Home » Bí quyết làm đẹp » Cấy DNA cá hồi- Phương pháp làm đẹp thần thánh được ưa chuộng hiện nay

Cấy DNA cá hồi- Phương pháp làm đẹp thần thánh được ưa chuộng hiện nay

Cấy DNA cá hồi đang là phương pháp làm đẹp hiện đại đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Với công dụng làm căng bóng và mịn màng làn da nhanh chóng, đặc biệt là rất an toàn nên phương pháp này đang rất được lòng những “Tín đồ” làm đẹp. Cùng Shynh House tìm hiểu tất tần tật về phương pháp làm đẹp này trong bài viết sau đây.

Phương pháp cấy DNA cá hồi là gì?

Cấy DNA cá hồi là phương pháp làm đẹp sử dụng dung dịch chứa tinh chất PDRN (serum cá hồi suiskin) có trong bào thai của các hồi đưa vào da. Nhờ đó, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, phục hồi cấu trúc da hiệu quả hơn. 

PDRN là hoạt chất có rất ít trong bào thai cá hồi. Hợp chất này được tiêu chuẩn hóa theo cấu trúc DNA có khả năng tái tạo và hồi phục tế bào da. Đặc biệt, PDRN còn có tác dụng sản sinh collagen nhanh chóng giúp da trở nên căng bóng và mịn màng.

Cấy DNA cá hồi
Cấy DNA cá hồi là phương pháp làm đẹp hiện đại, an toàn

Tác dụng của phương pháp cấy DNA cá hồi

Thông thường, ở phụ nữ khi bước sang độ tuổi 25 da sẽ bắt đầu có dầu hiệu lão hóa. Lúc này, da sẽ trở nên chảy xệ, nhăn nheo, các vết thâm, nám xuất hiện, da sạm và không đều màu. Cấy DNA cá hồi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này với những công dụng sau:

Giúp dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả

Công dụng đầu tiên cần phải nhắc tới của phương pháp cấy DNA cá hồi đó là giúp dưỡng ẩm và phục hồi các vùng da bị khô ráp. PDRN có trong bào thai cá hồi có độ nhất quán đến 95% DNA người nê khi tiêm vào sẽ giúp loại bỏ các lớp da chết bên ngoài, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới. Nhờ đó, giúp da trở nên căng mịn và giữ ẩm tốt hơn.

Hơn thế nữa, trong tinh chất DNA cá hồi có chứa các axit béo và vitamin E giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước do các tác động từ bên ngoài. 

Serum cá hồi có tốt không
Serum cá hồi có tốt không? Cấy DNA cá hồi giúp dưỡng ẩm da hiệu quả

Tái tạo tế bào da mới

Tinh chất PDRN có trong DNA cá hồi có khả năng tái tạo da nhanh, loại bỏ hoàn toàn các lớp da già cỗi. Đồng thời, kích thích sản sinh các tế bào mới nhanh hơn, từ đó giúp da trẻ hóa, trắng sáng nhanh chóng.

Một ưu điểm nổi trội của cấy DNA cá hồi là khả năng thẩm thấu sâu vào trong cấu trúc da. Các sản phẩm thông chăm sóc da thông thường có khả năng thẩm chấu chỉ từ 50-60% nhưng với DNA cá hồi con số đó là 90%.

Đặc biệt, Cấy DNA cá hồi có thể giúp làm lành vết thương nhờ tác động trực tiếp vào các nguyên bào sợi. Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ thường khuyên những người bị có da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, tia laser… Nên sử dụng phương pháp này để tái tạo lại da mà không để lại sẹo hãy thâm sạm.

DNA cá hồi
Cấy DNA cá hồi giúp loại bỏ các tế bào da già cỗi, tái tạo các tế bào mới

Ngăn ngừa tình trạng lão hóa

Cấy DNA cá hồi có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và cải thiện nếp nhăn hiệu quả. Nếp nhăn hình thành là do da bị mất nước trong một thời gian dài cộng với sự thiếu hụt collagen. PDRN có trong DNA cá hồi giúp dưỡng ẩm sâu và kích thích sản sinh collagen nhiều hơn, nhờ đó mà có thể lấp đầy các nếp nhăn và nuôi dưỡng da trở nên mịn màng, căng bóng.

Serum cá hồi suiskin có tốt không
Serum cá hồi suiskin có tốt không? Tinh chất PDRN trong tinh chất DNA cá hồi giúp ngăn ngừa lão hóa da

Giúp da đều màu và trắng hơn

Các vấn đề như tàn nhang, sạm da, thâm mụn,da xỉn màu… luôn là nỗi ám ảnh của chị em. Những vấn đề này khiến cho da trở nên kém sắc  và ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của các chị em. Chính vì thế, chị em thường tìm đến DNA cá hồi để có thể giải quyết tình trạng này.

Nhờ mang trong mình các axit béo nên PDRN có thể thúc đẩy quá trình tái tạo da. Vì vậy, có thể giúp cải thiện tình trạng thâm, mụn, tàn nhang, nám sạm chỉ trong một thời gian ngắn. Nhờ đó, giúp da trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Khi nào nên cấy DNA cá hồi?

