Home » Bí quyết làm đẹp » “Bỏ túi” những lưu ý sau khi tiêm tan mỡ cho hiệu quả diệu kỳ

“Bỏ túi” những lưu ý sau khi tiêm tan mỡ cho hiệu quả diệu kỳ

Lưu ý sau khi tiêm tan mỡ để đạt kết quả tốt nhất là chuyện phái đẹp rất quan tâm. Bởi nhu cầu làm đẹp với phương pháp tiêm tan mỡ được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc cũng như điều cần tránh khi tiêm tan mỡ. Hay thực hư giá tiêm tan mỡ nọng cằm, mặt đắt hay rẻ?. Chính vì có quá nhiều sự thắc mắc của chị em mà hôm nay Shynh House sẽ giải đáp cho mọi người nhé!

Giải đáp tiêm tan mỡ là phương pháp gì?

Tiêm tan mỡ được xem là phương pháp tiêm hay cấy dưỡng chất vào trong cơ thể. Các dưỡng chất này có nhiệm vụ phá hủy cấu trúc tế bào mỡ và đào thải ra ngoài. Đồng thời các chất còn giúp kích thích tạo ra các tế bào mới liên kết các cơ. Nhờ đó giúp cho cơ thể săn chắc và làn da trở nên kéo căng, mịn màng hơn.  

Tiêm tan mỡ được thực hiện khá đơn giản, bác sĩ thăm khám chỉ xác định vị trí mỡ thừa. Sau đó sử dụng kim tiêm, tiêm trực tiếp dưỡng chất vào lớp mỡ thừa dưới da. Tiếp đến các chất sẽ lan và phân bố đều xung quanh giảm lớp mỡ tối đa. Tùy thuộc vào vị trí tiêm, lượng mỡ thừa và sức khỏe của mỗi người sẽ kết quả khác nhau.

Tiêm tan mỡ
Tiêm tan mỡ giải pháp tối ưu

Những vùng nào trên cơ thể có thể tiêm tan mỡ 

Nếu bạn đang trong tình trạng béo toàn thân và muốn tiêm tan mỡ. Nhưng không biết trên cơ thể thì tiêm tan mỡ được những bộ phận nào?. Để hiểu rõ hơn cũng như có lựa chọn tốt nhất cho mình, bạn hãy theo dõi nội dung sau.

Tiêm tan mỡ mặt 

Một trong những phương pháp giảm mỡ mặt tối ưu đó là tiêm tan mỡ mặt. Phương pháp này sẽ tiêm dưỡng chất vào cằm làm tan mỡ khiến mỡ hóa lỏng. Sau đó mỡ sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết. Nhờ đó giúp gương mặt trở nên thon gọn và trẻ hóa làn da. Các vết nhăn sẽ mất đi  thay vào đó là làn da căng mịn đầy tươi trẻ.  

Tiêm dưỡng chất
Tiêm dưỡng chất giúp giảm mỡ mặt

Tiêm tan mỡ bụng 

Một trong giải pháp giảm mỡ bụng được rất nhiều chị em lựa chọn. Bởi hiệu quả tuyệt vời, nhanh chóng mà an toàn của phương pháp mang tới. Giúp chị em có thân hình cân đối, vòng 2 thon gọn. 

Tiêm tan mỡ má 

Một khuôn mặt hai má nhiều mỡ chảy xệ nhìn “mất điểm” thì nay với phương pháp tiêm mỡ má. Như “vị cứu tinh” đời bạn với giúp đánh tan mỡ đưa chúng ra ngoài một cách nhanh chóng. 

Tiêm tan mỡ nọng cằm 

Tiêm tan mỡ nọng cằm là giải pháp được nhiều nàng lựa chọn để có khuôn mặt thon gọn, V-line. Được thực hiện qua cách dùng kim tiêm dưỡng chất vào để phá hủy các tế bào mỡ. Dẫn đến mô mỡ lỏng ra  dễ đào thải chúng ra ngoài. 

tiêm tan mỡ nọng cằm
Phương pháp tiêm tan mỡ nọng cằm

Tiêm tan mỡ bắp tay

Bắp tay và bắp chân to cũng khiến bạn nhìn mất cân đối, không có cơ bắp săn chắc. Tiêm tan mỡ bắp sẽ giúp loại bỏ mỡ, cho các cơ liên kết chặt chẽ tạo bắp tay, bắp chân thon gọn. 

