Home » Bí quyết làm đẹp » Tuyệt chiêu giảm mỡ cấp tốc chỉ từ 3 – 7 ngày

Tuyệt chiêu giảm mỡ cấp tốc chỉ từ 3 – 7 ngày

Sắp diện bikini đi biển mà vùng bụng lại phì nhiêu? Bạn có tin rằng “bé mỡ” sẽ bị tiêu diệt chỉ trong vòng 1 tuần không? Hãy thật tập trung vào các gợi ý giảm mỡ bụng cấp tốc dưới đây, chắc chắn vòng eo sẽ xê dịch từ 3 – 5cm. Tha hồ tự tin dạo chơi bãi biển, chuẩn bị tinh thần chiến đấu với mỡ ngay thôi.

Giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày

Nếu đã sẵn sàng, chuẩn bị cho mình 1 tinh thần thép. Hãy vượt chướng ngại vật với 3 thử thách giảm mỡ bụng dưới cấp tốc sau. Chắc chắn cân nặng của bạn chỉ 3 ngày là sẽ giảm được đáng kể. Tuy nhiên cần cảnh báo trước rằng phương pháp này chỉ nên sử dụng nhất thời, không được sử dụng như 1 bài tập dài lâu. Bởi vì chúng sẽ rất hại sức. Nếu chọn luyện tập giảm mỡ dài lâu chứ không giảm mỡ toàn thân cấp tốc bạn nên áp dụng cường độ luyện tập nhẹ hơn.

Chế độ ăn giảm mỡ mặt cấp tốc

Giảm mỡ cần phải thực sự chú ý đến chế độ dinh dưỡng. Nhất là công thức giảm mỡ bụng cấp tốc. Từng sản phẩm lựa chọn phải cân nhắc và ý thức. Người luyện tập cần:

  • Chia khẩu phần ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Nếu bình thường 1 ngày bạn dùng 3 bữa: sáng – trưa chiều. Trong quá trình tập luyện hãy chia chúng thành 8 buổi, với khẩu phần ít hơn. Menu bữa ăn không được chứa nhiều calo và tinh bột. Vì 2 yếu tố này chính nguyên nhân chính của thừa cân.
  • Ăn nhiều rau, trái cây và thịt đỏ sẽ giúp giảm mỡ mặt cấp tốc. Các bữa ăn không được chế biến với dầu mỡ. Chỉ nên nướng hoặc luộc, ăn sống để giữ gìn độ nguyên chất. Lượng vitamin và chất xơ chính là yếu tố cần để cơ thể để bảo tồn năng lượng.

Thần tượng của nhiều người – idol Kate Upton cũng đã từng áp dụng bài tập thực phẩm này. Kết quả bây giờ thì vị trí siêu mẫu của hẳn đã nói lên tất cả. Vóc dáng của bạn không siêu mẫu thì ít nhất cũng là 1 vóc dáng đẹp và thon gọn, nếu như bạn có nhu cầu giảm mỡ chân cấp tốc thì nên làm theo hướng dẫn này.

Khẩu phẩn ăn kiêng
Khẩu phẩn ăn kiêng

Đốt cháy mỡ bằng các bài tập tạ và tim

Giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày, nhất định phải kết hợp với tạ. Đẩy nhanh hơn nữa quá trình cố gắng trước đây của bạn. Mọi khung giờ luyện tập nên tăng gấp 1,5 lần. Có như vậy trong thời gian ngắn mới đạt kết quả. Hiệu quả đốt mỡ toàn thân. Đấy là về phần tạ.

Về phần tim mạch, cách giảm mỡ đùi cấp tốc bao gồm các bài tập ngắt quãng HIIT. Cơ tim sẽ đập nhanh và mạnh hơn, kích thích các bộ phận khác tích cực làm việc. Hoặc bạn cũng có thể áp dụng riêng các bài tập tim mạch, leo cầu thang…

Những tác động giảm mỡ bụng cấp tốc trong 1 tuần và 3 ngày đầy tốn sức này sẽ giúp người tập tiêu đốt calo hiệu quả. Đối với những vùng tích mỡ nhiều càng nhanh chóng tiêu biến.

