Home » Bí quyết làm đẹp » Top kem dưỡng trắng da body giá rẻ, an toàn

Top kem dưỡng trắng da body giá rẻ, an toàn

Hàng giá rẻ thì hầu như ai cũng thích. Tuy nhiên rất khó để xác định rằng, chúng có an toàn khi sử dụng. Đối với mỹ phẩm thì yếu tố đó lại càng quan trọng. Top kem dưỡng trắng da body giá rẻ sau sẽ giúp bạn thôi lo lắng về vấn đề này. Rất nhiều người dùng đi trước đã trải nghiệm và nhận được hiệu quả như ý muốn.

Các dạng kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ

  • Kem trắng da mặt tốt giá rẻ dạng gel: Loại này mỏng, nhẹ, thoa lên da cảm giác không nặng. Chúng mềm mại, rất mát. Hình dạng bên ngoài trong suốt, dạng lỏng. Mỗi khi ứng dụng lên da luôn tạo cảm giác mát mẻ thích thú. Cũng chính vì dễ thẩm thấu nên nếu bôi quá nhiều, lỗ chân lông sẽ rất dễ bị bí tắc.
Kem dưỡng thường có 3 dạng: gel, keo và dạng kem
Kem dưỡng thường có 3 dạng: gel, keo và dạng kem
  • Kem body giá rẻ an toàn dạng lotion: Lotion là loại mỹ phẩm sinh ra để dành cho da khô, da nhờn và da thường. Chúng không trong suốt, dạng bột và có độ nhớt nhất định. Cấu tạo có phần đặc và sánh hơn gel. Tuy vậy khả năng thẩm thấu của loại này cũng rất hiệu quả. Đặc biệt thẩm thấu nhanh, không để lại nhờn rít trên da. Vào mùa hè, lúc thời tiết nóng nực, hiệu quả thông thoáng của lotion là tốt nhất.
  • Kem trắng da giá rẻ dạng kem: Trong số top kem dưỡng trắng da body giá rẻ thì dạng kem là đặc nhất. Đồng thời khả năng cấp ẩm của chúng cũng sâu nhất. Sau khi bôi lên da cảm giác không được thông thoáng, chúng sẽ hơi bết dính. Tuy nhiên không tạo cảm giác phiền phức trên da. Chất kem bởi vì cấu tạo từ nước và dầu nên không có trường hợp thấm hút ngoại lệ. Vậy nên loại này thường được dùng vào ban đêm.

Cách lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt tốt giá rẻ

Mỹ phẩm không thể lựa chọn tùy tiện. Bạn cần phải hiểu rõ về da của mình. Chúng là da dầu, da khô hay da thường. Từ đó mới đưa ra phương án lựa chọn mỹ phẩm phù hợp.

Bạn cần lưu ý một số điều về thành phần như sau:

  • Kem chứa Arbutin, vitamin C hoặc nhau thai: kích thích quá trình lưu thông mái, ngăn chặn sắc tố melanin gây hại.
  • Kem chứa Axit hyaluronic, Squalane và Ceramide: Sẽ giúp cân bằng và giữ ẩm cho da.
  • Quan trọng nhất vẫn là mức độ của hoạt chất làm trắng. Phải là nằm trong mức an toàn, cho phép thì mới có thể tin tưởng. Vậy top kem dưỡng trắng da body giá rẻ nào có thể tin tưởng?

>> Bạn nên đọc: Tạm biệt ngay kem nền nhờ công nghệ cấy trắng Face Ion căng bóng

Top 7 kem dưỡng trắng da body giá rẻ đáng tin cậy nhất

Nivea Extra White Night Nourish

Thành phần của Nivea Extra White Night Nourish rất giàu vitamin C. Dưỡng chất này có nhiều trong quả chanh, cam, bưởi, cà chua, cà rốt… và nhiều thành phần tự nhiên khác. Chúng đặc biệt thấm sâu, dưỡng sâu. Đối với nghiệm vụ chăm sóc da hàng ngày vô cùng phù hợp.

Nivea Extra White Night Nourish
Nivea Extra White Night Nourish

Ngoài vitamin C, Nivea Extra White Night Nourish còn có chứa những hạt phân tử siêu nhỏ. Đó là các dưỡng chất collagen. Khi sử dụng, thấm sâu vào da collagen sẽ kết dính lại. Ý nghĩa của nó là phục hồi các làn da hư tổn, tăng độ mịn, chắc khỏe. Ngoài ra còn có 1 số sữa tắm trắng da giá rẻ cùng thương hiệu Nivea. Bạn có thể mua về và trải nghiệm.

Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da giá rẻ này có chiết xuất từ dưa leo. Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn sẽ cảm giác được sự mát, mịn, sảng khoái đến thư giãn. Bên cạnh đó, đi kèm còn có thêm vitamin C, axit hữu cơ với tác dụng cân bằng và cải thiện màu da.

Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream
Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream

So với những thương hiệu khác cùng giá, em này có khả năng dưỡng ẩm sâu và lâu nhất. Hiệu quả xuyên suốt 24 giờ. Hơn nữa chúng cũng không gây cảm giác gì nhờn rít, rất mềm mượt và nhanh thấm. Bạn có thể sử dụng Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream hàng ngày nếu thích. Còn vấn đề giá thì chẳng cần phải lo ngại.