Tiêm tan mỡ có ưu điểm vượt trội nào?

Tiêm tan mỡ được đánh giá là một trong phương pháp làm đẹp vóc dáng cho kết quả tối ưu. Giúp chị em loại bỏ mỡ thừa và sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thân hình thon gọn. 

Với các cách giảm mỡ thông thường như tập thể dục, ăn kiêng hay thuốc giảm cân,… Thì tiêm tan mỡ là phương pháp đẩy mỡ lấy lại vóc dáng khuôn mặt chuẩn đẹp nhanh chóng. Vậy phương pháp này có những điểm vượt trội gì mà lại đem đến kết quả tối ưu như vậy. Hãy cùng Shynh House điểm qua vài nét đặc trưng nhất của tiêm tan mỡ nhé!

Phương pháp an toàn không xâm lấn 

Kỹ thuật tiêm tan mỡ được thực hiện đơn giản, thời gian nhanh chỉ với mũi kim tiêm chuyên dụng. Bạn không phải lo lắng sợ đau, khó chịu khi áp dụng giải pháp này. Bởi tiêm tan mỡ tiêm trực tiếp vào vùng cần giảm mỡ, không hề xâm lấn, phẫu thuật làn da của bạn.

thực hiện tiêm
Quá trình thực hiện tiêm đơn giản

Tiêm tan được ở nhiều vị trí trên cơ thể

Các lớp mỡ thường tích tụ dưới dạng làn da mặt thường sẽ không “chai mặt” như các lớp mỡ ở bộ phận khác. Chính vì vậy, lớp mỡ này dễ dàng bị “tiêu diệt; bởi mũi tiêm tan mỡ. Bất kể lớp ở vị trí nào trên khuôn mặt như nọng cằm, 2 bên má,…đều được giải quyết trong “tích tắc”.

Mang đến khuôn mặt thon gọn nhanh chóng

Kỹ thuật tiêm dưỡng chất tan mỡ cần thực hiện nhiều liệu trình. Tuy nhiên chỉ sau liệu trình đầu tiên bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ trên khuôn mặt mình. Kết thúc các liệu trình bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt dễ thương, body săn chắc. 

khuôn mặt đẹp căng mịn
Cho bạn sở hữu khuôn mặt đẹp căng mịn

Không mất quá nhiều thời gian để đợi hồi phục

Quá trình tiêm tan mỡ diễn ra nhanh chóng và khá dễ dàng thực hiện. Sau khi quá trình tiêm tan mỡ xong bạn không cần phải chờ đợi nghỉ dưỡng hay chăm sóc vết thương. Bởi phương pháp này không phải phẫu thuật xâm lấn nên không gây tổn thương cho bề mặt da. Bạn có sinh hoạt và làm việc bình thường như mọi ngày. 

Chính vì sự tiện lợi cũng như hiệu quả tuyệt vời của giải pháp này mang tới. Đã “chinh phục” được đông đảo các nàng lựa chọn thẩm mỹ cho khuôn mặt và vóc dáng của mình. 

Những đối tượng nào phù hợp với phương pháp tiêm tan mỡ 

Nếu bạn muốn giảm mỡ thừa, giảm béo mặt, bụng,.. thì tiêm tan mỡ là giải pháp hoàn hảo. Phương pháp này không chỉ phù hợp với chị em mà các anh muốn giảm mỡ cũng rất thích hợp. 

Hay bạn có vùng mỡ thừa tích tụ quá lâu ngày, “đeo bám” dai dẳng khó chữa. Khiến làn da trở nên khô sần, nhăn nheo,…thì cũng đừng bỏ qua liệu trình tiêm tan mỡ.

Các mẹ bỉm sau thường xuất hiện nhiều mỡ thừa tại vùng bụng, đặc biệt vùng cằm và má. Nếu không muốn có 2 cằm hãy tiêm giảm mỡ nọng cằm để có khuôn mặt xinh xắn. 

