Home » Bí quyết làm đẹp » Shynh House Premium – lưu giữ thanh xuân

Shynh House Premium – lưu giữ thanh xuân

Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn với các tiện nghi, tiên phong ứng dụng các công nghệ trẻ hoá toàn diện trên thế giới kết hợp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Shynh House Premium là một trong những Spa tốt nhất tại Sài Gòn. Nơi quý khách tận hưởng các liệu pháp massage, điều trị và chăm sóc da mặt chuyên sâu, giảm béo cơ thể. Salon chăm sóc tóc và các dịch vụ chăm sóc cơ thể…

Chúng tôi tin rằng khi bạn còn trẻ, xinh đẹp, đó là chìa khóa để tự tin, thành công trong cuộc sống và công việc. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho phụ nữ trong cuộc sống. Shynh House Premium hân hạnh đóng góp phần quan trọng của mình để cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn.

Shynh House Premium – lưu giữ thanh xuân

Không gian rộng rãi – nội thất sang trọng

Với cơ sở vật chất, tiện nghi hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Shynh House Premium cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong nghệ thuật làm đẹp. Chúng tôi luôn đồng hành cùng phương châm hài lòng, niềm tin của khách hàng là niềm vinh dự, động lực phát triển.

Không gian rộng rãi - nội thất sang trọng

Các phòng được thiết kế nhẹ nhàng, sạch sẽ, dụng cụ luôn được tiệt trùng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo thực hiện các dịch vụ dưới sự giám sát và hướng dẫn của các chuyên gia. Khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian điều trị.

Một trong số những thắc mắc của khách hàng là Shynh House Premium có gì khác so với Shynh House:

Đó chính là Shynh House Premium áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Bổ sung vào trong những dịch vụ đã tạo nên tên tuổi của Shynh House nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đỉnh cao công nghệ làm đẹp hội tụ tại Shynh House Premium

Kết hợp công nghệ Aquapeel vào liệu trình Nặn mụn Premium

Sử dụng kết hợp Công nghệ Aqua peel Hàn Quốc giúp giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, làm da sạch sâu từng nang lông. Tăng hiệu quả trong việc hấp thu các dưỡng chất vào da ở những bước đi dưỡng chất tiếp theo của mỗi dịch vụ.

Kết hợp công nghệ Aquapeel vào liệu trình Nặn mụn Premium

Kết hợp công nghệ Venus Legacy vào liệu trình Giảm mỡ tạo đường cong S-Line 

Venus Legacy có thêm tay cầm hóa lỏng mở giúp làm mềm mô mở trước và sau đó mới sử dụng tay cầm làm tan mở và săn chắc da. Đặc biệt với công nghệ Legacy khách hàng sẽ không thấy nóng khi đi máy.

Kết hợp công nghệ Venus Legacy vào liệu trình Giảm mỡ tạo đường cong S-Line

Venus Freeze Plus: Kết hợp sử dụng nhiều phương pháp trong một lần điều trị để mang lại hiệu quả tối ưu với giá thành phù hợp. Thời gian 60 phút – Chưa tính thời gian xông hơi.

Venus Legacy: Chỉ sử dụng phương pháp sóng RF đa cực để rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn mang lại hiệu quả tương đương. Thời gian 60 phút – Tính cả thời gian xông hơi

Khuôn mặt tỷ lệ vàng – Làm đẹp không xâm lấn

Tiêm Filler:

Là phương pháp làm đẹp không xâm lấn. Giúp tạo hình khuôn mặt nhưng không cần đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, không mất thời gian nghĩ dưỡng.

Sản phẩm Filler sử dụng tại Shynh House an toàn tuyệt đối và được nhập trực tiếp từ Mỹ. Do bác sĩ có chứng chỉ chuyên ngành về phẩu thuật thẩm mỹ thực hiện.

Tạo hình sau tiêm filler giữ được từ 6 tháng – 1 năm theo sự chăm sóc do bác sĩ chỉ định.

Tạo hình sau tiêm filler giữ được từ 6 tháng - 1 năm theo sự chăm sóc do bác sĩ chỉ định.

