Home » Bí quyết làm đẹp » Bí quyết giảm béo toàn thân hiệu quả, nhanh chóng

Bí quyết giảm béo toàn thân hiệu quả, nhanh chóng

Giảm béo, giảm mỡ chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là giảm béo toàn thân. Bạn mong muốn giảm béo vì thân hình quá khổ của mình? Bạn đã áp dụng nhiều cách nhưng không hiệu quả và thành công? Thân hình cân đối, sức khỏe dồi dào là điều mà ai cũng mong ước có được. Bạn là người có khả năng tiêu hóa tốt. Dễ dàng tăng cân nên việc giảm cân hầu như rất khó? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết giảm mỡ toàn thân hiệu quả, nhanh chóng đảm bảo thành công.

Cách giảm béo toàn thân hiệu quả

Mỡ tích tụ lâu ngày khiến bạn khó giảm béo. Bạn không nên sử dụng các loại thuốc giảm cân. Bởi những loại thuốc này chỉ khiến cơ thể bạn mất nước, người mệt mỏi làm việc không hiệu quả. Do đó phương pháp giảm cân hiệu quả nhất chính là điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thể thao.

Ngoài ra, dưới sự phát triển của nền công nghệ hiện đại thì việc đi spa để giảm mỡ cũng vô cùng hiệu quả. Nếu bạn giảm cân cấp tốc mà không có sự can thiệp của spa làm đẹp. Thì đảm bảo rằng những vùng da: bụng, bắp tay, đùi, bụng sẽ bị chảy xệ do chúng không có đủ thời gian để săn chắc lại. 

Cách giảm béo toàn thân
Cách giảm béo toàn thân hiệu quả nhanh chóng

Có nên giảm béo toàn thân tại các spa?

Chi phí giảm béo toàn thân tại các spa thẩm mỹ không hề rẻ. Vì vậy bạn nên kết hợp vừa tập luyệ chế độ ăn uống hợp lý và đi spa. Đó chính là cách giảm béo toàn thân cấp tốc tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cũng như đảm bảo về mặt sức khỏe cho bạn nhất trên thị trường ngày nay. 

Đối với những bạn không có chi phí. Bạn có thể giảm béo toàn thân tại nhà thông qua việc cải thiện chế độ ăn uống và luyện các bài tập thể dục thể thao. Hãy cùng nhau tham khảo chế độ cũng như những bài tập đốt cháy năng lượng mà ai cũng có thể tập ở phần tiếp theo của bài viết.

Có nên giảm béo tại các spa
Có nên giảm béo tại các spa không?

Chế độ ăn giúp giảm béo toàn thân

Ngày nay, phương pháp giảm cân – giảm béo toàn thân có rất nhiều phương pháp. Các phương pháp ăn trên thị trường mà nhiều người áp dụng. Ví dụ như: cắt bỏ toàn bộ tinh bột, ăn eat clean, ăn paleo, ăn keto, nhịn ăn gián đoạn, ăn cắt bỏ hoàn toàn tinh bột và gia vị…

Đối với mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng. Phương pháp nhịn ăn gián đoạn thì bạn sẽ lựa chọn nhịn ăn 1 bữa trong ngày. Hay phương pháp cắt bỏ hoàn toàn tinh bột thì bạn được ăn các loại thực phẩm trừ tinh bột. 

Nhưng nhược điểm của phương pháp nhịn ăn gián đoạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dạ dày. Gây ra những bệnh như: đau dạ dày, loét dạ dày, hoặc trí nhớ kém. Bởi tinh bột có chứa glucose là một trong những chất quan trọng giúp trí não phát triển toàn diện.

Chế độ ăn giúp giảm béo toàn thân
Chế độ ăn giúp giảm béo toàn thân hiệu quả tại nhà

>> Bạn nên đọc: Cấy hủy mỡ – Liệu pháp lấy lại vóc dáng SLINE

Cần lưu ý gì để chọn chế độ giảm béo toàn thân hợp lý

Bạn có thể áp dụng phương pháp ăn hợp lý với bản thân mình. Hoặc bạn có thể áp dụng phương pháp ăn kiêng đơn giản mà chúng tôi gợi ý sau đây:

  • Cần chú ý lượng calo nạp vào phải ít hơn lượng calo mà bạn tiêu thụ mỗi ngày.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng các loại tinh bột tinh chế. Ví dụ như gạo, bún, miến phở mà thay vào đó hãy sử dụng gạo lứt, ngô, khoai, yến mạch… 
  • Ăn càng nhạt càng tốt vì muối hay các gia vị khác đều tích nước trong cơ thể.
  • Ăn nhiều rau xanh và trái cây. Nên sử dụng những loại thực phẩm này trước bữa ăn 30 phút. Đối với trái cây và ăn rau xanh, húp canh trước khi ăn cơm cùng với các loại đồ ăn khác.
  • Các loại protein nạp vào cơ thể nên tránh xa các loại thực phẩm như: da, mỡ động vật. Ưu tiên ăn cá, các loại hải sản.
Cần lưu ý để có kết quả giảm béo tốt nhất
Cần lưu ý để có kết quả giảm béo tốt nhất

Bài tập giảm béo toàn thân

Bạn có thể tham khảo một vài bài tập giảm béo toàn thân tại nhà theo gợi ý sau đây. Nếu bạn yêu thích tập gym, nâng cao sức khỏe của bản thân thì tập luyện cardio, tập tạ. Nhưng nếu bạn yêu thích sự dẻo dai thì có thể tham khảo qua các bài tập yoga. Hoặc bạn có thể kết hợp đan xen để tăng hiệu quả giảm cân. Giúp cơ thể bạn thon gọn, đẹp đẽ hơn.