Những ai thực hiện giảm cân mà không hiệu quả. Muốn sở hữu khuôn mặt thẩm mỹ, body gợi cảm đều có thể sử dụng kỹ thuật tiêm tan mỡ. 

tiêm tan mỡ hiệu quả
Khi bạn có chiếc cằm 2 ngấn do mỡ tích tụ nên tiêm tan mỡ

Quy trình tiêm tan mỡ nọng cằm

Bạn muốn thực hiện tiêm tan mỡ để giảm mỡ nọng cằm, nhưng bạn lo sợ về  quy trình tiêm?. Không biết cách tiêm tan mỡ nọng cằm có đảm bảo an toàn không?. Gạt mọi lo lắng, Shynh House sẽ chia sẻ cho các bạn biết về phương pháp này nhé! Bạn hãy cập nhật ngay để hiểu rõ hơn về liệu trình này trước khi thực hiện nhé!

Bước thứ nhất bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn 

Bạn nên gặp bác sĩ trước để được tư vấn chi tiết trước khi chọn giải pháp tiêm tan mỡ nọng cằm. Qua quá trình thăm khám kiểm tra và có đánh giá tổng quan về tình trạng nọng cằm của bạn. Sau đó bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và đưa ra phương pháp tiêm cụ thể. Cũng như loại thuốc tiêm tan mỡ phù hợp nhất với bạn. Bên cạnh đó bạn có thắc mắc gì cùng nên hỏi bác sĩ để được giải đáp chi tiết.  

Bác sĩ tư vấn
Bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng

Bước thứ 2 thực hiện kiểm tra sức khỏe 

Sau bước tư vấn và kiểm tra độ mỡ thừa của cằm bạn, thì bước tiếp theo của quy trình. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể sức khỏe của bạn. Quá trình kiểm tra vô cùng kỹ càng từ tình trạng mỡ đến vùng da cần được tiêm. Sau đó kiểm nghiệm thử phản ứng thuốc đối với vùng nọng cằm xem có xảy ra hay không. Tránh trường hợp thuốc gây kích ứng với da bạn cũng như xảy ra những điều không mong muốn.  

Bước 3 thực hiện vệ sinh khử khuẩn vị trí tiêm

Trước khi tiến hành tiêm, bác sĩ sẽ vệ sinh rửa mặt, rửa cằm sạch sẽ cho bạn. Tiếp đến khử khuẩn khu cằm tiêm giảm mỡ nọng cằm đảm bảo sự an toàn tối đa. Sau đó bác sĩ tiến hành vẽ vào vị trí tiêm chuẩn xác. Để khi tiêm đúng vị trí mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Bước 4 ủ tê vị trí tiêm tan mỡ cằm 

Ở bước này sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng cảm thấy đau, mức độ chịu đau kém hay tâm lý sợ kim tiêm. Bạn có thể yêu cầu bác sĩ được sử dụng dịch vụ ủ tê cho vị trí vừa tiêm.

Bước 5 tiến hành tiêm dưỡng chất tan mỡ nọng cằm

Sau khi thực hiện các bước trên, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tan mỡ nọng cằm cho bạn. Ở bước này, bác sĩ tiêm thuốc vào vị trí đã tính toán và đánh dấu sẵn. Các dưỡng chất sẽ thông qua mũi kim tiêm được đưa vào từ từ nọng cằm của bạn. Sau đó các chất sẽ lan đều ra khu vực cằm cần làm tan mỡ đạt hiệu quả tối ưu. 

Tùy thuộc vào tình trạng mỡ ở nọng cằm bạn ít hay nhiều. Mà bác sĩ sẽ chỉ định nồng độ và lượng thuốc tiêm vào làm tan mỡ là nhiều hay ít. Thông thường lượng thuốc được sử dụng tiêm tan mỡ nọng cằm là khoảng 1 đến 3 lọ. Để biết chính xác bạn cần thăm khám và bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn. 

Tiến hành tiêm tan mỡ
Tiến hành tiêm tại vị trí cằm

Bước 6 tư vấn lưu ý sau khi tiêm tan mỡ 

Sau khi tiêm xong tan mỡ ở nọng cằm, bác sĩ sẽ làm khử khuẩn vị trí tiêm cho bạn. Đồng thời sẽ hướng dẫn các bước chăm sóc phục hồi cũng như những lưu ý sau khi tiêm tan mỡ cần tránh. Để bạn có liệu trình đạt kết quả tốt nhất và nhanh nhất. 