Đốt cháy mỡ bằng các bài tập tạ và tim
Đốt cháy mỡ bằng các bài tập tạ và tim

Nước uống giảm mỡ bắp chân cấp tốc

Cách đơn giản và đồng thời cũng cần thiết nhất khi giảm mỡ bụng cấp tốc đó là uống nhiều nước. Luyện tập nhiều thì tuyến mồ hôi và hệ bài tiết hoạt động nhiều. Vì vậy bạn cần cung cấp thật nhiều nước để tăng cường quá trình trao đổi chất.

Môi trường nước là điều kiện hoàn hảo để các cơ bắp phân hủy tế bào mỡ. Ban đầu là hóa lỏng các mô mỡ liên kết. Sau quá trình luyện tập cường độ cao thì chúng sẽ bị làm nóng và dần dần đốt cháy.

Các chuyên gia y tế khuyên rằng, người bình thường nên uống 2 lít nước mỗi ngày. Người luyện tập thì nên uống thêm 500ml – 700ml. Liều lượng này chỉ bao gồm nước suối. Nên cắt giảm hoàn toàn nước ngọt, nước có ga tránh lượng đường hóa học phá hủy công sức.

Nước uống giảm mỡ bắp chân cấp tốc
Nước uống giảm mỡ bắp chân cấp tốc

Công thức giảm mỡ bụng cấp tốc 7 ngày

Dù số lượng 3 ngày là khoảng thời gian đủ để giảm mỡ bụng cấp tốc. Tuy nhiên rất ít người có thể kham nỗi khối lượng luyện tập “1 ngày dài như thế kỉ ấy”. Lúc này, nếu công việc của bạn vẫn đòi hỏi 1 vóc dáng giảm mỡ gấp gáp. Hãy thử với chế độ giảm mỡ 7 ngày sau nhé!

Thay đổi thói quen ăn uống

Những thói quen tốt nên duy trì bao gồm:

  • Đi thẳng lưng, ngồi thẳng lưng và nằm cũng nên thẳng lưng nhé!
  • Không nên tắm quá khuya. Hãy tắm sớm, với nước ấm. Sau đó thì dành thêm 10 – 15 phút trong bồn để massage vùng bụng theo vòng tròn
  • Mỗi ngày uống hơn 2 lít nước
  • Ngủ sớm, ngủ đủ giấc. Mỗi ngày giành 7 – 8 tiếng để ngủ
Ngồi thẳng lưng giúp giảm mỡ bụng
Ngồi thẳng lưng giúp giảm mỡ bụng

Những thói quen xấu nên bỏ bao gồm:

  • Ăn tối sau 8 giờ, ăn khuya đều không nên
  • Sau khi ăn nằm hoặc ngồi ngay. Phải thay đổi bằng cách đứng lên và thư giãn, đi dạo bộ. Khoảng 15 phút sau mới ngồi hoặc nằm. Như vậy bụng sẽ không bị chùng hay tích mỡ, giảm mỡ bụng cấp tốc trong 1 ngày – tuy nhiên chênh lệch không đáng kể nên không phát hiện rõ.
  • Không được thức quá 12 giờ đêm
  • Không nên lựa chọn thang tự động. Hãy tận dụng thang bộ và giảm cần, dù cho nhà bạn ở tầng mấy đi nữa.

Detox giảm mỡ bụng

Nhằm để tiêu mỡ và thải độc, detox là chế độ ăn uống hoàn hảo. Quá trình giảm mỡ bụng cấp tốc bạn có thể áp dụng 1 hoặc 1 vài  phương pháp detox để thay đổi khẩu vị. Dưới đây là 2 mẹo detox dễ làm, phổ biến. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà như sau:

Detox chanh

  • Những gì bạn cần chuẩn bị là 1 quả chanh, nước ấm và mật ong.
  • Chanh vắt lấy nước cốt, hòa tan cùng nước ấm và mật ong. Nêm nếm, thêm bớt mùi vị vừa uống.
  • Mỗi ngày uống 2 lần. Cử sáng và tối.

