Home » Sự kiện » CHOÁNG NGỢP TRƯỚC VẺ ĐẸP NGÚT NGÀN CỦA THIỀU BẢO TRÂM CÙNG DÀN THƯỢNG KHÁCH, TRONG BUỔI 𝗣𝗥𝗜𝗩𝗔𝗧𝗘 𝗣𝗔𝗥𝗧𝗬: LƯU GIỮ THANH XUÂN! ✨✨✨

CHOÁNG NGỢP TRƯỚC VẺ ĐẸP NGÚT NGÀN CỦA THIỀU BẢO TRÂM CÙNG DÀN THƯỢNG KHÁCH, TRONG BUỔI 𝗣𝗥𝗜𝗩𝗔𝗧𝗘 𝗣𝗔𝗥𝗧𝗬: LƯU GIỮ THANH XUÂN! ✨✨✨

Với ý tưởng bắt nguồn từ khoảnh khắc tươi đẹp nhất của người phụ nữ. Shynh dành tất cả sự chỉn chu, đưa các thượng khách du ngoạn trong cảm xúc từ cách bài trí lung linh, lộng lẫy và tráng lệ với hoa, pha lê, rượu ngọt đến những tiết mục nghe nhìn đầy ấn tượng.

Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 1
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 2
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 3
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 4

Mang sắc hồng chủ đạo vừa ngọt ngào nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng đẳng cấp, Private party “Lưu giữ thanh xuân” đã để lại một ấn tượng khó phai trong lòng các Thượng khách.

Ngay tại Khuôn viên Chloe Gallary, từ thảm đỏ checkin đến bàn tiệc đều được trang trí bằng hàng ngàn đóa hoa tươi nhập khẩu, từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt tỉ mỉ thể hiện sự tinh tế, trân trọng của Shynh House đối với Khách mời của mình.

Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 5
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 6
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 7
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 8

Chúng tôi vinh dự khi được đón tiếp hơn 30 quý Thượng Khách với tích lũy từ Platinium, đã luôn đồng hành cùng Shynh House – Shynh Premium trên con đường tìm đến vẻ đẹp đích thực. Shynh hy vọng sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và những kỷ niệm đẹp khó quên trong lòng mỗi khách hàng.

Với nội dung chính, ra mắt dịch vụ SHYNH LUXURY GOLD với sự tham dự của Đại sứ thương hiệu Shynh House – Thiều Bảo Trâm cùng hội đồng y bác sĩ Phòng khám da liễu Shynh House.

Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 9
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 10

Đây được xem là dịch vụ chủ đạo trong năm 2022 của Shynh House, mang đến cho Khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, đi đôi cùng hiệu quả làm đẹp vượt trội nhất hiện. Chúng tôi phần nào san sẻ nỗi âu lo cùng Khách hàng của mình, lão hoá và nếp nhăn. Hứa hẹn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, giải quyết toàn diện các vấn đề cho làn da quý khách hàng ngay từ lần đầu tiên thực hiện.

Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 11
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 12

Phần 2 chương trình, buổi tiệc Gala Dinner thêm phần sôi động với Phần biểu diễn Love Rosie của Đại sứ Thiều Bảo Trâm cùng vũ đoàn, đã mang đến một tiết mục dễ thương, tươi vui, giúp cô khoe được giọng hát mượt mà và bước nhảy điêu luyện của mình.

Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 13
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 14

Cô nàng kẹo ngọt Lyly, đến với bữa tiệc với vai trò là một khách hàng VIP, Ly ly chung vui với buổi tiệc qua phần trình bày tiết mục “Lời đường mật“, đã mang đến không khí lãng mạn cho buổi tiệc. Và với cương vị là một người bạn của Thiều Bảo Trâm, cô đã dành những lời chúc mừng đẹp nhất đến cho sự thành công của Trâm.

Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 15
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 16

Và niềm vui chưa bao giờ vơi, khi Shynh House tìm ra được chủ nhân của Chiếc thẻ quyền lực DIAMOND trị giá 1 TỶ ĐỒNG được trao cho vị Khách xứng đáng.

Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 17
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 18
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 19

Không gian lãng mạn này cùng chủ đề “Lưu giữ thanh xuân” của Private Party, một lần nữa nhấn mạnh sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho mọi phụ nữ” của Shynh House. Chúng tôi tự hào gần một thập kỷ xây dựng và phát triển đã đồng hành chăm sóc, lưu giữ thanh xuân cho hàng loạt sao Việt và hàng triệu phụ nữ Việt.

Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 20
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 21
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 22
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 23
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 24
Thiều Bảo Trâm Private Party lưu giữ thanh xuân 25
phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!