Home » Bí quyết làm đẹp » Tiết lộ cách giảm mỡ bụng đơn giản hữu ích bạn không ngờ tới

Tiết lộ cách giảm mỡ bụng đơn giản hữu ích bạn không ngờ tới

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả là điều mơ ước của không ít các nàng. Bởi như bạn cũng biết vòng 2 rất dễ tích tụ lớp “mỡ xấu cứng đầu”, khó loại bỏ. Và để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống hội chị em luôn tìm cách giảm mỡ bụng. Thế nhưng không phải ai cũng cách giảm mỡ bụng trên nhanh nhất, an toàn nhất. Thấu hiểu nỗi niềm của chị em Shynh House hôm nay sẽ hướng dẫn giảm mỡ bụng đúng cách, đừng bỏ lỡ nhé! 

Cách giảm mỡ vòng bụng

Cách giảm mỡ vòng bụng

Mỡ bụng là gì – Nguyên nhân khiến bạn béo vùng bụng

Mỡ vùng bụng chính là dấu hiệu của việc bạn đang thừa mỡ trong cơ thể mình. Thường mỡ thừa này sẽ tích tụ tại vùng bụng và khiến bạn có mỡ bụng. Với nhiều yếu khác nhau mà mỡ bụng được tạo nên. Đó có thể bạn đang mất cân bằng về quá trình nạp và đốt cháy năng lượng. Dẫn đến năng lượng được tiêu hao ít hơn lượng calo nạp vào khiến cơ thể bạn có mỡ xấu.

 

Thông thường những người ít vận động năng, ngồi nhiều ngồi, ít di chuyển sẽ gặp tình trạng béo bụng. Tuy nhiên tùy vào cơ thể của mỗi người sẽ có lượng mỡ thừa không giống nhau. Người mỡ tập chung tại bụng trên, bụng dưới. Hay một số khác lại béo tay, chân và đùi. 

Mỡ vùng bụng 

Mỡ vùng bụng

Vì sao bạn cần giảm mỡ bụng?

Bạn có đang sở hữu vòng bụng có kích thước hơi lớn?. Bạn cảm thấy cơ thể mình có nặng nề, di chuyển khó? Lúc này bạn muốn làm sao để giảm mỡ bụng nhanh nhất để cơ thể uyển chuyển, nhẹ nhàng hơn.

 

Tiếp theo, một thân hình không cân đối với vòng 2 quá cỡ. Khiến bạn gặp không ít trắc trở trong công việc lẫn cuộc sống. Để tự tin xúng xính váy áo đẹp quẩy tung hè này. Bạn cần quyết tâm tìm cách giảm mỡ bụng hiệu quả

 

Quan trọng hơn béo vùng bụng đồng nghĩa với việc bạn đang thừa lượng mỡ xấu trong cơ thể. Khiến cơ thể bạn gặp một số các bệnh về máu mỡ hay tiểu đường,… . Chính vì vậy bạn cần giảm béo bụng, giải phóng mỡ bụng của mình.

Mỡ bụng không còn cho nàng tự tin khoe dáng

Mỡ bụng không còn cho nàng tự tin khoe dáng

Hướng dẫn cách giảm mỡ bụng tối ưu 

Chuẩn bị một sổ tay ghi chép giảm mỡ bụng

Bạn đang loay hoay trong mớ hỗn độn giảm mỡ bụng bằng cách nào?. Thì việc thứ nhất bạn cần sắm ngay cho mình sổ nhật ký. Ghi chép tất cả mọi thông tin về cân nặng, số vòng eo của mình. Tiếp theo hãy lên kế hoạch từ việc ăn uống đến tập luyện để cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. 

Khi bạn biết mình làm gì để giảm mỡ bụng thì việc điều chỉnh khẩu phần ăn. Cũng như rèn luyện thể thao là vấn đề không còn khó khăn với bạn. Mỗi ngày,  tuần kết quả lại thay đổi tích cực. Thông qua đây bạn sẽ có động lực phấn đấu hơn nữa.  

Lên kế hoạch mỗi ngày để giảm eo bụng

Lên kế hoạch mỗi ngày để giảm eo bụng

Nắm rõ cách lượng calo trong mỗi bữa ăn

Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà phái đẹp nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lên món ăn. Đó là nên nắm rõ cách tính calo có trong thực đơn. Để dựa vào đây mà chia khẩu phần ăn với đồ ăn hợp lý. Từ đó bạn ăn thoải mái không đắn đo có thừa calo hay không? Đã đủ chất cần thiết cho thể khỏe mạnh chưa? Hãy thích ứng với thói quen chia thực phẩm theo lượng calo. Để dần điều chỉnh chế độ ăn giảm mỡ bụng hợp lý nhất nhé!

