Home » Bí quyết làm đẹp » Những tác hại khó lường từ mỡ thừa có thể bạn chưa biết

Những tác hại khó lường từ mỡ thừa có thể bạn chưa biết

Những vùng mỡ thừa trên cơ thể của bạn không chỉ gây mất thẩm mỹ, nặng nề trong sinh hoạt thôi mà tệ hại hơn, chúng còn đem tới rất nhiều nguy cơ khôn lường về sức khỏe. Cụ thể những tác hại khó lường từ mỡ thừa là gì? Nguyên nhân do đâu? Tất cả sẽ có trong bài viết sau.

Vì sao cơ thể lại có mỡ thừa

Vì sao cơ thể lại có mỡ thừa

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến hiện tượng mỡ thừa, ví dụ như:

  • Lười vận động: Có một số người ngoài chuyện lười tập thể dục thể thao. Đặc biệt còn không lao động tay chân nhiều, hay thức đêm, hay ăn nhiều đồ ngọt, nước uống có ga… Đấy chính là nguyên nhân phổ biến nhất gây nên hiện tượng mỡ thừa.
  • Dinh dưỡng thiếu cân đối: Khẩu phần ăn trong ngày thiêng quá nhiều các món đồ chiên, rán, chất béo… mà không cân bằng lại lượng rau củ quả. Ngoài ra còn là vì lười uống nước hoặc uống không đủ 2 lít nước/ ngày.
  • Nội tiết tố rối loạn: Đặc biệt vào tuổi dậy thì, nội tiết tố sẽ liên tục thay đổi. Ngoài ra còn có những giai đoạn khác như: mãn kinh, tiền mãn kinh, những ngày đầu uống thuốc tránh thai… Cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc tăng cân, hình thành mỡ thừa.

Những tác hại khó lường từ mỡ thừa

Những tác hại khó lường từ mỡ thừa

Nếu một ngày cân nặng của bạn bỗng trở nên phát phì. Không chỉ là di chuyển chậm chạp hơn mà thẫm mỹ cũng đi xuống. Đó chỉ mới là phần hình thức, thực chất bên trong còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ xấu khác liên quan tới sức khỏe.

Dễ thoái hóa xương khớp

Cấu tạo khung xương rất chắc chắn, tuy nhiên giữa các khớp xương thì không như vậy. Chúng rất dễ bị thay đổi trước những tác động trọng lực lớn. Lượng mỡ thừa lúc này chính là yếu tố trọng lực lớn ấy. Phải gánh chịu một sức nặng lớn, về lâu về dài giữa các khớp ấy sẽ chịu áp lực gây đau nhức, vận động khó khăn.

Bên cạnh đó những người béo phì thường có lượng axit uric nhiều hơn người bình thường và còn rất dễ tăng cao. Một số trường hợp còn phát triển thành bệnh gút rất khó lường.

Ảnh hưởng đến tim mạch

Béo phì chính là hình thức báo động sức khỏe. Người béo phì thường sẽ mắc bệnh đi kèm, phổ biến nhất là chứng rối loạn máu hoặc lượng cholesterol cao. Điều này sẽ dẫn đến hiện tượng xơ hóa lòng mạch máu, nhồi máu cơ tim hay thậm chí trường hợp tệ nhất là đột quỵ.

Đối với những người “siêu mập”, mỡ thừa còn bao quanh tim khiến tim không thể hoạt động bình thường, khó co bóp. Đồng nghĩa với đó thì mạch vành sẽ tác hẹp, quá trình vận chuyển không đủ hoặc không kịp thời rất dễ ảnh hưởng đến tính mạng.

Mắc bệnh tiểu đường

Mỡ thừa và tiểu đường là 2 yếu tố liên quan khắn khít với nhau. Tiểu đường thường có trước, mỡ thừa là hệ lụy có sau. Nguyên nhân chủ yếu nằm ở lượng insulin bị bệnh tiểu đường làm thay đổi.

Một số vấn đề khác

Ngoài ra, những tác hại khó lường từ mỡ thừa còn bao gồm: rối loạn nội tiết tố, suy giảm chức năng sinh lý của nam giới, ung thư, thân hình mất cân đối trở nên xấu xí, tinh thần dễ mặc cảm…

Làm cách nào để loại bỏ mỡ thừa?

Ăn uống điều độ

Bạn nên hạn chế ăn những món ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, thức ăn có nhiều đường… Thay vào đó tích cực ăn nhiều rau củ quả hơn để có 1 làn da đẹp và một cơ thể cân đối nhất.

Luyện tập thói quen sinh hoạt thật khoa học

Đừng thức quá khuya, cũng không được lười vận động. Bạn cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để có một sức khỏe cường tráng. Ngay cả khi công việc của bạn là lao động tay chân hằng ngày thì vẫn phải siêng năng thể thao để nâng cao sức dẻo dai, sức bền. Đồng thời giảm rủi ro ngoài ý muốn trong quá trình lao động nặng.

Liên hệ với Shynh House

Shynh House là Viện chăm sóc da và phòng khám da liễu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn lỡ vướng vào một thể trạng “béo tốt” mà không có nhiều thời gian cho việc luyện tập lấy lại vóc dáng. Hãy đến với Shynh House và chờ đón một kết quả sớm nhất, tốt nhất.

Bằng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Shynh House có rất nhiều cách loại bỏ lượng mỡ thừa ngoài ý muốn. Trước khi bắt đầu chính thức điều trị, bác sĩ thẩm mỹ và khách hàng sẽ gặp gỡ. 2 bên cùng trao đổi xem xét tình hình. Sau đó bác sĩ ở Shynh House sẽ gửi cho bạn pháp đồ điều trị khả thi và tiện lợi nhất. Lúc này tùy vào nhu cầu của bạn mới quyết định thực hiện hay không.

Rất nhiều khách hàng đã đến đây và 90% trong số đó đều dành tặng cho Shynh House những lời khen tích cực nhất. Vì:

  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình
  • Y bác sĩ tài nghề giỏi, giàu kinh nghiệm
  • Không gian rộng rãi thoải mái
  • Quá trình giảm mỡ hiệu quả ngay liệu trình thực hiện đầu tiên
  • Công nghệ hỗ trợ điều trị tối tân, hiện đại

Đừng quên những tác hại khó lường từ mỡ thừa và cố gắng phấn đấu cho một thân hình cân đối bạn nhé! Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và biết thêm các thông tin chi tiết về Shynh House, hãy gọi vào hotline 1900989800 để được tư vấn và hỗ trợ.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!