Home » Bí quyết làm đẹp » Các phương pháp trị sẹo rỗ khôi phục làn da xuân thì

Các phương pháp trị sẹo rỗ khôi phục làn da xuân thì

Sẹo rỗ là tổn thương vĩnh viễn trên da. Đây là khuyết điểm rất khó điều trị. Nếu chỉ mới hình thành thì khả năng khôi phục còn hữu hiệu. Càng lâu năm, chúng càng trở nên cứng đầu, không thể một sớm một chiều mà có thể tái tạo. Dưới đây là các phương pháp trị sẹo rỗ giúp bạn cứu chữa nhan sắc, lấy lại thẩm mỹ ban đầu. Cùng tham khảo nhé!

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp tự nhiên

Các phương pháp trị sẹo rỗ hiện nay mà bằng nguyên liệu tự nhiên được nhiều người sử dụng vì chi phí thấp, dễ tìm kiếm. Bù lại thì hiệu quả của cách chữa mặt rỗ bằng phương pháp tự nhiên không cao. Phải mất thời gian khá lâu mới phát huy tác dụng. Người dùng cần phải kiên trì theo đuổi đều đặn, chăm chỉ trong suốt 1 quá trình dài mới mong có kết quả.

Trị sẹo rỗ bằng vitamin E

Vitamin E có dạng viên nan. Khi mua về bạn chỉ cần bóc tách lớp vỏ bên ngoài rồi bôi dưỡng chất lên da. Hiệu quả của vitamin E là:

  • Ngăn chặn lão hóa
  • Tăng cường sản sinh collagen
  • Se khít lỗ chân lông
  • Làm đầy sẹo rỗ
  • Hỗ trợ điều trị khôi phục các vết thương…
Viên dưỡng da vitamin E
Viên dưỡng da vitamin E

Bạn có thể dùng vitamin E như dược phẩm, uống hàng ngày, đối với dạng viên uống. Thoa như mỹ phẩm hàng ngày ở dạng viên thoa.

Sử dụng 1 mình vitamin E thôi là chưa đủ, đó chỉ mới là cách hỗ trợ bên ngoài. Bạn cần bổ sung dưỡng chất từ bên trong thêm bằng cách ăn nhiều trái cây, rau củ và các loại hạt. Đồng thời bạn cũng nên hiểu rằng phương pháp này chỉ có tác dụng với những vết sẹo mới hình thành. Sẹo rỗ lâu năm hầu như vô tác dụng.

Trị sẹo rỗ bằng Đông Y

Nếu lựa chọn phương pháp Đông Y để điều trị sẹo rỗ bạn sẽ có 2 hướng. Hoặc là bôi thuốc hoặc là uống thuốc. Không chỉ là sẹo rỗ mà ngày cả mụn ẩn nấp bên trong cũng sẽ bị tiêu diệt.

Ban đầu các phương pháp trị sẹo rỗ Đông y rất có thể sẽ làm da ửng đỏ. Tuy nhiên nếu quan sát bạn sẽ thấy chúng có nghĩa là làm bong tróc lớp da chết. Thế nhưng không được sử dụng quá liều lượng để tránh tổn thương.

Dù là mụn nhẹ, mụn nặng, sẹo nhẹ, sẹo nặng. Dù là tan nhang hay nám. Liệu pháp Đông Y đều có thể giúp bạn cải thiện vấn đề 1 cách hiệu quả. Chỉ cần quan tâm lưu ý nhỏ khi lựa chọn. Đó là phải tiêu dùng ở nhà thuốc uy tín, liều lượng nguyên liệu được kiểm định rõ rệt. Không nên mù quáng tin dùng các công thức tự xưng là gia truyền, rất khó nói kết quả.

Ban đầu các phương pháp trị sẹo rỗ Đông y rất có thể sẽ làm da ửng đỏ
Ban đầu các phương pháp trị sẹo rỗ Đông y rất có thể sẽ làm da ửng đỏ

Phương pháp trị sẹo rỗ bằng mật ong

Mật là phương thức làm đẹp thiên nhiên đa công dụng, trong đó có trị sẹo rỗ. Điểm qua 1 vài thành phần của mật ong bạn sẽ hiểu vì sao chúng lại có lợi với da đến vậy. Bao gồm: vitamin B1, vitamin B2, vitamin K, vitamin C… tập hợp rất nhiều dưỡng chất vitamin. Ngoài ra còn có hỗn hợp chất chống oxy hóa, cụ thể là chrysin, pinobanksin, catalase…

Những công thức kết hợp mật ong với: nghệ, nha đam, chanh, sữa tươi… được các chị em rất ưa chuộng. Hỗn hợp cứ thế bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo rỗ. Các tình trạng sẹo mới hình thành liền được phương pháp này làm đầy. Chỉ tiếc là chúng không hiệu quả với sẹo lâu năm chân đã chai cứng. Còn lại đối với da thì trăm phần hiệu quả. Đây là phương pháp trị sẹo lõm hữu dụng và lành tính.

Mật ong dưỡng da
Mật ong dưỡng da

Trị sẹo rỗ bằng dầu dừa

Dầu dừa có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da, móng, tóc. Lượng axit lauric tự nhiên của chúng hoạt động như lớp kem dưỡng ẩm và tẩy rửa trang điểm. Với đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa vốn dĩ đã được nhiều người biết. 

