Home » Bí quyết làm đẹp » Bật mí cách trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên của sao Hàn

Bật mí cách trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên của sao Hàn

Quầng thâm mắt không chỉ khiến thần sắc già đi mà còn là nguyên nhân gây nên lão hóa da mắt nhanh chóng hơn. Đừng lo lắng! Những cách trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên của các sao Hàn để dưới đây sẽ giúp bạn

1. Lựa chọn của SNSD là Cà chua

Trong một chương trình hình thực tế, khi được hỏi các cô gái chia sẻ, dù mệt thế nào, các cô nàng cũng sẽ đắp một lát cà chua thái mỏng lên mắt khoảng 10 phút trước khi đi ngủ để xoa dịu mệt mỏi và tránh thâm mắt do tác dụng của việc trang điểm quá lâu và thiếu ngủ.

cách trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

SNSD cũng chia sẻ luôn lựa chọn cà chua vì tác dụng không chỉ làm mờ quầng thâm mắt mà còn giúp làm mềm da.

Ngoài việc đắp trực tiếp, để trị thâm quầng mắt, bạn có thể pha một thìa nước ép cà chua với một thìa nước cốt chanh và bôi lên vùng mắt bị thâm. Để khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước. Lặp lại quy trình này ít nhất 2 lần mỗi ngày. Trong ngày, bạn cũng có thể uống nước ép cà chua pha với nước cốt chanh và lá bạc hà để có tác dụng nhanh.

2. Lee Hyori và khoai tây nạo

Với “nữ hoàng sexy” Lee Hyori chia sẻ cách làm thế nào để loại bỏ quầng thâm trong một tuần chính là khoai tây.

Cô nói đây là cách học được từ người thân và thường xuyên áp dụng mỗi khi đôi mắt xuất hiện quầng thâm.

Cách làm: Nạo và ép khoai tây lấy nước, lấy bông thấm nước khoai tây và đặt lên vùng mắt, đảm bảo bông phủ bao phủ kín phần mắt cũng như vùng thâm bên dưới mắt. Để trong 10 phút và rửa lại với nước.

cách trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

Nhưng có lẽ hiện giờ với cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên chồng tại đảo Jeju, Lee Hyori không cần thực hiện trị thâm quầng mắt do làm việc quá nhiều, thức đêm… nữa rồi.

3. Trị thâm quầng mắt bằng dầu quả hạnh

Một nguyên liệu tự nhiên được khá nhiều sao Hàn ưa chuộng để chữa trị tức thì đôi mắt thâm quầng do lịch trình dày đặc chính là dầu quả hạnh.

Quả hạnh có rất nhiều vitamin E, vì vậy dầu quả hạnh có tác dụng làm mềm da. Bôi một ít dầu quả hạnh lên vùng mắt thâm và massage nhẹ nhàng. Để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau không chỉ giúp hết thâm mà da vùng mắt cũng mịn màng, căng mọng hơn.

Bên cạnh đó, để đôi mắt luôn rạng ngời, những cách trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên, đơn giản dưới đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn.

cách trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

4. Trị thâm quầng mắt bằng túi trà lạnh

Nhúng túi trà (nên chọn trà xanh hoặc trà hoa cúc chamomile) vào nước. Sau đó làm lạnh túi trà bằng cách đặt trong tủ đá trong vài phút. Lấy ra và đặt chúng lên mắt.

Cách này giúp thư giãn mắt cực kì hiệu quả và giúp giảm thâm quầng mắt sau khoảng 1 tuần thực hiện thường xuyên.

5. Sử dụng sữa lạnh cho mắt

Đổ sữa lạnh ra bát, dùng bông thấm rồi đặt che kín vùng mắt và vùng thâm. Giữ nguyên trong vài phút rồi rửa lại với nước lạnh. Lưu ý quan trọng là sử dụng sữa tươi ngay khi mở hộp và không quá 3 ngày.

Vừa xoa dịu mắt vừa cung cấp dưỡng chất cho làn da, tại sao không!

6. Nước cam

Pha nước cam cùng vài giọt glycerin và đặt lên vùng mắt thâm. Không chỉ khiến vết thâm đáng ghét bay mất, hỗn hợp nước cam glycerin còn có tác dụng làm sáng mắt tự nhiên.

Trong khi đắp, bạn cũng có thể tận hưởng một ly cam vắt cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và đôi mắt nhé!

cách trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

7. Dưa chuột

Cắt dưa chuột thành từng khoanh tròn có độ dày vừa phải rồi đặt vào tủ lạnh khoảng 30 phút. Lấy ra và đặt lên vùng mắt thâm. Giữ trong 10 phút rồi rửa lại với nước.

8. Lá bạc hà

Lá bạc hà nổi tiếng bởi hương thơm dịu mát và đem lại cảm giác sảng khoái. Lá bạc hà cũng có thể sử dụng để loại bỏ quầng thâm.

Cách làm: Nghiền nát lá bạc hà cùng với nước để tạo thành hỗn hợp sệt sệt, sau đó đặt lên vùng mắt. Giữ trong 10 phút và rửa lại với nước. Làm mỗi tối trong vòng một tuần và bạn sẽ thấy kết quả đáng ngạc nhiên.

9. Nước hoa hồng

Nhúng bông vào nước hoa hồng và đặt lên vùng bị thâm. Giữ trong vòng 15 phút và rửa lại với nước lạnh. Lặp lại mỗi tối trong vòng một tháng.

10. Quả hạnh và sữa

Ngâm vài hạt quả hạnh trong nước và để qua đêm. Xay nhuyễn quả hạnh cùng với một thìa sữa tươi, đắp hỗn hợp lên mắt và để trong 10 phút. Rửa lại với nước mát. Làm 3 lần một tuần để có kết quả như ý.

Đây cũng là cách để xóa nhăn mắt hiệu quả, ngay từ lần đầu thực hiện, bạn sẽ giúp vùng da mắt mềm mịn hơn rất nhiều.

Trên đây là những gợi ý cách trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên hay và hữu ích dành cho chị em. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt, đôi mắt cần một chế độ ăn uống tập luyện thể thao khoa học, uống nhiều nước mỗi ngày và tinh thần luôn thoải mái vui vẻ, ngủ đủ giấc các nàng nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!