Home » Bí quyết làm đẹp » “Bách khoa toàn thư” về đông y trị mụn đang rất HOT hiện nay

“Bách khoa toàn thư” về đông y trị mụn đang rất HOT hiện nay

Đông y trị mụn là phương pháp an toàn mà khách hàng ưu tiên lựa chọn để điều trị bệnh lý về da. Bởi phương pháp truyền thống này tác động từ sâu bên trong nên sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Vậy có những thuốc Đông Y nào trị mụn tốt. Nội dung dưới đây Shynh House sẽ giới thiệu chi tiết để mọi người cùng tham khảo!

Bạn hiểu gì về Đông y trị mụn? 

Nhiều tài liệu đã chứng minh nguyên nhân gây ra mụn ngoài việc không vệ sinh da sạch hoặc do tác động của môi trường, hóa mỹ phẩm. Thì còn 1 nguyên nhân nữa đó là yếu tố nội sinh – yếu tố di truyền của cơ thể. Đó có thể là do nóng trong người, rối loạn nội tiết tố,  rối loạn các chức năng giải độc của gan và từ đó ảnh hưởng tới hệ bài tiết gây ra mụn.

Và lúc này phương pháp dùng thuốc Đông y truyền thống sẽ rất hiệu quả. Đông y gia truyền trị mụn là sự kết hợp giữa những vị thuốc làm mát gan, bổ huyết cho cơ thể để từ đó thúc đẩy khả năng giải độc tố. Thông qua đó giúp các cơ quan của hệ bài tiết hoạt động bình thường và hạn chế mụn.

Thuốc đông y trị mụn sẽ gồm các bài thuốc kết hợp từ những nguyên liệu thảo dược tự  nhiên rất lành tính. Phổ biến nhất trong các bài thuốc gồm các vị: kim ngân hoa, tỳ bà diệp, đậu xanh, tang bạch bì, trần bì, thương nhĩ tử, hồng sâm, hạ khô thảo,bồ công anh,…

Các thành phần Đông Y từ thiên nhiên sẽ rất an toàn với mọi loại da

Đông y trị mụn và những ưu điểm đặc biệt

Những bài thuốc Đông y có tác dụng giúp cơ thể tiêu tan độc tố và thanh nhiệt  cũng như thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết,… Do đó những người bị nóng trong hoặc gan thải độc kém gây ra mụn mà dùng bài thuốc Đông y sẽ t phát huy tối đa hiệu quả. Nhiều tài liệu đã nêu ra 1 số ưu điểm nổi bật của Đông y trong trị mụn như sau:

  • Thuốc Đông y từ các cây thuốc nam trị mụn trứng cá thường rất lành tính và ít gây hại và cũng không gây ra tình trạng nóng trong như thuốc Tây.
  • Thuốc thảo dược đông y giúp điều hòa nội tiết tố trong cơ thể từ đó mà giảm thiểu lượng bã nhờn tồn tại ở trên da.
  • Sản phẩm Đông Y sẽ thích hợp với mọi loại da, không hề kén người dùng, mọi độ tuổi điều có thể sử dụng 1 cách an toàn và yên tâm nhất.
  • Trị mụn bằng thuốc bắc còn có thể giúp tăng cường sức khỏe cùng tinh thần thư thái để xả stress, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Bên cạnh tác dụng thải độc, hạ nhiệt thì thuốc Đông y còn góp phần bổ sung thêm 1 số dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để làn da không những khỏi mụn mà còn hồng hào, trắng mịn màng.
  • Đông y cổ truyền trị mụn có thể tác động đến mọi vị trí trên cơ thể từ mụn ở da mặt đến mụn lưng, mụn ở tay chân,… Và cho khả năng tác động lâu dài mà không gây tác dụng phụ.
  • Đông y là sản phẩm xuất xứ với các thành phần từ thiên nhiên nên giá thành rất phải chăng – đối tượng khách hàng bình dân cũng có thể sử dụng.
Đông y trị mụn mang đến cho chúng ta những ưu điểm hết sức tuyệt vời

Một số sản phẩm Đông y trị mụn tiêu biểu

Mặc dù thị trường ghi nhận vô số các dòng sản phẩm Đông y điều trị mụn nhưng có 1 số cái tên tiêu biểu và chất lượng tốt như sau:

Trị mụn hoàn nguyên nổi tiếng

Hoàn Nguyên là bộ sản phẩm trị mụn trứng cá rất nổi tiếng trên thị trường và do Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu Da Liễu Đông Y Việt nam nghiên cứu sản xuất. Sản phẩm đông y này đã được Bộ Y tế cấp phép hợp pháp và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Hoan nguyen chia ra làm 2 bộ sản phẩm khác nhau: 1 bộ màu xanh lá dành cho tình trạng da mới bị mụn còn ở mức nhẹ đến mức trung bình. Bộ sản phẩm có màu xanh dương dành riêng cho những ai bị mụn lâu năm, mụn nội tiết do di truyền, nhất là mụn mủ, mụn mạch lươn cũng đều có thể điều trị được. Đây cũng là bộ sản phẩm đông y cổ truyền chuyên trị các loại mụn được nhiều chuyên gia da liễu ở nước ta đánh giá rất cao.

Hoàn Nguyên “giải pháp vàng trong làng trị mụn” 1 cách dứt điểm

Thuốc bắc Hồng Sâm đặc trị các loại mụn 

Đông y hồng sâm trị mụn được chiết xuất từ các thành phần gồm: nhân sâm, bột quế, bạch truật, rượu gạo nguyên chất,tinh dầu chanh,  tinh dầu bạc hà cùng 1 số dưỡng chất thảo khác,… Do đó sản phẩm rất an toàn lành tính giúp tái tạo làn da đồng thời đào thải độc tố có hại tồn tại trong da. Góp phần hỗ trợ điều trị mụn thâm, sẹo rỗ do mụn, làm mờ vết sạm nám, tăng sinh các sắc tố có lợi và độ đàn hồi để dưỡng trắng da. 

Hồng sâm là sản phẩm không chứa hóa chất nên ít gây kích ứng và không gây ra tác dụng phụ. Với tác dụng hiệu quả trong đặc trị các loại mụn, thâm, – sẹo rỗ, sạm nám, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Hồng Sâm thích hợp với cả làn da bóng dầu, da nhạy cảm mỏng yếu, da đang dị ứng vẫn sử dụng được và thậm chí phụ nữ đang nuôi con nhỏ (cho con bú) cũng đều dùng được sản phẩm Hồng Sâm này.

Đông Y hoàng cung điều trị mụn

Trị mụn đông y hoàng cung có thành phần chiết xuất từ 100% từ các loại thuốc bắc quý như: mật ong, tinh bột nghệ, tam thất, bạch truật, linh đan, gấc,…. Vì thế có thể tác động sâu vào nhân mụn để tiêu viêm, làm lành vết thương, ngăn ngừa các đốm mụn mới hình thành. 

Ngoài ra sản phẩm còn điều tiết mọi hoạt động của tuyến dầu dưới da và hỗ trợ loại bỏ tế bào da chết, giữ ẩm dưỡng da mềm mại,… Đông Y Hoàng cung sẽ điều trị dứt điểm các vấn đề mụn mủ nông, mụn mủ sâu, mụn trứng cá hoại tử, mụn trứng cá viêm lan tỏa, mụn trứng cá tập trung thành đám, mụn trứng cá sẹo lồi, mụn trứng cá sẹo lõm, mụn trứng cá thành kén,… 

Đông y Hoàng Cung sự lựa chọn hoàn mỹ trong điều trị các vấn đề da mụn

Viên uống điều trị mụn Trungca (Sao Thái Dương)

Trungca là tên của 1 dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe do công ty Cổ phần Sao Thái Dương sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín và áp dụng công nghệ hiện đại. Với các thành phần thiên nhiên như: diệp hạ châu đắng, thất diệp nhất chi hoa, nhân trần, cỏ nhọ nồi, tinh bột, lactose, magnesi stearat, HPMC,… Sản phẩm này là thuốc uống đặc trị mụn trứng cá giúp điều trị 1 cách hiệu quả và nhanh chóng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TRUNGCA còn có công dụng giúp thanh nhiệt, giải độc gan, hạ nhiệt và mát gan. Nhờ vậy mà giảm tình trạng mẩn ngứa, nhiều mụn nhọt, mụn trứng cá xuất hiện do nóng trong và chức năng gan kém. Trungca giá bao nhiêu là thắc mắc được khách hàng quan tâm nhiều, Sản phẩm có giá từ 500.000 VNĐ trên 1 vỉ dạng viên uống.