Cách làm giảm mỡ bụng đúng cách 

Một trong những mẹo giảm mỡ bụng an toàn mà cực dễ thực hiện tại nhà. Mà Shynh sẽ “bật mí” trong nội dung dưới đây cho chị em nhé!

  • Mỗi ngày bạn nên ăn nhiều bữa nhỏ. Với khẩu phần ăn có lượng calo đưa vào cơ thể ít. Nên ăn nhiều rau của quả như salad, nước ép,…
  • Chớ nên bỏ bữa để nhịn đói giảm eo bụng khiến cơ thể tụt đường huyết.
  • Uống cốc nước ấm nên pha chanh và uống thật nhiều nước lọc là cách giảm mỡ.
  • Nói không với fastfood, nước ngọt, nước có ga, đường, ăn ít muối nếu muốn giảm mỡ nhanh nhất. 
  • Ăn chậm và nhai thật kỹ cũng là mẹo giảm vòng eo hiệu quả. 
Không nên ăn đồ ăn nhanh 

Không nên ăn đồ ăn nhanh

Bí quyết giảm mỡ bụng hữu hiệu với 5 loại thực phẩm 

Quá trình giảm mỡ bụng lấy lại vòng eo con kiến. Thì trong thực đơn ăn kiêng của bạn không thể bỏ qua các thực phẩm sau đây. 

Yến mạch giàu chất xơ

Giảm mỡ bụng cũng chính là việc bạn cần tăng chất xơ. Mà trong yến mạch chứa lượng lớn chất xơ phát huy tối đa công dụng giảm béo bụng của bạn. Để không bữa ăn với yến mạch dễ ăn và không nhàm chán. Bạn có thể kết hợp nấu cháo yến mạch với các loại hạt sen, đậu,… Ăn vừa no mà lại ít calo thì nhất định bạn nên “chiến” ngay và luôn nhé! 

Sữa chua tự nhiên không đường

Món ăn vặt vừa ngon mà lại có thể ăn tẹt ga không lo xấu với vòng 2 béo mỡ. Bạn có thể chế biến sữa chua thêm chút hoa quả là có ngay món sữa chua hoa quả ngon. Bạn có thể thưởng thức sữa chua với chút mật ong cũng ngon tuyệt cú mèo không lo mỡ eo.

Sữa chua tự nhiên kết hợp với dâu tây để giảm mỡ

Sữa chua tự nhiên kết hợp với dâu tây để giảm mỡ

Sử dụng các chất béo tốt

Các chất béo tốt là các chất béo chiết xuất từ các loại hạt như oliu, lạc, dừa, hạnh nhân,… Để ngăn chạm cũng như giảm mỡ bụng thì các loại chất béo này trong bữa ăn của bạn nhé. 

Ăn ớt cay 

Trái ớt nhỏ nhưng có công dụng lớn trong giai đoạn giảm mỡ vòng bụng của bạn. Bởi trong ớt chứa các chất có khả năng tiêu hoa calo cực đỉnh, giảm cảm giác thèm ăn cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần ăn hợp lý không nên lạm dụng ăn quá nhiều ớt cay nhé.

Dưa chuột cách giảm mỡ đơn giản

Bên cạnh là món ăn dễ ăn và vô cùng mát trong thời tiết hè. Thì dưa chuột là món ăn rất hiệu quả để bạn giảm lượng mỡ bụng. Trong dưa chuột chứa vô vàn chất xơ và thành phần giúp cơ thể bạn không bị trữ nước. 

Bên cạnh đó còn rất nhiều loại quả rau củ quả khác có lợi cho việc giảm eo của bạn. Bạn có thể ăn thêm như cần tây, măng tây, rau xanh, quả mọng,… Để chế độ ăn kiêng đầy đủ chất dinh dưỡng mà không lo thừa calo. 

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng với 5 loại thức uống

Bạn cũng nên bổ sung thật nhiều cho cơ thể để việc giảm mỡ vòng bụng diễn ra thuận lợi hơn. Ngoài nước lọc thì bạn có thể uống thoải mái các loại thức uống từ củ, quả trái cây như:

Bổ sung nước tinh khiết để giảm mỡ

Nước có vai trò vô cùng trọng đối với mọi động của cơ thể con người. Uống nước đều đặn mỗi ngày còn giảm lượng mỡ nhanh cho bạn. Bởi vậy đừng nên bỏ qua các loại nước tinh khiến. Nên uống vào trước bữa ăn một cốc, hay các buổi tập thể dục. Để phát huy tối đa công dụng của nước đối với giai đoạn giảm mỡ thừa ở bụng cho bạn nhé! 

