Home » Bí quyết làm đẹp » Kế hoạch giảm béo đùi từ đơn giản đến chi tiết

Kế hoạch giảm béo đùi từ đơn giản đến chi tiết

Làm sao để giảm mỡ đùi hẳn là trăn trở của không ít người. Những vùng mỡ thừa chẳng chịu tập trung ở vòng 3 mà cứ nhằm cặp đùi trắng trẻo “góp mặt”. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này. Hãy áp dụng ngay thực đơn giảm béo đùi sau đấy nhé! Thời gian đạt hiệu quả chỉ từ 3 – 7 ngày, bạn đã sẵn sàng rồi chứ?

Vì sao đùi của bạn lại to quá cơ?

Mỡ thừa chính là nguyên nhân khiến đùi của bạn trở nên to quá cỡ. Nhưng trước khi khắc phục bạn cần hiểu rõ nguyên nhân hình thành. Qua đó mới có hướng cải thiện đúng đắn nhất.

Đùi to do di truyền

Nếu như bố mẹ của bạn mắc phải chứng đùi to. Từ hệ sinh học di truyền, điều này cũng sẽ truyền đến bạn. Dẫu thế, chỉ cần qua luyện tập là mọi thứ sẽ nhanh chóng được thay đổi. Bạn không cần phải quá lo lắng đâu nhé!

Tăng cân không phanh

Cân nặng tăng vùn vụt, tăng cân mất đà sẽ gây ra rất nhiều tác hại. Điển hình nhất là biểu hiện đùi to quá mức. Vì một khi bạn béo, mỡ thừa sẽ tập trung vào các bộ phận: bắp chân, đùi, bắp tay là nhiều nhất. Vậy nên chỉ cần tăng cân là bắp đùi to lên. Rất nhiều người đã mắc phải sai lầm này trước khi kịp nhận ra nó.

Đùi to do di truyền hoặc tăng cân không phanh
Đùi to do di truyền hoặc tăng cân không phanh

Tăng cân do lười

Thật đấy! Lười biếng cũng sẽ làm đùi bạn phát phì. Mỗi khi ăn no, nhiều người có thói quen nằm nghỉ ngơi hoặc ngồi yên một chỗ. Size đùi của bạn qua nhiều lần như vậy sẽ mập lên. Chuyện kích thước to hơn qua từng thời kỳ là rất dễ nhận ra. Bạn có thể thử sau khi ăn, vận động nhẹ khoảng 15 phút. Lấy 2 kết quả trên so sánh thì sự thật sẽ hé lộ.

Tăng cân do luyện tập sai cách

Bắt đầu quá trình luyện tập giảm béo đùi ai cũng sẽ có tâm lý nóng vội, muốn nhanh chóng đạt kết quả. Điều này không hề tích cực. Ngược lại nó còn phản tác dụng. Cụ thể là việc luyện tập quá mức sẽ làm cơ bắp tăng không phanh. Cơ đùi cũng ngày càng phình to ra. Chẳng khác gì quá trình luyện tập làm tăng cơ đùi. Vậy là bạn lại phải mất công chỉnh sửa lại lỗi vô tình này. Tệ nhất là chúng ảnh hưởng nghiêm trọng tâm lý, gây nên sự chán nản về sau.

Mỡ đùi xuất hiện cho lười hoặc tập luyện sai cách
Mỡ đùi xuất hiện cho lười hoặc tập luyện sai cách

Đùi to vì đi đứng sai cách làm sao để giảm béo đùi đúng cách?

Đi đứng không phải chỉ tác động tới di chuyển thôi. Nó còn tác động tới nhiều cơ quan khác. Cơ đùi chính là nằm trong danh sách này. Nghe qua thì có vẻ vô lý, thế nhưng điều này đã được các nhà nghiên cứu tìm hiểu kỹ lưỡng.

Theo như kết quả của các chuyên gia người Nhật Bản. Đi đứng không đúng tư thế khiến đùi phải “gồng sức” chống chịu toàn bộ cơ thể. Mức trọng lượng của cả hệ thống đổ dồn lên 1 bộ phận thì tất nhiên chẳng dễ chịu chút nào. Hậu quả là các cơ bị kéo dãn. Bắp đùi và chân bắt đầu phình to. Mỡ thừa lựa chọn thời cơ ấy bắt đầu thâm nhập. Vậy là 2 chiếc “đùi ếch” to tướng dần dần xuất hiện.

Đùi to vì đi đứng sai cách làm sao để giảm mỡ?
Đùi to vì đi đứng sai cách làm sao để giảm mỡ?