>> Giảm mỡ hiệu quả ngày từ lần đầu, đọc ngay bài viết: Giảm mỡ công nghệ Anh Quốc Exilis 4.0

Jumping jack – Giảm béo toàn thân siêu hiệu quả

Đây là bài tập bật nhảy vỗ tay trong chuỗi bài tập cardio giúp đốt cháy mỡ toàn thân vô cùng hiệu quả. Nếu bạn là người lười tập thể dục, có thể ít vận động thì ngày đầu tiên chỉ nên tập 2 lần 1 ngày, mỗi lần 10 lượt.

Tập jumping jack vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đứng thẳng người, chụm chân và đặt 2 tay sát hông. Sau đó bạn nhảy bật 2 chân lên đồng thời đưa 2 tay lên qua đầu và đập vào nhau rồi hạ xuống khi chân đáp xuống mặt đất.

Bạn có thể áp dụng bài tập này mỗi ngày hoặc cách ngày đều được. Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng lượt tập tùy thuộc vào thể lực của bạn. Nhưng đừng cố quá nếu không hôm sau cơ bạn sẽ rất đau nhức khiến bạn lười tập luyện đấy.

Jumping jack giúp đốt mỡ toàn thân
Jumping jack giúp đốt mỡ toàn thân

Squat

Squat là bài tập vô cùng quen thuộc phù hợp với việc giảm béo nhanh chóng. Tập Squat vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai rồi thực hiện động tác ngồi xuống. 

Tuy nhiên khi hạ người xuống thì chân phải tạo 1 góc 90 độ tại đầu gố. Phần hông được đẩy ra sau, 2 tay giơ song song trước mặt. Phần lưng phải tạo thành một đường xéo. Ngồi xuống càng thấp thì lượng calo đốt được càng nhiều. Bạn có thể ngồi xuống rồi đứng lên liền hoặc giữ tư thế trong vòng vài giây. 

Tần suất luyện tập như tập jumping jack. Đối với những bạn ít vận động, bạn hãy chia 2 bài này ra làm 2 ngày riêng biệt để đảm bảo cơ không hoạt động quá mức.

Bài tập squat đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ
Bài tập squat đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ

Plank

Plank cũng phổ biến tương tự như squat. Tư thế chuẩn bị như hít đất nhưng thay vì bạn chống đẩy thì bạn hãy gập tay xuống, phần cánh tay từ vai để khủy tay vuông góc với mặt sàn; 2 bàn tay đan vào nhau. 

Ngoài ra, từ đầu đến chân phải tạo thành một đường thẳng, siết cơ bụng và giữ trong vòng 30 giây. Sau đó bạn có thể nghỉ từ 10 – 30 giây rồi tiếp tục thực hiện hết 5 hiệp. 1 ngày tập 2 lần sẽ cho bạn một cơ bụng săn chắc, tay vai cũng như bắp tay được giảm mỡ một cách đáng kể.

Plank mang đến vóc dáng mảnh khảnh eo thon dành cho những cô nàng bận rộn
Plank mang đến vóc dáng mảnh khảnh eo thon dành cho những cô nàng bận rộn

Yoga chiếc thuyền nhỏ

Nếu bạn muốn có một cơ thể dẻo dai khỏe khoắn hoặc bạn chỉ muốn luyện tập các động tác trên giường thì ngoài động tác plank bạn có thể tham khảo thêm động tác này. Bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng người rồi từ từ đưa 2 chân lên sao cho đầu chạm vào đầu gối, lưng sát giường.

Vòng 2 tay qua chân ôm chặt để giữ tư thế chuẩn xác. Giữ động tác trong vòng 15 – 20 phút rồi nghỉ ngơi từ 10 – 20 giây để thực hiện động tác tiếp theo. Lưu ý khi hít vào hoặc thở ra thì cơ bụng đều phải được gồng, hóp vào hết sức có thể.

Bài tập yoga chiếc thuyền nhỏ giúp giảm béo toàn thân hiệu quả
Bài tập yoga chiếc thuyền nhỏ giúp giảm béo toàn thân hiệu quả

Phía trên là những chia sẻ về phương pháp giảm béo toàn thân an toàn dành cho bạn. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn lựa chọn được phương pháp ăn kiêng và các bài tập phù hợp với mình. Ngoài ra, bạn hãy lưu ý những vấn đề mà chúng tôi đã nếu trong vấn đề ăn uống để giảm cân một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn.

Để được tư vấn thêm về các liệu trình giảm mỡ hiệu quả 100% ngay từ lần đầu, đăng ký ngay Form bên dưới để cùng Shynh House nhận các ưu đãi đặc biệt nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!