Theo các bài viết tế bào gốc suiskin review, những tác dụng mà cấy DNA cá hồi mang lại là vô cùng to lớn cho làn da. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể thực hiện được phương pháp này. Vậy thì, khi nào nên cấy DNA cá hồi? Và những trường hợp nào không nên cấy DNA cá hồi.

Để có thể làm đẹp bằng phương pháp cấy DNA cá hồi, cần phải đảm bảo bạn đủ 18 tuổi. Khi làn da bạn gặp các vấn đề sau thì nên cấy DNA cá hồi:

  • Da bị lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn.
  • Da bị chùng nhão, chảy xệ do tuổi tác hay thiếu nội tiết tố.
  • Da bị xỉn màu, thâm sạm.
  • Da thiếu sức sống, hư tổn do các tác động từ môi trường bên ngoài.

Tuy nhiên, như đối tượng sau đây không nên sử dụng phương pháp làm đẹp này:

  • Người dị ứng với hải sản nói chung và cá hồi nói riêng.
  • NGười dưới 18 tuổi.
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Người đang bị mụn trứng cá nặng và các vấn đề về da liễu như Viêm da, vẩy nến…
Khi nào nên cấy DNA cá hồi
Khi nào nên cấy DNA cá hồi? Xem review tế bào gốc cá hồi suiskin, review serum suiskin, review serum cá hồi suiskin

Cấy DNA cá hồi duy trì hiệu quả trong bao lâu?

Thời gian duy trì hiệu của của phương pháp làm đẹp cấy DNA cá hồi ở mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng như: môi trường sống, thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống, chế độ chăm sóc da… Vì thế, bạn cần có một thói quen sinh hoạt lành mạnh và chăm sóc da đúng cách để có thể duy trì hiệu quả của phương pháp này một cách lâu dài.

Một điều đáng chú ý là phương pháp này không mang lại hiệu quả mãi mãi. Vì thế, bạn nên thực hiện liệu trình cấy DNA cá hồi từ 3 đến 5 lần để có thể duy trì làn da căng mịn và mịn màng.

phương pháp cấy DNA cá hồi
Các yếu tố ngoài môi trường là yếu tố ảnh hưởng đến việc duy trì hiệu quả của phương pháp cấy DNA cá hồi

Quy trình cấy DNA cá hồi

Một quy trình cấy DNA cá hồi chuẩn được tiến hành bài bản qua 6 bước. Đặc biệt, quy trình này diễn ra trong một thời gian rất ngắn chỉ khoảng 40-50 phút. Dù là được tiến hành đơn giản nhưng cấy DNA cá hồi cần được thực hiện đúng quy trình để có thể mang lại hiệu quả tối đa, tránh các rủi ro không mong muốn.

Bước 1: Rửa sạch da mặt

Đầu tiên, trước khi cấy DNA cá hồi các chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch da mặt cho bạn, quá trình làm sạch bao gồm tẩy trang, tẩy tế bào chết và rửa sạch da với nước rửa mặt. Việc này sẽ giúp tránh viêm nhiễm và da mặt trở nên thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thụ được các tinh chất DNA cá hồi. 

Rửa sạch mặt trước khi cấy DNA
Rửa sạch mặt trước khi cấy DNA cá hồi để loại bỏ bụi bẩn, tránh bị viêm nhiễm

Bước 2: Tiến hành sát khuẩn và lấy nhân mụn

Sau khi đã làm sạch da mặt, chuyên viên sẽ sát khuẩn vùng mặt và tiến hành nặn mụn. Chúng ta cần nặn mụn trước khi thực hiện phương pháp làm đẹp này, vì các nốt mụn có thể khiến cho quá trình hấp thụ DNA cá hồi bị gián đoạn, tồi tệ hơn là khi tinh chất được bơm vào sẽ khiến các nốt mụn ẩn viêm và ứ mủ.

Quá trình lấy mụn thường diễn ra trong vòng 5 đến 15 phút tùy thuộc vào tình trạng mụn nhiều hay ít. Nếu khách hàng có quá nhiều mụn, chuyên viên sẽ tư vấn điều trị mụn trước, sau đó mới thực hiện cấy DNA cá hồi.

Tiến hành lấy nhân mụn trước
Tiến hành lấy nhân mụn trước khi đưa tinh chất DNA trong cá hồi vào cơ thể

Bước 3: Ủ tê

Sau khi lấy mụn xong các chuyên viên sẽ tiến hành sát khuẩn và ủ tê trong vòng vài phút. Công đoạn này sẽ giúp giảm cảm giác đau khi thực hiện đưa tinh chất DNA vào da bằng lăn kim hoặc di điện.

Bước 4: Tiến hành cấy DNA cá hồi

Khi đã chuẩn bị xong tất cả các công đoạn, chuyên viên sẽ tiến hành đưa tinh chất  trong DNA cá hồi vào sâu bên trong cấu trúc da của bạn.

chất DNA từ cá hồi
Tiến hành đưa tinh chất DNA từ cá hồi vào sâu bên trong da một cách cẩn thận

Bước 5: Đắp mặt nạ làm dịu làn da

Sau khi đã tiêm DNA cá hồi, chuyên viên sẽ tiến hành đắp mặt nạ để làn dịu nhẹ da và tránh tình trạng ửng đỏ.

