Home » Bí quyết làm đẹp » Tất tần tật về 5 công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mới nhất hiện nay

Tất tần tật về 5 công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mới nhất hiện nay

Theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ khi bước vào tuổi 30 sẽ phải đối diện với quá trình lão hóa da mặt và da bị chảy xệ. Bên cạnh đó, việc chăm sóc da không đúng cách cùng với khói bụi của môi trường xung quanh sẽ khiến da chúng ta ngày càng lão hoá sớm. Do đó các công nghệ nâng cơ trẻ hoá da đang được giới thiệu và áp dụng phổ biến. Hiệu quả của các công nghệ này mang lại rất tốt và rất nhanh. Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ này nhé. 

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mới nhất hiện nay
Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mới nhất hiện nay

Nâng cơ trẻ hóa da là gì?

Rất nhiều bạn vẫn còn đang rất bỡ ngỡ về các công nghệ nâng cơ trẻ hoá da và vẫn chưa hiểu về công dụng nâng cơ là gì. Do đó hãy tìm hiểu qua một chút về nâng cơ mặt nhé.

Công nghệ nâng cơ trẻ hoá da giúp da khỏe đẹp hơn
Công nghệ nâng cơ trẻ hoá da giúp da khỏe đẹp hơn
  • Nâng cơ mặt là phương pháp cải thiện và khắc phục các vấn đề ở da, cơ trên gương mặt. Ví dụ như xệ cơ, da chùng nhão, da nhăn nheo,…. 
  • Mục đích của nâng cơ mặt là lấy lại sự căng mịn và tươi trẻ của làn da, nâng cơ lấy lại các đường nét trên gương mặt. Nâng cơ chảy xệ về vị trí cố định, từ đó khuôn mặt tươi trẻ hơn.
công nghệ nâng cơ trẻ hoá da

Phương pháp nâng cơ trẻ hóa da hiện đang là phương pháp rất tối ưu hiện nay. Bởi các vấn đề về da luôn là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Và khi da không được chăm sóc, làm trẻ hóa và nâng cơ kịp thời, thì vấn đề lão hoá da sẽ càng diễn biến trầm trọng hơn

Tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến lão hoá da

Tác động do yếu tố bên trong

  • Do yếu tố di truyền

Lão hoá do di truyền là sự lão hóa sinh học, tự nhiên và không tránh được. Có rất nhiều người gặp lão hóa do gen di truyền gây ra.

Do yếu tố di truyền
  • Do hormon

Khi hormon trong cơ thể thay đổi có thể dẫn tới sự thay đổi cho da.

Khi hormon trong cơ thể thay đổi có thể dẫn tới sự thay đổi cho da
  • Do tuổi tác

Lão hóa cũng phụ thuộc vào thời gian. Càng lớn tuổi thì mức độ lão hóa càng nhanh. Càng lớn tuổi thì các tế bào sản xuất nhiều hơn các gốc tự do. Trong khi đó hệ thống miễn dịch của tế bào ngày càng già đi do đó tế bào dễ bị các gốc tự do tấn công. Từ đó các gốc tự do đã ảnh hưởng đến các collagen và sợi đàn hồi. Nên mới dẫn tới hậu quả làn da bị mỏng đi và nhăn nheo.

công nghệ nâng cơ trẻ hoá da

Tác động do yếu tố bên ngoài

  • Do môi trường sống

Khi môi trường sống quá khô da sẽ dễ bị mất nước hoặc khi khí hậu lạnh da cũng sẽ dễ bị khô. Khi da không được cung cấp đủ nước sẽ kéo theo vô vàn các vấn đề về da khác.