Sau khi tiêm tan mỡ khoảng bao lâu sẽ thấy kết quả

Với phương pháp tiêm tan mỡ bao lâu có tác dụng?. Hay tiêm tan mỡ nọng cằm bao lâu có tác dụng?. Điều này tùy thuộc vào mỗi người sẽ cảm nhận sự “lột xác” chỉ sau 5 đến 7 ngày. Ngày thứ nhất và hai sẽ nhức nhẹ tại vị trí tiêm nhưng cảm giác này nhanh chóng biến mất. Thay vào đó diện mạo, khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp, thon gọn nhanh chóng. Thời gian can thiệp cũng như quá trình phục hồi không mất quá nhiều. 

Thế nhưng theo đánh giá của bác sĩ  hiệu quả của việc tiêm tan mỡ diễn ra nhanh hãy chậm. Còn thuộc vào chế độ ăn kiêng và tập luyện giảm mỡ mỗi ngày mới có khuôn mặt ấn tượng. 

Tiêm tan mỡ lấy lại khuôn mặt
Tiêm tan mỡ lấy lại khuôn mặt thanh thoát rất nhanh

Tiêm tan mỡ mặt giữ được bao lâu?

Sau khi tiêm xong, lúc này bạn cần chú ý sau khi tiêm tan mỡ để có kết quả tốt. Cũng như để trả lời được thắc mắc tiêm tan mỡ nọng cằm có tuổi thọ là bao lâu?. Tiêm tan mỡ giữ được bao lâu, có nguy hiểm hay không?. Phương pháp này không hề nguy hiểm, nếu bạn chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, tay nghề bác sĩ cao. Đồng thời, tuổi thọ của giải pháp này khoảng 2 – 3 năm phụ thuộc vào các yếu tố như. 

Yếu tố cơ địa của mỗi người 

 Kết quả sử dụng tiêm tan mỡ mặt có kết quả như ý hay không do cơ địa của bạn. Nếu cơ địa bạn tốt, thích nghi với dưỡng chất tan mỡ thì việc đào thải mỡ thừa dễ. Từ đó giúp khuôn mặt thon gọn, cằm v-line đẹp theo thời gian. 

Mức độ mỡ thừa 

Một trong yếu tố quyết định đến tuổi thọ của hiệu quả tiêm tan mỡ là tình trạng mỡ thừa. Nếu gương mặt, cằm bạn tích tụ mỡ quá mức, mỡ lâu năm, dễ béo lại khó để giữ lâu. Tuy nhiên nếu mỡ cằm ít, mỡ mới được tích tụ. Thì sẽ cho kết quả liệu trình tiêm tan mỡ có khuôn mặt chuẩn đẹp giữ được lâu nhất. 

mỡ thừa
Tùy thuộc vào tình trạng mỡ thừa cho kết quả bền lâu

Chế độ chăm sóc sau khi tiêm tan mỡ 

Sau liệu trình tiêm tan mỡ nếu bạn biết điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý. Cùng ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ, ngủ nghỉ đủ giấc. Cũng sẽ mang ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả của tiêm tan mỡ mang tới được bền lâu.

Tiêm tan mỡ giá bao nhiêu?

Bạn muốn sử dụng dịch vụ tiêm tan mỡ để làm đẹp cho khuôn mặt của mình. Thế nhưng bạn cần biết tiêm tan mỡ mặt giá bao nhiêu tiêm tan nọng cằm giá bao nhiêu?. Để xác định trước nguồn tài chính để “đầu tư” cho khuôn mặt chuẩn đẹp. Đây cũng là vấn đề được các chị em quan tâm đầu tiên trước khi quyết định tiêm tan mỡ. 

Và để trả lời tiêm tan mỡ nọng cằm giá bao nhiêu, Shynh house sẽ “bật mí” cho bạn. Hiện nay giá tiêm tan mỡ sẽ được quyết định cơ sở bạn lựa chọn làm, trình độ bác sĩ. Cũng như tình trạng mỡ thừa của bạn có nhiều hay ít. Thông thường liệu trình này dao động tầm 5 – 7 triệu. 

giá Tiêm tan mỡ nọng cằm
Tiêm tan mỡ nọng cằm giá bao nhiêu nhỉ

Trường hợp nào bạn không nên tiêm tan mỡ 

Tiêm tan mỡ có hiệu quả tuyệt vời và dường như ph hợp với cả nam lẫn nữ. Thế nhưng nếu bạn nằm trong một số trường hợp sau chớ nên tiêm để tránh những rủi ro. 