>> Bạn thắc mắc không biết tại sao đùi to và cách điều trị nhanh chóng? Tìm hiểu ngay: Cấy hủy mỡ – Liệu pháp lấy lại vóc dáng SLINE

Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày

Bài tập Burpees

Bài luyện tập giúp giảm béo đùi hiệu quả mà ai cũng áp dụng chính là Burpees. Các động tác không chỉ tập trung vào 1 vùng bụng mà áp dụng trên toàn thân. Lượng calo vì thế mới được tiêu thụ nhiều. So với các bài tập thông thường, Burpees được cho là đem lại hiệu quả cao nhất.

Cách thực hiện

  • Đứng tư thế thẳng người, thả lỏng
  • Cúi người xuống thấp như tư thế squat mông
  • Lòng bàn tay úp. Chạm đất. 2 tay khuỷu xuống chịu lực rồi bật nhảy 2 chân về phía sau. Lúc này bạn đang trong tư thế chống đẩy.
  • Trở về tư thế cũ bằng cách dùng 2 tay chịu lực. Thu 2 chân về phía trước. Lấy đà nhảy lên cao.
  • Thu tay về và trở lại tư thế squat cũ

Độ liên tiếp giữa các động tác cần phải liền mạch. Bạn hãy cố gắng thực hiện nhanh nhất có thể nhé!

Bài tập giảm mỡ đùi Burpees
Bài tập giảm mỡ đùi Burpees

Cách giảm béo đùi bằng Single-legged Deadlifts

Single-legged Deadlifts là một biến thể của bài tập Deadlifts. Các động tác này tác động lên vùng bó cơ đùi nhiều, dồn dập và liên tiếp. Áp dụng đều đặn, đùi sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc như ý muốn.

Cách thực hiện

  • Đứng tư thế thẳng người, 2 chân dang rộng bằng hông
  • Chân phải giơ cao, đầu gối gập về phía sau 1 góc 90 độ
  • 2 tay nâng 2 quả tạ trọng lượng vừa sức. Nắm chắc, tay nắm úp, lòng bàn tay hướng về phía người.
  • Chân trái làm trụ, khuỵu gối để giữ thăng bằng. Lúc này đồng thời đẩy chân phải thẳng về phía sau. Phần thân người hơi chồm về trước. Tay vẫn duỗi thẳng, không gấp khúc
  • Giữ dáng thăng bằng đó trong vài phút. Tiếp đến đổi chân và thực hiện lại từ đầu.
Giảm béo đùi bằng Single-legged Deadlifts
Giảm béo đùi bằng Single-legged Deadlifts

Cách làm giảm mỡ đùi bằng Walking Lunges

Bài tập Walking Lunges có phần phức tạp hơn nhiều bài tập khác. Các động tác đòi hỏi phức hợp giữa vùng cơ, mông lẫn đùi liền mạch. Mỗi một nhịp đều cần sự phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng, dứt khoát. Nếu thuần thục Walking Lunges, rất nhanh chóng, bạn có thể tự tin lấy lại vóc dáng của chính mình.

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng người, 2 chân dang rộng về hai phía, khoảng rộng bằng vai
  • 2 tay nắm hờ, thả lỏng ở 2 bên hông
  • 1 chân bước về trước. Gập đầu gối xuống góc 90 độ để chuyển toàn thân sang tư thế ngồi. Đến khi chân sau gần chạm sàn thì dừng lại.Tỷ lệ dừng vẫn là lưng chừng. Lúc này lưng và đầu gối trước vẫn thẳng nhé!
  • Lật mũi chân sau lại. Úp lòng bàn chân xuống. Thu người về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại tương tự với chân còn lại
Cách làm giảm mỡ đùi bằng Walking Lunges
Cách làm giảm mỡ đùi bằng Walking Lunges

Cách giảm mỡ đùi hiệu quả động tác nằm

Chỉ cần nằm, bạn cũng có thể làm giảm mỡ đùi nữa đấy. “Động tác lười biếng” này của chúng ta thực sự rất hiệu quả. Quá trình luyện tập cũng vô cùng đơn giản, dễ nhớ.