Bước 6: Tư vấn chăm sóc da sau khi cấy DNA cá hồi

Cuối cùng, chuyên viên sẽ tư vấn cách chăm sóc da tại nhà để để đảm bảo hiệu quả của phương pháp được tối ưu, tránh những rủi ro không đáng có. Đối với những người thực hiện theo liệu trình sẽ được sẽ được hẹn thời gian tái khám.

Sau khi cấy DNA cá hồi chăm sóc da như thế nào?

SAu khi cấy DNA cá hồi để làn da có thể được phục hồi tốt nhất, bạn cần chăm sóc da một cách cẩn thận với những biện pháp sau đây:

  • Rửa mặt bằng nước muối sinh lý học cá sữa rửa mặt có độ PH trung tính. Cần thực hiện một cách nhẹ nhàng, cẩn thận để da không bị tổn thương và đỏ rát.
  • Trong một tuần đầu sau khi cấy DNA cá hồi, chỉ nên sử dụng các loại serum serum cá hồi Hàn Quốc kem dưỡng lành tính, có công thức an toàn. Tránh sử dụng các sản phẩm chứa nhiều hoạt chất hóa học.
  • Sau khi cấy DNA cá hồi, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khi đi ra ngoài cần sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận, kín đáo. Đặc biệt, trong 3 ngày đầy sau khi cấy DNA cá hồi không được trang điểm để tránh tổn hại đến làn da.
  • Bên cạnh đó, chị em cần duy trì một thói quen sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái. Đồng thời, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, uống nhiều nước và ăn nhiều, rau xanh, củ quả.
  • Theo dõi tình trạng da, nếu có các biểu hiện bất thường cần liên hệ bác sĩ ngay để được tư vấn.
biện pháp chăm sóc da
Các biện pháp chăm sóc da cần biết sau khi cấy DNA cá hồi, kem cá hồi suiskin review

Những rủi ro có thể xảy ra khi cấy DNA cá hồi

Mặc dù, cấy DNA cá hồi là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn nên độ an toàn là cực kỳ cao. Thế nhưng, bất kì phương pháp làm đẹp nào cũng tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Với Phương pháp này thì có thể xảy ra các triệu chứng không mong muốn sau: 

Gây dị ứng

Đối với những người có cơ địa nhạy cảm, DNA từ cá hồi có thể làm cho họ bị dị ứng. Khi dị ứng, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà có thể gặp các triệu chứng như: nổi mề đay, đỏ rát da, ngứa da thâm chí là khó thở, sưng lưỡi… Khi gặp các triệu chứng này bạn cần báo ngày cho bác sĩ để được tư vấn và chữa trị kịp thời.

dna cá hồi có tốt không
Kem face collagen dna cá hồi có tốt không? Có thể gây dị ứng với một số người

Gây viêm nhiễm

Cấy DNA cá hồi có thể gập nên tình trạng viêm nhiễm do các dụng cụ trung tâm sử dụng không được vệ sinh sạch sẽ. Tệ hơn, có thể xảy ra tình trạng lây chéo bệnh truyền nhiễm do sử dụng chung các dụng cụ cho nhiều khách hàng khác nhau. Vì thế, nên lựa chọn các cơ sở làm đẹp uy tín, tránh xa các cơ sở làm đẹp “chui” không có giấy phép kinh doanh nếu không muốn rước thêm bệnh vào người.

Có thể bạn chưa biết: Sau khi peel da nên dùng sản phẩm gì? Hướng dẫn cách chăm sóc

Cấy DNA cá hồi giá bao nhiêu?

Cấy DNA cá hồi có giá bao nhiêu là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Đối với những trung tâm khác nhau thì giá cũng sẽ có sự khác nhau, nhưng nhìn chung giá cho phương pháp làm đẹp này dao động từ 1 đến 3 triệu một lần.

Để có thể sở hữu làn da căng bóng mịn màng và duy trì nó trong một thời gian dài, bạn cần thực hiện cấy DNA cá hồi từ 3 đến 5 lần. Vì thế, bạn nên tính toán và chuẩn bị tiền để không bị gián đoạn khiến cho phương pháp không mang lại hiệu quả tối đa.

Bạn nên cẩn thận với các quảng cáo cấy DNA cá hồi giá rẻ vì đó thường là những cơ sở làm đẹp không uy tín, thực hiện ở các nơi này với điều kiện vệ sinh không đảm bảo và chất lượng tinh chất cá hồi không tốt sẽ rất dễ gây nên những rủi ro không mong muốn.

giá cấy DNA cá hồi
Giá của phương pháp cấy DNA cá hồi từ 1 đến 3 triệu

Vừa rồi là những thông tin về phương pháp cấy DNA cá hồi chi tiết nhất được Shynh House gửi đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng này. Nếu bạn đang có ý định cấy DNA cá hồi để có thể sở hữu làn da căng bóng, mịn màng thì Shynh House là một địa chỉ làm đẹp uy tín bạn không thể bỏ qua.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!