  • Nếu bạn dưới chưa đủ 18 tuổi không nên sử dụng tiêm tan mỡ. Hãy giảm mỡ thừa bằng giải pháp tập luyện và ăn kiêng. 
  • Da bạn đang nhiễm trùng hãy để khỏi hẳn hãy tiêm tan mỡ. Để tránh nguy cơ nhiễm trùng nặng hơn, tạo các vết thương hở cho da. 
  • Bạn mắc bệnh rối loạn máu đông gây tình trạng máu chảy nhiều khi tiêm tan mỡ. Quá trình khắc phục cầm máu sẽ khó khăn và nguy hiểm. 
  • Các chị em đang có thai hay đang cho con bú không nên giảm mỡ bằng tiêm tan mỡ. 
không nên tiêm tan mỡ
Các chị em mang thai không nên tiêm tan mỡ

Điểm danh những lưu ý sau khi tiêm tan mỡ bạn nên biết 

Tiêm tan mỡ được đánh giá là phương pháp có ưu thế vượt trội cho hiệu quả tối đa. Nếu so với các cách làm đẹp khác thì tiêm tan mỡ là giải pháp hoàn hảo cho các nàng. Hay những ai có nhu cầu tân trang khuôn mặt “đại diện” mang vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Thế nhưng để đạt được kết quả như ý bạn cần chăm sóc và lưu ý những điều sau. 

Xem thêm: Cấy hủy mỡ – Liệu pháp lấy lại vóc dáng SLINE

Những điều cần lưu ý sau khi tiêm tan mỡ 

Tiêm tan mỡ có những ưu điểm vượt trội không gây đau, thời gian thực hiện và phục nhanh chóng. Tuy nhiên để mang lại kết quả tốt nhất, các bạn cần tuân thủ một số chú ý như. 

  • Đảm bảo giữ số cân nặng ở mức độ hợp lý, không tăng hay giảm cân quá đột ngột. 
  • Không xông hơi, massage mặt tầm 1 tuần.
  • Tăng cường bổ sung thực đơn dinh dưỡng nhiều rau xanh, củ quả. Hạn chế các đồ uống có chất kích thích, cũng như tránh ăn mặc quá khiến mỡ cằm tích tụ.  
  • Có chế độ ngủ nghỉ hợp lý, không thức quá khuya làm việc hay để đầu óc căng thẳng, stress. 
  • Chú ý bảo vệ làn da sau khi tiêm thật cẩn thận, nên thoa kem chống dù không đi da ngoài. 
lưu ý sau khi tiêm tan mỡ
Giữ số cân thích hợp ổn định là lưu ý sau khi tiêm tan mỡ cần thiết

Chăm sóc sau khi tiêm tan mỡ 

Bên cạnh việc bạn cần lưu ý sau khi tiêm tan mỡ thì chăm sóc sau khi tiêm cũng rất cần thiết. Bởi quá trình chăm sóc có chu đáo, cẩn thận thì khuôn mặt bạn mới phục hồi tốt. 

  • Nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh khuôn mặt, chớ dùng tay chạm vào vị trí tiêm nhiều. 
  • Dùng đá lạnh chườm khô giảm bớt sưng, nhức nếu có. 
  • Ăn các thực phẩm mềm, chín nhừ. 
  • Giảm ăn các thực phẩm có chất béo, đường, muối. Nhất là hải sản, gà và rau muống,…vài tuần.
  • Tập các bài tập cổ và mặt nhẹ nhàng, hạn chế biểu cảm trên gương mặt từ 1 – 2 tuần. 
  • Uống nước và nước ép rau củ quả, ăn sinh tố.
  • Khám lại theo lời dặn của bác sĩ. 
nước muối sinh lý
Dùng nước muối sinh lý để rửa mặt

Tiêm tan mỡ có tác dụng tức thì, nhưng bạn cần lưu ý sau khi tiêm tan mỡ để có kết quả tuyệt vời. Và qua những thông tin mà Shynh House chia sẻ trên, bạn đã có quyết định tiêm tan mỡ chưa?. Cũng như bạn biết mình cần làm gì để chăm sóc sau khi tiêm tan mỡ rồi chứ. Hãy nhớ cập nhật để có thêm kiến thức bổ ích về cách làm đẹp thẩm mỹ này nha. Nếu có vướng mắc hay cần tư vấn về tiêm tan mỡ bạn hãy liên hệ với Shynh House nhé!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!