Home » Bí quyết làm đẹp » Những lầm tưởng về giảm mỡ thừa của chị em

Những lầm tưởng về giảm mỡ thừa của chị em

Mỡ thừa luôn là nỗi ám ảnh, âu lo của mọi phụ nữ. Đánh tan mỡ thưà luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm trên hết. Nhưng không ít chị em vẫn mắc phải những sai lầm trong việc loại bỏ những “kẻ thù” này.

Hãy cùng điểm danh những sai lầm mà phái đẹp thường mắc phải.

Người gầy thì không có mỡ thừa

Sự thật là quá trình tích mỡ dưới da chịu ảnh hưởng của rất nhiều tác nhân như những thay đổi nội tiết, dinh dưỡng, thói quen, môi trường sống. Sự tích mỡ sẽ càng nhiều hơn khi phụ nữ càng cao tuổi (tiền mãn kinh). Tăng cân quá mức (phụ nữ sau khi sinh). Chế độ ăn nhiều mỡ, uống ít nước, ít vận động (phụ nữ văn phòng)…

Vì vậy, có rất nhiều người tuy gầy nhưng vẫn bị thừa mỡ. Điều quan trọng nhất là dù béo hay gầy. Việc thừa mỡ đều khiến bạn đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật.

Mỡ thừa chỉ có tác hại là gây mất thẩm mỹ

Mỡ thừa khiến cơ thể phụ nữ mất đi những đường cong hấp dẫn, là nguyên nhân gián tiếp gây tâm lý thất vọng tự ti. Từ đó, ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình cũng như công việc và các hoạt động xã hội. Không chỉ vậy, đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, mỡ thừa có liên quan đến tình trạng sức khỏe nhất là tim mạch, phổi, xương khớp, tiểu đường…

Chế độ ăn kiêng là giải pháp tối ưu để loại bỏ mỡ thừa

Ăn kiêng một cách khoa học là chuyện đáng khuyến khích. Song, đa phần phụ nữ thường áp dụng những phương pháp ăn kiêng nghiêm ngặt như cắt bỏ hoàn toàn bữa ăn. Một số nhóm thực phẩm nhất định để đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Cơ thể con người để muốn hoạt động bình thường cần phải duy trì lượng calo thiết yếu và dinh dưỡng từ các nhóm chất. Do đó, việc nhịn ăn, bỏ bữa khiến cơ thể không được cung cấp đủ năng lượng có thể dẫn đến mệt mỏi, tụt huyết áp, ảnh hưởng đến tiêu hóa, não bộ… Ngoài ra, ăn kiêng khiến trọng lượng cơ thể thay đổi đột ngột gây tích tụ mỡ.

Thực hiện sai các bài tập

Nếu chỉ luyện tập tập trung vào phần bụng là hoàn toàn sai lầm, bởi phần bụng giống như một kho tích trữ năng lượng cho cả cơ thể. Vì vậy muốn đốt cháy toàn bộ mỡ thừa của vòng 2 này phải thực hiện các bài tập tác động đến toàn bộ cơ thể để giải phóng hoàn toàn năng lượng để cơ thể phải sử dụng đến phần năng lượng dự trữ.

Bạn có thể kết hợp giữa squat với các bài tập cho phần lưng, bụng, chạy bộ trên máy. Việc kết hợp các bài tập với nhau tạo nên sự cân đối trong việc đốt cháy mỡ thừa cho cả cơ thể sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Lo lắng, mệt mỏi và Stress

Những lo âu sẽ tàn phá cơ thể bạn, chúng cũng chính là nguyên nhân khiến cơ thể sản sinh ra hooc môn cortisol làm bạn luôn cảm thấy thèm ngọt. Khao khát sự vui vẻ và được nạp vào một lượng lớn năng lượng. Nếu điều này kéo dài chúng sẽ khiến cho cơ thể bị dư thừa năng lượng và mỡ bụng sẽ tích tụ ngày càng nhiều.

Mong muốn nhìn thấy kết quả nhanh chóng

Sự thực là bạn không thể nhìn thấy thay đổi về ngoại hình chỉ trong một thời gian ngắn. Cũng vì lẽ đó mà khiến cho đa số người nản chí và bỏ cuộc. Nhưng bạn phải hiểu rằng não bộ của chúng ta cần thời gian để thích nghi với những thay đổi theo lối sống mới mà bạn đề ra. Có thể là lên tới 12 tuần, với những thay đổi của bản thân bạn cũng chỉ có thể nhận thấy rõ ít nhất sau khoảng 8 tuần.

Đâu là giải pháp?

Điêu khắc nên những đường nóng bỏng cho cơ thể của bạn với công nghệ VENUSFREEZE và Công nghệ VENUSLEGACY

Công nghệ giảm mỡ VENUS FREEZE plus: Kết hợp sử dụng nhiều phương pháp trong một lần điều trị để mang lại hiệu quả tối ưu với giá thành phù hợp. Thời gian trị liệu 60 phút – Chưa tính thời gian xông hơi.

Công nghệ giảm mỡ VENUS FREEZE plus

VENUSFREEZE mang lại cho bạn cảm giác như trải qua một liệu trình massage thư giản toàn thân.

Công nghệ giảm mỡ VENUS LEGACY có thêm tay cầm hóa lỏng mỡ giúp làm mềm mô mỡ trước rồi sau đó mới sử dụng tay cầm làm tan mỡ và săn chắc da. Đặc biệt với công nghệ LEGACY khách hàng sẽ không thấy nóng khi đi máy.

Công nghệ giảm mỡ VENUS LEGACY

Công nghệ LEGACY chỉ sử dụng phương pháp sóng RF đa cực rút ngắn đi thời gian điều trị.

Ưu điểm vượt trội

  • Hiệu quả tức thì sau một lần làm dịch vụ. Giảm ngay từ 1-6cm
  • Hiệu quả trên những cơ địa khó giảm nhất
  • Giảm mỡ công nghệ cao giúp cơ thể thon gọn, giảm đi lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm.
  • Cải thiện bề mặt da, da sẽ trở nên mịn màng, săn chắc.
  • Trẻ hoá vùng da điều trị
  • Không đau- không tốn thời gian – không nghỉ dưỡng.
  • Giá cả phù hợp
Công nghệ LEGACY

Chỉ định điều trị: Công nghệ VENUS điều trị cho mọi vùng thân có mỡ tích tụ: Eo (2 bên hông), bụng, bắp tay, bắp chân, bắp đùi, toàn thân.

TẠI SAO PHẢI ĐẾN SHYNH HOUSE

Với kinh nghiệm điều trị cho hàng ngàn khách hàng. Mỗi liệu trình được viết chuyên biệt cho từng khách hàng.

  • Công nghệ và các sản phẩm hỗ trợ điều trị luôn được Shynh House nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến hiệu quả cao nhất, an toàn nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tào chuyên sâu, kỹ năng được kiểm tra định kỳ hàng tháng
phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!