Hãy uống nhiều nước

Hãy uống nhiều nước

Trái bưởi giảm mỡ bụng 

 

Trái bưởi chứa vô vàn vitamin vừa tốt cho sức khỏe. Không những vậy bưởi còn chứa nhiều chất xơ rất tốt để bạn thêm vào món ăn giảm mỡ. Trái bưởi vô cùng dễ ăn, bạn cũng có thể ép nước để thưởng thức nếu muốn đổi vị. Mỗi ngày một cốc 200ml nước bưởi, uống trước 30 phút khi ngủ. Cho bạn sở hữu vòng eo nhỏ. 

Bí quyết lấy lại vòng eo đẹp với trái bưởi

Bí quyết lấy lại vòng eo đẹp với trái bưởi

Uống trà xanh 

Một thức uống tuyệt vời cho bạn vòng eo không mỡ lại giúp chống lão hóa ra cực kỳ hữu hiệu đó nha. Bởi trong trà có những dưỡng chất làm tiêu hao mỡ lại cân bằng lượng đường trong máu. Giúp bạn không có cảm thèm ăn vặt và ăn đồ ngọt. 

Cách giảm béo bụng với gừng pha mật ong

Mỗi sáng bạn hãy uống ly nước gừng với mật ong vừa tốt cho sức khỏe bạn. Lại vừa hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng. Bạn chỉ cần thái lấy một lát củ gừng. Sau đó dập dập cho vào khoảng 200ml nước ấm bỏ thêm chút mật ong và thưởng thức ngay thôi. Thức uống vừa ngon, vừa tốt vừa tiêu hao mỡ.

Cách giảm mỡ bụng với ly nước ấm gừng pha mật ong

Cách giảm mỡ bụng với ly nước ấm gừng pha mật ong

 

Làm giảm béo bụng với nước ép dưa hấu 

Một cốc nước ép dưa hấu nguyên chất sẽ vô cùng hữu hiệu. Để bạn giảm vòng bụng và có vòng 2 đẹp quyến rũ. Bởi trong dưa hấu có chứa chất axit amin cao. Chất này có khả năng ngăn ngừa sự tích tụ của mỡ xấu và hình thành cơ bụng cho bạn. 

Nước ép dưa hấu để giảm béo bụng

Nước ép dưa hấu để giảm béo bụng

Giảm mỡ bụng bạn hãy nhớ các nguyên tắc “vàng”

Thực hiện ăn đủ và đúng giờ

Bạn đã lên kế hoạch cụ thể về mỗi bữa ăn nhỏ cho từng ngày. Và giờ là lúc bạn cần thực hiện chúng. Ăn đúng khẩu phần ăn không nên thấy giảm được 1cm mỡ bụng. Bữa sau tự thưởng cho mình bữa ăn với nhiều chất calo. 

Đồng thời cũng nên nhớ ăn đúng giờ đã quy định khi nào ăn bữa phụ sáng. Và tuân thủ giờ chiều ăn bữa phụ cho đúng đủ. Chớ nên bỏ bữa để giảm mỡ bụng giảm không được mà lại có tác dụng đó nhé các bạn. 

Thực hiện ăn đúng giờ đủ khẩu phần

Thực hiện ăn đúng giờ đủ khẩu phần

Ngủ đủ để giảm mỡ bụng đúng cách

Có lẽ bạn không biết, việc ngủ nghỉ không hợp lý cũng khiến bạn tăng vòng 2. Bởi thức khuya dạ dày bạn cồn cào và đói. Lúc này bạn cần ăn để nạp cho cơ thể năng lượng. Chính vì vậy mà mỡ bụng của bạn sẽ tăng lên do buổi ăn vào nhưng không được tiêu hao đi. Ngay bây giờ để giữ vòng eo chuẩn, hay giảm mỡ bụng hãy ngủ đủ 7h – 8h ngày bạn nhé!

Cách làm giảm mỡ bụng với bài tập siêu dễ thực hiện

Béo bụng phải làm sao bây giờ nhỉ? Tất nhiên là nên tập thể dụng thể thao để loại bỏ mỡ thừa rồi. Và ngay sau đây Shynh House sẽ gợi ý cách giảm mỡ bụng qua các bài tập đơn giản nhé!

Cách giảm béo bụng qua bài tập gập bụng đạp xe

Cách giảm mỡ bụng trên nhanh nhất mà bạn cần thực hiện gập bụng đạp xe mỗi ngày. Với động tác cực kỳ dễ làm. Bạn chỉ cần nằm ngửa, hai tay ôm sau gáy. Sau đó với tư thế gập bụng, bạn nâng đầu chân cách mặt đất khoảng tầm 20cm đến 30cm. Nhớ phải để cẳng căng và đùi tạo thành góc vuông. Tiếp đến bạn tiến hành xoay thân và gập gối chạm vào khuỷu tay, siết chặt cơ bụng. 