  • Khí thải, bụi bẩn

Khí thải và bụi bẩn đang xuất hiện ngày càng nhiều đặc biệt là ở các thành phố lớn. Nhiều nơi còn xảy ra ô nhiễm không khí rất nặng. Nên làn da của chúng ta khó có thể tránh khỏi việc tiếp xúc với khói bụi bẩn mỗi ngày. Do đó luôn tiềm ẩn khả năng da lão hoá sớm

Khí thải, bụi bẩn sẽ ảnh
  • Lối sống và thói quen sinh hoạt

Một số thói quen phổ biến khiến da lão hoá sớm như: Uống quá nhiều rượu bia, hút thuốc lá, ăn uống không điềuđộ. Hoặc chế độ dinh dưỡng không cân bằng, quá nhiều Calorie, quá nhiều đường. Thực đơn ăn uống thiếu rau xanh, trái cây, cũng làm cho làn da nhanh lão hóa.

Tại sao nên sử dụng công nghệ nâng cơ trẻ hóa da?

Không phải ngẫu nhiên mà các công nghệ nâng cơ trẻ hóa da đang ngày càng trở nên phổ biến.

Tại sao nên sử dụng công nghệ nâng cơ trẻ hóa da?
Lý do nên sử dụng công nghệ nâng cơ trẻ hóa da

Có rất nhiều lý do để chúng ta lựa chọn công nghệ nâng cơ trẻ hóa da. Thay vì ở nhà thực hiện các biện pháp thủ công. Công nghệ chắc chắn sẽ có những ưu điểm vượt trội hơn để chúng ta lựa chọn. Phải kể đến như:

  • Công nghệ thực hiện theo một lộ trình điều trị hoàn hảo nên chắc chắn sẽ thu được hiệu quả.
  • Là phương pháp làm đẹp không đau và không cần nghỉ dưỡng
  • Hoàn toàn không gây ra những hệ lụy nào đáng tiếc trong quá trình sử dụng
  • Hiệu quả thu lại rất nhanh chỉ sau 1 liệu trình nên tiết kiệm được thời gian
  • Ngoài công dụng nâng cơ trẻ hóa da, công nghệ còn mang lại nhiều công dụng đặc biệt như: Xóa nếp nhăn, làm tan mỡ thừa, thu nhỏ lỗ chân lông….
  • Trước khi sử dụng các công nghệ nâng cơ trẻ hóa da, người thực hiện luôn nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ. Nên mức độ an toàn cao. Việc lựa chọn phương pháp làm đẹp sẽ phù hợp với da. 

Hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng cơ trẻ hóa da khác nhau được áp dụng trong thẩm mỹ. Tùy theo từng loại da và mức độ tổn thương trên da các bạn sẽ không bị giới hạn trong việc lựa chọn loại công nghệ.

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Thermage

Công nghệ Thermage là gì?

  • Công nghệ làm đẹp Thermage là một trong những công nghệ trẻ hóa da và xóa nhăn tốt nhất hiện nay. 
  • Công nghệ trẻ hóa da Thermage sử dụng sóng vô tuyến RF đơn cực tạo nhiệt 40-50 độ tác động lên 3 lớp thượng bì, trung bì và hạ bì. Từ đó giúp cho làn da trở nên mịn màng và giàu sức sống hơn. Đồng thời các lỗ chân lông được thu nhỏ lại. 
Công nghệ Thermage là gì?
Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Thermage

Ngày nay trẻ hóa da bằng công nghệ thermage đang rất được ưa chuộng. Vì nó tuyệt đối an toàn, thoải mái khi điều trị, đặc biệt là không gây khó chịu.

Công dụng của công nghệ nâng cơ Thermage

Nếu bạn còn đang thắc mắc công nghệ Thermage có tốt không thì hãy xem ngay công dụng của nó là gì nhé. 

  • Tái cấu trúc da

Công nghệ nâng cơ Thermage có khả năng phát tán chùm năng lượng vào sâu dưới bề mặt da từ 2 – 3 mm. Giúp tái cấu trúc da, phục hồi toàn diện hệ thống các sợi Collagen. Từ đó các mô, cơ dưới da sẽ săn chắc ngay lập tức cấu trúc da được cải thiện rất nhanh mang lại sự tươi trẻ cho làn da.

Công dụng của công nghệ nâng cơ Thermage
  • Xóa nếp nhăn

Thermage là công nghệ xóa nhăn vùng mắt hàng đầu hiện nay. Và ngay cả các nếp nhăn khóe miệng, các rãnh lão hóa sâu cũng được công nghệ này tác động xử lý rất nhanh. 