Trungca là viên thuốc uống đông y giúp điều trị mụn cực kỳ hiệu quả

Thuốc tiêu độc hoàn rất tốt trong trị mụn

Với các thành phần quý giá từ thiên nhiên gồm: bồ công anh, xuyên tâm liên, kim ngân hoa, đại hoàng, thổ phục linh, bạch chỉ, kinh giới, phòng phong, lô hội, xích thược liên kiều,… Tiêu độc hoàn trị mụn còn được dùng hỗ trợ điều trị các chứng phong ngứa, nổi mề đay và u nhọt, giúp cải thiện tình trạng da.

Viên uống thảo dược CODOBYE trị mụn

Codobye là viên uống thảo dược với chiết xuất từ:  đương quy, xích Thược, hồng hoa, cát căn, xuyên khung, bạc hà, mẫu lệ,,… Giúp hoạt huyết và thanh phế đồng thời cân bằng nội tiết tố để điều trị mụn dứt điểm từ sâu bên trong. Sau đó nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng hồng hào, mềm mịn.

Viên uống trị mụn thảo dược Codobye giải quyết triệt để tình trạng mụn trứng cá, mụn ẩn và thanh lọc cơ thể – làm mát gan, tăng cường chức năng thải độc của gan và thúc đẩy hệ tuần hoàn, hoạt huyết để thải độc tố gây hại  ra khỏi cơ thể.  

Viên uống thảo dược đông y Codobye hỗ trợ điều trị mụn tối ưu nhất

Điều trị mụn tại trung tâm da liễu đông y có tốt?

Đối với những người gặp tình trạng mụn thường khá loay hoay trong việc tìm địa chỉ để điều trị mụn tận gốc. Trong số các địa điểm điều trị mụn thì trung tâm da liễu Đông y thường được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Hiện nay có rất nhiều trung tâm da liễu xuất hiện nhưng không phải tất cả đều uy tín. Vì thế cần cân nhắc 1 số yếu tố như sau để nhận điện đâu là nơi đáng tin cậy:

  • Địa chỉ lớn và có độ uy tín cao với hệ thống các cơ sở chi nhánh rộng khắp. Bởi 1 cái tên chất lượng thì mới có thể đứng vững trên thị trường và mở rộng phát triển được nhiều chi nhánh ở khắp nơi.
  • Nên tránh những cơ sở nhỏ lẻ và không ứng dụng công nghệ hiện đại nên chất lượng điều trị thường sẽ kém.
  • Sản phẩm/dịch vụ trị mụn phải đảm bảo có nguồn gốc chọn lọc từ các cây thuốc nam trị mụn an toàn – lành tính cho da và đem đến hiệu quả. 
  • Có đội ngũ bác sĩ/chuyên gia/kỹ thuật viên có chuyên môn cao – có kinh nghiệm nhiều năm và được đào tạo bài bản. Có như vậy mới đưa ra được những lời tư vấn sát thực tế bệnh lý về da và chuẩn đúng bệnh – kê đúng thuốc.
  • Địa chỉ nào có sử dụng thảo dược trị mụn trứng cá thì sẽ rất đáng để đặt niềm tin bởi sự an toàn nhẹ dịu của thảo dược là vô hại với da.
  • Cơ sở uy tín thì sẽ thường xuyên nhận được các ý kiến phản hồi và đánh giá tốt từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
Thảo dược đông y với vô vàn tác dụng trong việc điều trị mụn trứng cá

Mong rằng với những thông tin về Đông y trị mụn mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp ích các bạn trong việc tìm kiếm giải pháp trị mụn tận gốc mà an toàn. Nếu bạn đang tìm địa chỉ thăm khám và tư vấn điều trị mụn sử dụng các sản phẩm Đông Y an toàn. Thì Shynh House với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có uy tín cũng như luôn được giới chuyên môn cùng khách hàng đánh giá cao sẽ là cái tên mà bạn chớ nên bỏ lỡ!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!