Detox bưởi

  • Nguyên liệu bao gồm: bưởi, mật ong, nước lọc và muối tinh.
  • Bưởi bạn lột vỏ, lấy múi bên trong ép lấy nước. Hòa tan cùng với nước lọc, mật ong và muối. Hoặc là cũng có thể thêm đá xay để thưởng thức thêm phần mát mẻ.
  • Mỗi ngày cần uống 2 ly vào các buổi trưa, xế hoặc khuya. Uống bưởi thay cho đồ ăn vặt.
Detox bưởi giảm mỡ
Detox bưởi giảm mỡ

Còn nếu ngại phiền phức, bạn có thể thay detox bằng cách ăn bưởi tươi vẫn hiệu quả. Quan trọng là bạn không nên thêm đường nhé! Detox đồng thời cũng là cách giảm mỡ bụng cấp tốc cho nam.

Cường độ luyện tập

Muốn giảm mỡ bụng cấp tốc, mỗi ngày bạn cần tập thể dục 2 lần. Vào các buổi sáng và chiều tối.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà buổi sáng

  • Đạp xe đạp 45 phút
  • Đi bộ 45 phút
  • Luyện tập yoga 45 – 60 phút
  • Lắc vòng 30 phút

Những điều cần lưu ý

  • Buổi sáng nên chọn khoảng thời gian luyện tập từ 5h30 đến 8h30. Lúc này không khí còn rất trong lành, chưa có nắng, thích hợp luyện tập. Phù hợp với giảm mỡ tay cấp tốc.
  • Trước khi tập nên ăn sáng trước để có sức bền
  • Nếu áp dụng bài tập chạy bộ thì nên kết hợp với vung tay. Nếu đi bộ thì cần đi nhanh, khẩn trương và kết hợp vung tay.
Muốn giảm mỡ bụng cấp tốc, mỗi ngày bạn cần tập thể dục 2 lần. Vào các buổi sáng và chiều tối.
Muốn giảm mỡ bụng cấp tốc, mỗi ngày bạn cần tập thể dục 2 lần. Vào các buổi sáng và chiều tối.

Bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc buổi chiều tối

Chiều tối nên luyện tập:

  • Gập bụng, hít đất. Mỗi bài 50 cái là cách giảm mỡ mặt cấp tốc
  • Vận động toàn thân bằng hình thức đấm bốc, nâng tạ, HIIT, yoga… Hoạt động kéo dài 30 phút.

Những điều cần lưu ý

  • Chiều tối nên chọn mốc thời gian 5 giờ – 7 giờ tối là phù hợp nhất
  • Không nên ăn no trước khi tập. Nên tập trước khi ăn
  • Trước khi vào bài tập chính thức cần làm nóng người bằng những bài khởi động. Vì liên quan đến thể dục toàn thân và HIIT nên không được bỏ tiểu tiết này. Nếu không sẽ rất dễ dẫn đến trật khớp, đau cơ…

Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc

Ăn kiêng khắt khe là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Nhưng kiêng phải hợp lý và vừa sức chứ không phải là đày ải cơ thể. Vậy món nào nên ăn và món nào không nên ăn?

  • Các món nên ăn: trái cây tươi, rau xanh, hải sản, thịt đỏ, các loại đậu, khoai lang, phô mai…
  • Các món không nên ăn: sữa, đường, muối, bánh ngọt, thức ăn chế biến sẵn, thức ăn nhanh, nước ngọt…
Ăn kiêng khắt khe là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.
Ăn kiêng khắt khe là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

Sau 3 – 7 ngày, bạn liệu có thể giảm mỡ bụng cấp tốc hay không? Vấn đề sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào ý chí, cường độ luyện tập và tính tuân thủ kỷ luật ăn kiêng. Vậy nên hãy cố gắng và nỗ lực hết mình nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!