  • Nâng cơ mặt và đánh tan mỡ thừa

Khi sử dụng công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Thermage, các phần mỡ thừa ở má và phần nọng ở cằm cũng được đánh tan. Từ đó thu được hiệu quả nâng cơ tối đa, giúp phục hồi đường viền hàm, tạo mặt V-line thon gọn rất nhanh. 

  • Trẻ hóa làn da

Trẻ hóa da với công nghệ Thermage không chỉ dừng lại ở mức độ cảm nhận mà còn nhìn thấy rất rõ. Làn da sẽ trở nên căng bóng, sáng mịn và hồng hào tràn đầy sức sống.         

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy

Công nghệ nâng cơ Ultherapy là gì?

  • Công nghệ Ultherapy là công nghệ nâng cơ, chống chảy xệ không cần phẫu thuật.
  • Đồng thời tái tạo bề mặt da dựa trên năng lượng siêu âm với độ sâu 4.5mm rất thịnh hành hiện nay. 
  • Với khả năng siêu âm hội tụ vi điểm đi đến lớp hạ bì, Ultherapy có được xem là công nghệ nâng cơ chống chảy xệ và tái tạo bề mặt da rất tuyệt vời. 
  • Công nghệ này còn tạo ra một nhiệt lượng ổn định từ 60 độ C đến 70 độ C, nên có khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới da.
Công nghệ nâng cơ Ultherapy là gì?
Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da ultherapy

Công dụng của công nghệ trẻ hóa da Ultherapy

  • Xoá nếp nhăn

Công nghệ Ultherapy có khả năng xóa sạch các nếp nhăn khóe mắt, mũi, khoé miệng miệng nên giúp người điều trị tươi trẻ trông thấy.

  • Nâng cơ mặt

Đây là một công dụng rất đặc biệt mà công nghệ Ultherapy có thể mang lại. Ngoài việc làm tan mỡ thừa ở má, xóa nọng cằm. Ultherapy còn giúp phục hồi đường viền hàm, tạo mặt V-line

  • Căng bóng da

Sau khi sử dụng công nghệ nâng cơ trẻ hoá da Ultherapy, làn da chắc chắn sẽ sáng mịn, hồng hào hơn rất nhiều. 

  • Trẻ hóa da tầng sâu

Do các collagen tự nhiên trong da được tái sinh mạnh mẽ. Nên làn da dần trở nên trắng sáng, mịn màng, và trẻ hoá rất rõ

  • Làm sắc nét đường nét của khuôn mặt

Khi da được làm căng hơn và cơ được nâng lên thì các đường nét gương mặt sẽ rõ ràng và sắc nét hơn. Trong khoảng thời gian từ 2 – 6 tháng sau, lượng collagen và elastin trong cơ thể tiếp tục được tăng sinh và tái tạo. Nên làn da sẽ tiếp tục được cải thiện.

Công dụng của công nghệ trẻ hóa da Ultherapy

Trẻ hóa da công nghệ cao Ultherapy thu được  hiệu quả có thể duy trì trong nhiều năm. Nhưng yêu cầu bạn phải có chế độ chăm sóc da chuẩn mực và phù hợp.

Nhược điểm của công nghệ nâng cơ trẻ hoá da Ultherapy 

Vì công nghệ Ultherapy có công dụng làm săn chắc cơ và thon gọn gương mặt. Nên đối với những bạn có gương mặt nhỏ hoặc yêu thích gương mặt tròn thì không nên lựa chọn sử dụng Ultherapy.

Công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da Hifu

Công nghệ Hifu là gì?

  • Hifu là tên viết tắt của chữ High Intensity Focus Ultrasound. Đây là công nghệ nâng cơ trẻ hóa da đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của các chị em. 
  • Là một công nghệ rất mới sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. 
  • Công nghệ Hifu có thể tạo ra sức nóng ở 60 – 70 độ C. Cùng với khả năng tác động sâu vào bên dưới da từ 3mm-4,5mm. Từ đó kích thích quá trình sản sinh collagen vô cùng hiệu quả, khiến da được trẻ hóa rất nhanh. 

