ xóa sẹo tự phát, các quy trình thực hiện rất đơn giản
Đối với những địa chỉ xóa sẹo tự phát, các quy trình thực hiện rất đơn giản

Chi phí trị sẹo rỗ tại bệnh viện da liễu

Năm 2020, giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu có nhiều thay đổi. Sau tổng hợp và tìm hiểu, đây là bảng giá phổ biến nhất. Nếu đang có ý định chữa trị, mọi người có thể tham khảo thông tin sau:

Đối với phương pháp bóc tách sẹo

  • Thu nhỏ, se khít lỗ chân lông giá 3.360 triệu
  • Trị sẹo rỗ nhẹ giá 3.460 triệu
  • Trị sẹo rỗ trung bình giá 3.660 triệu
  • Trị sẹo rỗ nặng giá 3.960 triệu

Đối với phương pháp điều trị bằng Laser

  • Thu nhỏ, se khít lỗ chân lông giá 2,910 triệu
  • Trị sẹo rỗ nhẹ giá 3 triệu
  • Trị sẹo rỗ trung bình giá 3,2 triệu
  • Trị sẹo rỗ nặng giá 3,5 triệu
Đối với những địa chỉ xóa sẹo tự phát, các quy trình thực hiện rất đơn giản
Đối với những địa chỉ xóa sẹo tự phát, các quy trình thực hiện rất đơn giản

Đối với phương pháp Scar Nano

  • Điều trị 2 bên má giá 8 triệu
  • Điều trị toàn mặt giá 10 triệu
  • Khả năng cải thiện của các phương pháp này là 90%.

Vì sao phải lựa chọn bệnh viện da liễu để điều trị?

So với việc trị sẹo ở các địa chỉ tự phát. Lựa chọn của bạn nên là các bệnh viện da liễu. Bởi vì:

  • Đa phần các bệnh viện đều có uy tín, do nhà nước quản lý, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
  • Các bác sĩ hành nghề tại đây đều đã được tuyển chọn, chắt lọc. Họ có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng của mình
  • Cơ sở vật chất đã được kiểm duyệt, hiệu quả cao

Top 7 bệnh viện da liễu trị sẹo rỗ uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da liễu/ Bệnh viện da liễu Trung Ương

  • Trực thuộc tại số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3

Bệnh viện Da liễu là đơn vị chuyên khoa hạng 1, trực thuộc hoạt động của Bộ Y tế. Cùng với hệ thống bệnh viện Trung Ương chuyên tâm chỉ đạo điều trị các tình trạng da liễu cho khu vực phía Nam. Bạn có thể tìm đến địa chỉ này, hoặc là trị sẹo rỗ bệnh viện da liễu Trung Ương đều có hiệu quả đáng tin cậy.

Bệnh viện da liễu mang đến sự an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm điều trị
Bệnh viện da liễu mang đến sự an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm điều trị

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

  • Trực thuộc tại số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5

Bệnh viện có khoa da liễu tập hợp nhiều bác sĩ chuyên môn được đánh giá cao. Cơ sở vật chất của Đại học Y dược luôn hiện đại, tân tiến khiến nhiều khách hàng tin cậy điều trị. Ví dụ như: Picosecond laser, Fractional laser, siêu âm hội tụ- HIFU….

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

  • Trực thuộc tại số 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5

Để điều trị sẹo rỗ chuyên môn, bệnh viện chăm sóc da bằng các công nghệ: Laser CO2 vi điểm, Laser CO2 siêu xung, sử dụng ánh sáng xanh… vô cùng an toàn và hiện đại. Khách hàng đến đây thăm khám có thể hoàn toàn an tâm về hiệu quả.

Cần lựa chọn địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín để điều trị
Cần lựa chọn địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín để điều trị

Bệnh viện Da liễu Lux Beauty Center

  • Trực thuộc tại số 33 C1 Tú Xương, Phường 7, quận 3, TP HCM

Bệnh viện da liễu trị sẹo rỗ Lux Beauty Center có bác sĩ Tô Lan Phương – Bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ và viêm da. Mụn trứng cá, sẹo rỗ, dị ứng da… Là các tình trạng mà Da liễu Lux Beauty Center nhiều kinh nghiệm nhất, chuyên chữa trị.

Chuyên khoa Da liễu O2 SKIN

  • Trực thuộc tại 343/5F Tô Hiến Thành, Phường 12, quận 10

Đây là phòng khám chuyên khoa da liễu tư nhân. Cơ sở đầu tư rất mạnh về thiết bị máy móc. Ứng dụng công nghệ Hàn Quốc, Nhật Bản. Đội ngũ bác sĩ thăm khám rất nhiệt tình cho khách hàng.

Viện chăm sóc điều trị và Trẻ hóa da Shynh House

Nếu bạn chọn chất lượng thẩm mỹ, hãy chọn Shynh House. Hiện tại đơn vị này đang sở hữu độc quyền hơn 100 công nghệ tân tiến. Tại thành phố Hồ Chí Minh có đến 8 chi nhánh, trải đều khắp các quận. Thông tin chi tiết về đơn vị khách hàng có thể truy cập và tìm hiểu thêm ở Shynh House.

Viện chăm sóc da liễu Shynh House
Viện chăm sóc da liễu Shynh House

 Trên đây là bảng giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu để khách hàng tiện tham khảo. Nhìn chung đó là một bảng giá không cao, phù hợp cho mọi đối tượng. Vậy nên bạn đừng ngại đầu tư cho nhan sắc của mình nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!