Secret Key Snow White Milky Pack

Hình dáng bên ngoài của Secret Key Snow White Milky Pack không bắt mắt. Toàn bộ khoác diện mạo trắng ngà. Vẻ ngoài này nếu có lọt vào giữa “ngập ngụa” các đống mỹ phẩm khác cũng rất dễ nhận biết.

Secret Key Snow White Milky Pack
Secret Key Snow White Milky Pack

Chị em nào đang muốn nâng tone thì kem trắng da mặt giá rẻ này là giải pháp nhanh chóng nhất. Trước khi đi chơi, đi ăn uống hay dự tiệc… Cứ thủ trước em này là kiểu gì da cũng sẽ xinh lung linh.

Tuy nhiên em này có cách sử dụng khá đặc biệt. Không giống như những sản phẩm thường thấy. Secret Key Snow White Milky Pack sau khi bôi lên mặt thì chờ khoảng 2 – 3 phút. Dùng nước ấm rửa mặt, lau khô nhẹ nhàng. Ngay tức thời bạn sẽ thấy 1 làn da bật tone, đầy mịn màng và căng mướt.

>> Bạn thắc mắc không biết công nghệ làm trắng da nào hiệu quả? Xem ngay: Công Nghệ Tắm Trắng BIO LIGHT 6D

A&Plus Body Whitening Cream B11

Sản phẩm này có thể dùng được cho cả mặt lẫn body. Các bộ phận dùng chung 1 dòng thì cơ thể sẽ trắng đều màu hơn. Các thành phần của A&Plus Body Whitening Cream B11 đảm bảo không có hóa chất, không phẩm màu gây hại. Đối với da là một sản phẩm tuyệt đối an toàn và lành tính.

A&Plus Body Whitening Cream B11
A&Plus Body Whitening Cream B11

Ngoài ra, A&Plus Body Whitening Cream B11 còn cung cấp vitamin và protein cho da. Các chị em có thể dùng cả 2 buổi sáng và tối/ ngày. Da khỏe mạnh không những được cấp ẩm hiệu quả. Hơn vậy còn có mùi hướng quyến rũ, nồng nàn và vô cùng gây nghiện.

Kem trắng da cho nam giá rẻ – Nivea Men Creme 3in1

Nivea từ lâu đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu của phái mạnh. Bình thường kem Nivea sẽ có tác dụng đánh bay nhờn hoặc trị mụn. Nhưng Nivea 3in1 thì kết hợp cả 2 công hiệu đó. Kèm thêm công hiệu thứ 3 nữa đó là cấp ẩm.

Nivea Men Creme 3in1
Nivea Men Creme 3in1

Sử dụng thường xuyên da sẽ trở thành trắng sáng. Màu sáng lên tone tự nhiên có chút ửng hồng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân tốt giá rẻ Glowme

Đầy đủ thì thương hiệu này có tên là Glowme Tone-up Moisturizing Body Cream. Chúng nằm trong top kem dưỡng trắng da body giá rẻ là vì tính từ lúc sử dụng cho đến khi có hiệu quả. Toàn bộ quá trình chỉ mất 7 ngày.

Kem dưỡng trắng da toàn thân tốt giá rẻ Glowme
Kem dưỡng trắng da toàn thân tốt giá rẻ Glowme

Thành phần của Glowme nguồn gốc chiết xuất đều từ tự nhiên. Chất kem nhưng rất mỏng, nhẹ, mát và dễ chịu. Sau khi bôi kem thẩm thấu nhanh vào da không làm bết dính. Sản phẩm nào đã từng được FDA Hàn Quốc chứng thực về chất lượng. Sau khi du nhập vào thị trường nước ta thì đến cả Bộ Y Tế Việt Nam cũng đã công nhận.

Nhờ vào những thành phần lành tính như:

  • Trà xanh: chống oxy hóa, giảm nếp nhăn
  • Nha đam: giảm viêm, cung cấp ẩm cho da. Giảm viêm đồng thời tăng hydrat.
  • Triterpenoids pentacyclic: 1 trong những thành phần lấy từ rau má.
  • Niacinamide – một dạng vitamin B3: làm mềm da
  • Oryza Sativa (Rice) Extract: Một thành phần cám gạo với công dụng làm ẩm, chống viêm.

Tại các spa tắm trắng giá rẻ. Nhiều nơi đã và vẫn đang áp dụng loại kem này cho khách trong các gói dịch vụ tắm trắng giá rẻ. Hiệu quả của chúng chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Kem dưỡng da ban đêm tốt giá rẻ – Hazeline

Hazeline bột ngọc trai là giải pháp của làn da trắng mịn. Vì ngọc trai cung cấp hàm lượng chất khoáng dồi dào. Chính vì vậy chúng có khả năng thấm sâu và nuôi dưỡng sâu. Chị em nào sử dụng sản phẩm này thường thì có khả năng chống sạm da, chống melanin phát sinh.Bài viết trên là tổng hợp top kem dưỡng trắng da body giá rẻ đang được người dùng tin cậy nhất. Hy  vọng mọi người có thể chọn lọc và tìm ra sản phẩm sử dụng phù hợp nhé!

Kem dưỡng da ban đêm tốt giá rẻ - Hazeline
Kem dưỡng da ban đêm tốt giá rẻ – Hazeline

Để được tư vấn thêm các vấn đề về da và cách chăm sóc da hiệu quả. Điền ngay thông tin tại Form bên dưới và cùng Shynh House nhận ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bạn trong tháng này nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!