Vì vậy mà Hifu đang được đánh giá rất cao. 

Công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da Hifu
Công nghệ nâng cơ trẻ hoá da Hifu

Công dụng của công nghệ nâng cơ mặt Hifu

  • Trẻ hóa làn da sâu từ bên trong

Điều đặc biệt nhất của công nghệ Hifu là khả năng làm trẻ hóa da từ sâu bên trong. Sóng siêu âm mà công nghệ Hifu tạo ra có thể thúc đẩy tăng sinh collagen. Bên cạnh đó là củng cố sợi elastin. Kết hợp các công dụng trên sẽ là điều kiện giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ từ sâu bên trong.

  • Xóa nếp nhăn

Không những vậy Hifu còn là công nghệ xóa nếp nhăn rất hữu hiệu. Bởi khả năng kết nối các sợi collagen bị đứt gãy  của Hifu rất tốt. Từ đó giúp làm mờ các nếp nhăn quanh miệng, mắt,…

  • Đánh tan mỡ 

Nhờ khả năng tác động sâu vào bên trong cấu trúc da, công nghệ Hifu còn giúp đánh tan mỡ thừa đặc biệt là mỡ nọng cằm. Nâng cơ mặt và làm căng các vùng da bị chảy xệ,…

Công dụng của công nghệ nâng cơ mặt Hifu

Các đối tượng có thể sử dụng công nghệ Hifu

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Hifu luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Nhưng chưa hẳn đã phù hợp với mọi đối tượng. 

Nếu bạn thấy mình thuộc những đối tượng sau, bạn hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ Hifu:

  • Công nghệ Hifu rất phù hợp với những người trên 30 tuổi. 
  • Những người sở hữu làn da có dấu hiệu lão hóa nhẹ cho tới trung bình.
  • Những người có làn da xuất hiện các nếp nhăn và bị chảy xệ đường nét khuôn mặt bị trùng xuống. Hay làn da thiếu sức sống, mất đi vẻ hồng hào.

Công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da RF

Công nghệ trẻ hóa làn da RF là gì?

  • RF là tên viết tắt của Radio Frequency. Ngày nay sóng RF được ứng dụng rất nhiều và rất phổ biến trong cuộc sống, đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp. 
  • Công nghệ vận hành dựa trên sóng siêu âm vô tuyến điện có tần số nằm trong khoảng từ 3KHz – 300GHz. 
  • Công nghệ RF có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Nó có thể xâm nhập sâu vào bên trong da, đến lớp trung bì. Sau khi xâm nhập vào da, sóng sẽ kích thích cấu trúc mô dưới đồng thời tác động lên các nếp nhăn trên da.
Công nghệ trẻ hóa làn da RF là gì?
Công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da RF

Công dụng của công nghệ RF

  • Xoá nhăn và điều trị da chảy xệ

Tần số RF khi tiếp xúc với bề mặt da, gặp nguồn điện sinh học tồn tại trong cơ thể sẽ phát sinh ra nhiệt có ích. Đồng thời công nghệ RF có khả năng hàn gắn elastin và collagen. Nên có thể giúp xóa nếp nhăn, làm mờ sẹo mụn, cải thiện tình trạng da chùng, da chảy xệ. 

công nghệ nâng cơ trẻ hoá da sử dụng sóng RF

Công nghệ RF hiện đại tạo ra bước sóng rung mạnh mẽ giúp làm các cơ trên khuôn mặt săn chắc hơn. Ngoài ra, công nghệ RF có thể làm tiêu hủy mỡ nọng trên mặt rất hiệu quả. Nên phù hợp với những người có da bị chảy xệ ở mức độ nhẹ – trung bình. 

  • Trẻ hóa da

Với sự hồi phục và tăng sinh của các collagen và elastin, làn da chắc chắn sẽ trắng ra từ 5-10 tuổi.