Cách thực hiện

  • Nằm nghiêng người. Chân buông thẳng. Để giữ ổn định tư thế này cần dùng chân trên nhấc lên cao. Chân dưới vẫn giữ nguyên, dáng thẳng
  • Chân trân nhấc càng cao càng tốt, giữ khoảng vài giây, hạ chân xuống, trở về tư thế ban đầu
  • Chân đặc biệt cần phải thả lỏng. Lặp đi lặp lại từ 10  -12 lần/ hiệp tập.
Cách giảm mỡ dui hiệu quả động tác nằm
Cách giảm mỡ đùi hiệu quả động tác nằm

Cách làm giảm mỡ đùi hiệu quả nhất động tác mông

Rõ ràng là bài tập của vùng mông. Thế nhưng các động tác này cũng giúp giảm béo đùi rất hiệu quả đấy.

Cách thực hiện:

  • Tư thế đứng thẳng, 2 tay thả lỏng đặt ở hông. Vùng lưng uyển chuyển hơi ngả về sau
  • 2 chân bắt đầu dang rộng, kích thước bằng vai. Hông bắt đầu hạ xuống thấp, trọng tâm đổ dồn về 2 bàn chân
  • Phần thượng bộ giữ nguyên dáng. Cả 2 đầu gối gập đều. Tiếp đến từ từ chuyển dáng thẳng đứng, đẩy người về vị trí ban đầu.
  • Động tác không cần nhanh. Chỉ cần bạn tập trung tập thật chuẩn xác. Mỗi hiệp tập khoảng 10 lần rồi lặp đi lặp lại.
Cách làm giảm mỡ dui hiệu quả nhất động tác mông
Cách làm giảm mỡ đùi hiệu quả nhất động tác mông

Cách làm đùi thon với bóng

Bạn cần đầu tư cho bài tập này một tấm thảm và một quả bóng yoga to. Cứ nâng bóng lên rồi lại hạ xuống với “người bạn đồng hành” này. Các động tác rất dễ tập.

Cách thực hiện:

  • Trải thảm, nằm ngửa trong tư thế thoải mái
  • Kẹp quả bóng size nhỏ vào giữa 2 chân. Từ từ nhấc bóng lên cao. 2 chân cố gắng giữ thẳng. Bóng tập rất nhẹ nên bạn không cần phải lo ngại chuyện dùng nhiều sức nhé!
  • Giữ bóng yên trên không vài giây. Sau đó từ từ hạ xuống thấp. Tuyệt đối không được để bóng chạm đất. Sau đấy lại nâng bóng lên cao.
  • Lặp lại động tác khoảng 10 lần. Thực hiện liên tục 3 lần là đạt.
Cách làm đùi thon với bóng
Cách làm đùi thon với bóng

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà

Mỡ đùi thực tế rất dễ tiêu diệt. Chỉ cần bạn áp dụng đúng phương pháp luyện tập. Rất nhanh chóng vóc dáng thon gọn ban đầu sẽ sớm trở về. Phương pháp đúng ở đây là ngoài việc áp dụng bài tập, bạn còn cần 1 chế độ ăn hợp lý. Hãy chú ý xây dựng khẩu phần ăn hàng ngày của bạn theo những gợi ý sau đây.

Bổ sung chất xơ

Lượng chất xơ có thể giúp bạn giảm mỡ đùi một cách hiệu quả và nhanh chóng. Nó sẽ biến cặp đùi mỡ của bạn trở nên thon gọn tức thời. Chỉ cần bạn chăm ăn rau củ quả mà thôi. Các tác dụng gồm có:

  • Hỗ trợ phát triển các nhóm cơ, đốt cháy lượng mỡ dư. Vì vậy trong các thực đơn ăn kiêng, các nguồn dinh dưỡng khác đều bị cắt giảm hà khắc. Riêng chất xơ thì lại luôn góp mặt một cách tích cực.
  • Lượng dưỡng chất này không chỉ tập trung giảm béo mỗi vùng đùi. Chúng bao quát hơn. Giảm trên phương diện tổng thể. Tức là toàn bộ body của bạn.

Rau củ quả là nguồn chất xơ dồi dào nhất. Ngoài ra chúng còn bổ sung thêm lượng vitamin phong phú. Tuyệt nhiên lại không chứa chút calo nào nên mọi người có thể an tâm ăn thỏa thích.

Bổ sung chất xơ giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng
Bổ sung chất xơ giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà cho nữ với protein

Protein là năng lượng không thể thiếu trong cơ thể. Nhờ có protein, các năng lượng hàng ngày mới được duy trì mức ổn định nhất. Dinh dưỡng này ngoài ra còn có thể giúp bạn giảm béo đùi tích cực. Để bổ sung, bạn cần ăn nhiều: cá, thịt, đậu nành, các loại hạt…. Trong thực đơn luyện tập, lượng protein đặc biệt phải ưu tiên hơn hết.