Động tác gập bụng đạp xe

Động tác gập bụng đạp xe

Cách làm giảm mỡ bụng qua bài gập bụng ngược

Tương tự với cách giảm béo bụng phía trên. Bạn cũng nằm ngửa và đẩy hông và đầu gối gập lại tạo một góc 90 độ. Hay tay đặt úp sát mặt thảm hướng xuống. Quá trình gập giữ nguyên đầu và hai tay. Kết hợp hít vào khi nâng mông và lưng, thở ra khi trở về tư thế ban đầu. 

Gập bụng chữ V bài tập để giảm mỡ bụng 

Một cách giảm béo bụng cho kết quả nhanh chóng mà lại dễ dàng tập tại nhà. Nếu bạn mới tập để giảm mỡ thì hãy chọn bài tập gập bụng chữ V trước nhé! Để tập đúng bài tập này bạn hãy nằm ngửa, hai tay giơ thẳng lên đầu hai chân duỗi thẳng. Tiếp tục thở ra co eo lại và nâng hai chân hai tay lên cao tạo người thành chữ V. Cố gắng siết chặt bụng để đốt mỡ hiệu quả. Sau cùng bạn hạ tay chân xuống như ban đầu và hít vào. Bạn nên tập các động khoảng 10 – 15 lần. 

Bài tập gập bụng chữ V

Bài tập gập bụng chữ V

Cách giảm béo bụng với gập đẩy bụng

Đây bài tập nâng cao dành cho người có thể lực cao để làm săn chắc cơ bụng. Với cách tập này bạn nên thực hiện trên ghế dài. Gập tay sao cho khủy tay ngang bằng tai, hai bàn tay nắm chặt vào băng ghế. Sau đó bạn bắt đầu nâng cao chân và phần eo lên cao tạo góc 60 độ với mặt ghế. Nếu bạn thấy ổn có thể nâng cao chân qua vai. Cuối cùng từ từ hạ toàn bộ người bạn xuống. 

Giảm eo bánh mì với bài tập lắc vòng

Lắc vòng cũng là một trong giải pháp để đánh tan mỡ vòng eo của bạn. Tuy nhiên các nàng cũng nhớ nên lắc thật nhẹ nhàng với chiều kim đồng hồ để hữu hiệu nhất nhé. Buổi sáng là thời gian lý tưởng, thêm địa điểm thoáng mát cùng chiếc vòng bạn hãy lắc thật đều và tăng tốc nào. 

Các mẹo giảm mỡ bụng dễ làm tại nhà 

Việc giảm béo vòng bụng không phải chuyện đơn giản, mà cần bạn kiên trì thực hiện đúng cách. Chính vì vậy mà Shynh House sẽ gợi ý cho bạn các “mẹo” sau.

Dùng nước nóng chườm quanh bụng

Bạn hãy đầu tư một túi chườm nóng. Sau đó cho nước nóng khoảng 40 đến 50 độ C vào túi, nắp chặt lại. Rồi chườm quanh vòng bụng, đưa thay di chuyển túi chườm liên tục. Để tránh gây bỏng cho bạn nhé. Mỗi ngày thực hiện khoảng 20 phút chườm nóng.

Chườm nóng để giảm béo bụng

chườm nước nóng làm tan mỡ bụng

Cách giảm mỡ bụng với việc tắm nước nóng

Để giảm mỡ vòng bụng thì việc đầu tiên bạn cần làm nóng vòng 2 của mình thường xuyên. Hãy đưa việc tắm hằng ngày của bạn thành giải pháp để giảm mỡ bụng.

Nếu tắm trong bồn tắm thì bạn hãy ngâm mình. Sau đó hãy nhẹ nhàng xoa nhẹ vào bụng để tạo nhiệt. Lưu ý là nước nóng ở nhiệt độ khoảng 40 đến 44 độ C nhé. 

Nếu bạn dùng vòi hoa sen thì hãy xả trực tiếp nước nóng vào vùng bụng. Đồng thời khi bạn xả nước bạn dùng tay xoa nhẹ bụng theo chiều từ trong ra ngoài. Trong vòng khoảng 10 phút.

Qua những chia sẻ về cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong hôm nay. Bạn hãy nhớ cập nhật và bắt tay vào việc lấy lại thân hình eo thon thôi nào! Nếu bạn vẫn băn khoăn và cần tư vấn hãy ghé qua Shynh House để được hỗ trợ nhé!

 


Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!