  • Làm tan mỡ thừa

Năng lượng RF có thể điều trị tình trạng da chảy xệ bằng cách làm tăng độ săn chắc cho khuôn mặt. 

Công nghệ nâng cơ bằng chỉ

Công dụng của công nghệ nâng cơ bằng chỉ

Đây là công nghệ nâng cơ và xóa nhăn bằng chỉ, nói chính xác hơn là sử dụng mạng lưới bằng chỉ. Mạng lưới bằng chỉ này khi thực hiện sẽ được cấy vào da tạo thành một khung giá đỡ mô mềm. Hỗ trợ nâng đỡ phần cơ bên ngoài. Hiệu quả nâng cơ rất cao.

Công nghệ nâng cơ xóa nhăn bằng chỉ
Công nghệ nâng cơ bằng chỉ

Việc nâng cơ bằng chỉ còn có tác dụng làm căng da, hạn chế việc da chảy xệ. Đồng thời phần cung mày được nâng cao hơn. Vì vậy mà gương mặt trông sẽ sắc nét hơn, rạng rỡ, tươi tắn hơn nhiều.

Ưu điểm của công nghệ nâng cơ trẻ hoá da bằng chỉ

  • Ít xâm lấn. 
  • Thời gian phục hồi sau điều trị nhanh
  • Sau khi điều trị hoàn toàn không để lại sẹo trên da. 
Ưu điểm của công nghệ nâng cơ trẻ hoá da bằng chỉ

Nhược điểm của công nghệ nâng cơ trẻ hoá da bằng chỉ

  • Công nghệ này chỉ hợp với những người căng da lần đầu. 
  • Đối với những trường hợp đã từng thực hiện việc nâng cơ mặt trước đó thì phương pháp này gần như sẽ không có hiệu quả.

Các lưu ý cần biết khi sử dụng các công nghệ nâng cơ trẻ hoá da

Tuy các công nghệ nâng cơ trẻ hoá da và việc làm trẻ hoá da mặt bằng công nghệ cao đang ngày càng phổ biến. Nhưng việc tìm hiểu về tính an toàn về những công nghệ này vẫn cần được chú trọng kỹ lưỡng.

Các lưu ý cần biết khi sử dụng các công nghệ nâng cơ trẻ hoá da

Ngoài vấn đề đảm bảo hiệu quả của việc nâng cơ trẻ hoá da. Để đảm bảo tính an toàn của phương pháp trên mà bạn đã lựa chọn mang lại được tốt nhất, bạn cần phải nắm chắc được những lưu ý dưới đây.

Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín

Thực tế không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đủ điều kiện và khả năng để thực hiện chuẩn kỹ thuật trẻ hóa da mặt. Và đôi khi họ còn chưa thể cập nhật và đầu tư các máy móc và công nghệ mới nhất. 

Đặc biệt là những cơ sở nhỏ lẻ thường sử dụng công nghệ cũ nhằm tiết kiệm chi phí, nên kéo theo hiệu quả đem lại sẽ không cao. 

Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín

Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở lớn, uy tín. Những cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ để thực hiện.

Lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao

Việc tư vấn và thực hiện toàn bộ quy trình trẻ hóa da phải do bác sĩ chuyên khoa trực tiếp đảm nhiệm. Một số cơ sở làm đẹp thường giao nhiệm này cho y tá hay chuyên viên kỹ thuật các các bạn phải hỏi thật kỹ.

Các bác sĩ phải là những người có chuyên môn và được đào tạo bài bản về kỹ thuật thực hiện. Và hơn thế, họ phải có kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tốt.

Lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao

Trước khi lựa chọn bất kỳ một công nghệ nâng cơ trẻ hóa da nào, bạn phải dành thời gian tìm hiểu thật kỹ. Về công dụng, hiệu quả của công nghệ đó. Cũng như lựa chọn cơ sở làm đẹp và bác sĩ thực hiện có uy tín. Để tránh tiền mất tật mang. Và quan trọng hơn nữa là bạn phải luôn chú trọng việc chăm sóc và bảo vệ da mỗi ngày.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!