Cách giảm mỡ dui nhanh nhất tại nhà cho nữ với protein
Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà cho nữ với protein

Bổ sung vitamin, khoáng chất

Chẳng có nguồn cung ứng vitamin và khoáng chất nào tuyệt vời bằng rau củ quả. Bạn muốn giảm béo dù với mục đích toàn thân, hay từng bộ phận: cằm, đùi, má… thì vẫn cần lượng dinh dưỡng này.

Ngoài chuyện giảm cân thì vitamin còn nuôi da dẻ mượt mà, mịn màng. Hãy tích cực ăn nhiều chúng hơn nếu bạn vừa mong một chiếc đùi thon, vừa mong xinh đẹp nhé!

Bổ sung vitamin, khoáng chất
Bổ sung vitamin, khoáng chất giúp cơ thể săn chắc

Giảm mỡ đùi bằng thịt gà

Thịt gà là loại thịt chứa ít calo nhất. Cụ thể thì 100g ức gà chỉ chứa 134 calo. Đây là con số chỉ tiêu mà những đối tượng giảm cân ai cũng mơ ước. So với thịt bò và thịt lợn, tỷ lệ này thấp hơn rất nhiều. Riêng độ ngon và  khả năng hấp dẫn thì lại không hề kém cạnh chút nào.

Từ ức gà bạn có thể chế biến thành rất nhiều món. Nhưng tuyệt đối đừng mang chúng chế biến với dầu mỡ nhé! Khẩu phần ăn bổ ích nhất vẫn là gà luộc. Chúng giúp bạn no lâu hơn, bổ sung dinh dưỡng toàn diện hơn. Đây là thành phần hỗ trợ giảm cân lành mạnh và ngon miệng nhất. Nếu đã chán ngán các loại rau củ quả, bạn nên thử thay vị với chúng.

Giảm mỡ đùi bằng thịt gà
Giảm mỡ đùi bằng thịt gà

Cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần với trứng gà

Một mình trứng gà không thể giúp bạn giảm cân chỉ trong 1 tuần. Tất nhiên bạn phải chăm chỉ kết hợp ăn, kèm luyện tập đúng cách. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo và cần thiết cho thực đơn giảm béo đùi. Vì trứng gà chứa rất ít calo, chúng còn hỗ trợ no lâu, làm đầy bao tử. Đối với chuyện giảm cân nói chung chỉ có lợi chứ không có hại.

Chỉ cần 2 trứng gà, bạn có thể hoàn thành một bữa sáng với 330 calo và 7 gram protein rồi đấy. Từ đấy sẽ ngăn chặn các cơn thèm ăn khác. Ăn ít lại tất nhiên là cân nặng cũng sẽ ít lại.

Tuy nhiên 1 tuần bạn chỉ nên ăn từ 3 – 4 quả trứng thôi nhé! Tuyệt đối không được lạm dụng.

Cách giảm mỡ dui trong 1 tuần với trứng gà
Cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần với trứng gà

Giảm béo đùi với bí ngô

Theo kết quả của nhiều chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng. Bí ngô tuy ở dạng bột nhưng lại chứa lượng calo cực kỳ thấp. Bù lại lượng chất xơ thì lại dồi dào. Trong thành phần của 1 quả bí ngô to đùng chỉ chứa khoảng 80 gram calo. Chỉ cần chăm chỉ thưởng thức các món ăn chế biến từ nguyên liệu này, chúng sẽ giúp bạn:

  • Luôn giữ cảm giác no căng tràn. Ngăn chặn các cơn thèm ăn, ngay cả khi đói lẫn không đói. Lượng đường cũng vì thế mà bị chặn lại tới hạn chế, hấp thụ chậm chạp hơn.
  • Đặc biệt nhất là lượng vitamin T có trong bí ngô. Chúng có thể tăng cường hoạt động trao đổi chất lên tới mức cao nhất. Dinh dưỡng được trao đổi nhanh và nhiều thì lượng mỡ thừa cũng sẽ bị đốt cháy mau hơn.

Đó là tất cả những tiền đề giúp đôi chân thon gọn hình thành. Mọi thứ đều tập hợp trong quả bí ngô nhỏ bé, bạn nên áp dụng ngay nhé!