Tiêm Botox:

Botox hoạt động theo nguyên tắc: ngăn chặn sự trao đổi chất từ các cơ hoặc tuyến mồ hôi tùy theo vùng tiêm. Chẳng hạn làm giảm hoạt động vùng cơ mặt vì thế nếp nhăn dần biến mất. Nếu là vùng cơ hai bên hàm hay vùng bắp chân thì sẽ làm giảm sự hoạt động cơ các vùng đó. Hoặc sẽ làm giảm sự tiết mồ hôi nếu tiêm vào vùng tuyến mồ hôi.

Là phương pháp làm giảm nếp nhăn, căng da an toàn nhất được chứng nhận kết quả hơn 10 năm. Không cần đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ và không tốn thời gian nghĩ dưỡng.

Sản phẩm Botox sử dụng tại Shynh House an toàn tuyệt đối và được nhập trực tiếp từ Mỹ. Do bác sĩ có chứng chỉ chuyên ngành về phẩu thuật thẩm mỹ thực hiện.

Tạo hình sau tiêm Botox giữ được từ 6 tháng – 1 năm theo sự chăm sóc do bác sĩ chỉ định.

Tiêm Botox Shynh House premium

Căng chỉ:

Căng da mặt bằng chỉ Collegen Master lifting là một trong những công nghệ trẻ hóa da. Nâng cơ không xâm lấn hàng đầu tại Mỹ. Được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Do cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dinh với da. Nên khi được cấy vào da sẽ tạo hệ thống giá đỡ cố định các điểm nối, ngăn chặn da bị chảy xệ.

Những cấu trúc collagen vốn bị hư tổn sẽ được tái sinh. Khiến lớp da cơ bị chùng nhão được kéo căng. Dấu hiệu nhăn nheo chảy xệ hoàn toàn biến mất đồng thời tạo đường Vline cho khuôn mặt, làn da được căng mịn.

Căng chỉ Shynh House Premium

Shynh House Salon Theo tiêu chuẩn Nhật Bản – Kết hợp thẩm mỹ Hàn Quốc

Điều đặc biệt tại Salon tóc Shynh House Premium. Thợ chính chuẩn Nhật có kinh nghiệm 10 năm thâm niên công tác tại các Salon Nhật và Hàn. Nguyên liệu sử dụng toàn bộ Made in Japan. Salon hoạt động theo quy trình Nhật Bản nhưng mang thẩm mỹ Hàn Quốc.

Shynh House Salon Theo tiêu chuẩn Nhật Bản - Kết hợp thẩm mỹ Hàn Quốc

Phương pháp điều trị bằng Laser công nghệ hàng đầu thế giới.

PicoSure là công nghệ laser xung pi cô giây của nhà sản suất CynoSure Conbio. Hoa Kỳ chuyên biệt xóa nám và xóa xăm. Đây là công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ giải quyết các vấn đề thương tồn sắc tố thường gặp trên làn da Châu Á. Số lần điều trị được rút ngắn đáng kể, liệu trình điều trị an toàn và dễ chịu.

Hiệu quả điều trị có thể lên đến 100%

Phương pháp điều trị bằng Laser công nghệ hàng đầu thế giới.

PRP – Trích li huyết tương giàu tiểu cầu

Là phương pháp sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu đưa vào vùng cần điều trị. Tiểu cầu là những tế bào nhỏ có trong huyết tương được sản xuất từ tủy xương, có đời sống từ 7-10 ngày. Sau khi được đưa vào cơ thể, dung dịch huyết tương giàu tiểu cầu này sẽ giải phóng hàng loạt các yếu tố tăng trưởng giúp tái tạo tế bào da và ngăn chặn quá trình lão hóa.

PRP - Trích li huyết tương giàu tiểu cầu

ĐẶC BIỆT:

Shynh House Premium có lớp học Yoga dành cho khách hàng.

Shynh House Premium có lớp học Yoga dành cho khách hàng.

______________________
Shynh House Premium – Your Smiles Make Me Happy!
ADD: 33 Tran Quoc Thao Street, Ward 6, District 3, HCMC

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!