Dầu dừa còn có thể tiêu diệt các gốc tự do. Đây là một trong những bí quyết tăng cường sự sản sinh collagen mạnh mẽ. Lượng dầu còn hàn gắn các tế bào collagen đã gãy, làm đầy các vết lõm, vết rỗ vốn dĩ đã chai lỳ.

Chưa dừng lại ở đó, dầu dừa đặc biệt còn rất giàu vitamin, cholesterol. Bạn có thể mang chúng kết hợp với món ăn với nghĩa bổ trợ sức khỏe đều rất tốt.

Vấn đề là không phải làn da nào cũng phù hợp với nguyên liệu này. Nếu đã là da dầu mà còn lạm dụng chúng thì da sẽ trở nên nổi mụn nhiều hơn. Một nhược điểm nữa là dầu dừa chỉ tác động lên bề mặt da. Chính vì vậy đối với các vết sẹo rỗ lâu năm hoàn toàn không thẩm thấu, không có khả năng cải thiện.

Đây là một trong những bí quyết tăng cường sự sản sinh collagen mạnh mẽ
Đây là một trong những bí quyết tăng cường sự sản sinh collagen mạnh mẽ

Trị sẹo rỗ bằng baking soda

Baking soda thực sự là 1 phương pháp điều trị sẹo rỗ rất tốt. Chi phí thực hiện cách làm này cũng rất thấp, dễ tìm mà cũng không gây đau đớn gì. Sự thẩm thấu và nuôi dưỡng da của nguyên liệu này đã được rất nhiều tài liệu chứng minh. So với các phương pháp trị liệu bằng chanh, sữa tươi, nha đam… khác thì hiệu quả chỉ có hơn chứ không kém.

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp Y học hiện đại

Các phương pháp trị sẹo rỗ Y học tiên tiến đòi hỏi bạn phải chi mạnh tay hơn. Cũng không thể tự thực hiện tại nhà mà phải tìm đến viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Nhiệm vụ chỉ cần lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy. Mọi vấn đề còn lại đã có bác sĩ da liễu thay bạn thực hiện.

Cà da mặt

Cà da mặt là phương pháp làm tổn thương da. Tận dụng sự hồi phục các vết thương mới để làm đầy vết sẹo rỗ. Chỉ có những bác sĩ tay nghề cứng mới có thể đáp ứng được kỹ thuật này. Sau điều trị bạn cần khoảng 6 tháng để hồi phục hẳn.

Cà da mặt rỗ
Cà da mặt rỗ

Bóc tách sẹo

Phương pháp cắt đáy sẹo rỗ bóc tách sẹo nếu gọi bằng từ chuyên môn là Subcision hay bóc vi điểm. Tức là bác sĩ sẽ dùng kim y khoa kích thước 18g đâm vào vết sẹo. Tác động này sẽ cắt đứt chân sẹo, tăng cường liên kết collagen. Bề mặt sau khi giải phóng được khỏi những sợi xơ cứng sẽ được làm đầy, mềm mịn, rạng rỡ.

Vì vốn dẹo sẹo rỗ là thương tổn vĩnh viễn trên da. Chỉ có khi tiêu diệt tận gốc như thế vết thương mới được tái tạo. Bóc tách sẹo cần kỹ thuật cao, đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải thực sự giỏi. Đây là phương pháp trị sẹo rỗ lâu năm có hiệu quả.

Bác sĩ sẽ dùng kim y khoa kích thước 18g đâm vào vết sẹo
Bác sĩ sẽ dùng kim y khoa kích thước 18g đâm vào vết sẹo

Công nghệ Laser Fractional CO2

Trong số tất cả các phương pháp trị sẹo rỗ thì Laser Fractional CO2 là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Sử dụng tia laser có bước sóng ngắn rọi vào da. Đây cũng là một cách tác động nhưng không dao kéo, không tổn thương, không xâm lấn các vùng lân cận. Cường độ bước sóng có thể điều chỉnh hoàn toàn bằng máy móc.

Ưu và nhược điểm của các phương pháp điều trị sẹo rỗ rất khác nhau. Thế nhưng ưu điểm của phương pháp Laser Fractional CO2 rất vượt trội. Chúng giải quyết được tất cả các nhược điểm của phương pháp cũ. Là tiến bộ kỹ thuật thẩm mỹ tiên phong nhất hiện tại.

Phương pháp trị sẹo rỗ thì Laser Fractional CO2 là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay
Phương pháp trị sẹo rỗ thì Laser Fractional CO2 là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Để vết sẹo rỗ lâu năm nhanh chóng được hồi phục, tốt nhất bạn cần lựa chọn một viện thẩm mỹ uy tín. Hiện tại Shynh House chính là ngôi nhà đáng tin mà bạn nên trải nghiệm.Nơi đây có: các bác sĩ da liễu đầu ngành, đa dạng gói dịch vụ hỗ trợ, phòng khám sạch sẽ rộng rãi…

Chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả về một làn da trắng mịn như ý muốn. Cần tìm hiểu về các phương pháp trị sẹo rỗ tại đây, khách hàng có thể truy cập ở https://shynhhouse.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!