Giảm béo đùi với bí ngô
Giảm béo đùi với bí ngô hiệu quả bất ngờ

Giảm mỡ đùi bằng dưa hấu

Một cách giảm mỡ đùi vừa ngon, vừa ngọt lại vừa thanh mát – Dưa hấu. Nghe qua có vẻ giống tận hưởng nhiều hơn là việc đang cố gắng giảm mỡ. Vì vậy bạn hãy yên tâm, sẽ không có bài tập khắt khe nào ở đây cả. Cặp đùi vẫn sẽ săn chắc và thon gọn hết cỡ nhờ vào 94% nước và vitamin có trong dưa hấu.

Lượng calo chứa trong quả “Mai An Tiêm” chỉ ở con số cực kỳ thấp. Khả năng thanh nhiệt và giải độc thì lại cực kỳ cao. Cán cân mất cân đối này kỳ thực chỉ có lợi chứ không có hại. Bạn muốn ăn dưa hấu bao nhiêu cũng được, chẳng ngại béo.

Bên cạnh đó, thành phần dưa hấu còn rất giàu: canxi, photpho, magie và sắt. Đây đều là những dưỡng chất mà cơ thể của bạn “khao khát được tưới mát”. Các chất này sẽ nuôi dưỡng tế bào. Càng ăn nhiều, da càng trắng trẻo mịn màng. Tất nhiên là chỉ được ăn nhiều một cách giới hạn, không được lạm dụng bạn nhé!

Giảm mỡ đùi bằng dưa hấu
Giảm mỡ đùi bằng dưa hấu

Giảm béo đùi nhờ vào ăn bưởi

Giảm béo đùi nhờ vào ăn bưởi
Giảm béo đùi nhờ cực hiệu quả nhờ vào ăn bưởi

Làm thế nào để giảm mỡ đùi ư? Rất đơn giản, chỉ cần bạn chăm chỉ ăn bưởi nhiều vào. Trong các múi bưởi toàn là các vi chất mà cơ thể cần. Lượng tinh dầu có 1 không 2 của chúng thì lại mang nhiều lợi ích khác, như:

  • Ngăn chặn, chống chọi oxy hóa
  • Bảo vệ gan và chiến đấu lại các tác nhân làm hại gan
  • Tăng cường trao đổi chất
  • Cung cấp nhiều lượng pectin cho cơ thể…

Rất nhiều người chọn ăn bưởi để giảm cân. Điều này hoàn toàn đúng. Không chỉ là giảm béo ở đùi thôi. Nếu bạn cần giảm cân toàn thân thì bưởi cũng rất giúp ích. Vì thực ra lượng pectin mà bưởi chứa chính là dạng chất xơ hòa tan. Nó có thể đẩy lùi cholesterol xấu, bảo vệ tim mạch và hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả.

Đối với những bệnh nhân mắc chứng gan nhiễm mỡ. Bưởi là món ăn không thể tách rời. Ngoài ra nó còn rất giàu vitamin C, kẽm… Tuyệt nhiên lại không chứa bất kỳ chất béo nào. Lượng calo thì gần như đạt chỉ số thấp nhất trong số những loại trái cây.

Trong thực đơn ăn kiêng mỗi ngày. Các chuyên gia luôn khuyên mọi người hãy ăn nhiều bưởiảm

Giảm mỡ đùi bằng củ cải trắng

Giảm mỡ đùi bằng củ cải trắng

Làm thế nào để giảm mỡ đùi? Bạn hãy tích cực ăn nhiều củ cải trắng. Lượng Anthocyanins khi dung nạp vào cơ thể sẽ trở thành “tấm khiên chắn dũng mãnh”. Chúng cung cấp chất xơ, bảo vệ tim mạch, ngăn chặn ung thư… Tất nhiên không thể thiếu hiệu quả mà bạn đang mong chờ nhất – Giảm cân hiệu quả.

Củ cải trắng không chứa lượng calo nào. Ăn nhiều cảm giác lại no lâu. Chúng còn kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, lợi tiểu, trị chứng vàng da… Tuy mang hình dáng rất nhỏ bé. Thế nhưng sự lợi hại của “nguồn chất xơ” này bạn tuyệt đối không thể xem thường được đâu đấy!

Rất nhiều người đã áp dụng cách giảm béo đùi này và thành công. Thời gian thực hiện chỉ từ 3 – 7 ngày cơ thể sẽ lập tức biểu hiện hiệu quả. Để được tư vấn thêm về các vấn đề mỡ thừa, mỡ đùi trong cơ thể hãy điền ngày thông tin ở Form bên dưới và cùng Shynh House nhận hàng ngàn ưu đãi nhé!

Hy vọng qua bài viết, bạn cũng sẽ nhanh chóng trở thành mỹ nhân có cặp đùi thon gọn như ý nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!